Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Accesstrade là gì? - Xu hướng mới kiếm tiền toàn cầu

Tác giả: Trương Hồng Nhung

Lần cập nhật gần nhất: ngày 16 tháng 06 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Tại thời đại mới việc kiếm tiền với hình thức tiếp thị quảng bá dần trở nên phổ biến và nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt hơn. Tuy nhiên, trong rất nhiều hình thức kiếm tiền trên mạng đó thì AccessTrade luôn giữ vị trí là “ông vua hùng mạnh” vì sự bền vững, thụ động và tạo mức thu nhập ổn định nhất. Nếu bạn là người mới và muốn có một tư duy chuẩn thì hãy cùng tham khảo nội dung bài viết từ A - Z dưới đây. 

 

AccessTrade - Bạn nên hiểu thế nào về thuật ngữ này?
AccessTrade - Bạn nên hiểu thế nào về thuật ngữ này?

1. AccessTrade là gì?

AccessTrade là một nền tảng trung gian kết nối, gắn kết các công ty thương mại cùng dịch vụ trực tuyến thương mại điện tử, kênh bán lẻ và với ngân hàng, tài chính. Cũng như là hướng tới việc đặt chỗ trực tuyến với các đối tác truyền thông, kể đến như trang web và blog để có thể quảng bá sản phẩm tới người tiêu dùng thông qua Affiliate Marketing. 

Nhắc tới sự phát triển mở đầu thì AccessTrade là một nền tảng thuộc tiếp thị liên kết được ra đời từ rất lâu, sự có mặt sớm nhất tại Nhật Bản. Nhưng để nói tới sự hoạt động mạnh mẽ thì chắc chắn là khu vực Đông Nam Á bởi chính công ty Interspace Co, LTD của Nhật Bản hướng tới phát triển vận hàng từ năm 2001. 

Đến năm 2015, AccessTrade đã có bước phát triển vượt trội hơn với quy mô mở rộng tại Việt Nam. Bên cạnh đó AccessTrade còn có mô hình hoạt động dựa theo hình thức Cost per Action (CPA), có nghĩa rằng người mua thực hiện một hành động có thể là đăng ký hoặc mua hàng nào đó thông qua đường link liên kết của mô hình AccessTrade thì bạn sẽ nhận được về cho mình một khoản hoa hồng. 

Ví dụ đơn giản: Bạn là một người tiếp thị liên kết và thông qua việc quảng bá sản phẩm Clip TV Box. Khi đó bạn cần đăng ký tài khoản, cùng việc đăng ký quảng bá lấy link liên kết của sản phẩm. Bắt đầu từ đây khi có bất kỳ ai mua “Clip TV Box” qua link bạn đã lấy thì bạn sẽ nhận được hoa hồng là 250.000/SP.

Cơ bản nhất, thì AccessTrade sẽ là một nền tảng trung gian kết nối các nhà bán lẻ hoặc công ty chuyên cung cấp về sản phẩm dịch vụ kết nối với những người tiếp thị liên kết. Vậy nên, AccessTrade không chỉ là một hệ thống nhỏ đơn thuần mà đó còn là một Affiliate Network - mạng lưới tiếp thị rộng lớn. 

Dù sao thì điểm mấu chốt của mô hình này vẫn là làm sao để có thể quảng bá được sản phẩm tới nhiều người. Hình thức kiếm tiền qua việc tiếp hoặc đơn giản AccessTrade còn là sự kết nối giúp bạn tiếp cận được nhiều nhà cung cấp sản phẩm hơn. 

2. Tham gia chiến dịch công nghệ AccessTrade marketing liên kết mới 

2.1. Các hình thức kiếm “Money” với AccessTrade

Tham gia chiến dịch công nghệ AccessTrade marketing liên kết mới
Tham gia chiến dịch công nghệ AccessTrade marketing liên kết mới 

Bắt đầu việc kiếm tiền và tăng thu nhập cho bản thân với AccessTrade cũng không quá khó. Bạn cần nắm được cách đăng ký tham gia các chiến dịch liên kết, hiểu thao tác lấy link sản phẩm rồi cuối cùng mới là việc đưa ra chiến lược cùng cách làm hiệu quả. 

Hiện tại về hình thức kiếm tiền với AccessTrade cũng rất đa dạng nhưng để nói tới sự phổ biến và phần lớn tạo ra sự thành công thì chúng ta có thể điểm danh như sau:

2.1.1. Hình thức website cùng việc cung cấp khuyến mãi

Hình thức website cùng việc cung cấp khuyến mãi
Hình thức website cùng việc cung cấp khuyến mãi

Thông qua hình thức website này là việc mà sử dụng tới cung cấp các mã Coupon giảm giá hay như khuyến mãi, sự xuất hiện khá nhiều tại Việt Nam để thu hút số lượng khách hàng. Bên cạnh đó, các số lượng trang web đang sử dụng về hình thức này lại rất lớn vậy nên việc bạn áp dụng AccessTrade sẽ là hoàn hảo nhất đem lại lợi thế.

Hơn nữa thông qua hình thức này website này các Marketer hay là nhà phát triển web cho công ty sẽ luôn cần tìm những ưu đãi khuyến mãi từ trang thương mại điện tử. Vậy nên, bạn tham gia làm việc sẽ cần tổng hợp về các trang web và tiến hành chèn link affiliate vào để người tìm kiếm từ google có thể chuyển đến web của bạn. Tất nhiên, nếu người dùng chọn link của bạn đã chèn sẵn thì lượt click đó là hoa hồng sẽ thuộc về bạn. 

Thu nhập nhận được là những mã khuyến mãi, voucher hay tin giảm giá  do đó việc thúc đẩy quảng cáo marketing có thể sử dụng nhiều công cụ. Thông qua SEO, Chatbot, Social Media, Google ADS,...chạy quảng cáo tối ưu cho công cụ tìm kiếm sẽ tạo nơi tạo nên doanh thu khủng với AccessTrade liên kết tiếp thị. 

2.1.2. Sử dụng website review

Sử dụng website review
Sử dụng website review với Accesstrade

Hình thức review hay đánh giá sản phẩm đang thống lĩnh trên thị trường sẽ là một cách tiếp cận tốt hơn đối với khách hàng. Vì mọi người tiêu dùng tin rằng những gì người khác cảm nhận thấy sẽ chân thực hơn về việc xem những lời quảng cáo hoa mỹ. 

Bởi vậy mà nếu bạn biết cách tận dụng về một kiểu website review như vậy thì lợi nhuận của bạn sẽ “nở rộ” hơn. Đặc biệt đối với việc review của nhà hàng, du lịch, phim ảnh đã được các Marketer tận dụng rất triệt để không chỉ tại AccessTrade mà nhiều dạng mô hình liên kết khác. 

Ví dụ như việc người tiêu dùng muốn mua chiếc TV LG thì các từ khóa tìm kiếm trên google sẽ có như: Nên mua TV LG không? Mua máy giặt LG mức giá nào tốt?,...

Đôi khi các Marketer tận dụng về một blog uy tín nào đó với danh nghĩa để gây dựng lòng tin với khách hàng. Có rất nhiều website đâu chỉ cần tới việc review nhiều sản phẩm, một sản phẩm nhưng trọng tâm và linh hoạt được cách chèn link Affiliate vào sẽ khiến người đọc cảm thấy sự tin tưởng hơn. 

2.1.3. Tiếp cận về mạng xã hội hay chọn lựa Influencer Marketing 

Tiếp cận về mạng xã hội hay chọn lựa Influencer Marketing
Tiếp cận về mạng xã hội hay chọn lựa Influencer Marketing

Bên cạnh các hình thức trên thì việc tận dụng tới sức mạnh của Social hoặc chọn lựa Influencer Marketing để tăng thu nhập với mô hình AccessTrade cũng khá hoàn hảo. Đôi khi hình thức này tạo nên sự thu hút khách hàng lớn hơn cả những kênh như Youtube về việc đưa ra các đánh giá hoặc gợi ý về các sản phẩm. 

Thông qua đó mà rất nhiều chiến lược về truyền thông với mức chi phí thấp - Micro Influencer được hình thành. Sự thành công có khi bạn tự tin trước ống kính với việc giao tiếp hoàn hảo với khách hàng về các sản phẩm mà thôi. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp rất nhiều kênh thực hiện phương thức review sản phẩm dạng cầm tay này để kiếm tiền từ việc sử dụng AccessTrade link Affiliate liên kết. 

Ngay tại phía dưới của các video được đăng tải sẽ luôn kèm theo về link liên kết tiếp thị quảng bá gì đó. Khi một video có lượng thu hút lớn thì chắc chắn việc click link cũng không hẳn là nhỏ, con số về hàng trăm hay hàng nghìn hoặc triệu lượt xem. Từ đó có thể thấy được hình thức kiếm tiền với AccessTrade chắc chắn sẽ là sự tận dụng hoàn hảo nhất mà bạn cần nắm, kênh quảng bá tiềm năng nổi bật thu về data khách hàng.

Tuyển chuyên viên Marketing

2.2. Ưu nhược điểm của việc kiếm tiền với AccessTrade

2.2.1. AccessTrade - Ưu điểm kiếm tiền 

AccessTrade - Ưu điểm kiếm tiền
AccessTrade - Ưu điểm kiếm tiền 

Để nhắc tới việc tiếp cận và thuận lợi hơn khi tham gia làm việc với AccessTrade (hay là Affiliate Marketing) thì đầu tiên sẽ là bạn sẽ được tiếp cận với nền tảng công nghệ hàng đầu. Tiếp đó là việc cung cấp tối đa nhất về các lợi ích, sử dụng mô hình với 100% tiếng việt với sự tiếp cận dễ dàng nhất. 

Thứ hai, qua đây bạn sẽ nhận được cách chăm sóc khách hàng một cách chu đáo nhất. Trụ sở lại được đặt tại Việt Nam và chatbot tư vấn cũng sử dụng ngôn ngữ mẹ đẻ. 

Thứ ba, khi làm việc với AccessTrade sự mới mẻ trên thị trường còn là khá mới mẻ. Điều này sẽ không tạo nên sự khó khăn mà còn giúp ích cho việc phát triển website trên nền tảng đơn giản đi rất nhiều, sự cạnh tranh còn ít tạo cơ hội tiến xa hoàn hảo hơn. Vậy nên, bạn cần chuẩn bị và tham gia ngay khi mà những cá nhân hay doanh nghiệp chưa có sự chú tâm đặc biệt và việc gia sức cạnh tranh. 

Thứ tư, đối với hành vi và nhu cầu mua hàng ngày càng tăng thì đó sẽ là một trong những lời thế cơ ở tốt nhất về tìm kiếm đặt hàng trên mạng internet. Cùng đó sự thuận lợi đó còn giúp bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn với mức hoa hồng siêu lớn tại các network affiliate.

2.2.2. AccessTrade - Nhược điểm của việc kiếm tiền 

AccessTrade - Nhược điểm của việc kiếm tiền
AccessTrade - Nhược điểm của việc kiếm tiền

Dù rằng việc đem lại ưu điểm là có nhưng AccessTrade cũng sẽ có những nhược điểm riêng của mình. Vì đâu bất cứ hệ thống nào hoàn hảo và nếu có hoàn hảo thì làm sao có thể thay đổi và phát triển. Sự bất lợi dễ nhận thấy nhất đó chính là tại Việt Nam chưa có quá nhiều cộng đồng và kiếm tiền với liên kết tiếp thì này. Từ đó mà những người mới tham gia lại chưa có nhiều kiến thức, sự định hướng chọn lọc còn khá mơ hồ về cách kiếm tiền online này. Dẫn tới đa phần người tiếp cận chỉ dừng lại ở mức tìm hiểu hay việc làm chỉ là trải nghiệm thử. 

Yếu tố tiếp theo đó là việc mua sắm online tại Việt Nam có xu hướng là các sản phẩm giá trị thấp nhiều hơn, các sản phẩm giá trị cao con người sẽ có sự cân nhắc kỹ về việc lựa chọn. Cụ thể như việc mua một chiếc TV thì người tiêu dùng sẽ lựa chọn tới các trung tâm nhiều hơn, bởi sự trợ giúp tư vấn chức tiếp sẽ tạo niềm tin tốt hơn. 

Nhưng dù sao thì biểu đồ mua sắm với hình thức online cũng dần càng tăng cao hơn và 2 ông lớn có mặt tại Việt nam như Amazon hay Alibaba còn có sức khủng hơn nữa. Có điều AccessTrade cũng sẽ có lợi khí bạn tham gia làm việc từ bây giờ để tạo nên lợi thế về thu nhập theo năm của mình. 

Việc làm Marketing tại Hồ Chí Minh

3. Một vài bước đăng ký tham gia AccessTrade dành cho bạn 

Một vài bước đăng ký tham gia AccessTrade dành cho bạn
Một vài bước đăng ký tham gia AccessTrade dành cho bạn

Có lẽ với các thông tin bạn đã phần nào hiểu rõ hơn về mô hình liên kết tiếp thị AccessTrade rồi đúng không? Nếu bạn đã hiểu được và muốn bắt đầu tham gia kiếm tiền với AccessTrade thì hãy cùng tìm hiểu ngay về việc tạo cho bản thân một tài khoản miễn phí nhé. 

Bước 1: Thực hiện vào trang chủ của AccessTrade tại website và click tiến hành việc đăng ký. Tại đâu hệ thống sẽ yêu cầu bạn về việc điền các thông tin cơ bản từ tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, số điện thoại xác nhận, email liên hệ, website và địa chỉ,...Nếu bạn chưa có website thì có thể thay thế bởi đường link trang facebook của mình hoặc kênh youtube mà bạn sử dụng nhé. 

Bước 2: Sau khi hoàn tất việc cung cấp thông tin theo yêu cầu thì bạn sẽ nhận được một email xác nhận. Bạn chỉ cần thao tác mở email và làm theo yêu cầu về việc click link, từ đó bạn có thể đăng nhập vào trang quản trị cùng sự hướng dẫn làm quen với giao dịch rồi. 

Bước 3: Tiếp đó về việc nhận được email kích hoạt tài khoản thì bạn cũng nhận được một thông báo về việc xác thực thành công. 

Bước 4: Bạn tiến tới ấn “đăng nhập” về tài khoản AccessTrade đã đăng ký. Ngay sau đó là bạn đã được di chuyển tới giao diện chính cùng các đề xuất về chiến dịch hiện có để tìm hiểu và tham gia. 

Tìm việc làm

Đơn giản, nhanh gọn nhưng bạn đã nắm chắc được một cách thức tạo nên thu nhập hoàn hảo. Mong rằng sự tổng hợp trên đây từ timviec365.vn đã giúp bạn hiểu được kỹ càng hơn về AccessTrade là gì và những cách thức, ưu nhược điểm mà mô hình liên kết tiếp thị đem lại cho kinh doanh. Cũng như đó sẽ là một cách thức làm việc khá lý tưởng cho bản thân bạn. 

Checking account là gì? Những điều nên biết về tài khoản vãng lai

Bên cạnh việc lựa chọn cho bản thân một cách thức kinh doanh online phù hợp theo thời đại thì bạn cũng nên tìm hiểu kiến thức về tài chính ngân hàng. Thông qua đó bạn có thể nắm bắt được việc chọn lựa vè một tài khoản Checking account phù hợp cùng cơ hội phát triển việc làm cho một số vị trí liên quan. 

Checking account là gì?

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý