Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

[Top] Các trung tâm giới thiệu việc làm Gò Vấp uy tín hiện nay

Tác giả: Hồng Nguyễn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 28 tháng 08 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Việc làm luôn là vấn đề được người lao động trong toàn xã hội quan tâm hiện nay. Để có thể kết nối giữa người lao động và các doanh nghiệp, tổ chức, rất nhiều cơ sở, trung tâm việc làm đã ra đời. Vậy tại quận Gò Vấp – TPHCM có những trung tâm giới thiệu việc làm nào uy tín, chất lượng?

Việc làm tại Hồ Chí Minh

1. Tìm hiểu chung về nhu cầu việc làm tại quận Gò Vấp, TPHCM

Có thể thấy, nhu cầu tuyển dụng cũng như tìm kiếm việc làm chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của kinh tế - xã hội đã và đang tạo điều kiện thuận lợi cho hàng loạt tổ chức, doanh nghiệp ra đời. Chính điều đó đã đặt ra nhu cầu bổ sung nguồn nhân lực cao cho các vị trí việc làm.

Tìm hiểu chung về nhu cầu việc làm tại quận Gò Vấp, TPHCM
Tìm hiểu chung về nhu cầu việc làm tại quận Gò Vấp, TPHCM

Hơn nữa, dân số Việt Nam cũng đang ngày càng gia tăng mạnh trong những năm gần đây, từ đó dẫn đến nhu cầu tìm kiếm việc làm lớn của người lao động. Bất kể ngành nghề, công việc nào cũng có số lượng người theo đuổi, tìm kiếm rất cao, từ những vị trí làm việc chuyên môn trong văn phòng đến những công việc lao động chân tay, làm giúp việc,…

Nổi bật trong đó phải kể đến là nhu cầu việc làm tại quận Gò Vấp, TPHCM. Đây là một trong những khu vực đang có nhiều chuyển biến tích cực, nền kinh tế và đời sống con người phát triển mạnh mẽ. Do đó, vấn đề về việc làm tại đây cũng trở nên sôi sục. Số lượng người lao động cần việc tăng lên nhanh chóng trong thời gian gần đây hay còn có thể hiểu là vấn đề thất nghiệp đang khá nan giải. Trong khi đó, nhiều tổ chức, doanh nghiệp vẫn đăng tải thông tin tuyển dụng thường xuyên. Vậy tại sao lại xảy ra tình trạng đó?

Nhu cầu tìm việc làm tại quận Gò Vấp tăng cao
Nhu cầu tìm việc làm tại quận Gò Vấp tăng cao

Trên thực tế, người lao động thất nghiệp nhiều, doanh nghiệp tuyển dụng cũng không ít nhưng giữa họ lại thiếu đi sự liên kết, không thể móc nối được với nhau. Nhất là những đối tượng không rành về công nghệ thì khó có thể tiếp cận được các thông tin tuyển dụng trên phương tiện truyền thông. Chính bởi thực trạng này mà hàng loạt các tổ chức, cơ sở hỗ trợ việc làm cho người lao động đã ra đời tại quận Gò Vấp.

Nếu các bạn đang quan tâm đến vấn đề này thì hãy tham khảo ngay top những trung tâm giới thiệu việc làm quận Gò Vấp, TPHCM dưới đây nhé!

2. Danh sách các trung tâm giới thiệu việc làm quận Gò Vấp, TPHCM

2.1. Trung tâm giới thiệu việc làm giúp việc nhà Phương Nam

Một trong những trung tâm cung cấp dịch vụ việc làm uy tín tại quận Gò Vấp, TPHCM hiện nay phải kể đến chính là trung tâm giới thiệu việc làm giúp việc Phương Nam. Đây là trung tâm chuyên cung ứng người giúp việc nhà theo giờ, giúp việc nhà ăn ở lại, chăm sóc cho em bé, trẻ sơ sinh từ mới sinh đến lớn, quản gia trông coi nhà cửa, chăm sóc người bệnh, người già, người cao tuổi, người khuyết tật, tạp vụ công ty – văn phòng – nhà hàng – khách sạn,…

Việc làm phục vụ - tạp vụ

Trung tâm giới thiệu việc làm giúp việc nhà Phương Nam
Trung tâm giới thiệu việc làm giúp việc nhà Phương Nam

Trung tâm này cũng là tổ chức tiên phong trong lĩnh vực cung cấp người giúp việc nhà chuyên nghiệp tại quận Gò Vấp nói riêng và tại TPHCM nói chung. Phương châm hoạt động là luôn lấy sự uy tín, chất lượng cũng như sự hài lòng của khách hàng để phấn đấu, nỗ lực phát triển.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm giúp việc, hãy đến ngay trung tâm giới thiệu việc làm giúp việc nhà Phương Nam tại địa chỉ số 21/44H Đỗ Thúc Tịnh, phường 12, quận Gò Vấp, TPHCM. Điện thoại liên hệ 0979253049 hoặc là 0904178049.

2.2. Trung tâm giới thiệu việc làm giúp việc nhà Thành Tâm

Thành Tâm cũng là một trong số những trung tâm về dịch vụ giúp việc nhà chuyên nghiệp tại quận Gò Vấp, TPHCM. Tại đây chuyên cung ứng các dịch vụ về chăm em bé, nuôi sinh, chăm sóc người già, người bệnh, giúp việc cho gia đình, dọn dẹp, nấu ăn,…

Từ khi ra đời đến nay, trung tâm giới thiệu việc làm giúp việc nhà Thành Tâm luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng ngay từ những lần đầu tiên sử dụng. Khi đến với trung tâm này, người có nhu cầu thuê giúp việc sẽ được làm việc trực tiếp với các đối tượng lao động có tâm, có trách nhiệm cao, nhiệt tình, toàn bộ thông tin người giúp việc đều được kiểm tra minh bạch, rõ ràng. Còn người lao động thì cũng sẽ được hỗ trợ tối đa, giúp mọi người nhanh chóng tìm kiếm được việc làm phù hợp.

Trung tâm giới thiệu việc làm giúp việc nhà Thành Tâm
Trung tâm giới thiệu việc làm giúp việc nhà Thành Tâm

Đối với các gia đình, nhân viên giúp việc nhà của trung tâm Thành Tâm sẽ luôn hỗ trợ về những công việc chăm sóc hàng ngày tốn sức, nhàm chán, mệt mỏi để các gia đình có thể dành nhiều thời gian, sức lực cho những việc có giá trị hơn ở ngoài xã hội, tận hưởng giây phút ấm áp, hạnh phúc bên người thân,….

Đội ngũ nhân viên giúp việc tại đây luôn được đào tạo kỹ năng bài bản, chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ không để khách hàng phải thất vọng. Mức chi phí cho các dịch vụ cũng vô cùng hợp lý, đảm bảo sự uy tín, chất lượng. Cũng chính nhờ đó mà Thành Tâm vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng, người lao động.

Để biết thêm thông tin chi tiết về trung tâm giới thiệu việc làm giúp việc nhà Thành Tâm, các bạn có thể đến số 54/16 Bùi Quang Là, phường 12, quận Gò Vấp, TPHCM. Số điện thoại là 0888484800 – 0988517469 – 0908075938 – 02866792277.

Xem thêm: Thông tin việc làm giúp việc nhà theo giờ tại rất nhiều trung tâm cũng như các gia đình có nhu cầu hiện nay

2.3. Trung tâm dịch vụ việc làm Thanh Niên

Trung tâm dịch vụ việc làm Thanh Niên (Youth Employment Services Center) được thành lập vào tháng 11/1987 theo chủ trương của Thành Đoàn TPHCM và Sở Lao động Thương binh và Xã hội. Đây được biết đến là một trung tâm thuộc hệ thống các trung tâm việc làm của cả nước nói chung và TPHCM nói riêng.

Trải qua hơn 30 năm thành lập, hoạt động, trung tâm đã cung cấp đến rất nhiều dịch vụ việc làm chất lượng, uy tín, tạo dựng được niềm tin với khách hàng, người lao động. Ví dụ như là các chương trình sàn giao dịch việc làm thanh niên, siêu thị việc làm thanh niên, hội chợ việc làm, chương trình tiếp sức người lao động, diễn đàn lao động trẻ,… Không chỉ vậy, trung tâm dịch vụ việc làm Thanh Niên còn đến với rất nhiều trường nghề, làng nghề để tổ chức các khóa đào tạo, dạy nghề, các kỹ năng nghề nghiệp cho các bạn trẻ.

Trung tâm dịch vụ việc làm Thanh Niên
Trung tâm dịch vụ việc làm Thanh Niên

Với phương châm là “cùng bạn bước đến tương lai”, đến nay, trung tâm đã tư vấn hướng nghiệp cho hơn 20.000 người, giới thiệu việc làm cho hơn 15.000 người, tổ chức huấn luyện các kỹ năng cho hơn 4000 người mỗi năm tại quận Gò Vấp nói riêng và TPHCM nói chung.

Để có thể tìm kiếm các thông tin về trung tâm này, các bạn có thể truy cập vào trang web chính, giao diện trang web cũng vô cùng đơn giản, dễ sử dụng và các bạn có thể dễ dàng tìm các thông tin qua tiêu chí ngành nghề, mức lương, địa điểm, trình độ, hình thức việc làm,…

Ngoài ra, các bạn cũng có thể đến trực tiếp trung tâm tại địa chỉ số 1A, Nguyễn Văn Lượng, phường 6, quận Gò Vấp, TPHCM. Số điện thoại liên hệ là 0839849422.

2.4. Trung tâm giới thiệu việc làm Bình Minh

Đây cũng được biết đến là một địa chỉ cung cấp dịch vụ giới thiệu việc làm tốt tại quận Gò Vấp, TPHCM hiện nay. Trung tâm Bình Minh cung cấp dịch vụ người giúp việc cho gia đình. Với phương châm hoạt động là cung cấp cho các gia đình ứng viên chất lượng, độ tin cậy cao, giúp người lao động nhanh chóng tìm kiếm được công việc phù hợp, đến nay, trung tâm đã khẳng định được sự uy tín cũng như trở thành sự lựa chọn của đông đảo người lao động và khách hàng.

Trung tâm giới thiệu việc làm Bình Minh
Trung tâm giới thiệu việc làm Bình Minh

Cụ thể, trung tâm giới thiệu việc làm Bình Minh cung cấp những ứng viên có nhiều kinh nghiệm, chưa có kinh nghiệm và ở mọi độ tuổi, đối tượng khác nhau. Do đó, các ứng viên có nhu cầu tìm việc làm có thể đến trung tâm để đăng ký và tìm kiếm những nơi làm việc uy tín cùng mức phí dịch vụ phù hợp nhé.

Trung tâm hiện đang hoạt động tại địa chỉ số 745/150/9 Quang Trung, phường 12, quận Gò Vấp, TPHCM. Điện thoại liên hệ là số 0859459505.

Trên đây là tổng hợp danh sách những trung tâm giới thiệu việc làm Gò Vấp, TPHCM chất lượng, uy tín nhất hiện nay dành cho khách hàng và các ứng viên đang quan tâm. Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích và giúp các bạn có thể tìm kiếm được dịch vụ việc làm tốt nhất nhé!

Tìm hiểu về Trung tâm giới thiệu việc làm quận Bình Thạnh

Ngoài Gò Vấp thì tại quận Bình Thạnh cũng có rất nhiều trung tâm giới thiệu việc làm uy tín. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về các trung tâm này nhé!

Trung tâm giới thiệu việc làm quận Bình Thạnh​

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý