Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Tìm kiếm và ứng tuyển nhanh việc làm An Giang không cần bằng cấp

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 22 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Bạn đang tìm việc làm An Giang không cần bằng cấp mà không biết thị trường tuyển dụng ra sao đúng không? Đừng lo lắng, timviec365.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về những vị trí việc làm không yêu cầu bằng cấp tại An Giang nhé.

1. Một số việc làm An Giang không cần bằng cấp

1.1. Shipper, xe ôm công nghệ

Công việc không cần bằng cấp hot nhất hiện nay tại An Giang có lẽ là shipper giao hàng, xe ôm công nghệ vì sự trỗi dậy của thương mại điện tử. Shipper hay các tài xế công nghệ có nhiệm vụ vận chuyển hàng hoá từ người bán đến người mua qua các kho trung chuyển hay thậm chí là đưa đón khách hàng từ địa điểm này đến địa điểm khác. Thương mại điện tử dường như hoà nhập với cuộc sống con người bây giờ nên rất cần những người shipper chăm chỉ giao hàng tận nơi cho khách.

Một số việc làm An Giang không cần bằng cấp
Một số việc làm An Giang không cần bằng cấp

1.2. Công nhân

Tại An Giang có khá nhiều khu công nghiệp may mặc, nhà máy sản xuất, đóng gói hoặc nuôi trồng thuỷ sản nên cần số lượng lớn các công nhân chế biến, công nhân may tham gia vào quy trình sản xuất. Đặc biệt công nhân làm việc tại khu công nghiệp sẽ không cần có bằng cấp nào hết mà chỉ cần tốt nghiệp cấp 3. Đây cũng là việc làm phổ biến nhất tại An Giang không yêu cầu bằng cấp. 

1.3. Lái xe, phụ xe

Tiếp theo, bạn cũng không nên bỏ qua việc làm lái xe tự nhận đơn vận chuyển hàng hoá bằng xe tải, công nông, container hoặc đầu quân cho các công ty có nhu cầu luân chuyển nhiều hàng hoá như Bách Hoá Xanh, Vinamilk hoặc công ty đông lạnh. Ngoài ra bạn còn có thể lái xe du lịch, xe khách, xe bus, v.v… Nếu muốn làm lái xe thì bạn nhất định phải có bằng lái ô tô theo cấp bậc hạng xe và không cần bằng cấp nào nữa. Còn nếu chưa có bằng lái xe thì có thể làm phụ xe hoặc cố gắng thi bằng lái xe để lên làm tài xế lái chính nhé.

Xem thêm: [MỚI NHẤT] Tìm việc lái xe ở Tân Châu An Giang có mức lương cao

Việc làm lái xe, phụ xe
Việc làm lái xe, phụ xe

1.4. Giúp việc, tạp vụ

Một công việc không cần bằng cấp dành cho các bà, các mẹ, các cô tại An Giang chính là làm giúp việc toàn thời gian, giúp việc theo giờ hoặc tạp vụ trong các cơ sở kinh doanh, khách sạn, nhà hàng, cơ quan, trường học. Công việc của giúp việc, tạp vụ khá đơn giản, như dọn dẹp vệ sinh ở nhà và đảm bảo mọi ngóc ngách đều sạch sẽ, tinh tươm, ngăn nắp, gọn gàng là được.

1.5. Bảo vệ

Việc làm nhân viên bảo vệ cũng là một việc làm phổ biến tại An Giang không yêu cầu bằng cấp. Những toà nhà chung cư, khu vực sản xuất, kinh doanh hay các siêu thị lớn đều cần ít nhất từ 1-2 bảo vệ để đảm bảo an toàn, an ninh khu vực xung quanh. Nhân viên bảo vệ thường là nam giới có sức khoẻ tốt, phản ứng nhanh nhạy với các tình huống xấu xảy ra.

1.6. Nhân viên kinh doanh

Việc làm An Giang không cần bằng cấp cũng bao gồm việc làm nhân viên kinh doanh. Nhân viên kinh doanh thường là những người có năng khiếu về giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng và tích luỹ các kinh nghiệm nên không đòi hỏi cao về bằng cấp mà sẽ được đào tạo sơ lược tại doanh nghiệp rồi thực chiến luôn.

Việc làm nhân viên kinh doanh
Việc làm nhân viên kinh doanh

Đây là một công việc có thể đem lại thu nhập cao đến bất ngờ cho bạn vì được hưởng lương cứng + hoa hồng từ doanh thu bán được. Có nghĩa là, bạn càng giúp doanh nghiệp bán được nhiều sản phẩm thì thu nhập càng cao. Khi làm công việc này bạn sẽ không ngừng phát triển và mở rộng các mối quan hệ, tăng thu nhập cá nhân nếu chăm chỉ và nỗ lực hết mình với mục tiêu đề ra.

1.7. Nhân viên bán hàng, thu ngân

Các nhà hàng, doanh nghiệp kinh doanh đồ ăn, quần áo, mỹ phẩm sẽ cần tuyển nhiều nhân viên bán hàng, thu ngân. Các đối tượng được nhận vào làm thường là người không có hoặc chưa có bằng cấp, chủ yếu là các bạn sinh viên đi làm thêm hoặc người lao động muốn kiếm thêm thu nhập. Nếu đi làm thêm các công việc này thì bạn sẽ được trả lương theo giờ và được xoay ca linh hoạt.

1.8. Đầu bếp, phụ bếp

Ngoại trừ các đầu bếp quốc tế, đầu bếp nhà hàng, khách sạn cao cấp thì hầu như các đầu bếp quán ăn, đầu bếp nhà hàng thông thường, cơ quan, trường học đều không yêu cầu bằng cấp. Chỉ cần bạn có tài năng nấu nướng, chế biến thành những món ăn đẹp mắt, ngon miệng thì sẽ được trả lương rất cao. Người chủ doanh nghiệp họ sẽ kiểm tra kỹ năng bếp núc của bạn trực tiếp và đánh giá ngay lúc đó. Ngoài ra, các phụ bếp cũng là trợ thủ đắc lực cho đầu bếp và cũng không yêu cầu cao về bằng cấp nên bạn có thể lựa chọn công việc này nếu không có nhiều kỹ năng nấu nướng.

Việc làm đầu bếp, phụ bếp
Việc làm đầu bếp, phụ bếp

1.9. Nghề làm đẹp

Thêm vào đó, nghề làm đẹp hiện nay như là make up, làm tóc hay spa, làm nails cũng không yêu cầu bằng cấp mà đào tạo nghề tự do. Nghề làm đẹp thường đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ và tính thẩm mỹ cao. Các bạn nữ nếu không muốn đi học cao học thì có thể lựa chọn theo con đường này với thu nhập khá cao vì nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng cao.

2. Nhu cầu tuyển dụng việc làm không cần bằng cấp tại An Giang

Thực tế không chỉ ở An Giang mà ở bất kỳ đâu cũng vậy, lực lượng nhân sự không có bằng cấp thường rất đông và có vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện quy trình sản xuất, kinh doanh của một doanh nghiệp. Hơn nữa, tại An Giang có rất nhiều khu công nghiệp, kinh tế thương mại điện tử phát triển nên nhu cầu tuyển dụng việc làm không cần bằng cấp tại An Giang vẫn tăng đều mỗi năm. 

Có những cơ sở sản xuất, kinh doanh còn liên tục tuyển dụng, đào tạo nhân viên không cần bằng cấp để nâng cao chất lượng công việc của các cá nhân đó. Tìm việc làm không bằng cấp tại An Giang rất dễ dàng nhưng quan trọng bạn cần cố gắng tích luỹ kinh nghiệm để có cơ hội tăng thu nhập cho bản thân.

Nhu cầu tuyển dụng việc làm không bằng cấp tại An Giang
Nhu cầu tuyển dụng việc làm không bằng cấp tại An Giang

3. Hồ sơ ứng tuyển việc làm An Giang không cần bằng cấp có gì?

Hồ sơ ứng tuyển việc làm An Giang không cần bằng cấp cũng giống như hồ sơ xin việc khác, thậm chí còn đơn giản hơn vì không cần nộp bằng cấp. Bạn chỉ cần mua một bộ hồ sơ rồi cho vào đó những giấy tờ cần thiết như sau:

- 1 bản sơ yếu lý lịch khai đầy đủ thông tin, có dấu đỏ xác nhận của địa phương lên ảnh thẻ dán ở đầu trang;

- Giấy khám sức khoẻ thời hạn 6 tháng gần nhất;

- Photo công chứng các giấy tờ: CCCD, sổ hộ khẩu (mỗi thứ 1 bản);

- Ảnh thẻ 4x6 (khoảng 2-3 cái).

4. Tìm tin tuyển dụng việc làm An Giang không cần bằng cấp ở đâu?

Nếu bạn muốn tìm kiếm các tin tuyển dụng An Giang không cần bằng cấp thì hãy truy cập website vieclam88.vn với hàng triệu việc làm đang chờ đón bạn. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn lĩnh vực việc làm mà bạn muốn rồi chọn tỉnh An Giang hoặc bạn tìm kiếm theo các việc làm gợi ý ở mục 1.

Tìm việc làm An Giang không cần bằng cấp ở đâu?
Tìm việc làm An Giang không cần bằng cấp ở đâu?

Danh sách việc làm sẽ hiện ra các thông tin và có ghi chú yêu cầu bằng cấp hoặc không, yêu cầu kinh nghiệm như thế nào nên bạn có thể dễ dàng chọn được công việc phù hợp với năng lực và nhu cầu của bản thân. Chúng tôi không chỉ thế, mà còn cung cấp cho anh/chị những mẫu CV từ đơn giản đến chuyên nghiệp cho từng lĩnh vực ngành nghề. Bạn chỉ cần chọn một mẫu mình thích, sửa đổi các thông tin và nộp cho doanh nghiệp qua nút “Ứng tuyển” trên mỗi tin tuyển dụng là được.

Trên đây cũng là toàn bộ thông tin mà vieclam88 muốn chia sẻ với bạn về việc làm An Giang không cần bằng cấp. Hy vọng rằng nội dung bài viết thực sự hữu ích trong quá trình tìm việc làm của bạn cũng như giúp bạn có được công việc phù hợp, mang lại thu nhập cao.

Tìm kiếm việc làm thêm tại nhà An Giang ở đâu?

Nếu muốn tìm việc làm thêm tại nhà An Giang thì hãy đọc thêm bài viết dưới đây để biết địa chỉ đăng tin uy tín và lựa chọn công việc tốt nhất, tránh bị lừa đảo nhé.

Tìm việc làm thêm tại nhà An Giang

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý