Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Bạn đã biết những gì về cách tìm việc quán bar Hà Nội?

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 22 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Các quán bar ở Hà Nội luôn là một nơi làm việc lý tưởng dành cho những người đam mê pha chế và yêu thích sự nhộn nhịp. Nếu các bạn cũng có sự yêu thích này thì hãy mau chóng nắm bắt cơ hội bằng cách đọc bài viết của timviec365.vn về tìm việc quán bar Hà Nội nhé!

1. Quán bar Hà Nội thường tuyển dụng những vị trí công việc nào?

1.1. Người nhân viên pha chế

Người pha chế đồ uống là một vị trí việc làm quan trọng, thường được tuyển dụng tại các quán bar Hà Nội. Họ chính là người sẽ làm nên những đồ uống hảo hạng, có hương liệu cồn để cho thực khách thưởng thức, bao gồm cocktail, mocktail,…

Công việc này đòi hỏi sự say mê và tính tỉ mỉ cao nên việc đầu tiên để làm được công việc này là bạn phải có tình yêu với các loại đồ uống. Chỉ như vậy, bạn mới có thể làm nên những cocktail thơm ngon, thượng hạng. Đồng thời có thể làm nên các động tác đầy nghệ thuật trong quá trình pha chế chúng.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần có khả năng giao tiếp tốt, biết cách pha trò, nói chuyện với khách để tạo ra một không khí vui vẻ ngay tại quầy. Bởi đây là một công việc có tính xuất phát từ nước ngoài nên việc biết tiếng anh là yếu tố quan trọng để ứng tuyển vào việc làm pha chế bar.

Người nhân viên pha chế
Người nhân viên pha chế

1.2. Vị trí tạp vụ quán bar

Các quán bar Hà Nội được biết đến là những nơi nhộn nhịp và đầy sôi động. Tuy nhiên đi kèm với đó sẽ làm vấn đề vệ sinh sau mỗi cuộc tiệc. Cũng bởi lý do này mà các quán bar ở đây thường tuyển dụng vị trí nhân viên tạp vụ.

Khi làm công việc này, bạn sẽ đảm nhận công tác vệ sinh, làm sạch những vị trí mà khách hàng thường lui tới. Không chỉ tập trung ở hành lang, bạn còn phải lau sạch bàn ghế, dọn nhà vệ sinh. Tất cả vật dụng đều phải đảm bảo sạch sẽ nhất. Sư gọn gàng, ngăn nắp, thơm tho sẽ luôn được đặt tiêu chí hàng đầu tại nơi đây.

Về cơ bản, công việc dọn dẹp ở quầy bar sẽ không quá nặng nhọc nên khi làm việc tại đây, bạn sẽ được nhận mức lương dao động từ 6 triệu – 8 triệu đồng. Sự nhanh nhẹn và hoạt bát là yếu tố bắt buộc phải có khi làm việc tại nơi đây.

Vị trí tạp vụ quán bar
Vị trí tạp vụ quán bar

1.3. Thu ngân của quán bar

Một vị trí việc làm khác cũng thường xuyên được tuyển dụng tại các quán bar tại Hà Nội là nhân viên thu ngân. Đây là người sẽ trực tiếp tiến hành thanh toán, thu tiền của khách hàng sau khi đã sử dụng xong toàn bộ dịch vụ của cửa hàng.

Việc không chỉ đơn giản như vậy, bạn sẽ phải tiếp nhận các đơn hàng từ nhân viên phục vụ, tổng hợp hóa đơn, kiểm tra lại số tiền đã thanh toán toàn bộ để báo cáo theo yêu cầu từ bộ phận kế toán. Toàn bộ các công việc này đều phải được thực hiện một cách minh bạch, rõ ràng. Tuyệt đối không được xảy ra sai sót trên máy Pos cũng như có hành vi gian lận tại nơi đây.

Công việc này đòi hỏi tính nhanh nhẹn và khả năng tính toán chuẩn xác cực kỳ cao nên các quán bar ở Hà Nội sẽ thường yêu cầu tuyển dụng với những ai có sức khỏe, độ tuổi dưới 30 tuổi. Nhất là phải biết cách giao tiếp tiếng anh căn bản.

1.4. Nhân viên bảo vệ của bar

Nhân viên bảo vệ cũng là một vị trí quan trọng, luôn được yêu cầu tuyển dụng hàng đầu tại các quán bar Hà Nội. Bởi đây chính là những người ngăn chặn quá trình xô xát, xử lý các tình huống mất trật tự, đảm bảo an ninh của toàn bộ nơi đây.

Để làm được công việc này, bạn bắt buộc phải có một sức khỏe tốt, biết cách ứng xử trong từng tình huống và đặc biệt là biết cách sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh. Thông thường, mức lương mà một người bảo vệ quán bar sẽ được nhận dao động trong khoảng từ 10 – 15 triệu đồng/tháng.

Nhân viên bảo vệ của bar
Nhân viên bảo vệ của bar

1.5. Vị trí phục vụ quán bar

Mặc dù có một tên gọi khác biệt nhưng nhân viên phục vụ quán bar Hà Nội sẽ không có khác biệt nhiều so với người nhân viên phục vụ khác. Họ sẽ được làm trong một quán bar sang trọng với nền nhạc sôi động và âm thanh cực kỳ bắt tay. Cụ thể, khi là một nhân viên quán bar, bạn sẽ phải làm các công việc sau:

Đứng ở cửa, tiếp đón khách trực tiếp đã đến cửa hàng.

Nhận yêu cầu của khách, đem những đồ uống mà khách mong muốn.

Sắp xếp chỗ ngồi, không gian, sẵn sàng trả lời các câu hỏi mà khách có yêu cầu.

Tiến hành lau dọn và cảm ơn khách khi đã dùng xong.

Nhận số tiền thanh toán của khách rồi chuyển lại tới quầy. Đồng thời sẽ giao hóa đơn và toàn bộ tiền thối lại cho khách.

Vị trí phục vụ quán bar
Vị trí phục vụ quán bar

1.6. Công việc quản lý bar

Công việc cuối cùng trong danh sách mà bắt buộc phải có tại các quán bar Hà Nội là người quản lý. Đây sẽ là người đại diện cho cả quán, điều hành hoạt động và phân chia nhiệm vụ cho từng nhân viên.

Tất cả những báo cáo, thông tin về chất lượng phục vụ, nhận xét đồ uống, số lượng vật liệu trong kho sẽ đều do họ trực tiếp nắm bắt nhằm đảm bảo hoạt động của quán luôn diễn ra một cách trơn tru và thuận lợi. Bên cạnh đó, người quản lý còn phải biết cách xã giao, biết cách tiếp cận để làm nên một không khí vui tươi dành cho khách.

Bởi đây là một công việc quản lý nên bạn cần có ít nhất 3 – 5 năm trong lĩnh vực này. Nhất là biết cách ứng xử, giao tiếp, quản lý công việc của các nhân viên.

Xem thêm: Hiểu Bar back là gì - Bước đệm cho nghiệp pha chế thăng hoa

2. Những yêu cầu cần có khi làm tại quán Bar Hà Nội

2.1. Sử dụng tiếng Anh cơ bản

Các quán Bar ở Hà Nội thường được xây dựng ở trung tâm thủ đô. Đây là một khu vực đặc biệt, là nơi sinh sống của du khách nước ngoài nên việc sử dụng tiếng Anh là điều cực kỳ cần.

Mặt khác, các đồ uống, món ăn ở quán bar thường xuất phát từ nước ngoài nên việc thành thạo tiếng Anh sẽ giúp bạn giải thích được đồ uống, món ăn cho khách. Đồng thời, ngôn ngữ cũng sẽ giúp bạn tạo được nhiều mối quan hệ tốt hơn.

2.2. Luôn có sự nhiệt tình và giàu năng lượng trong công việc

Quán bar là một nơi thường xuyên diễn ra các trò chơi, hoạt động sôi nổi khiến nơi đây có đa dạng các tình huống, nhiệm vụ khác nhau. Chính sự nhiệt tình trong công việc sẽ giúp bạn hiểu rõ nguyên lý hoạt động, biết cách làm công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

2.3. Có sự am hiểu đồ uống

Quán bar là một nơi chuyên phục vụ và sử dụng các loại đồ uống khác nhau trên thế giới nên việc am hiểu chúng là một điều cực kỳ cần thiết. Bạn sẽ phải ghi nhớ, biết cách phân biệt các loại đồ uống khác nhau như Americano với cà phê đen,… Hiểu rõ tên và biết cách nhận biết của từng loại đồ uống như Rum, Gin, Whiskey, cocktail,… Chỉ như vậy, bạn mới có thể phục vụ được những khách hàng rất am hiểu về đồ uống.

Có sự am hiểu đồ uống
Có sự am hiểu đồ uống

2.4. Hiểu cách giao tiếp và sự thân thiện

Biết cách giao tiếp và sự thân thiện chính là kỹ năng quan trọng nhất khi làm tại các quầy bar Hà Nội. Khi gặp gỡ các khách hàng tại địa điểm này, bạn cần hiểu và thực hiện đúng các quy tắc lịch sự trong giao tiếp, lắng nghe cẩn thận yêu cầu và luôn sẵn lòng đáp ứng mọi nhu cầu của khách. Nhất là biết cách tạo không khí vui tươi khi làm việc tại đây.

Hiểu cách giao tiếp với khách hàng
Hiểu cách giao tiếp và sự thân thiện

Như vậy, tất cả các thông tin quan trọng nhất về tìm việc quán bar Hà Nội đã được trình bày ở trên. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một công việc tại vị trí này thì hãy mau chóng truy cập vào trang web vieclam88 để hiểu rõ hơn về mức lương và chi tiết công việc nhé!

Tìm việc làm thêm tại nhà ở Hà Nội ở đâu? Gợi ý công việc phù hợp

Các công việc làm thêm tại nhà đang trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết trong những năm gần đây. Bởi nó sẽ giúp bạn tăng thêm nguồn thu nhập nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí. Đọc bài viết ở ngay bên dưới để hiểu hơn về công việc này nhé!

Tìm việc làm thêm tại nhà ở Hà Nội

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý