Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Điểm danh các trung tâm giới thiệu việc làm Bình Tân tốt nhất

Tác giả: Hạ Linh

Lần cập nhật gần nhất: ngày 30 tháng 08 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Hai nhu cầu thiết yếu trên thị trường việc làm đã trở thành động lực cho các trung tâm giới thiệu việc làm ra đời. Đừng bỏ qua bài viết này nếu bạn đang đi tìm hiểu những trung tâm giới thiệu việc làm Bình Tân tốt nhất nhé!

Việc làm tại Hồ Chí Minh

1. TOP các trung tâm giới thiệu việc làm Bình Tân tốt nhất

"Đến tuổi xây dựng tổ ấm riêng
Nhưng sự nghiệp trong tay còn dang dở.
Thời nay tìm việc làm trắc trở
Mang vác nỗi niềm chẳng biết tỏ cùng ai.

---
Bỗng dưng thành kẻ trắng tay
Nghĩ ngợi đôi khi do số phận.
Cầm tấm bằng cơm chan nước mắt
Sao cuộc đời đối xử bất công?"

Vấn đề việc làm luôn là một tâm điểm quan tâm của xã hội. Tất cả chúng ta ai ai cũng muốn tìm được một công việc phù hợp với chuyên môn, có mức lương ổn định để trang trải cho cuộc sống. Ngược lại các doanh nghiệp cũng luôn chú trọng đến vấn đề tuyển dụng nhân sự, đảm bảo nhân sự tương lại làm được việc, phù hợp với sự phát triển và văn hóa của công ty. Hai nhu cầu thiết yếu trên thị trường việc làm đã trở thành động lực cho các trung tâm giới thiệu việc làm ra đời.

Nói đến Bình Tân là nói đến một khu vực đô thị hóa bậc nhất “Sài Thành”. Nơi đây có tốc độ phát triển kinh tế nhanh, hầu hết trên địa bàn các phường không còn có đất nông nghiệp. Bình Tân cũng là quận có số lượng dân cư chiếm số đông nhất đối với TP.HCM nói riêng và tất cả các quận thuộc các thành phố trực thuộc TW khắp cả nước.

TOP các trung tâm giới thiệu việc làm Bình Tân tốt nhất
TOP các trung tâm giới thiệu việc làm Bình Tân tốt nhất

Đó chính là lý do lực lượng ở độ tuổi lao động tại quận Bình Tân rất lớn và có nhu cầu tìm việc cao hơn bao giờ hết. Các đối tượng lao động thường có xu hướng tìm đến những trung tâm giới thiệu việc làm để được tư vấn và giới thiệu các công việc theo yêu cầu. Nếu bạn đang sinh sống tại Bình Tân và có nhu cầu tìm việc làm, tham khảo ngay một số gợi ý về trung tâm giới thiệu việc làm Bình Tân uy tín nhất sau đây:

1.1. Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm quận Bình Tân

Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm quận Bình Tân nằm ở địa chỉ số 378, đường Kinh Dương Vương - một trong những trục đường nhộn nhịp nhất quận. Thành lập từ sớm, trong suốt hành trình xây dựng và phát triển của mình, toàn bộ nhân lực, đội ngũ nhân viên, cán bộ của trung tâm đã không ngừng nỗ lực để cung ứng hệ thống thông tin kịp thời, nhanh chóng, đặc biệt là kết hợp hỗ trợ người tìm việc online.

Tại đây, đội ngũ tư vấn viên sẽ tiếp nhận những yêu cầu và mong muốn của người lao động. Chọn lọc các thông tin tuyển dụng việc làm trên địa bàn và mang đến những lời khuyên hữu ích nhất. Trung tâm xứng đáng là điểm trung gian đáng tin cậy của cả người tìm việc và nhà tuyển dụng.

Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm quận Bình Tân
Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm quận Bình Tân

Nếu bạn đang có dự định tìm việc làm tại quận Bình Tân nói riêng, và toàn TP. Hồ Chí Minh nói chung, đừng bỏ qua cái tên tốt nhất này nhé!

1.2. Trung tâm giới thiệu việc làm Đức Giang

Nói đến các trung tâm giới thiệu việc làm Bình Tân uy tín nhất, thì không thể không nhắc đến Trung tâm Đức Giang - một trong những địa điểm được người tìm việc tin tưởng lựa chọn và có những phản hồi vô cùng tích cực.

Trong quãng thời gian phát triển và hoạt động của mình, Đức Giang luôn là một lựa chọn ưu tiên của nhiều tổ chức công ty, doanh nghiệp trên địa bàn gửi gắm để tìm kiếm nhân tài cho mình. Đức Giang cũng đã gặt hái được nhiều thành công, tạo dựng thương hiệu của mình trong bối cảnh thị trường môi giới việc làm đầy sự cạnh tranh khốc liệt. 

Trung tâm giới thiệu việc làm Đức Giang
Trung tâm giới thiệu việc làm Đức Giang

Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ số 737, tỉnh lộ 10, phường Bình Trị Đông B để được các tư vấn viên Trung tâm Đức Giang giới thiệu việc làm phù hợp nhất nhé!

1.3. Cổng thông tin giới thiệu việc làm timviec365.vn

Chính thức gia nhập thị trường nước ta vào tháng 5, năm 2016, timviec365.vn với sứ mệnh tạo ra một không gian - một hệ sinh thái tuyển dụng và tìm việc làm đậm chất công nghệ. Bởi cả người tìm việc và nhà tuyển dụng đều có cơ hội tiếp cận nhau bất cứ lúc nào trên nền tảng trực tuyến internet. Công cuộc tìm người - tìm việc trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn, vì mọi thao tác được rút gọn nhờ vào đội ngũ phát triển của timviec365.vn.

Quá trình kết nối người và việc nhanh chóng, đơn giản, nhưng hiệu quả lại mang lại đáng kể. Sở hữu hàng trăm nghìn đối tác doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng, hàng triệu hồ sơ ứng viên đăng ký, timviec365.vn luôn ở vị trí ưu tiên trong lòng các khách hàng.

Cổng thông tin giới thiệu việc làm timviec365.vn
Cổng thông tin giới thiệu việc làm timviec365.vn

Hiểu được nhu cầu, nguyện vọng của người tìm việc khắp cả nước. Đội ngũ phát triển timviec365.vn luôn mang đến những giá trị và lợi ích to lớn, tạo cơ hội để ai ai cũng có được việc làm. Hệ thống thông tin tuyển dụng có mặt khắp 64 tỉnh thành, được phân chia ra các phường, quận, thị trấn, thị xã,... Tất nhiên không thể thiếu việc làm tại quận Bình Tân, Hồ Chí Minh.

Chưa kể, khi tìm tin tuyển dụng tại timviec365.vn, người tìm việc còn có cơ hội tạo và tải hồ sơ xin việc, CV xin việc, đơn xin việc và hàng loạt các tiện ích thú vị khác nữa. Chỉ trong vài thao tác vô cùng dễ nhớ, bạn đã có thể tìm kiếm dễ dàng thông tin tuyển dụng việc làm Bình Tân với mô tả chi tiết nội dung công việc, yêu cầu, mức lương,... Liên hệ trực tiếp HOTLINE 1900633682 - ấn phím 1 hoặc Email timviec365.vn@gmail.com để được hỗ trợ nhanh nhất.

2. Người tìm việc quận Bình Tân có thể tham khảo các trung tâm trên địa bàn TP.HCM

Ngoài các trung tâm giới thiệu việc làm Bình Tân nằm trên địa bàn quận, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm các trung tâm giới thiệu việc làm thuộc khu vực TP. Hồ Chí Minh, tiêu biểu là hai trung tâm sau đây:

2.1. Trung tâm giới thiệu việc làm Thanh Niên

Trung tâm giới thiệu việc làm Thanh Niên
Trung tâm giới thiệu việc làm Thanh Niên

Thanh Niên từ lâu đã là trung tâm có thương hiệu vững vàng trên thị trường việc làm TP. Hồ Chí Minh nói chung, quận Bình Tân nói riêng. Nơi đây đã hình thành từ rất sớm, tạo ra điểm đến - nơi người lao động các độ tuổi có thể gửi gắm niềm tin của mình. Đội ngũ phát triển trung tâm luôn sáng tạo trong việc xây dựng các chương trình và hoạt động cho người tìm việc. Có thể kể đến như Hội chợ việc làm, Siêu thị việc làm, Sàn giao dịch việc làm, Các khóa và chương trình giáo dục nghề nghiệp cho người lao động,...

Phương châm của trung tâm là “Cùng bạn bước đến tương lai” mỗi năm YES Center đã tư vấn hướng nghiệp cho 20.000 lượt học sinh; tư vấn giới thiệu việc làm cho 15.000 lượt thanh niên; Tổ chức đào tạo, dạy nghề, bồi dưỡng nghiệp vụ, huấn luyện kỹ năng cho hơn 4.000 lượt Thanh niên.

“Cùng bạn bước đến tương lai” là slogan đi cùng năm tháng với Trung tâm giới thiệu việc làm Thanh Niên. Hàng năm, trung tâm đã hướng nghiệp thành công cho hàng chục nghìn học sinh, tư vấn việc là, dạy nghề, dạy kỹ năng,... cho hàng nghìn người trẻ. Liên hệ trung tâm tại địa chỉ số 4 Phạm Ngọc Thạch, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.

2.2. Trung tâm dịch vụ việc làm TP.HCM

Trung tâm dịch vụ việc làm TP.HCM
Trung tâm dịch vụ việc làm TP.HCM

Trực thuộc Sở LĐTB và XH thành phố, Trung tâm dịch vụ việc làm TP.HCM từ lâu đã hoạt động mạnh mẽ trên địa bàn. Ngoài các trung tâm giới thiệu việc làm Bình Tân, người tìm việc hoàn toàn có thể tham khảo thêm trung tâm này để tìm việc dễ dàng và nhanh chóng.

Không chỉ tư vấn, giới thiệu việc làm, Trung tâm dịch vụ việc làm TP.HCM còn có nhiệm chức năng, nhiệm vụ khác như: Tư vấn học nghề, tư vấn pháp luật và chính sách cho người lao động, cung ứng lao động theo yêu cầu,...

"Tìm việc thời nay chẳng dễ dàng
Nhưng chớ để lòng mình hoang mang.
Bởi cốt lõi do kỹ năng tìm kiếm
Không chịu khó thì cơ hội mất ngay.

---
Trung tâm giới thiệu việc làm này
Ngay ở đó chứ đâu xa mà nghĩ ngợi.
Chúng tôi ở đây sẵn sàng trao cơ hội
Chỉ cần bạn không ngại nói yêu cầu."

Bằng những thông tin về trung tâm giới thiệu việc làm Bình Tân trên đây, hy vọng bạn sẽ sớm tìm được việc làm phù hợp cho bản thân!

[Tham khảo] Một số trung tâm giới thiệu việc làm Tân Bình, TPHCM

Ngoài quận Bình Tân, người lao động quận Tân Bình cũng đang có nhu cầu tìm việc làm lớn. Tìm hiểu ngay danh sách các trung tâm giới thiệu việc làm Tân Bình sau đây!

Trung tâm giới thiệu việc làm Tân Bình

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý