Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Tìm việc làm tại Bạch Mai Hà Nội cùng xu hướng ngành đa dạng

Tác giả: Trương Hồng Nhung

Lần cập nhật gần nhất: ngày 02 tháng 11 năm 2020

Theo dõi timviec365 tại google new

Bạn có thể nhận thấy được rằng phường Bạch Mai dù diện tích nhỏ chỉ với 0,26km2 nhưng lại có số lượng doanh nghiệp lên tới gần 800 hoạt động cho nhiều ngành nghề. Đặc biệt hơn với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng thì chắc chắn đây sẽ là một thị trường việc làm đầy hứa hẹn trong tương lai mà bạn nên theo đuổi tìm kiếm cơ hội việc làm cho chính mình. 

Tìm việc nhanh

1. Cái nhìn cơ bản nhất về phường Bạch Mai Hà Nội

Cái nhìn cơ bản nhất về phường Bạch Mai Hà Nội
Cái nhìn cơ bản nhất về phường Bạch Mai Hà Nội

Phường Bạch Mai là 1 trong 20 phường nằm tại phía Nam của quận Hà Bà Trưng có 14 chi bộ và 9 địa bàn dân cư được chia thành 48 tổ dân phố. Đặc biệt với vị trí tiếp giáp phía Đông với phường Quỳnh lôi, phía tây giáp phường Bách Khoa và Đồng Tâm, phía bắc giáp với phường Cầu Dền cùng Thành Nhàn còn phía nam giáp với phường Trương Định. 

Hiện tại phường có tổng diện tích là 0,26km2 với dân số là 18.000 người và mật độ là trên 62.000 người/m2. Được biết tới là một phường có tốc độ phát triển đô thị khóa khá cao cùng đó nhân dân tại phường lại số kinh doanh chủ yếu về sản xuất thủ công, buôn bán. Hơn nữa tại phường cũng có số lượng khá đông về các gia đình cùng thế hệ là công chức viên chức nhà nước. 

Thực tế thì tại phường Bạch Mai số lượng người lao động và nhà đầu tư phần lớn từ nơi khác lui tới làm ăn và phát triển kinh doanh. Từ đó mà đã khai thác tốt tiềm lực tạo nên những mặt hàng thủ công mỹ nghệ có giá trị, không ngừng mở rộng tạo nên các khu chợ sầm uất nhất nhì thành phố. 

2. Sự bứt phá phường Bạch Mai với số lượng doanh nghiệp gia tăng

Sự bứt phá phường Bạch Mai với số lượng doanh nghiệp gia tăng
Sự bứt phá phường Bạch Mai với số lượng doanh nghiệp gia tăng

Phường có sự phát triển mạnh mẽ như vậy cũng chính là nhờ phần nào đó vào vị trí địa lý đặc địa của mình đặc biệt hơn khi được hình thành bởi nhiều tuyến phố sầm uất. Có thể nhắc tới như Bạch Mai, đường Hồng Mai, Đường Mai Hương cùng với sự kết nối với một đoạn của tuyến Thành Nhàn, Lê Thanh Nghị. Hơn nữa với các ngõ ngách, trục đường nhỏ thông nhau tạo sự thuận lợi cho giao thông mà lượng dân đổ về sinh sống lựa chọn làm địa điểm kinh doanh bởi vậy mà con số doanh nghiệp của phường có sự thay đổi gia tăng theo thời gian. 

Cho tới hiện tại trong phạm vi toàn phường Bạch Mai đã có tới gần 800 doanh nghiệp đăng ký hoạt động kinh doanh chính thức. Con số này chưa tính tới các hộ cá nhân, doanh nghiệp tư nhân nhỏ hay mới đăng ký cho thấy được một cơ hội hấp dẫn về việc làm và phát triển tại phường. Doanh nghiệp hoạt động đa dạng nhiều ngành nghề lĩnh vực và tập trung chủ yếu nhiều hơn tại các trục giao thông chính kết nối phường với các phường kế cạnh dễ dàng di chuyển. 

Điển hình như cung đường Bạch Mai với các doanh nghiệp hoạt động như: 

- Công ty cổ phần thương mại DAVICO Việt Nam (tại số nhà 82, ngách 459/82 ngõ 459 đường Bạch Mai, Phường Bạch Mai) cung cấp buôn bán các vật liệu thiết bị phục vụ cho xây dựng. 

- Công ty TNHH thương mại đầu tư và dịch vụ Việt Thanh (số 343C Bạch Mai, Phường Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) kinh doanh về dịch vụ liên quan tới vận tải hành khách. 

- Công ty TNHH DVC Online (địa chỉ tại số 267 phố Bạch Mai, Phường Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) hoạt động với lĩnh vực chính chuyên về quảng cáo. 

- Công ty TNHH DELTA ELECTRONIC Việt Nam (tại số nhà 14B, ngõ 295/24 phố Bạch Mai, Phường Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng) buôn bán về lĩnh vực phụ tùng thiết bị máy móc. 

- Công ty TNHH đầu tư xây dựng và phát triển Nhật Minh (số 45 Ngõ 307 Bạch Mai, Phường Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

- Công ty TNHH truyền thông và quảng cáo Toàn Phương (tại số nhà 11, hẻm 24/3, ngõ 295 phố Bạch Mai, Phường Bạch Mai).

- Công ty TNHH POUPA (địa chỉ tại số 75/295 Bạch Mai, Phường Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) chuyên về sản xuất phần mềm. 

Sự bứt phá phường Bạch Mai với số lượng doanh nghiệp gia tăng
Bên cạnh đó trục đường Hồng Mai cũng là địa điểm có rất nhiều doanh nghiệp hoạt động

Bên cạnh đó trục đường Hồng Mai cũng là địa điểm có rất nhiều doanh nghiệp hoạt động mà bạn nên tìm hiểu nắm bắt cơ hội việc làm cho bản thân. 

- Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Nguyễn Hiếu (tại số 20 ngõ 156 phố Hồng Mai, Phường Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng).

- Công ty TNHH phát triển kinh doanh và dịch vụ Thiên An (địa chỉ tại số nhà 14, Ngách 24, Ngõ 156 Phố Hồng Mai, Quận Hai Bà Trưng). 

- Công ty cổ phần HTC liên vận quốc tế (số 143, phố Hồng Mai, Phường Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội).

- Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Hương Việt (địa chỉ tại số 82A9 Hồng Mai, Phường Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng).

Ngoài ra, phường Bạch Mai còn rất nhiều tuyến phố với các môi trường làm việc với nhu cầu lớn về nhân sự tác động giúp nền kinh tế phát triển. Bạn có thể tìm hiểu thêm như: Công ty cổ phần phát triển đầu tư xây dựng Tiến Minh (số 65 Mai Hương, Phố Bạch Mai, Phường Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng), Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu ANC Việt Nam (tại số 10 ngõ Hậu Khuông, phố Bạch Mai, tổ 2, Phường Bạch Mai), Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Tiên Lâm (địa chỉ tại số 26B, ngách 8/88 Bùi Ngọc Dương, Phường Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng), Công ty tư vấn thiết kế và thi công quản gia (tại số nhà 33, ngõ 295 Phố Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng),...

Việc làm nhân viên kinh doanh

3. Xu hướng việc làm tại Bạch Mai Hà Nội mà bạn nên theo đuổi

3.1. Việc làm kinh doanh dịch vụ nhịp nhịp tấp nập

Xu hướng việc làm tại Bạch Mai Hà Nội mà bạn nên theo đuổi
Xu hướng việc làm tại Bạch Mai Hà Nội mà bạn nên theo đuổi

Không chỉ có những tuyến đường nhộn nhịp kết nối thông thoáng với các phường mà cạnh đó phường Bạch Mai còn là nơi tập trung của rất nhiều trường đại học, bệnh viện lớn cùng hàng loạt hệ thống trường cấp 1 - 2 -2 và mầm non tư thục. Cụ thể hơn có thể nhắc tới: Bệnh viện Bạch Mai (tại địa chỉ là số 78 Giải Phóng, Phương Đình), Bệnh viện Da liễu, Bệnh viện Việt Pháp (số 1 Phương Mai, Hà Nội), Trường Dạy Nghề Bách Khoa Hà Nội (số 61, ngõ 295 Bạch Mai), Trường THPT Thăng Long, Trường THCS Ngô Gia Tự,...

Tuy rằng phường không quá rộng hay dân trí không đồng đều chủ yếu là các cán bộ viên chức, cán bộ nghỉ hưu, lao động buôn bản nhỏ nhưng tốc độ và cơ sở vật chất luôn hiện đại tối ưu hóa cho cuộc sống người dân. Đặc biệt với “trung tâm thương mại chợ mơ” do tổng công ty cổ phần Vinaconex đầu tư với diện tích 14.723m2 là một tổ hợp dịch vụ đa chức năng với 15 tầng giúp các doanh nghiệp có thể thuê mặt bằng phụ vụ kinh doanh. 

Việc làm kinh doanh dịch vụ nhịp nhịp tấp nập
Việc làm kinh doanh dịch vụ nhịp nhịp tấp nập

Hơn nữa, phường cũng là một địa điểm mua sắm khá đa dạng cùng rất nhiều shop thời trang như May Boutique (tại 353 Bạch Mai, phường Bạch Mai), Letu shop (tại 307C Bạch Mai), Yanshop (địa chỉ tại số 34 Bạch Mai, Cầu Dền) ,...Cùng đó là những thiên đường đồ ăn phục vụ cho giới trẻ, các cửa hàng tiện lợi đã tạo nên sự kết nối phát triển đồng bộ tới từng ngõ ngách của phường Bạch Mai. Từ đó cũng là địa điểm mà chính lao động của thể tìm kiếm việc làm theo chuyên môn các vị trí theo năng lực của bản thân. 

Các vị trí có thể tham gia làm việc tại lĩnh vực này mà bạn có thể lựa chọn ứng tuyển điển hình: Lái xe, bác sĩ, y tá, điều dưỡng viên, nhân viên bán hàng, thu ngân, phục vụ nhà hàng, nhân viên order, nhân viên hành chính văn phòng,...Tất cả các vị trí sẽ được nhà tuyển dụng lựa chọn ứng viên với các điều kiện cụ thể vậy nên để nắm bắt được thì đầu tiên bạn cần lựa chọn được địa điểm làm việc lý tưởng cho mình. 

3.2. Việc làm bất động sản tại Bạch Mai luôn có sự bất ngờ 

Việc làm bất động sản tại Bạch Mai luôn có sự bất ngờ
Việc làm bất động sản tại Bạch Mai luôn có sự bất ngờ 

Như bạn đã thấy được sự tiên tích tại khu vực về vị trí mà phường Bạch Mai nhận được có sự tác động rất lớn tới sự phát triển. Hơn nữa cơ sở hạ tầng hiện đại, giao thông thuận lợi và nhận được sự chú trọng đầu tư từ nhà nước điều đó còn tác động tới chính lĩnh vực bất động sản tại đây. Qua đó cũng phần nào đẩy mạnh về nhu cầu mua bán và việc làm liên quan tới bất động sản giúp người lao động có cơ hội việc làm cùng mức thu nhập tốt nhất. 

Chính vì sự thuận lợi cho buôn bán với các tuyến phố lân cận và tốc độ đô thị hóa nhanh gần các trường học và bệnh viện nên giá cả nhà đất theo đó có sự tăng vọt. Tính tới hiện tại phường Bạch Mai thu hút rất nhiều nhà đầu tư cùng sự phát triển theo hướng căn hộ, nhà riêng phục vụ nhu cầu là chủ đạo. Mức giá giao động trong kinh doanh từ 19 - 23 triệu/m2 tạo nên một tầm nhìn với cơ hội phát triển trong tương lai. 

Việc làm bất động sản tại Bạch Mai luôn có sự bất ngờ
Tốc độ đô thị hóa nhanh gần các trường học và bệnh viện nên giá cả nhà đất theo đó có sự tăng vọt

Một số môi trường doanh nghiệp mà bạn có thể lựa chọn tham gia tìm kiếm việc làm như: Công ty TNHH đầu tư bất động sản Ba Đình (tại số 19 phố Lê Thanh Nghị, Phường Bạch Mai), Công ty cổ phần bất động sản nhà tui (tại 103H1, tập thể thông tấn xã Việt Nam, Phường Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng), Công ty TNHH xây dựng HAS Việt Nam (tại số 36/82/459 phố Bạch Mai, Phường Bạch Mai), Công ty cổ phần đầu tư phát triển xây dựng Đoàn Gia (địa chỉ tại số 49B Hồng Mai, Phường Bạch Mai),...

Vậy còn về vị trí việc làm bạn có thể tham gia thì sao? Tất nhiên là sẽ rất đa dạng từ nhân viên kinh doanh, chuyên viên tư vấn môi giới, nhân viên mặt bằng, chuyên viên thủ tục pháp lý, kỹ sư xây dựng, kỹ sư thiết kế,...Ngay cả chính các việc làm về lao động phổ thông cho lĩnh vực cùng có số lượng luôn luôn lớn. 

Ngoài ra tại phường cũng còn có rất nhiều địa điểm tâm linh như đền cổ Quang Minh, chùa mai Hương hay chùa cổ Liên Phái, chùa Hương Huyết sẽ là hướng phát triển mới nếu như có chính sách đầu tư tốt hơn. 

4. Bạn đã biết cách tìm việc làm tại Bạch Mai Hà Nội hay chưa? 

Bạn đã biết cách tìm việc làm tại Bạch Mai Hà Nội hay chưa?
Bạn đã biết cách tìm việc làm tại Bạch Mai Hà Nội hay chưa?

Để nói tới cơ hội việc làm của phường Bạch Mai là vô cùng hấp dẫn với nhiều ngành nghề khác nhau. Tuy nhiên, để tìm việc làm với cơ hội chắc chắn hơn thì bạn nên nhắm tới xu hướng lĩnh vực thương mại dịch vụ, kinh doanh và bất động sản. Bởi nhu cầu đầu tư lớn đồng nghĩa với sự thiếu sót lao động ngày càng cao. 

Hơn nữa là việc bản thân có được cách tìm việc làm đúng cũng sẽ là sự hỗ trợ đắc lực. Tất nhiên với nền kinh tế hiện đại xu hướng hội nhập 4.0 hiện nay thì cách thức tìm việc trở nên đa dạng, bạn có lựa chọn và tìm kiếm được việc làm tại bất kỳ đâu. Nhưng để nắm được nguồn thông tin chọn lọc và cập nhật chính xác theo ngày hay như tránh được các khoản phí không cần thiết thì lựa chọn tới trung tâm hay thông qua bạn bè, mạng xã hội lại chưa hoàn toàn đáp ứng đủ. 

Có lẽ bạn nên lựa chọn trải nghiệm với timviec365.vn cùng các tính năng mới giúp lựa chọn tìm kiếm việc làm nhanh hơn. Chỉ thông qua thành sớt cùng từ khóa việc làm tại phường là bạn đã có mọi thông tin tổng hợp cần thiết. 

Tựu chung lại, hy vọng bài viết trên cùng các thông tin gợi ý về tìm việc làm tại Bạch Mai Hà Nội sẽ có ích giúp bạn nắm được cơ hội việc làm tốt nhất. Ứng tuyển trực tiếp với timviec365.vn ngay nhé, việc làm mới sẽ luôn chào đón bạn mỗi ngày.

Việc làm bảo hiểm tại hà nội

Việc làm tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quận Hai Bà Trưng nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội, với diện tích là 9,62km2. Đặc biệt tại đây còn co sự xuất hiện của khu đô thị Times City cùng với Vincom City Tower tạo nên ự phát triển vượt trội cùng những cơ hội việc làm rộng mở.

Việc làm tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý