Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Các thông tin tuyển dụng dược sĩ An Giang mà bạn cần biết

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 29 tháng 05 năm 2023

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Cứ gần hết một năm, quá trình tuyển dụng dược sĩ An Giang lại diễn ra sôi nổi. Vô số các bạn sinh viên mới ra trường, người có nhiều năm kinh nghiệm ở khắp các thị xã, thành phố lại bắt đầu tìm công việc dược sĩ phù hợp với bản thân mình. Nếu đang muốn tìm hiểu thông tin về công việc dược sĩ này, các bạn hãy đọc bài viết của timviec365.vn nhé!

1. Mô tả công việc của dược sĩ An Giang

Dược sĩ An Giang chính là những được đào tạo chuyên môn về ngành dược ở tại các trường trung cấp, cao đẳng hay đại học ở tỉnh thành An Giang hoặc từ nơi khác chuyển đến. Họ có trách nhiệm bán thuốc và tư vấn cho khách hàng ở khu vực này. Công việc không dừng lại tại đó, người dược sĩ này phải làm những việc cụ thể sau:

1.1. Tư vấn cho bệnh nhân ở An Giang

Cũng giống như rất nhiều dược sĩ ở các tỉnh thành khác, dược sĩ tại An Giang cũng phải thực hiện theo quy định của bộ y tế. Theo đó, các nhà thuốc ở nơi đây khi có dược sĩ tư vấn cần phải là nhà thuốc đạt chuẩn GPP.

Thực hiện theo quy chuẩn GPP, dược sĩ ở An Giang sẽ phải có trách nhiệm tư vấn cho người dân công dụng của các loại thuốc, cách sử dụng, liều dùng và thời điểm thích hợp để sử dụng chúng.

Các dược sĩ ở đây bắt buộc phải tư vấn rõ các phản ứng thường dễ gặp phải hay tác dụng không mong muốn của các loại thuốc. Cùng với đó, họ sẽ phải đưa ra phương cách xử lý như thế nào đối với tác dụng không mong muốn đó.

Trong phối hợp hay kết hợp với các loại thuốc, người bệnh nhân sẽ thường gặp các vấn đề nào, những việc tương kỵ của thuốc trong quá trình ăn uống cũng sẽ được dược sĩ An Giang chỉ rõ.

Không chỉ đơn thuần là việc bán thuốc, dược sĩ An Giang còn đóng vai trò như người chăm sóc khách hàng. Họ sẽ phải dùng kinh nghiệm, kiến thức để tư vấn, giới thiệu cho khách hàng những loại thuốc tốt nhất. Cùng với đạo đức nghề y, họ sẽ đưa ra phương thuốc phù hợp, đúng công dụng với tình trạng mà người bệnh nhân đang gặp phải.

Dược sĩ An Giang luôn muốn khách hàng mau khỏi bệnh, đảm bảo cho khách sự an toàn trong quá trình sử dụng sản phẩm bảo vệ sức khỏe, sản phẩm chức năng. Họ chỉ có mong muốn người bệnh có lối sống tích cực, tìm được loại thuốc có giá thành phù hợp nhất.

Dược sĩ An Giang tư vấn tận tình cho khách hàng
Dược sĩ An Giang tư vấn tận tình cho khách hàng

1.2. Kê đơn thuốc bệnh

Sau tư vấn và đưa đơn thuốc cho bệnh, dược sĩ An Giang sẽ phải viết đơn hoặc nhập mã thuốc để đưa cho thuốc. Các tờ đơn này sẽ có đầy đủ thông tin cần thiết, có giá trị pháp lý để khách hàng dễ dàng tiến hành đổi thuốc nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra. Trên các tờ đơn này bắt buộc phải có tên của nhà thuốc, địa chỉ tại An Giang, số điện thoại, giá tiền, ngày tháng và giờ lấy thuốc.

Với sự phát triển của khoa học hiện đại, Sở Y tế An Giang đã cung cấp cho các nhà thuốc ở đây phần mềm quản lý kết hợp với đơn thuốc, hóa đơn điện tử. Có sự giúp đỡ của công cụ mới này, các dược sĩ An Giang sẽ nhập thuốc và tính giá tiền một cách chính xác, tránh những sai sót không đáng có. Đồng thời, nó gián tiếp tạo từ ra sự yên tâm, tin tưởng đến từ phía khách hàng.

Tính tiền thuốc với giá phải chăng
Tính tiền thuốc với giá phải chăng

1.3. Dược sĩ An Giang tiến hành quản lý thuốc

Ở các nhà thuốc An Giang, các sản phẩm thuốc sẽ được nhập từ nhiều nguồn, có xuất xứ từ khắp các tỉnh thành phía Nam. Các loại thuốc này sẽ được sắp xếp một cách cẩn thận từ số lượng, hạn sử dụng cho đến thời gian hủy sản phẩm.

Cũng bởi vậy mà khi đưa thuốc cho khách, các dược sĩ An Giang sẽ phải kiểm tra hạn sử dụng, số hiệu, giá tiền của thuốc. Đồng thời, họ sẽ ghi lại nhằm biết được số lượng hàng tồn kho hiện tại còn bao nhiêu. Từ đó, cửa hàng thuốc sẽ nhập sản phẩm một cách kịp thời, tránh tình trạng khan hiếm thuốc.

Dược sĩ An Giang tiến hành quản lý thuốc
Dược sĩ An Giang tiến hành quản lý thuốc

1.4. Quản lý và sắp xếp hồ sơ

Nếu các bạn nghĩ rằng dược sĩ An Giang chỉ việc bán thuốc thì bạn đã nhầm. Các dược sĩ ở đây sẽ phải quản lý hồ sơ hay giấy tờ. Cụ thể, theo sự hướng dẫn Sở y tế An Giang, khi có sự thay đổi về nhân viên hay dược sĩ thì các loại giấy tờ đều cần phải thay đổi theo thời gian, phù hợp với quy định và bổ sung hồ sơ còn thiếu sót.

Hằng năm, Sở y tế và phòng y tế An Giang sẽ đưa ra hướng dẫn về giấy tờ và yêu cầu nhà thuốc phải cập nhật đủ. Đồng thời, các cán bộ y tế cũng đi kiểm tra, xem xét các giấy tờ của các nhà thuốc trên khắp tỉnh thành. Vì vậy, các dược sĩ tại An Giang cần phải biết về giấy tờ, hồ sơ của các loại thuốc, đồng thời sẽ phải cập nhật đầy đủ nhất.

Mặc khác, các dược sĩ nhà thuốc An Giang sẽ cần phải quản lý các loại giấy tờ của nhà thuốc. Bởi vì các loại giấy tờ về sản phẩm, nhập thuốc này sẽ được cất giữ cẩn thận để trình bày với cơ quan thẩm quyền.

Quản lý hồ sơ của từng loại thuốc khác nhau
Quản lý hồ sơ của từng loại thuốc khác nhau

2. Nghề dược sĩ ở An Giang sẽ có mức lương bao nhiêu?

Thật khó có thể đưa ra mức lương cụ thể đối với dược sĩ mới ra trường ở An Giang. Bởi con số này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào trình độ, tay nghề, kinh nghiệm hay kỹ năng chuyên môn.

Qua một số thông tin uy tín, dược sĩ cao đẳng An Giang mới tốt nghiệp sẽ có mức lương khởi điểm từ 6 – 7 triệu/tháng. Còn đối với mức lương Đại học, người dược sĩ sẽ có thu nhập từ 9 – 13 triệu đồng. Nếu các cửa thuốc phục tốt khách hàng thì thu nhập của dược sĩ An Giang có thể lên tới 30 triệu đồng.

Xem thêm: Chi tiết cách viết hồ sơ xin việc dược sĩ dành cho bạn

Mức lương của dược sĩ An Giang tương đối ổn định so với nhiều tỉnh thành
Mức lương của dược sĩ An Giang tương đối ổn định 

3. Nên tìm công việc dược sĩ tại An Giang ở đâu uy tín?

3.1. Tìm trực tiếp ở kênh thông tin uy tín

Các công ty dược phẩm ở tỉnh An Giang luôn muốn tuyển dụng những dược sĩ có trình độ chuyên môn vững vàng, kiến thức tốt. Do vậy, họ sẽ đăng tuyển dụng ở rất nhiều nơi, nhiều kênh thông tin khác nhau bao gồm kênh truyền hình, đài hay báo chí.

Nếu các bạn đang có nhu cầu đi làm dược sĩ hay muốn ứng tuyển vào công ty nào đó thì cách làm thông minh nhất chính là lên trực tiếp website chính thức của họ. Ở trên website này, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy thông tin tuyển dụng và tiến hành nộp sơ khi đáp ứng đủ mọi nhu cầu. Ngoài ra, bạn cũng có thể lên thanh tìm kiếm internet để tìm kiếm thông tin tuyển dụng dược sĩ đang được đăng trên đó.

3.2. Tìm việc dược sĩ An Giang ở websites

Ở cách làm trên đang được khá nhiều người áp dụng nhưng nhược điểm của nó là bạn phải biết được công ty nào đang ứng tuyển và điều kiện tuyển dụng ra làm sao. Có một cách làm thông minh hơn và hiện đại hơn là tìm dược sĩ qua website tuyển dụng việc làm.

Có rất nhiều website uy tín khác nhau nhưng một trong những kênh nhận được nhiều sự tin tưởng nhất là timviec365.vn. Với thiết kế cực kỳ khoa học, dễ nhìn, bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy công việc dược sĩ dựa theo vị trí địa lý, kinh nghiệm làm việc.

Trang website này thiết kế hay ở chỗ, bạn sẽ viết đăng nhập bằng mã QR rồi làm nên những chiếc CV thu hút nhà tuyển dụng. Từ đó, bạn sẽ có những dữ liệu quan trọng để so sánh mức lương, yêu cầu hay điều kiện tuyển dụng của các công ty dược phẩm ở tỉnh An Giang.

Tìm việc dược sĩ An Giang ở websites
Tìm việc dược sĩ An Giang ở websites

Trên đây chính là toàn bộ thông tin tuyển dụng dược sĩ An Giangtimviec365 muốn trình bày. Nếu các bạn tìm được một nơi phù hợp với bản thân thì hãy nhanh tay để không bỏ lỡ cơ hội nhé! 

Dược sĩ là gì? Học ngành dược sĩ ra có thể làm công việc gì?

Dược sĩ là một công việc luôn được đánh giá cực kỳ ổn định và có thể tự kinh doanh hay làm tại doanh nghiệp, tư nhân. Tìm hiểu chi tiết hơn về công việc này để hiểu vì sao nhé!

Ngành dược học ra làm gì

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý