Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Tìm việc làm tại Lĩnh Nam Hà Nội - Cơ hội việc làm đầy hấp dẫn

Tác giả: Vũ Ngọc Bảo

Ngày cập nhật: 02/11/2020

Lĩnh Nam là một phường nằm trong địa chính của quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội. Sở hữu diện tích tự nhiên lên đến hơn 5km2 cùng với hơn 12 nghìn người thì đây là một địa bàn được coi là trọng điểm của cả quận. Hãy xem với những gì mà địa bàn phường đang sở hữu thì bạn có thể tìm thấy cơ hội việc làm nào dành riêng cho mình hay không? Đón xem bài viết dưới đây để truy tìm đáp án thoả đáng nhé!

Việc làm tại phường Lĩnh Nam, Hà Nội
Việc làm tại phường Lĩnh Nam, Hà Nội

Tìm việc làm nhanh

1. Tìm hiểu khái quát về phường Lĩnh Nam - Hà Nội

Là địa bàn thuộc quận Hoàng Mai nằm trong thành phố Hà Nội, phường Lĩnh Nam được thành lập vào năm 2003 với tổng diện tích là 5.6km2. 

Hiện tại, phường đang tiếp giáp với huyện Gia Lâm và được ngăn cách bởi Sông Hồng về phía Đông, tiếp giáp với phường Vĩnh Hưng về phái Tây, phái Nam lại giáp với phường Trần Phú - Hoàng Mai và huyện Gia Lâm và cuối cùng phía Bắc thì giáp với huyện Thanh Trì.

Trước đây phường Lĩnh Nam huyện địa giới hành chính của huyện Thanh Trì - Hà Nội với 9 đơn vị hành chính cấp xã. Trong đó có 2 xã Nam Dư và Thuý Lĩnh chính là vùng đất được sáp nhập và trở thành Lĩnh Nam sau này.

Tìm hiểu khái quát về phường Lĩnh Nam - Hà Nội
Tìm hiểu khái quát về phường Lĩnh Nam - Hà Nội

Trải qua bề dày lịch sử từ thời nhà Nguyễn cho đến nay, phường Lĩnh Nam chính thức được sáp nhập và trở thành một phường của quận Hoàng Mai - Hà Nội.

Với những điều kiện tự nhiên mình đang có, phường Lĩnh Nam đang cố gắng phấn đấu trở thành một trong những phường chủ chốt của quận Hoàng Mai bằng cách kêu gọi đầu tư từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước, cùng với đó là rất nhiều những hoạt động khác. Hãy theo dõi xem những cơ hội mà phường Lĩnh Nam đang tạo ra cho các bạn về vấn đề việc làm là gì ở phần sau nhé!

2. Những cơ hội có tại phường Lĩnh Nam - Hà Nội hấp dẫn

Với địa hình hiện tại của phường Lĩnh Nam, nơi đây đang sở hữu nhiều ưu thế góp phần thúc đẩy nền kinh tế ngày một lớn mạnh. Cụ thể là phường nằm ngay cạnh Sông Hồng ngăn cách với huyện Gia Lâm thuận lợi cho việc giao lưu vận chuyển hàng hóa theo đường thuỷ.

Bên cạnh đó Lĩnh Nam còn tiếp giáp với cầu Thanh Trì - cây cầu nối liền đi các tỉnh phía Bắc giáp ranh Hà Nội. Cùng với đó là hàng loạt các dự án đường sắt chạy dọc vành đai 2.5 rất thuận tiện cho việc trao đổi hàng hoá trong nước.

Tại Lĩnh Nam, thu hút được trên 1000 doanh nghiệp lớn nhỏ với các lĩnh vực hoạt động khác nhau. Đây chính là một lợi thế to lớn nhất dành cho các ứng viên đang tìm kiếm việc làm tại khu vực này.

Những cơ hội có tại phường Lĩnh Nam - Hà Nội hấp dẫn
Những cơ hội có tại phường Lĩnh Nam - Hà Nội hấp dẫn

Hiện tại với phường Lĩnh Nam, bạn không chỉ thấy lợi thế về mặt tự nhiên mà hơn thế nó còn là nơi có thế mạnh về mặt tâm linh khi sở hữu cho mình hệ thống đình, chùa hay nhà thờ khang trang, độc đáo. Ngoài ra còn có nhiều hoạt động mang đậm nét văn hoá truyền thống dân tộc khác được gìn giữ và phát triển cho tới tận ngày nay thu hút nhiều khách thập phương đến tham quan và làm lễ cầu may mắn.

Đây là một khu vực không thuộc trung tâm của thành phố cho nên mức sống có phần dễ chịu hơn. Đây là một điều khá tốt đối với những người lao động đang sinh sống và làm việc nơi đây.

3. Những việc làm phát triển tại phường Lĩnh Nam

Nhắc đến địa bàn phường Lĩnh Nam có lẽ người dân sẽ khoogn thấy bị nghẹt thở như những phường trung tâm khác bởi lẽ đây là nơi có không khí khá trong lành và không quá ồn ào.

Trong khi những địa bàn khác trong trung tâm thành phố Hà Nội đang phải chen nhau để hít khí thở trong lành thì ngay tại mảnh đất Lĩnh Nam này người dân vẫn có thể trồng cây, trồng rau sạch để phục vụ nhu cầu ăn uống hàng ngày đồng thời còn thực hiện hoạt động kinh doanh. 

Nói chung, tuy không nằm trọn trong đường tròn trung tâm của thành phố nhưng Lĩnh Nam cũng đã khẳng định được thế mạnh của mình sẵn sàng sánh ngang hàng với những phường xã khác. Hãy xem những việc làm mà bạn có thể tìm thấy ở đây là gì nhé:

3.1. Hợp tác xã rau an toàn được phát triển mạnh mẽ tại Lĩnh Nam

Đến với Lĩnh Nam, bạn sẽ được mở rộng tầm mắt và không thể tin nổi giữa vùng thủ đô đông đúc chật chội đến người còn không đủ chỗ để ở nhưng lại có cả hợp tác xã rau xanh - sạch mọc lên.

Như một phép màu lạ kỳ song đó là sự thật khiến nhiều người khoogn khỏi ngỡ ngàng và cảm thấy đó là một điều vô cùng thú vị.

Chính hợp tác xã rau xanh và sạch này đã giúp giải quyết việc làm cho hàng trăm lao động lớn tuổi không phù hợp với môi trường công nghiệp tham gia hoạt động.

Việc làm kỹ sư nông nghiệp tại Lĩnh Nam, Hà Nội
Việc làm kỹ sư nông nghiệp tại Lĩnh Nam, Hà Nội

Xuất phát từ 10 hộ trồng rau giờ đây con số đã nhân lên gấp nhiều lần, trải qua hơn 20 năm đồng hành và gắn bó đến nay hợp tác xã rau xanh Lĩnh Nam đã được Trung tâm phân tích và chứng nhận chất lượng Sản phẩm Nông nghiệp Hà Nội chứng nhận đạt chuẩn sản xuất rau sạch theo tiêu chuẩn VietGAP.

Tại đây với công nghệ trồng rau sạch, hợp tác xã sẽ cần đến lượng nhân lực là kỹ sư nông sản hay những nhà nghiên cứu giống cây trồng mới để phát triển và nhân giống thêm nhiều loại cây trồng hiệu quả đạt năng suất cao hơn góp phần nâng cao đời sống của người dân hơn nữa.

Việc làm phát triển thị trường tại hà nội

3.2. Việc làm giao thông vận tải - xây dựng tiếp tục phát triển

Sắp tới, có thể phường Lĩnh Nam sẽ được quy hoạch mà mở rộng thêm 3 tuyến đường quan trọng đó là Đường Lĩnh Nam đến ngõ 200 Vĩnh Hưng, Đường Lĩnh Nam đến ngõ 2 - Nam Dư và một dự án Đường Lĩnh Nam mở rộng theo quy hoạch.

Chưa kể nhiều công trình nhà ở, tuyến đường và các công trình khác đang được thực hiện khiến cho việc làm giao thông vận tải và xây dựng không ngừng phát triển.

Việc làm giao thông vận tải - xây dựng tiếp tục phát triển
Việc làm giao thông vận tải - xây dựng tiếp tục phát triển

Bạn có thể tham khảo một số doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực xây dựng và giao thông vận tải như sau:

- Công ty Trách nhiệm hữu hạn ES Consulting với mã số thuế là 0109326306 có địa chỉ tại số 328 đường Lĩnh Nam, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai hoạt động về tư vấn quản lý.

- Công ty Trách nhiệm hữu hạn Phát triển Thương mại và Dịch vụ Tân Đại Phát với mã số thuế là 0109321957 địa chỉ tại số 2B, ngách 110/467 Lĩnh Nam, phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai. Hoạt động về lĩnh vực lắp đặt hệ thống cấp thoát nước, lò sưởi và điều hoà không khí.

- Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Sản xuất Thanh Vân với mã số thuế là 0109316160, địa chỉ tại số nhà 16 ngõ 218 đường Lĩnh Nam, phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai. Doanh nghiệp đang hoạt động về lĩnh vực kinh doanh vật liệu xây dựng.

- Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại Nhất Thiên với mã số thuế là 0109316724 tại địa chỉ số nhà 117B ngõ 49 Thuý Lĩnh, phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai. Hiện tại doanh nghiệp đang hoạt động về lĩnh vực vận tải đường bộ.

Việc làm giao thông vận tải - xây dựng tiếp tục phát triển
Việc làm giao thông vận tải - xây dựng tiếp tục phát triển

- Công ty Cổ phần Kiến trúc và Công nghệ Việt Nam với mã số thuế là 0105740675 có địa chỉ tại số 2B, ngách 51 ngõ 47, đường Nam Dư, phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai. Doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực xây dựng nhà ở.

- Công ty Cổ phần vận tải Du lịch và Thương mại Nam Trung với mã số thuế là 0106965826, địa chỉ tại số 84, khu 734 Binh đoàn 12 Bộ quốc phòng, đường Nguyễn Khoái, phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai. Hiện doanh nghiệp đang hoạt động về lĩnh vực vận tải hành khách bằng đường bộ.

- ...

3.3. Bất động sản chưa bao giờ hết “HOT”

Được coi là vùng cửa ngõ giao thoa giữa Trung tâm thành phố Hà Nội với những địa phương ven thủ đô, phường Lĩnh Nam thuộc quận Hoàng Mai có lợi thế rất lớn về vị trí địa lý.

Ngoài những chung cư cao cấp dành cho người lao động có thu nhập cao thì phường Lĩnh Nam còn sở hữu những khu chung cư tầm trung dành cho người lao động có thu nhập trung bình và thấp.

Cùng với đó là hàng nghìn những dự án nhà ở bình dân dành cho những lao động xa nhà có thu nhập thấp. 

Bất động sản chưa bao giờ hết “HOT”
Bất động sản chưa bao giờ hết “HOT”

Tuy nhiên có một thực tại xảy ra mà nhiều người không mong muốn đó là tại đây nhu cầu nhà ở là rất lớn nhưng hầu như những dự án bất động sản như chung cư lại không có mới mà chỉ toàn dự án đã cũ từ trước đó, dẫn tới việc cung không đủ cầu và làm cho thị trường bất động sản chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Nếu như bạn đang có đam mê phát triển ngành nghề bất động sản tại Lĩnh Nam thì có thể tham khảo Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Bất động sản AQUA với mã số thuế 0109314893, địa chỉ tại số 10B ngõ 49/18 phố Thuý Lĩnh, phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai.

4. Bí quyết tìm việc làm tại Lĩnh Nam hiệu quả mà ít ai biết

Dưới thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, việc tìm kiếm một công việc đối với các ứng viên không phải điều quá to tát. Bằng nhiều hình thức khác nhau như hỏi thông tin từ người thân, bạn bè giới thiệu hay thậm chí tự mình có thể đến tận nơi tuyển dụng để ứng tuyển,... 

Có một thực tế không vui đó là những hình thức mà tôi vừa liệt kê ở trên sẽ không mấy hiệu quả khi bạn áp dụng để tìm kiếm việc làm tại phường Lĩnh Nam bởi vì các ứng viên nhanh tay hơn họ đã chiếm cho mình một slot và đương nhiên bạn là người chậm chân hơn thì sẽ không còn cơ hội ứng tuyển nữa.

Bí quyết của những người nhanh tay hơn là gì? Chính là website timviec365.vn thần thánh giúp bạn tìm việc ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào. Tại website này, ứng viên không những có thể tìm kiếm việc làm theo sự phân chia đơn vị hành chính từ cấp thành phố trực thuộc trung ương cho đến tỉnh thành, quận huyện và cả là xã/phường một cách cụ thể nhất.

Đơn giản nếu bạn đang muốn tìm việc làm tại phường Lĩnh Nam hãy truy cập vào trang chủ, gõ vào ô tìm kiếm hoặc bạn có thể lựa chọn theo những gợi ý có sẵn do hệ thống đề ra. Chỉ mất khoảng vài giây là bạn đã sở hữu cả list danh sách việc làm hấp dẫn có tại địa bàn này rồi.

Bí quyết tìm việc làm tại Lĩnh Nam hiệu quả mà ít ai biết
Bí quyết tìm việc làm tại Lĩnh Nam hiệu quả mà ít ai biết

Đặc biệt, đến với timviec365.vn và sử dụng các tiện ích ở trang web này, ứng viên sẽ có cơ hội tạo CV miễn phí và nộp nó tới nhà tuyển dụng trong thời gian ngắn nhất, tất nhiên điều đó là hoàn toàn miễn phí, vậy mới là đặc biệt chứ đúng không.

Như vậy tìm việc làm tại phường Lĩnh Nam sẽ đơn giản hơn rất nhiều nếu như bạn biết sử dụng công cụ trợ giúp đắc lực timviec365.vn. Chúc bạn sớm tìm thấy công việc mà mình yêu thích và nhanh chóng tỏa sáng trên con đường sự nghiệp của mình.

Việc làm nhân sự

Tìm hiểu việc làm tại quận Hoàng Mai, Hà Nội

Gộp cả phường Lĩnh Nam thì Quận Hoàng Mai hiện tại đang sở hữu trên 34 nghìn doanh nghiệp cùng với hơn 400 nghìn người sinh sống. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho những ai có ý định tìm kiếm việc làm tại địa bàn này. Khám phá ngay những cơ hội hấp dẫn có tại bài viết này để không trở thành ứng viên bị bỏ lại phía sau nhé!

Việc làm tại quận Hoàng Mai, Hà Nội

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý