Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Bỏ túi ngay một số app tạo thời khóa biểu tiện lợi

Tác giả: Hồng Nguyễn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 11 tháng 02 năm 2022

Theo dõi timviec365 tại google new

Trong tình hình diễn biến phức tạp của covid 19, dù học sinh, sinh viên không được đến trường học tập nhưng thay vào đó là qua hình thức học online với những lịch học kín cả một tuần. Vậy phải làm sao để có thể sắp xếp cũng như nhắc nhở mọi người học tập và sinh hoạt đúng giờ giấc? Hôm nay timviec365.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số app tạo thời khóa biểu tiện lợi nhất, hãy cùng theo dõi ngay bài viết thú vị dưới đây!

1. Điểm danh một số app tạo thời khóa biểu

1.1. App tạo thời khóa biểu

1.1.1. App lịch biểu 365

- Có chức năng hỗ trợ tạo thời khóa biểu

- An toàn và bảo mật tuyệt đối, dữ liệu được lưu trữ theo mô hình điện toán đám mây.

- Tích hợp toàn bộ những ứng dụng của cơ quan doanh nghiệp của bạn đang cần trên một nền tảng duy nhất.

- Phân tích một số hành vi người sử dụng giải quyết toàn diện bài các toán đối với cơ quan, doanh nghiệp cụ thể.

- Luôn đồng hành và hỗ trợ 24/7. Phù hợp với toàn bộ các tập đoàn xuyên quốc gia đến những công ty SME.

- Được sử dụng miễn phí trọn đời đối với toàn bộ các doanh nghiệp đăng ký trong đại dịch Covid-19.

App lịch biểu
App lịch biểu

1.1.2. Class Timetable

Class Timetable được xem là một app sắp xếp thời khóa biểu hết sức tuyệt vời và phù h[ với mọi độ tuổi, mặc dù cho bạn đang là học sinh, sinh viên cũng không thành vấn đề. Bên cạnh đó lưu lại lịch học thì ứng dụng này cũng cho phép người sử dụng thêm vào các sự kiện, hoạt động ngoại khóa vào trong thời gian biểu của mình một cách dễ dàng.

Giao diện của ứng dụng này cũng rất dễ dàng sử dụng và làm hiển thị rõ về các thông tin môn học, thời gian trên lớp và các lưu ý cần ghi nhớ. Bên cạnh đó bạn cũng có thể cài đặt những màu sắc riêng biệt cho mỗi môn học trong ngày để tránh việc nhầm lẫn và cũng làm cho ứng dụng trở nên vui mắt hơn, không hề nhàm chán chút nào.

1.1.3. Thời khóa biểu

Nếu như bạn không phải là một người[ì giỏi chuyên về tiếng Anh thì không sao, app thời khóa biểu sẽ giúp bạn sắp xếp lịch học của bản thân một cách tốt nhất. Về phần chức năng thì ứng dụng này khá tương đồng với Class Timetable nhưng giao diện thì đã được đơn giản hóa đi khá nhiều và mang phong cách của thời khóa biểu viết trên giấy truyền thống trong thời gian trước đây.

Không chỉ vậy mà người dùng cũng có thể note lại các ngày “ tử thần” chính là những ngày có bài kiểm tra 12’, 45’ ngay trên thời khóa biểu của mình. Nhờ vào đó mà chỉ cần nhìn chiếc điện thoại thôi là bạn nhớ ngay hôm nào cần phải bớt chút thời gian ăn chơi lại để ôn bài và thi cho tốt.

App thời khóa biểu
App thời khóa biểu

1.1.4. Timetable

Nếu như trên nền tảng IOS có ứng dụng “ thời khóa biểu” thì Android cũng sẽ sở hữu app cực tiện lợi có tên là Timetable. Về mặt cơ bản thì app này có giao diện cũng như tính năng khá giống với Class Timetable. Tuy vậy các thông tin bổ sung về môn học sẽ được tích hợp chi tiết, rõ ràng hơn. Lấy vị dụ như bên ngoài thời gian học thì bạn có thể thêm vào tên giáo viên, địa điểm các phòng học hoặc một số nhắc nhở, ghi chú cần thiết như bài tập về nhà hoặc những dự án cần hoàn thiện trước khi lên lớp.

Một tính năng cực thú vị trong ứng dụng này là nó sẽ tự động tắt chuông điện thoại của bạn mỗi khi đã vào trong giờ học. Thế này thì những ai có biệt danh là não cá vàng hay thánh đãng trí không lo bị gián đoạn giờ học khi học online hay bị tịch thu điện thoại khi học trên lớp rồi nhé.

1.1.5. IStudiez Pro

IStudiez Pro được xem là một ứng dụng hiện tại có có 7 năm thâm niên trong vấn đề hỗ trợ các học sinh, sinh viên não cá vàng theo dõi, giám sát việc học tập của mình. Vẫn là một giao diện thời khóa biểu nhiều màu sắc kèm theo các thông tin bên lề khá cụ thể và chi tiết. IStudiez Pro bây giờ còn có thể tích hợp thêm các tính năng lưu trữ điểm số khá xịn sò, không những vậy còn biểu diễn thành biểu đồ cực kỳ dễ hiểu, nhìn vào đó để có thể phấn đấu làm “con nhà người ta” rồi nhé.

App IStudiez Pro
App IStudiez Pro

1.1.6. School Timetable Light 

School Timetable Light  là một ứng dụng có chức năng tạo thời khóa biểu với giao diện khá đơn giản, quen thuộc, dễ sử dụng, ứng dụng sẽ hỗ trợ cho nhiều bạn học sinh, sinh viên lên lịch và quản lý lý thời gian học tập hiệu quả.

Một số tình năng mà ứng dụng sở hữu:

- Tạo thời khóa biểu một cách nhanh chóng, chi tiết theo mỗi ngày.

- Phân loại nhiều môn học qua nhiều màu sắc khác nhau.

- Hỗ trợ xuất thời khóa biểu hiển thị dưới định dạng PDF.

1.1.7. App lên lịch học tập

Lịch học - tạo thời khóa biểu là một app tạo thời khóa biểu hỗ trợ người sử dụng có thể lên lịch học, quản lý, theo dõi thời gian học của các môn học và giúp chia sẻ dữ liệu lịch học một cách dễ dàng và nhanh chóng. Một số tính năng nổi bật: Lên lịch học nhanh chóng, cụ thể, rõ ràng theo từng ngày, từng giờ. Dễ dàng thiết lập trong thời gian, lớp học, vị trí và cả tên môn học. Tính năng ghi chú cho mỗi buổi học và giúp tô màu để có thể dễ dàng trong việc đánh dấu các môn học.

Một số app thời khóa biểu
Một số app thời khóa biểu

1.1.8. Elisa

Elisa là một ứng dụng tạo thời khóa biểu hỗ trợ quản lý thời gian học tập hiệu quả dành cho sinh viên, học sinh và dành cho những bậc phụ huynh quan sát, theo dõi, quản lý công việc học tập của con em tốt hơn. Một số tính năng thú vị: Tạo lập thời khóa biểu nhanh gọn, chi tiết, có tính năng đếm ngược ngày sự kiện, ngày kiểm tra, ngày thi. Có thể tích hợp bảng điểm ngay trên ứng dụng để tính điểm trung bình môn cả học kỳ và cả năm. Bên cạnh đó còn cung cấp tài liệu đề thi và đáp án những kỳ thi tuyển sinh.

1.2. Các bước tạo thời khóa biểu trên app

- Bước 1: Tiến hành vào App store hay CH play để tải app thời khóa biểu mà bạn muốn cài đặt về máy.

- Bước 2: Click mở ứng dụng vừa tải, tìm kiếm mục 3 chấm trong các ngày, thứ, tháng mà bạn cần tạo thời khóa biểu và nhấn sửa.

- Bước 3: Trong các phần lịch học bạn điền tên môn học và nhiệm vụ cần làm, có thể ghi cụ thể thời gian vào đó.

- Bước 4: Sau khi đã thêm lịch đầy đủ click chọn lưu để xem kết quả.

- Bước 5: Bạn tiếp tục tiến hành thao tác tương tự ở những ngày khác để có thể hoàn tất việc sắp xếp của mình.

Tham khảo: Bí quyết sắp xếp thứ tự ưu tiên trong công việc hiệu quả

2. Vai trò của app thời khóa biểu trong cuộc sống

2.1. Rèn luyện về kỹ năng của bản thân

Khi sử dụng app thời khóa biểu là khi nhiều bạn trẻ xác định được kế hoạch, công việc trong học tập và sinh hoạt, giải trí. Ví dụ hôm nay bản thân bạn cần phải làm gì và hoàn thành nó trong bao lâu. Việc dùng thời gian biểu hỗ trợ bạn học sinh quản lý thời gian hiệu quả hơn. Từ đó, hình thành được ý thức tự giác khi bạn đặt ra mục tiêu, trách nhiệm đối với công việc phải hoàn thiện trong một thời gian được ấn định, bên cạnh đó chủ động trong mọi hoạt động, làm chủ trong các suy nghĩ của bản thân.

Rèn luyện kỹ năng bản thân
Rèn luyện kỹ năng bản thân

2.2.  Đem lại lợi ích cho sức khỏe

Sử dụng app thời khóa biểu được thiết lập khoa học hỗ trợ các bạn học sinh có một chế độ sinh hoạt hiệu quả nhất vì thời khóa biểu đóng vai trò giống như một công cụ nhắc nhở về khoảng thời gian nên làm gì và cần hoàn thiện chúng như thế nào. Một app thời khóa biểu cùng các lịch trình công việc phù hợp hỗ trợ các bạn học sinh không cảm thấy áp lực, căng thẳng, hỗ trợ tinh thần luôn cảm thấy ấm áp, vui vẻ, Từ đó bạn có thể tránh xa các căn bệnh thường xuyên xảy ra bởi áp lực học tập. Thêm vào đó thì app thời khóa biểu sẽ giúp các bạn sớm hình thành được thói quen sinh hoạt giờ giấc khóa học, ngủ sớm vào mỗi buổi tối và thức dậy đúng giờ, hỗ trợ duy trì đồng hồ sinh học tốt nhất, góp phần vào một ngày học tập và làm việc hiệu quả.

Đem lại lợi ích cho sức khỏe
Đem lại lợi ích cho sức khỏe

2.3. Hình thành được kỷ luật, bỏ đi thói xấu

Khi hoạt động theo app thời khóa biểu thì bạn sẽ nhận ra được các thói quen xấu hàng ngày đang tiêu tốn thời gian của bạn, làm gây ảnh hưởng đến công việc, học tập và về sau này thì sự kiềm chế, thành công của bạn. Ví dụ bạn đã có lịch biểu thì việc vừa học vừa lướt Facebook hay xem những trang web khác là điều không thể bỏ qua.  Tính trên thực tế thì nhiều bạn học sinh có thói quen tùy hứng, học tập không có tính khoa học và không theo kỷ luật sẽ dẫn tới hiệu quả học tập không cao trong khi vẫn tốn quá nhiều thời gian, Vấn đề dùng thời gian sẽ hỗ trợ bạn hình thành nên một thói quen học tập đúng theo chuẩn mực quy củ để bảo đảm quỹ thời gian được dùng hiệu quả nhất.

Trên đây bạn đọc đã vừa được chúng tôi giới thiệu và chia sẻ về một số app tạo thời khóa biểu tiện ích nhất hỗ trợ các em học sinh, sinh viên trong việc sắp xếp và quản lý lịch học tập và làm việc của mình. Nếu như bạn cảm thấy nó thực sự hữu ích hãy yêu thích và bình luận tích cực nhé. Cuối cùng chúc bạn đọc sức khỏe và thường xuyện ghé thăm website timviec365.vn để không bị bỏ lỡ nhiều thông tin thú vị trong những nội dung sắp tới.

[Bật mí] Bí quyết lập thời gian biểu học tập hiệu quả nhất cho bạn

Bạn đang muốn tìm hiểu cách lập thời gian biểu học tập sao cho thật hiệu quả? Click ngay trong bài viết sau đây để cùng tham khảo nhé!

Lâp thời gian biểu học tập

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý