Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Top các giáo viên dạy tiếng Anh giỏi ở Hà Nội – cha mẹ yên tâm gửi gắm

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 20 tháng 06 năm 2023

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Các giáo viên dạy tiếng Anh giỏi ở Hà Nội có rất nhiều bởi vùng đất thủ đô luôn là nơi hội tụ nhân tài, nhất là trong lĩnh vực giáo dục. Để cha mẹ, học sinh có thể yên tâm trao gửi niềm tin cho hành trình học tập nâng cao trình độ tiếng Anh, timviec365.vn giới thiệu top các giáo viên dạy tiếng Anh giỏi ở Hà Nội nhất định phải đăng ký cho bằng được, đảm bảo học trò sẽ có được một nền tảng giáo dục về ngoài ngữ chất lượng nhất.

1. Vì sao cần tìm đến các giáo viên dạy tiếng Anh giỏi ở Hà Nội

Tầm quan trọng của tiếng Anh dường như ai cũng biết, là một bộ môn được đưa vào dạy trong chương trình giáo dục Việt Nam ở mọi cấp bậc, từ học sinh cho đến phụ huynh dường như chưa thỏa mãn nhu cầu khám phá, tích lũy biển kiến thức mênh mông ở ngôn ngữ này cho nên đa phần đều có xu hướng tìm kiếm để đăng ký học các giáo viên dạy tiếng Anh giỏi ở Hà Nội.

Các giáo viên dạy tiếng Anh giỏi ở Hà Nội
Các giáo viên dạy tiếng Anh giỏi ở Hà Nội

Tiếng Anh tốt không chỉ tạo được điều kiện cho người ta mở rộng giao lưu văn hóa mà còn là công cụ quan trọng đưa đến những cơ hội việc làm tốt.và rộng mở hơn rất nhiều so với mặt bằng chung của xã hội. Chẳng hạn như người được đào tạo tiếng Anh ở các trình độ, chứng chỉ cao cấp có thể đem đến vị trí công việc ở tập đoàn nước ngoài, thậm chí là ra nước ngoài làm việc với mức lương hậu hĩnh, chế độ đãi ngộ tốt.

Tiếp đến, bằng một vốn tiếng Anh “xịn”, chúng ta còn có thể giao lưu, mở rộng mối quan hệ với rất nhiều bạn bè năm châu do tiếng Anh được dùng là ngoại ngữ phổ thông trên trường quốc tế. Đọc hiểu được tiếng Anh đem lại nguồn tri thức dồi dào, sâu rộng ở mỗi người học.

Nói chung, chẳng thể kể hết được những giá trị tuyệt vời mà việc học tốt tiếng Anh mang lại. Chỉ biết rằng khi tìm được giáo viên tiếng Anh giỏi ở Hà Nội thì hành trình học tiếng Anh của bạn sẽ trở nên dễ dàng, suôn sẻ hơn và vô cùng hiệu quả.

Top 5 giáo viên dạy tiếng Anh ở Hà Nội giỏi, chất lượng
Top 5 giáo viên dạy tiếng Anh ở Hà Nội giỏi, chất lượng

Việc học là việc cả đời người, đòi hỏi sự đầu tư cả tâm huyết, tình yêu với tiếng Anh và ngoại ngữ, vì vậy tìm được cho mình một cô giáo dạy tiếng Anh gỏi ở Hà Nội sẽ quyết định giúp bạn hành trình chinh phục tri thức và tích lũy “vốn liếng” ngoại ngữ của bạn sẽ kéo dài bao lâu, hiệu quả đến đâu.

Nói chung, tìm được các giáo viên dạy tiếng Anh giỏi ở Hà Nội ảnh hưởng phần lớn tới sự thành công chinh phục tiếng Anh cho người học. Ngay sau đây hãy cùng timviec365.vn cập nhật các thầy cô dạy tiếng Anh nức tiếng tại Hà Nội để nhanh tay đăng ký, sắp xếp lịch ngay nhé.

2. Top các giáo viên dạy tiếng Anh giỏi ở Hà Nội

Ngay sau đây, những tên thầy cô uy tín, có thành tích, khả năng dạy tiếng Anh nức danh sẽ được bật mí.

2.1. Giáo viên Phạm Chi Mai

Không phải ngẫu nhiên tên cô Mai được nhắc đến đầu tiên trong top các giáo viên dạy tiếng Anh giỏi ở Hà Nội mà do cô chính là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu khi học viên có nhu cầu học tiếng Anh tại Hà Nội. Về trình độ tiếng Anh của cô thì không phải bàn, còn về kinh nghiệm, cô Mai có cả một kho tàng khổng lồ kinh nghiệm trong giảng dạy và truyền đạt tiếng Anh cho các học trò, học viên được tích lũy suốt hơn 40 năm làm nghề.

Giáo viên dạy tiếng Anh giỏi ở Hà Nội
Giáo viên dạy tiếng Anh giỏi ở Hà Nội

Cũng con số 40 ấy và sự nỗ lực đầy tâm huyết của cô đã làm nên danh tiếng là một nhà giáo dạy tiếng Anh ưu tú bậc nhất trên địa bàn thủ đô. Tài sản lớn nhất của cô bên cạnh tri thức, nguồn vốn tiếng Anh khổng lồ thì còn là bao lớp thế hệ học trò thành tài.

2.2. Phạm Thị Thanh Thùy

Cô Thùy đã áp dụng phương pháp dạy tiếng Anh quyết liệt, linh động để truyền cảm hứng mạnh mẽ tới học viên. Ở cô tràn đầy một tinh thần sôi động trên từng câu từng từ trong từng bài giảng suốt bao nhiêu năm làm nghề. Là học viên của cô, dường như tất cả mọi người đều chưa từng một lần nhìn thấy trạng thái mệt mỏi, xuống tinh thần của cô mà lúc nào cũng sẽ được bắt gặp một khí chất mạnh mẽ, truyền trong mỗi bài giảng.

Cô chọn tập trung giảng dạy chuyên sâu về ngữ pháp tiếng Anh, giúp người học có thể vận dụng ngữ pháp chuyên nghiệp đến trong từng câu đơn cử. Qúa trình hành nghề của cô giáo dạy tiếng Anh giỏi ở Hà Nội Phạm Thị Thanh Thùy đã có điều kiện công tác ở rất nhiều vị trí, nhiều đơn vị sự nghiệp thuộc hệ thống giáo dục. Điều đó đã giúp cô mở rộng tầm nhìn về nhu cầu sử dụng tiếng Anh của các lĩnh vực trong xã hội và có thể định hướng xây dựng bài giảng đáp ứng chuẩn theo nhu cầu thực tiễn.

Nếu muốn học chắc tiếng Anh từ con số 0, hãy tìm đến cô Phạm Thị Thanh Thủy
Nếu muốn học chắc tiếng Anh từ con số 0, hãy tìm đến cô Phạm Thị Thanh Thủy

2.3. Cô Vũ Mai Phương, giáo viên dạy tiếng anh giỏi tại Hà Nội

Cô Mai Phương được biết đến là một giáo viên trẻ, xinh đẹp, tài năng. Thành tích cô từng nỗ lực đạt được chính là trình độ tiếng Anh đạt 8.5 IELTS, sở hữu chứng từ giảng dạy tiếng Anh trên 80 quốc gia – chứng từ TESOL. 

Bất cứ ai có mong muốn phát triển trình độ tiếng Anh cũng có thể đăng ký học cô Phương nhưng đặc biệt là những người đang muốn luyện thi cấp tốc hoặc người mất gốc tiếng Anh, cô Phương có khả năng “khôi phục” lại vốn kiến thức tiếng Anh đã ngủ quên trong bạn hoặc giảng dạy bằng phương pháp khoa học, lộ trình rõ ràng, logic để bồi dưỡng kiến thức nền tảng một cách nhanh chóng.

Cô giáo thường đỡ đầu các lớp ôn luyện tiếng Anh để thi đại học. Từng bài dạy đưa truyền đạt rất dễ hiểu, súc tích, và thực tế đã giúp cho rất nhiều thế hệ học trò nhận về số điểm thi xuất sắc.

2.4. Giáo viên Nguyễn Diệp Hồng

Cô từng tốt nghiệp với tấm bằng Thạc sĩ danh giá tại một trường Autralia, vì vậy trình độ tiếng Anh của cô Hồng thuộc tầm đẳng cấp.Trong khi rất nhiều người phải lăn lộn, vất vả để tìm việc làm giáo viên tiếng Anh tại Hà Nội do tỉ lệ cạnh tranh việc làm cực kỳ gay gắt thì với tấm bằng và các thành tích đáng nể của mình tạo ra, cô Hồng lại trở thành tâm điểm được rất nhiều nhà tuyển dụng săn đón. 

giáo viên dạy giỏi môn tiếng Anh ở Hà Nội
giáo viên dạy giỏi môn tiếng Anh ở Hà Nội

Sau khi về Việt Nam làm việc, cô trở thành giảng viên dạy tiếng Anh tại trường Đại học ở Hà Nội. Bằng phương pháp giảng dạy đặc biệt, cô rất nổi tiếng trong ngành trước danh hiệu giáo viên dạy tiếng Anh giỏi của thành phố gắn với phương pháp bám sát thực tiễn.

Toát ra trong mỗi bài giảng của cô là sự dễ hiểu, dễ tiếp thu, luôn kèm theo bài học thực hành để người học dễ áp dụng kiến thức lý thuyết vào thực tiễn. Việc học hiểu và có gắn liền cả thực hành như vậy tạo ra một nền tảng quan trọng, giúp người học có thể đạt được điểm số cao trong mọi cuộc thi.

2.5. Thầy giáo giỏi Phạm Trọng Hiếu

Thầy giáo nổi tiếng là người đem cả tuổi thanh xuân để vực dậy những tần số tiếng Anh đang bị tụt mức. Sức trẻ của thầy Hiếu gắn liền với sự năng động nên đã đem đến cách truyền đạt kiến thức tiếng Anh rất mới lạ, đặc biệt, làm cho các lớp học trò Hà Thành vô cùng thích thú với bài giảng và yêu mến thầy. Thầy sở hữu tấm bằng tiếng Anh quốc tế chuẩn TESOL và chuyên phụ trách luyện thi tiếng Anh vượt qua thử thách của mọi kỳ thi hóc búa.

Dạy tiếng Anh giỏi ở Hà Nội - top giáo viên hàng đầu
Dạy tiếng Anh giỏi ở Hà Nội - top giáo viên hàng đầu

Còn rất nhiều thầy cô dạy tiếng Anh giỏi mà có thể rất dễ để gặp được họ tại  các trung tâm ielts Hà Nội, các trường đại học danh tiếng mà chúng ta chưa thể kể hết được tại bài viết này. Bạn có thể cập nhật thêm các thầy cô dạy tiếng Anh giỏi ở Hà Nội thông qua các bài báo điện tử, các tin tức chia sẻ để tìm, chọn được một người giáo viên dạy tiếng Anh phù hợp nhất.

Mô tả công việc giáo viên tiếng Anh ở Hà Nội

Giáo viên tiếng Anh làm những nhiệm vụ, công việc gì? Để chuẩn bị thật tốt cho hành trình trở thành giáo viên tiếng Anh của mình, bạn cần nắm rõ bản mô tả công việc này. Cập nhật ở bài viết bên dưới ngay nhé.

Mô tả công việc giáo viên tiếng Anh

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý