Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Ứng dụng tìm việc làm thêm trên điện thoại đơn giản cho ai cần đến

Tác giả: Nguyễn Hằng

Tạo CV online

1. Những ứng dụng tìm việc làm thêm dễ sử dụng nhất trên điện thoại

1.1. VietnamWorks

- VietnamWorks cũng là ứng dụng tìm việc làm thêm được nhiều người Việt ưa chuộng bởi nhiều tính năng và tính bảo mật thông tin cao. Dù nhà tuyển dụng hay ứng viên hài lòng với VietnamWorks, nhờ ứng dụng này mà họ có thể tương tác với nhau một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Những ứng dụng tìm việc làm thêm dễ sử dụng nhất trên điện thoại
Những ứng dụng tìm việc làm thêm dễ sử dụng nhất trên điện thoại

- VietnamWorks được ưa chuộng bởi nhiều tính năng hữu ích và độ an toàn cao.

- Việc tạo hồ sơ trên VietnamWorks tương đối đơn giản, giúp ứng viên tiết kiệm thời gian hơn. Họ cũng có thể trao đổi trực tiếp với nhà tuyển dụng thông qua phần tin nhắn. Điều này giúp người dùng ứng dụng này dễ dàng có được công việc mà họ yêu thích và các nhà tuyển dụng nhanh chóng tìm được những ứng viên phù hợp hơn.

- Ngôn ngữ sử dụng trên ứng dụng này là tiếng Anh, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể chuyển sang tiếng Việt bất kỳ khi nào bạn muốn. Đây là một “điểm cộng” khác của VietnamWorks, nó giúp những người không rành ngoại ngữ cảm thấy thoải mái hơn khi tìm kiếm việc làm trên ứng dụng.

1.2. Indeed Job Search

- Indeed Job Search - Ứng dụng tìm việc dành cho những người đang thất nghiệp hoặc đang tìm việc hiện đã có mặt trên hệ điều hành Android và iOS. Với sự xuất hiện của Indeed Job Search, tìm việc không còn là cơn ác mộng đối với nhiều người. Đối với những người thường xuyên tìm việc thì đúng vậy quá trình tìm việc không còn xa lạ. Ứng dụng này đã đến tay hàng triệu người dùng trên cả nước và đang được các doanh nghiệp uy tín sử dụng để tìm kiếm nguồn nhân lực cho công ty mình.

- Chỉ cần cài đặt ứng dụng này, người dùng sẽ nhanh chóng tìm được cho mình một công việc nhanh chóng và an toàn. Đây được coi là một trong những ứng dụng tìm việc đơn giản và hiệu quả nhất, tiết kiệm chi phí và thời gian nhưng đảm bảo người dùng sẽ có một công việc phù hợp với mình nhất.

Ứng dụng tìm việc đơn giản và hiệu quả
Ứng dụng tìm việc đơn giản và hiệu quả

- Ngoài ra, Indeed Job Search còn có tính năng cảnh báo việc làm trên ứng dụng, người dùng thường xuyên nhận được thông tin việc làm liên quan và ứng tuyển ngay để nắm bắt cơ hội việc làm nào.

- Quả thực việc tìm kiếm việc làm hiện miễn phí trên thiết bị di động, cung cấp cho người dùng hàng triệu việc làm từ hàng nghìn trang web và danh sách việc làm của công ty. Bạn có thể tìm kiếm theo chức danh, công ty và vị trí để tìm được công việc phù hợp với mình.

1.3. CareerBuilder

- CareerBuilder.vn của Việt Nam là sản phẩm do công ty mẹ CareerBuilder tại Mỹ quản lý. - - - CareerBuilder là một trong những trang web tuyển dụng và tìm kiếm việc làm lớn nhất hành tinh. Là trang web được nhiều người tìm việc tại Việt Nam ưa chuộng và cũng đã cho ra đời ứng dụng tìm việc rất hữu ích cho người Việt.

- CareerBuilder luôn nằm trong top những ứng dụng tìm việc tốt nhất trên thị trường hiện nay.

- Ứng dụng tìm việc làm trên di động CareerBuilder đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người dùng nhờ giao diện đẹp và dễ sử dụng. Với những tiện ích tuyệt vời đến từ CareerBuilder, người dùng sẽ tìm được công việc phù hợp với ý muốn bản thân vô cùng nhanh chóng chỉ với một cú nhấp chuột.

Ứng dụng tìm việc tốt nhất trên thị trường
Ứng dụng tìm việc tốt nhất trên thị trường

1.4. Jobstreet VN

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp việc làm và nguồn ứng viên chất lượng tại các nước Đông Nam Á, JobStreet đến Việt Nam với sứ mệnh mang đến công nghệ tiên tiến và tiêu chuẩn khắt khe. hạn chế tối đa việc làm gian lận trong kho dữ liệu khổng lồ hơn 16.000 việc làm. Nhận giải thưởng có hệ thống mạng việc làm tốt nhất, JobStreet Việt Nam đang đặt ra tiêu chuẩn tuyển dụng những ứng viên trí thức chất lượng theo tiêu chí chung của khu vực, hướng tới thị trường tuyển dụng Việt Nam. Phía Nam gần với Đông Nam Bộ. Tiêu chuẩn khu vực Châu Á, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập quốc tế và khu vực.

Cụ thể, một số bài báo được JobStreet Việt Nam đánh giá là có độ tin cậy không cao thường rơi vào các trường hợp như thu tiền của ứng viên khi phỏng vấn, mời ứng viên phỏng vấn nhưng thực chất là kinh doanh đa cấp hoặc mạng lưới bán hàng đa cấp, quảng cáo chức danh nghề nghiệp sai sự thật, không rõ ràng, gây hiểu nhầm, sử dụng địa chỉ email từ các nhà cung cấp web thay vì địa chỉ email của công ty.

Sử dụng ứng dụng tìm việc miễn phí Jobstreet Việt Nam với sức mạnh của công nghệ Jora để tìm kiếm hơn 100.000 việc làm từ các công ty, nhà tuyển dụng và trang web việc làm tại Việt Nam. Jobstreet giúp bạn tìm được công việc ưng ý hoặc cập nhật thông tin về thị trường việc làm.

Cập nhật thông tin về thị trường việc làm
Cập nhật thông tin về thị trường việc làm

1.5. Hozo

Hozo ra mắt vào giữa tháng 6/2017, miễn phí trên Google Store (Android) và App Store (iOS). Chỉ sau hơn 3 tháng hoạt động, hệ thống đã thu hút hơn 20.000 thành viên với hàng trăm tin tuyển dụng thời vụ mỗi ngày. Thống kê cho thấy khoảng 95% tin tuyển dụng được tìm thấy trong vòng 24 giờ.

Hozo sẽ giúp các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh… tìm được lao động thời vụ một cách nhanh chóng. Làm khán giả một gameshow, thử đồ ăn, làm tóc, xếp hàng, gạ gẫm ... là những công việc khác thường được đăng tải trên Hozo - một nền tảng ứng dụng kết nối lao động thời vụ tại Việt Nam.

Không giống như các ứng dụng như Indeed, LinkedIn, Hozo là nền tảng ứng dụng kết nối cộng đồng đầu tiên cung cấp dịch vụ kết hợp việc làm theo mùa tại Việt Nam. Ứng dụng này đặc biệt hữu ích cho các bạn sinh viên muốn tìm việc làm thêm để kiếm thêm thu nhập trong thời gian rảnh vì các công việc được đăng trên Hozo là công việc thời vụ và ngắn hạn. Bạn có thể nhanh chóng cập nhật bất kỳ công việc nào được hiển thị trên bản đồ vị trí thực tế theo vị trí cài đặt.

Nền tảng ứng dụng kết nối cộng đồng
Nền tảng ứng dụng kết nối cộng đồng

Với số lượng việc làm đa dạng được đăng tải mỗi ngày, bạn hoàn toàn thoải mái lựa chọn công việc phù hợp với điều kiện và năng lực của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn những công việc gần với vị trí của mình thông qua bản đồ vị trí. Đặc biệt, sau khi hoàn thành công việc trên Hozo, bạn còn có quyền đánh giá chất lượng công việc và uy tín của người thuê.

1.6. JobsGO

Trong vài năm trở lại đây, các nhà quảng cáo đã chỉ ra xu hướng "ưu tiên di động" của khách hàng khi họ dành thời gian trên thiết bị di động nhiều gấp đôi so với trên các thiết bị công nghệ khác như điện thoại di động và máy tính bảng, laptop hoặc máy tính xách tay. JobsGO đã nắm bắt và biến xu hướng này thành lợi thế cạnh tranh cho các mạng tuyển dụng sử dụng các công cụ trang web đơn giản. JobsGo là một startup công nghệ trong lĩnh vực tìm việc và tuyển dụng trên thiết bị di động. Hiện tại, ứng dụng đã đạt hơn 150.000 lượt tải trên Play Store, từng giữ vị trí top 1 "Ứng dụng xu hướng" đồng thời trên Play Store và App Store.

Cụ thể, người dùng có nhu cầu thay đổi công việc hoặc tìm việc truy cập JobsGO, hệ thống tự động phân tích các dữ liệu ban đầu được người sử dụng cung cấp như kinh nghiệm, kỹ năng, vị trí làm việc, mức lương dự kiến, giới tính người dùng,.. Sau đó khi kết hợp với các tương tác khác của các người dùng trên ứng dụng (sở thích, đơn xin việc trước đó…) ứng dụng sẽ lọc ra danh sách công việc phù hợp từ hơn 10.000 công việc. có sẵn trên hệ thống.

Chỉ sau hơn 1 năm đưa ứng dụng tìm việc và tuyển dụng ra thị trường, JobsGO đã thu hút nửa triệu lượt truy cập và hơn 50.000 lượt ứng tuyển hàng tháng. Đặc biệt, tính năng cập nhật CV trên di động và tự động hiển thị tin tuyển dụng theo vị trí đã dành được nhiều lời khen ngợi từ người dùng trên App store.

2. Những lưu ý cho người dùng khi sử dụng ứng dụng tìm việc làm thêm trên điện thoại

Những lưu ý cho người dùng khi sử dụng ứng dụng tìm việc làm thêm trên điện thoại
Những lưu ý cho người dùng khi sử dụng ứng dụng tìm việc làm thêm trên điện thoại

- Tham khảo qua các ứng dụng tuyển dụng uy tín

- Đừng quên mở rộng phạm vi tìm kiếm việc làm trên ứng dụng

- Truy cập trực tiếp vào website nhà tuyển dụng

- Nộp CV phù hợp với bạn

- Đừng quên kiểm tra lại lỗi chính tả

- Duy trì liên lạc với nhà tuyển dụng

Tóm lại, đây là những ứng dụng tìm việc làm thêm dễ sử dụng cho bạn có thể tham khảo. Qua đó những trải nghiệm của bạn với những ứng dụng này cũng được đánh giá để nhằm nâng cao chất lượng ứng dụng đem lại cho người dùng sự tin cậy nhiều nhất có thể.

Tổng hợp các bí quyết tìm việc làm phiên dịch tiếng Nga cực nhanh

Tìm việc làm nhanh

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý