Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

[Tham khảo] Một số trung tâm giới thiệu việc làm Tân Bình, TPHCM

Tác giả: Hồng Nguyễn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 22 tháng 03 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Sự ra đời và phát triển của các trung tâm giới thiệu việc làm Tân Bình, TPHCM trong những năm gần đây được đánh giá như một làn gió mới, giúp người lao động có thể tìm kiếm công việc phù hợp, ổn định và có thêm thu nhập trang trải cuộc sống. Dưới đây là danh sách một số trung tâm giới thiệu việc làm uy tín, chất lượng tại quận Tân Bình, TPHCM, mời bạn đọc cùng theo dõi và tham khảo nhé!

1. Thực trạng phát triển các trung tâm giới thiệu việc làm tại quận Tân Bình, TPHCM

Tân Bình được biết đến là một quận có dân số khá đông trên địa bàn TPHCM (khoảng 470.000 người). Do đó, nhu cầu tìm kiếm việc làm của người lao động cũng không ít ở tất cả các lĩnh vực, ngành nghề.

Thực trạng phát triển các trung tâm giới thiệu việc làm tại quận Tân Bình
Thực trạng phát triển các trung tâm giới thiệu việc làm tại quận Tân Bình

Tuy nhiên, một thực trạng nan giải vẫn luôn diễn ra tại quận Tân Bình nói riêng và ở TPHCM nói chung chính là người lao động, nhà tuyển dụng gặp khó khăn trong vấn đề kết nối với nhau. Rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp đăng tải thông tin tuyển dụng lên các phương tiện truyền thông đại chúng nhưng chỉ có số ít người có khả năng tiếp cận công nghệ nhiều là nắm bắt được. Còn một số đối tượng lao động phổ thông, người không có điều kiện và không rành về công nghệ thì vẫn còn gặp nhiều bất cập trong quá trình tìm việc làm.

Chính điều đó đã thúc đẩy các trung tâm giới thiệu việc làm tại quận Tân Bình ra đời, hoạt động nhằm giúp người lao động có thể tìm được việc làm phù hợp, doanh nghiệp có thể tuyển dụng nguồn nhân lực. Tuy nhiên thì số lượng các trung tâm tại đây cũng không quá nhiều, quy mô chưa lớn do vị trí chưa thực sự thuận lợi và không có quá nhiều doanh nghiệp lớn phát triển. Hầu hết chỉ là các trung tâm đào tạo nghề rồi giới thiệu việc làm hay trung tâm giới thiệu việc làm giúp việc,…

Số lượng trung tâm giới thiệu việc làm Tân Bình chưa nhiều
Số lượng trung tâm giới thiệu việc làm Tân Bình chưa nhiều

Thực trạng này lại đặt ra vấn đề đó là chính quyền địa phương, các tổ chức, đoàn thể cần xem xét để xây dựng, bổ sung thêm nhiều trung tâm việc làm quy mô lớn hơn, hỗ trợ nhiều hơn cho mọi đối tượng người lao động tại quận Tân Bình nói riêng và các quận lân cận khác, giúp họ nhanh chóng có được việc làm, giải quyết tình trạng thất nghiệp tràn lan tại nơi đây.

2. Một số trung tâm giới thiệu việc làm quận Tân Bình, TPHCM uy tín, chất lượng

Bạn là người lao động, bạn đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại quận Tân Bình, TPHCM? Tuy nhiên, bạn không biết có doanh nghiệp nào tuyển dụng hay không, yêu cầu họ đưa ra như thế nào? Đừng lo lắng, hãy đến ngay các trung tâm giới thiệu việc làm tại quận Tân Bình để tham khảo và nhờ sự hỗ trợ từ họ. Dưới đây là danh sách 6 trung tâm giới thiệu việc làm uy tín, chất lượng nhất tại quận Tân Bình, hãy cùng cập nhật nhé!

2.1. Trung tâm dạy nghề quận Tân Bình – phòng giới thiệu việc làm

Đây được biết đến là một trung tâm tư vấn việc làm miễn phí dành cho người lao động tại quận Tân Bình, TPHCM. Thông qua đây, người lao động có thể lựa chọn những công việc phù hợp với khả năng, trình độ của mình với thu nhập ổn định. Ngoài ra, trung tâm cũng cung cấp dịch vụ tư vấn, hỗ trợ cho các tổ chức, doanh nghiệp về quá trình tuyển dụng, sử dụng lao động, quản trị nguồn nhân lực và phát triển các việc làm.

Trung tâm dạy nghề quận Tân Bình
Trung tâm dạy nghề quận Tân Bình

Cụ thể, phòng giới thiệu việc làm trung tâm dạy nghề quận Tân Bình mang đến dịch vụ giới thiệu cho người lao động cần tìm việc với tổ chức, doanh nghiệp cần tuyển dụng, cung ứng lao động theo yêu cầu của doanh nghiệp, tuyển lao động thông qua hình thức thi tuyển để lựa chọn những đối tượng đáp ứng đủ điều kiện của người sử dụng lao động.

Không chỉ vậy, trung tâm còn thường xuyên phân tích, dự báo và thu thập, cung ứng các thông tin về thị trường việc làm dành cho người lao động, phổ biến các chính sách về luật lao động dành cho các học viên tham gia chương trình đào tạo nghề. Sau khi hoàn thành, các bạn sẽ được giới thiệu việc làm miễn phí theo yêu cầu của các nhà tuyển dụng.

Để liên hệ đến trung tâm này, các bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ tại Trường Chinh, phường 13, quận Tân Bình, TPHCM. Số điện thoại 0838100097.

2.2. Trung tâm giới thiệu việc làm Phương Nam

Trung tâm giới thiệu việc làm Phương Nam đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy cho các đối tượng người lao động cũng như tổ chức, doanh nghiệp sử dụng lao động tại quận Tân Bình, TPHCM hiện nay. Điểm mạnh của trung tâm này là cầu nối các công việc về giúp việc nhà, chăm sóc em bé,… cho những gia đình bận rộn với người tìm việc.

Cụ thể lý do bạn không nên bỏ qua trung tâm giới thiệu việc làm Phương Nam đó là:

Trung tâm giới thiệu việc làm Phương Nam
Trung tâm giới thiệu việc làm Phương Nam

- Đây là nơi chuyên cung cấp các dịch vụ việc làm cho Tân Bình nói riêng và toàn TPHCM nói chung như là giúp việc ăn ở tại nhà, giúp việc đột xuất, làm theo giờ, giúp việc cho người nước ngoài, chăm sóc em bé tại nhà, bệnh viện, chăm sóc người già, người bệnh, nấu ăn, giáo viên, gia sư dạy kèm, việc làm lao động phổ thông (nhân viên bốc xếp, bán hàng, tài xế, giao hàng,…).

- Trung tâm luôn đảm bảo về nguồn lao động dồi dào, có sẵn, lý lịch rõ ràng, phẩm chất đạo đức tốt, luôn yêu thương mọi người, thật thà, chăm chỉ,… Đồng thời, người lao động cũng có thể yên tâm về phía tuyển dụng uy tín, chất lượng, các chế độ lương thưởng rõ ràng, sòng phẳng.

- Chỉ cần người lao động cần việc, chỉ cần để lại thông tin, số điện thoại trên các trang mạng xã hội, trên website là sẽ có nhân viên liên hệ, tư vấn, hỗ trợ. Các bạn cũng có thể đến trực tiếp trung tâm tại địa chỉ số 424/14 Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình, TPHCM. Số điện thoại lên hệ 0862866860 – 0979253049.

2.3. Trung tâm giới thiệu việc làm giúp việc Mái Ấm Việt

Với mong muốn hỗ trợ cho người lao động có việc làm ổn định, công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Mái Ấm Việt đã thành lập ra trung tâm giới thiệu việc làm giúp việc Mái Ấm Việt nhằm phục vụ nhu cầu các gia đình, văn phòng, công ty,… trên địa bàn quận Tân Bình.

Trung tâm giới thiệu việc làm giúp việc Mái Ấm Việt
Trung tâm giới thiệu việc làm giúp việc Mái Ấm Việt

Các dịch vụ mà trung tâm cung cấp hiện nay bao gồm có các dịch vụ giúp việc theo giờ tạp vụ văn phòng, dọn dẹp vệ sinh nhà cửa, nấu cơm, giặt quần áo, ủi đồ,… nhằm giảm bớt công việc cho những gia đình bận rộn hiện nay. Trung tâm từ khi ra đời đến nay vẫn luôn đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, mang đến cho người lao động những công việc phù hợp, tạo dựng được sự uy tín và lòng tin từ mọi người.

Hiện nay, trung tâm đang hoạt động tại tầng 2, tòa nhà Winhome, số 10 Phan Đình Giót, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM. Điện thoại liên hệ (028) 66826028 – 0909885004.

2.4. Trung tâm giới thiệu việc làm Gia Phát Care

Trung tâm giới thiệu việc làm Gia Phát Care được xây dựng với mục tiêu đem lại cuộc sống hiện đại, đẳng cấp cho con người tại quận Tân Bình nói riêng và TPHCM nói chung. Cụ thể, trung tâm cung cấp dịch vụ uy tín về giúp việc nhà theo giờ, chăm sóc người lớn tuổi, trẻ em, việc làm tạp vụ văn phòng, dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp,… Đây là cơ hội dành cho những người lao động phổ thông có được công việc ổn định, thu nhập tốt trang trải cuộc sống. Khi đăng ký các dịch vụ tại đây, người lao động sẽ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Trung tâm giới thiệu việc làm Gia Phát Care
Trung tâm giới thiệu việc làm Gia Phát Care

Còn đối với các khách hàng (cá nhân, gia đình, công ty,…) thì việc lựa chọn dịch vụ tại trung tâm Gia Phát Care là điều không nên bỏ lỡ bởi những cam kết về chất lượng lao động, giá cả khá rẻ, phù hợp cho cả những khách hàng không có điều kiện quá cao.

Để liên hệ cho trung tâm, các bạn có thể gọi qua số điện thoại 0938772224 – 0865927568 hoặc là đến trực tiếp địa chỉ số 326 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 1, quận Tân Bình, TPHCM.

2.5. Trung tâm giới thiệu việc làm giúp việc nhà Tâm Đức

Nhu cầu thuê giúp việc nhà cũng như tìm việc làm giúp việc tại quận Tân Bình hiện nay là khá cao, do đó trung tâm Tâm Đức đã ra đời nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu đó của người lao động và khách hàng. Đây là trung tâm chuyên về cung cấp các dịch vụ liên quan đến giúp việc nhà bao gồm dọn dẹp, nấu ăn, giặt là, trông trẻ, trông người già, người bệnh, giúp việc theo giờ, giúp việc ăn ở lại,…

Trung tâm giới thiệu việc làm giúp việc nhà Tâm Đức
Trung tâm giới thiệu việc làm giúp việc nhà Tâm Đức

Thông qua dịch vụ cung ứng việc làm giúp việc nhà này, người lao động sẽ có thu nhập để chăm lo, trang trải cho cuộc sống gia đình, bản thân. Những đối tượng khách hàng cũng sẽ giảm bớt công việc nhà sau ngày dài mệt mỏi tại cơ quan, tận hưởng những giây phút thư giãn, hạnh phúc bên gia đình, người thân.

Thông tin liên hệ đến trung tâm giới thiệu việc làm giúp việc nhà Tâm Đức là địa chỉ số 78/22C Cống Lỡ, phường 15, quận Tân Bình, TPHCM. Số điện thoại 0862773751 – 0969242619.

2.6. Trung tâm giới thiệu việc làm Vietcarework

Trung tâm giới thiệu việc làm Vietcarework được thành lập từ năm 2013, chỉ trong 1 khoảng thời gian ngắn, trung tâm đã trở thành một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy và được đông đảo khách hàng, người lao động lựa chọn.

Đây được biết đến là một trong những trung tâm đầu tiên trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ giúp việc gia đình đa dạng bao gồm từ điều dưỡng hộ sinh chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé sau sinh, chăm sóc trẻ sơ sinh cho đến các dịch vụ giúp việc nhà đa dạng (dọn dẹp, nấu cơm, giặt là,…). Toàn bộ người lao động tại trung tâm đều được đào tạo rất bài bản, chuyên nghiệp, đảm bảo luôn làm hài lòng khách hàng.

Trung tâm giới thiệu việc làm Vietcarework
Trung tâm giới thiệu việc làm Vietcarework

Ngoài ra, trung tâm cũng cam kết đối với người lao động về các chế độ, chính sách, vấn đề lương thưởng khi đăng ký lựa chọn dịch vụ giới thiệu việc làm tại đây. Điều này đã tạo cơ hội cho không ít người lao động và giúp giải quyết tình trạng thất nghiệp tại quận Tân Bình.

Để liên hệ với trung tâm, các bạn gọi đến số (028) 66808243 hoặc đến địa chỉ số 82, phường 13, quận Tân Bình, TPHCM.

Hy vọng với những thông tin timviec365.vn cung cấp trên đây, bạn đọc quan tâm sẽ nắm được danh sách các trung tâm giới thiệu việc làm Tân Bình, TPHCM uy tín, chất lượng nhất và lựa chọn cho mình trung tâm phù hợp nhé!

Tổng hợp các trung tâm giới thiệu việc làm cho người khuyết tật

Hiện nay, rất nhiều trung tâm giới thiệu việc làm cho người khuyết tật được xây dựng nhằm hỗ trợ, giải quyết các vấn đề trong cuộc sống của họ. Dưới đây là danh sách một số trung tâm uy tín, chất lượng nhất, mời bạn đọc cùng tham khảo nhé!

Trung tâm giới thiệu việc làm cho người khuyết tật

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý