Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Tìm việc làm Đông Y tại Hà Nội - Ngành nghề tiềm năng tương lai

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 22 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Trong lĩnh vực y dược, Đông Y tại Hà Nội vô cùng phát triển và có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp trong tương lai. Vậy nên ai muốn theo đuổi ngành nghề này thì hãy tìm việc làm Đông Y tại Hà Nội ngay từ bây giờ. Nếu bạn chưa có phương hướng rõ ràng thì timviec365.vn sẽ giúp bạn điều đó bằng những thông tin hữu ích dưới đây.

1. Các vị trí việc làm trong ngành Đông Y tại Hà Nội

1.1. Bác sĩ Đông Y

Việc làm Bác sĩ Đông Y có lẽ là vị trí đầu tiên mà ai cũng nghĩ tới. Bạn sẽ làm việc tại các phòng khám hoặc bệnh viện y học cổ truyền để chẩn đoán, chữa bệnh cho người bệnh theo các phương pháp Đông Y truyền thống. Bác sĩ Đông Y hiện nay có thu nhập khoảng 10 đến 30 triệu đồng 1 tháng. Mức lương sẽ phụ thuộc vào trình độ chuyên môn, kinh nghiệm thực tế và quảng cáo hiệu quả.

Vị trí việc làm trong ngành Đông Y tại Hà Nội
Vị trí việc làm trong ngành Đông Y tại Hà Nội

1.2. Dược sĩ Đông Y

Dược sĩ Đông Y có vai trò bốc thuốc, chuẩn bị thuốc hoặc pha chế thuốc từ các thành phần tự nhiên theo kê đơn của bác sĩ Đông Y. Đây là công việc đòi hỏi trí nhớ tốt về công dụng và nhận biết các loại dược liệu để kết hợp tốt nhất với nhau, tạo ra hiệu quả chữa bệnh. Với vị trí này, các bạn có thể nhận được mức lương từ 7 đến 15 triệu đồng/tháng, nếu chuyên môn cao và được nhiều người biết đến thì có thể nhận được thu nhập cao hơn.

1.3. Cố vấn dinh dưỡng Đông Y

Trong Đông Y cũng có cố vấn dinh dưỡng để tư vấn các thực phẩm, thảo dược phù hợp với từng loại bệnh. Đối với các bệnh viện, phòng khám Đông Y quy mô nhỏ thì bác sĩ Đông Y sẽ kiêm luôn vai trò này. Người bệnh kết hợp uống thuốc với chế độ ăn uống theo Đông Y thì sẽ nhanh chóng khỏi bệnh hơn.

1.4. Chuyên viên massage Đông Y

Hiện nay, người ta đang rất ưa chuộng massage bằng các phương pháp Đông Y để cải thiện sức khoẻ và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Do đó, các trung tâm cung cấp dịch vụ massage Đông Y cần tuyển nhiều chuyên viên chuyên môn trong lĩnh vực này để tiến hành các phương pháp xoa bóp, điều chỉnh cơ thể bằng các loại dược liệu tự nhiên, tạo cảm giác dễ chịu, thư giãn cho khách hàng.

Tuyển dụng chuyên viên massage Đông Y tại Hà Nội
Tuyển dụng chuyên viên massage Đông Y tại Hà Nội

Chuyên viên massage Đông Y có thu nhập phụ thuộc vào trình độ kỹ thuật, số giờ làm việc và tiền tips của khách. Mức lương đối với việc làm kỹ thuật viên massage thường dao động từ 5 đến 15 triệu đồng/tháng. Nếu bạn khéo léo và có kỹ thuật tốt, làm khách hàng hài lòng từ tâm lý đến dịch vụ thì chắc chắn thu nhập còn cao hơn nữa.

1.5. Nhân viên pha chế trà Đông Y

Hầu hết các loại trà hiện nay đều sử dụng các loại dược phẩm Đông Y. Uống trà rất tốt cho sức khoẻ, thanh lọc cơ thể và giúp chúng ta tỉnh táo hơn nên được rất nhiều người chuyển sang dùng thay vì cà phê, nước tăng lực. Vì thế, nhu cầu tuyển dụng nhân viên pha chế trà Đông Y cũng ngày càng cao để tạo ra những thức trà thơm ngon phụ vụ trong các quán trà Đông Y.

2. Nhu cầu tuyển dụng nhân sự ngành Đông Y tại Hà Nội

Ngành Đông Y tại Hà Nội đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người dân. Họ có xu hướng chuyển từ Tây Y sang Đông Y vì an toàn cho sức khoẻ hơn, tránh những tác dụng phụ ảnh hưởng đến gan, dạ dày, v.v… Chính vì nhu cầu khám chữa bệnh tăng lên nên các phòng khám, bệnh viện Đông Y đang thiếu hụt nhân sự cần tuyển gấp các bạn có trình độ chuyên môn.

Nhu cầu tuyển dụng việc làm Đông Y tại Hà Nội
Nhu cầu tuyển dụng việc làm Đông Y tại Hà Nội

Thêm vào đó, các nhà thuốc, trung tâm nghiên cứu, sản xuất thảo dược cũng cần nhiều nhân sự để cung ứng kịp thời dược liệu chữa bệnh cho người dân. Bên cạnh khám chữa bệnh thì người dân Hà Nội còn có xu hướng nghỉ ngơi, thư giãn bằng các liệu trình xoa bóp, massage theo kiểu Đông Y nên các trung tâm spa Đông Y đang mở rộng và tìm kiếm các cộng sự kỹ thuật viên xoa bóp cho mình.

Hà Nội có dân cư đông đúc, tứ xứ đổ về nên nhu cầu về các dịch vụ y tế Đông Y tăng cao hơn các tỉnh khác. Nếu các y bác sĩ Đông Y đã có tay nghề nhất định thì có thể mở phòng khám riêng để cung cấp kịp thời các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ theo các phương pháp truyền thống lành mạnh cho người dân.

3. Cơ hội phát triển đối với ngành Đông Y tại Hà Nội

3.1. Sự quan tâm của người dân đang tăng lên

Đông Y cung cấp các giải pháp điều trị theo tự nhiên, vừa giúp hỗ trợ sức khoẻ, vừa giúp tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật khác. Cuộc sống con người ngày càng được cải thiện nên chúng ta càng coi trọng sức khoẻ hơn. Với những lợi ích mà Đông Y đem lại thì mọi người chắc chắn sẽ ngày càng quan tâm và tìm hiểu về các phương pháp Đông Y. Nhận thức tăng lên cùng với sự lan truyền mạnh mẽ trong cộng đồng sẽ giúp ngành Đông Y ngày càng phát triển.

Xem thêm: Bày cho bạn cách tìm việc làm lái xe bằng E tại Hà Nội nhanh nhất

Người dân ngày càng quan tâm đến các phương pháp điều trị Đông Y
Người dân ngày càng quan tâm đến các phương pháp điều trị Đông Y

3.2. Đông Y được đầu tư và phát triển hạ tầng

Song đó, ngành Đông Y được chú trọng đầu tư và phát triển hạ tầng để mang đến những dịch vụ khám chữa bệnh, điều trị, massage tốt nhất cho bà con nhân dân. Đặc biệt, Hà Nội đang đầu tư mạnh vào cơ sở vật chất cùng với các thiết bị phòng khám, bệnh viện và các trung tâm Đông Y. Như vậy, ngành Đông Y sẽ thuận lợi hơn và có nhiều cơ hội đi lên hơn nữa.

Ngoài ra, Đông Y hiện nay cũng được tích hợp trí tuệ nhân tạo, ứng dụng những kỹ thuật tiên tiến để nâng cao chất lượng chẩn đoán cũng như điều trị hiệu quả hơn. Có thể nói, ngành Đông Y sẽ phát triển đi lên cùng với sự bùng nổ của công nghệ thông tin ngày nay.

Ngành Đông Y được đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng
Ngành Đông Y được đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng

4. Bí quyết tìm việc làm Đông Y tại Hà Nội hiệu quả

4.1. Đến cơ sở khám chữa bệnh Đông Y Hà Nội

Tại Hà Nội có rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh hoặc trung tâm massage Đông Y Hà Nội được mở ra để cung cấp dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện cho bà con xung quanh. Do đó, bạn có thể trực tiếp đến các cơ sở này để xin việc làm với các vị trí khác nhau. Bạn nên chọn các cơ sở khám chữa bệnh, trung tâm massage Đông Y nổi tiếng, có quy mô lớn để được đãi ngộ tốt hơn. Tránh các cơ sở nhỏ lẻ vì dễ bị lừa đảo hoặc không có uy tín trong ngành nghề.

4.2. Tìm việc làm trên website tuyển dụng uy tín

Bên cạnh đó, bạn có thể tìm việc làm Đông Y tại Hà Nội hiệu quả hơn mà không cần đến tận nơi đó là tìm kiếm qua website vieclam88.vn - trang tuyển dụng việc làm uy tín hàng đầu hiện nay. Bạn chỉ cần gõ trên thanh tìm kiếm “việc làm đông y” rồi chọn tỉnh thành Hà Nội và khu vực quận huyện gần bạn là được. 

Danh sách việc làm cùng với mô tả chi tiết sẽ được hiện rõ trên màn hình. Click vào từng việc làm để tìm hiểu, nếu thấy phù hợp với năng lực và điều kiện của bản thân thì bạn nhấn “Ứng tuyển ngay” bằng các mẫu CV có sẵn trong kho của website là hoàn tất.

Cách tìm việc làm Đông Y tại Hà Nội
Cách tìm việc làm Đông Y tại Hà Nội

Tóm lại, ngành Đông Y tại Hà Nội vô cùng phát triển và có xu hướng tăng trưởng trong tương lai. Vì thế, vieclam88 cho rằng bạn tìm việc làm Đông Y tại Hà Nội là một bước đi thông minh. Hy vọng những kiến thức nghề nghiệp admin cung cấp ở trên sẽ là hành trang tốt nhất giúp bạn tìm được việc làm như ý nhé.

Hướng dẫn tìm việc làm đưa đón trẻ đi học tại Hà Nội

Bạn không nghe nhầm đâu, tại Hà Nội người ta thường thuê dịch vụ đưa đón trẻ đi học. Công việc tuy đơn giản nhưng trách nhiệm rất cao nên bạn cần đáp ứng một số tiêu chí nhất định để ứng tuyển thành công. Vậy bạn hãy cùng timviec365.vn xem những tiêu chí đó là gì và cách tìm việc ra sao nhé.

Tìm việc đưa đón trẻ đi học tại Hà Nội

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý