Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Xí nghiệp may An Giang tuyển dụng việc làm hấp dẫn, nộp đơn ngay

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 05 tháng 06 năm 2023

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

An Giang đang đẩy mạnh sản xuất may mặc để xuất khẩu qua nước ngoài và đang xuất hiện tình trạng khan hiếm nhân lực. Vậy nên, hôm nay timviec365.vn thay mặt xí nghiệp may An Giang tuyển dụng online với những tin tức quan trọng sau đây. Có rất nhiều việc làm hấp dẫn đang chờ đón bạn, do đó hãy đọc kỹ bài viết và nộp đơn đăng ký ngay nhé.

1. Nhu cầu tuyển dụng tại xí nghiệp may An Giang

Xí nghiệp may An Giang là một trong những công ty chuyên sản xuất, may mặc nổi tiếng và uy tín khắp cả nước hiện nay. Công ty có rất nhiều chi nhánh, cơ sở sản xuất tại An Giang vì thế nhu cầu tuyển dụng tại các xí nghiệp chi nhánh ngày một tăng lên, tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho người dân nơi đây. Để biết cụ thể hơn về các vị trí việc làm tại đây thì bạn có thể tìm hiểu thêm ở phần 2 bài viết này.

Nhu cầu tuyển dụng tại xí nghiệp may An Giang
Nhu cầu tuyển dụng tại xí nghiệp may An Giang

2. Những việc làm xí nghiệp may An Giang tuyển dụng

2.1. Công nhân may sản xuất dây chuyền

Đã là xí nghiệp may thì không thể nào thiếu đi đội ngũ chuyền may để thực hiện các công đoạn may từng bộ phận của trang phục cho nhanh hơn. Công nhân may là lực lượng chính của xí nghiệp may An Giang, sử dụng các máy khâu để may các sản phẩm cho công ty. Công nhân may được yêu cầu là người có kinh nghiệm và đã qua học nghề để đảm bảo chất lượng đường may.

Ngoài ra, công nhân may sẽ cần đến những công nhân phụ may với nhiệm vụ vắt sổ, may bo hoặc cắt chỉ, là ủi quần áo, v.v… Bộ phận công nhân xí nghiệp may An Giang còn bao gồm công nhân nhà cắt, công nhân đóng gói, hoàn thiện sản phẩm. Nhân viên ở các bộ phận này ít hơn và thu nhập không cao bằng công nhân may, phụ may.

2.2. Kỹ thuật bảo dưỡng máy may

Xí nghiệp may An Giang sử dụng nhiều máy may, máy khâu, mắt cắt hoặc bàn ủi hoạt động với công suất lớn mỗi ngày nên không thể tránh việc gặp trục trặc. Do đó, công ty cần tuyển dụng nhân viên kỹ thuật bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa các loại máy móc trong xưởng để đảm bảo năng suất lao động và tiến độ hoàn thiện sản phẩm. Thường thì nhân viên kỹ thuật khá là nhàn vì thỉnh thoảng có máy hỏng thì mới cần sửa chữa, khắc phục ngay tức thì thôi.

Xem thêm: Công ty TNHH Dream An Giang tuyển dụng các vị trí việc làm nào?

Xí nghiệp may An Giang tuyển dụng vị trí kỹ thuật bảo dưỡng máy may
Xí nghiệp may An Giang tuyển dụng vị trí kỹ thuật bảo dưỡng máy may

2.3. Quản đốc phân xưởng

Xí nghiệp may An Giang có quy mô khá lớn và chia thành nhiều phân xưởng làm việc. Mỗi phân xưởng sẽ có một quản đốc quản lý, điều phối các hoạt động của các tổ may thành viên cùng với nhà cắt, nhà hoàn thiện. Quản đốc dường như là người quyền lực nhất tại mỗi phân xưởng, có quyền quyết định và giải quyết hầu hết mọi chuyện, nếu vấn đề quá nghiêm trọng thì sẽ tham khảo ý kiến của ban lãnh đạo xí nghiệp.

Tất nhiên, mỗi tổ may cũng sẽ có một tổ trưởng để thôi thúc công nhân làm việc, hoàn thành chỉ số được giao. Nhưng quản đốc sẽ là người bao quát toàn bộ hoạt động trong xưởng, có thể phạt nếu công nhân có hành vi vi phạm quy định hoặc làm hỏng sản phẩm của công ty.

2.4. Nhân viên QA-QC

Tiếp đó, xí nghiệp may An Giang còn tuyển dụng các vị trí nhân viên QA-QC nhằm kiểm tra chất lượng sản phẩm đầu ra trước khi cung cấp, bàn giao cho khách hàng. Nhân viên QA-QC sẽ thường xuyên kiểm tra đột xuất để xem công nhân có làm việc  nghiêm túc hay không đồng thời phát hiện kịp thời những lỗi trong khâu sản xuất và đề xuất giải pháp với cấp trên để xử lý.

Xí nghiệp may An Giang tuyển dụng vị trí nhân viên QA-QC
Xí nghiệp may An Giang tuyển dụng vị trí nhân viên QA-QC

2.5. Nhân viên quản lý đơn hàng

Xí nghiệp may An Giang cũng đang tuyển vị trí nhân viên quản lý đơn hàng với vai trò trung gian là nhận đơn hàng từ bộ phận kinh doanh, chuyển xuống phòng sản xuất để lên kế hoạch cho kịp tiến độ. Sau đó, nhân viên quản lý đơn hàng tiếp tục đôn đốc xưởng sản xuất cho đến khi hàng được chuyển đi tới tay khách hàng. Việc làm nhân viên quản lý đơn hàng yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trở lên và cần có sự tỉ mỉ, chỉnh chu trong công việc để làm tốt nhiệm vụ của mình hơn.

2.6. Kế toán tổng hợp

Cuối cùng, xí nghiệp may An Giang có tuyển dụng vị trí việc làm kế toán tổng hợp với nhiệm vụ kế toán lương, kế toán đơn hàng, làm các báo cáo tài chính và tính thuế cho xí nghiệp. Công ty chỉ tuyển 1 kế toán tổng hợp duy nhất và làm tất cả công việc trên nên sẽ được trả lương khá cao. Đây là cơ hội tốt cho những bạn theo học chuyên ngành kế toán, kiểm toán nên hãy nắm bắt lấy ngay nhé.

Xí nghiệp may An Giang tuyển dụng kế toán tổng hợp
Xí nghiệp may An Giang tuyển dụng kế toán tổng hợp

3. Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại xí nghiệp may An Giang

Xí nghiệp may An Giang không những tạo điều kiện làm việc cho nhân viên hết sức như: có canteen, có giàn máy nước mát lạnh giúp công nhân không bị nóng vào mùa hè, hưởng đầy đủ chế độ của người lao động và tham gia công đoàn, v.v… Không chỉ vậy, khi làm việc tại đây bạn còn có cơ hội được trải nghiệm những văn hoá mới của một công ty may xuất khẩu.

Ngoài ra, bạn còn được thăng tiến lên những vị trí nhất định, chẳng hạn từ công nhân có thể trở thành tổ trưởng may, quản đốc phân xưởng nếu bạn làm việc chăm chỉ và có chí cầu tiến. Công ty luôn ủng hộ những nhân viên biết nỗ lực và đặt ra các tiêu chí để họ cố gắng đạt được vị trí mong muốn. Thế nên, khi làm việc tại đây, bạn vừa được trải nghiệm, vừa có thể đạt được vị trí cao trong công ty cùng với mức thu nhập đáng ngưỡng mộ.

Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại xí nghiệp may An Giang
Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại xí nghiệp may An Giang

4. Tìm việc làm xí nghiệp may An Giang ở đâu uy tín?

4.1. Nhờ người giới thiệu vào làm

Cách phổ biến nhất người ta thường xin việc đó là nhờ người quen giới thiệu hoặc nghe ngóng tin tức tuyển dụng để ứng tuyển. Nếu bạn có bạn bè người thân làm tại đó thì có thể nhờ họ gửi các thông báo về xí nghiệp may An Giang tuyển dụng.

4.2. Tìm tin tuyển dụng tại website timviec365

Bên cạnh đó, để chủ động hơn và không lo bỏ lỡ những tin tuyển dụng mới nhất của xí nghiệp may An Giang thì bạn chỉ cần truy cập website timviec365.vn của chúng tôi. Đây là website chuyên cung cấp các tin tuyển dụng để kết nối ứng viên với doanh nghiệp có nhu cầu về nhân lực. Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm việc làm tại một công ty cụ thể hoặc một địa điểm bất kỳ.

Để tìm kiếm tin tức xí nghiệp may An Giang tuyển dụng thì bạn chỉ cần gõ lên thanh tìm kiếm của trang web với keyword trên rồi chọn thêm địa điểm là An Giang cho chắc chắn về phạm vi tìm kiếm. Sau đó, bạn chỉ việc lướt xuống dưới, đọc từng bản mô tả công việc rồi apply các vị trí mà bạn cảm thấy yêu thích và phù hợp với năng lực của mình là được.

Tìm tin tức xí nghiệp may An Giang tuyển dụng
Tìm tin tức xí nghiệp may An Giang tuyển dụng

Tóm lại, tất cả tin tức về xí nghiệp may An Giang tuyển dụng đã được timviec365 trình bày chi tiết ở trên. Hy vọng rằng với những chia sẻ đó mà bạn có thêm kiến thức về thị trường việc làm tại xí nghiệp may An Giang cũng như tìm được công việc phù hợp trong thời gian sớm nhất nhé.

Giao Hàng Tiết Kiệm An Giang tuyển dụng, apply thôi nào!

Giao Hàng Tiết Kiệm An Giang hiện nay đang tuyển dụng rất nhiều vị trí việc làm thú vị, mới mẻ nhưng tạo sự chuyên nghiệp cho bạn. Vì thế, bạn hãy đọc thêm các tin tức Giao Hàng Tiết Kiệm An Giang tuyển dụng để apply sớm, kẻo bỏ lỡ cơ hội nha.

Giao Hàng Tiết Kiệm An Giang tuyển dụng

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý