Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Những môi trường làm việc lý tưởng nhất Việt Nam bạn nên biết

Tác giả: Vũ Bích Phượng

Lần cập nhật gần nhất: ngày 19 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

Nếu bạn đang trong thời gian đi tìm việc và muốn ứng tuyển vào những môi trường làm việc lý tưởng nhất thì bài viết sau sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó!

Tuyển dụng

1. Vai trò của Anaphabe

Anaphabe tại Việt Nam được xem xét là một nguồn thông tin đáng tin cậy, được nhiều nhà tuyển dụng tham khảo. Đồng thời tổ chức cũng góp phần mang tới cho người lao động Việt Nam những cơ hội tuyển dụng việc làm hấp dẫn. Trong một Hội nghị lớn về việc làm diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh, tổ chức cộng đồng nghề nghiệp Anaphabe đã công bố một list danh sách các nơi làm việc tốt nhất cả nước, trong đó có 9 cái tên tiêu biểu ở riêng thành phố Hà Nội. Đây chính là một nguồn tin rất có ích đối với lao động cả nước nói chung và những người có cơ hội tiếp cận việc làm tại Hà Nội nói riêng.

môi trường làm việc lý tưởng

Vậy hãy cùng chúng tôi chỉ rõ tên tuổi của 9 thương hiệu này và cùng tìm hiểu cơ hội việc làm tốt nhất tại đây nhé.

2. Top 9 nơi có môi trường làm việc lý tưởng hấp dẫn nhất tại Hà Nội

*Tập đoàn sữa Vinamilk

Sữa Vinamilk được biết tới là một thương hiệu sữa nội địa dẫn đầu trong ngành công nghiệp chế biến sữa ở Việt Nam. Với lịch sử phát triển đã hơn 40 năm trên thị trường, cộng thêm những chiến lược phát triển toàn diện nhằm chú trọng vấn đề tạo nên một môi trường làm việc tốt nhất, giúp người lao động có đầy đủ mọi điều kiện để có thể phát huy tốt nhất khả năng của mình. Để có thể mang tới một môi trường làm việc tốt nhất như vậy bởi Vinamik Việt Nam đã nhận thức rất rõ tầm quan trọng của nguồn nhân lực đối với sự thành công của doanh nghiệp. Do đó, họ không ngừng mở ra những khóa tập huấn, những lớp đào tạo thực tế tổ chức cả trong và ngoài nước.

Bên cạnh việc hỗ trợ về kỹ năng chuyên môn thì tập đoàn Vinamilk đã cunbg cấp cho người lao động rất nhiều chế độ đãi ngộ và lương thưởng xứng đáng. Đồng thời, chủ đầu tư còn tạo ra được một lộ trình phát triển rõ ràng nhằm kích thích sự phấn đấu của người lao động làm việc tại đây.

>>> Nhà tuyển dụng đang tìm kiếm ứng viên tìm việc làm Đồng Nai. Nộp hồ sơ ngay để có cho mình cơ hội việc làm phù hợp nhất.

*Tập đoàn Nestle Việt Nam

những môi trường làm việc lý tưởng

Nestle là một tập đoàn thực phẩm , đồ uống đã có tiếng gần 150 năm nay. Hiện doanh nghiệp có tới trên 2024 nhãn hiệu khác nhau phổ rộng trên khắp cả thế giới. Và Nestle Việt Nam đã hoàn thành xứ mệnh đem tới sự tin tưởng cho mọi người. Bên cạnh đó, tập đoàn còn mang tới cho con người rất nhiều cơ hội nghề nghiệp vô cùng hấp dẫn. Nơi đấy rất con trọng yếu tố con người, coi giá trị con người là  trung tâm. Chẳng những thể hiện rõ điều này trong các sản phẩm mà còn thể hiện ở ngay từ cách làm việc. Nhân viên làm việc tại Nestle được quan tâm trên tất cả mọi phương diện.

Trong vai trò là một tập đoàn lớn có quy mô toàn cầu, cho nên nếu trở thành nhân viên tại Nestle thì người nhân viên luôn được làm việc trong những điều kiện vô cùng chuyên nghiệp, hiện đại, nhận được những cơ hội việc làm có thể phát triển lớn và luôn nhận được những khó đào tạo hấp dẫn, những chế độ đãi ngộ tốt. Chỉ cần chúng ta tuân thủ nguyên tắc bất di bất dịch trong công việc của Nestle đó là chăm chỉ, trung thực, năng nổ hết mình và đáng tin cậy thì không có gì không thể phát triển tại một môi trường lý tưởng này.

>>> Xem thêm: 5 cách lạ mà hay giúp bạn thư giãn tại văn phòng làm việc

*Tập đoàn Viettel

Tập đoàn Viettel là một trong những tập đoàn viễn thông lớn nhất tại Việt Nam. Nơi đây đã mở rộng quy mô kinh doanh vươn tầm quốc tế với các cơ sở được đặt tại 13 quốc gia trên thế giới. Tại đây nhân viên sẽ được tham gia làm việc trong một môi trường đầy tính cạnh tranh và thử thách rất cao về năng lực chính bản thân mình. Và là một tập đoàn viễn thông quân đội cho nên chúng ta sẽ được làm việc với một phong cách vô cùng chuyên nghiệp và nguyên tắc cao. Vì thế mà có thể phát triển hết mình một cách tích cực nhất.

*Tập đoàn Coca - Cola Việt Nam

Cocacola là một tập đoàn quốc tế với hơn 130 năm hoạt động và phát triển. Tập đoàn đã phát triển thương hiệu và đưa nhà máy đặt tại Việt Nam, mang tới những cơ hội việc làm hấp dẫn cho người dân ta. Khi làm việc tại tập đoàn này, các bạn có cơ hội được tham gia đào tạo các chương trình đào tạo cho nhân viên phát triển tốt kỹ năng về mặt chuyên môn của mình. Các chi nhánh của tập đoàn Coca - Cola được phân bố trên khắp cả nước nên bạn có thể làm các công việc liên quan khi tìm việc làm ở Bắc Ninh và rất nhiều tỉnh thành khác.

Việc làm bán hàng

môi trường làm việc lý tưởng nhất tại Việt Nam

*Unilever Vietnam

Là một trong những môi trường làm việc lý tưởng hàng đầu Việt Nam, Unilever Vietnam được xem là nơi có môi trường công tác tuyệt vời nhất ở Việt Nam bởi lẽ:

Unilever là nơi sở hữu vô số chính sách tốt theo đó doanh nghiệp này đã đem lại hàng ngàn lợi ích cho người lao động và dựa trên tiềm năng hiện có để gầy dựng nên một hình ảnh doanh nghiệp sáng giá của Việt Nam. Môi trường làm việc ở đây không những thân thiện với người lao động, cực kỳ trẻ trung năng động và cởi mở nên nhân viên có sự đồng cảm và chia sẻ với nhau từ đó phát huy hết toàn bộ năng lực hiện có và đóng góp sức lao động cống hiến hết mình cho công ty.

Nhân viên gia nhập đại gia đình Unilever ngay từ khi bắt đầu nhận vị trí công tác đã được định hướng về chiến lược phát triển lâu dài của công ty nên nhân viên yên tâm cống hiến theo đúng lộ trình đa được định sẵn. Họ thường xuyên được cử đi học để nâng cao tay nghề, kỹ năng nghiệp vụ để tạo ra đội ngũ nhân sự có chất lượng tốt nhất. Cơ sở hạ tầng về cơ sở vật chất được quan tâm xây dựng như phòng hợp đa phương tiện, thư viện điện tử cập nhật xu thế mới và đặc biệt là không gian thư giãn như có cả phòng làm đẹp, tập thể dục để nhân viên thư giãn.
Đặc biệt mức lương ở công ty này trả rất hậu hĩnh, gấp 2 lần mức lương tối thiểu và gấp 3 lần với những lao động có kinh nghiệm có thâm niên làm việc.

Đấy là những lí do đã đưa công ty này lọt top dẫn đầu về môi trường làm việc đáng mơ ước nhất ở Việt Nam.

*Procter & Gamble Vietnam

P&S là công ty có môi trường làm việc lý tưởng chỉ xếp sau Unilever, không chỉ có văn phòng kết hợp với các thiết bị công cụ hỗ trợ việc làm hiện đại cho các cán bộ cấp cao ngồi mà tất cả mọi người đều được hưởng chung một cơ sở vật chất vô cùng đẹp mắt với những điều kiện vật chất đồng đều không ai hơn ai nên xóa bỏ mọi rào cản về phân cấp bậc, mọi người đều có quyền học tập, giao lưu, học hỏi và đóng góp ý kiến tự do ngôn luận mà không cần phải ngại do địa vị thấp kém. Ngoài ra, những sản phẩm công nghệ cao ở đây đã không ngừng tạo điều kiện cho các bạn làm việc thuận lợi hơn. Không gian làm việc hết sức open, gần gũi thân thuộc và công thêm nữa là công ty sở hữu nhiều phòng họp lớn nhỏ yên tĩnh phục vụ tốt nhất cho công việc.

P&S cũng là 1 trong nhiều công ty tại Việt Nam đi đầu về việc khuyến khích nhân viên làm trước ở nhà, Các trang thiết bị hiện đại sinh ra ở đây để đảm bảo công bằng giữa công việc và gia đình. Hơn nữa công ty thúc đẩy nhân viên tự sắp xếp công việc trước ở nhà một cách linh động để không những hoàn thành tốt công việc mà còn đảm bảo được mục đích cá nhân.

Tóm lại đây là một môi trường làm việc hết sức năng động linh hoạt và cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

*IBM Vietnam

IBM, Microsoft, Viettel là ba doanh nghiệp đi đầu về công nghệ và có môi trường làm việc lý tưởng nhất ở Việt Nam, lọt top 10 nơi làm việc lí tưởng nhất nước Việt và đứng đầu trong top list này chính là công ty IBM. IBM được đánh giá là môi trường làm việc cực kỳ lý tưởng bởi vì công ty luôn có cho mình nhiều những chiến lược phát triển con người với ba hướng phát triển mũi nhọn chính là: năng lực; môi trường làm việc và văn hóa công ty .

Công ty này đặt lợi ích của nhân viên lên hàng đầu, nhân viên ở đây không chỉ có mức lương cao mà còn được thưởng tùy thuộc vào thành tích đạt được. Hơn nữa nhân viên ở đây còn được công ty bỏ phí ra cho đi học đào tạo kĩ năng trở thành những người thông minh sáng tạo.

*Microsoft Vietnam

Microsoft Vietnam chính là công ty có vị trí xếp hạng thứ 1 trong bảng xếp hạng nơi làm việc lí tưởng nhất Việt Nam về ngành công nghệ thông tin. Công ty này được bình chọn vì tạo ra cơ hội phát triển nghề nghiệp lớn, văn hóa công ty lành mạnh và đội ngũ lãnh đạo sáng suốt.

Môi trường làm việc lý tưởng ở đây được bình chọn là nơi tốt nhất vì nó có không gian làm việc linh hoạt, năng động và tự chủ. Trong công ty người làm việc có thể cống hiến công sức mọi lúc mọi nơi và có sự cân bằng giữa việc công ty và việc nhà. Môi trường làm việc ở đây được đánh giá là giải pháp hiện đại, văn hóa tin tưởng của nhân viên được duy trì bền vững. Nhân viên được quyền đóng góp feedback cá nhân để tạo ra những sáng kiến thay đổi thế giới công nghệ thông tin. Chính vì những lí do kể trên mà công ty Microsoft Vietnam nghiễm nhiên trở thành môi trường làm việc hấp dẫn thu hút vô số tài nhân cho doanh nghiệp mình.

*Pepsico Foods Vietnam

Pepsico Foods Vietnam là một trong những công ty sản xuất thực phẩm sáng giá vô cùng đứng top hàng đầu Việt Nam. Sở dĩ công ty phát triển được nhường ấy là do có đội ngũ nhân viên hơn 300 người có mặt khắp các tỉnh thành trong phạm vi cả nước Việt Nam. Môi trường làm việc của công ty được xem là vô cùng đáng giá bởi ở đây môi trường làm việc vô cùng open rộng mở cởi mở thân thiện, bạn có thể được các đồng nghiệp hỗ trợ hết mình để hoàn thành nhiệm vụ của bản thân. Công ty này chắc chắn đảm bảo lợi ích của công ty và còn quan tâm cao độ đến đời sống nhân viên. Làm việc trong môi trường này nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mình. Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ rất hậu hĩnh, hàng năm xét tăng lương theo năng lực và có cả lương tháng thứ 13, thưởng xứng đáng với công sức bỏ ra cống hiến cho công ty.

Như vậy, với 9 gương mặt thương hiệu là môi trường làm việc lý tưởng đã kể trên đây chúng ta có thể đưa vào trong định hướng nghề nghiệp của mình ngay từ bây giờ. Hy vọng các bạn sẽ có được những cơ hội việc làm tốt nhất. Trân trọng!

>>> Đọc thêm:

  • Nếu bạn đang tìm kiếm một việc làm thư ký trợ lý tại Đà Nẵng phù hợp nhất hãy click ngay để  tham khảo tin tuyển dụng hot nhất.
  • Ngoài 4 thương hiệu trên, Bắc Á bank cũng là một môi trường làm việc lý tưởng mà nhiều người mơ ước với một mức lương cực kỳ hấp dẫn.

Việc làm phát triển thị trường

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý