Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Cẩm nang tìm việc làm thêm Thái Nguyên

Tác giả: Đào Thanh Hồng

Lần cập nhật gần nhất: ngày 13 tháng 10 năm 2020

Theo dõi timviec365 tại google new

Bạn đang sinh sống tại thành phố Thái Nguyên và muốn được nâng cao chất lượng cuộc sống bằng cách tìm việc làm thêm hay tìm việc làm part time thì có thể tham khảo bài viết của chúng tôi nhé!

1. Điều kiện tìm việc làm thêm Thái Nguyên

Thái Nguyên là một tỉnh ở Đông Bắc Việt Nam, tiếp giáp với thủ đô Hà Nội và một trong những tỉnh thuộc quy hoạch vùng thủ đô Hà Nội. Khi nhắc đến tỉnh Thái Nguyên thì không cần nói nhiều bạn cũng có thể đã biết được Thái Nguyên là một trong những tỉnh có trung tâm kinh tế - xã hội lớn của khu vực Đông Bắc nói riêng và cả vùng trung du và miền núi phía Bắc nói chung. Ngoài ra Thái Nguyên là một trong những trung tâm đào tạo nhân lực lớn thứ ba chỉ sau Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Diện tích tỉnh Thái Nguyên là 3.562,82 km2, con số không hề nhỏ, phía Bắc tiếp giáp với tỉnh Bắc Kạn, phía Tây Nam giáp với các tỉnh Vĩnh Phúc, phía Đông giáp với Lạng Sơn, Bắc Giang và phía nam thì giáp với thủ đô Hà Nội.

Với những yếu tố địa lý như trên bạn có thể thấy tỉnh là một trong những vùng có trung tâm kinh tế, giáo dục, xã hội phát triển của vùng trung du miền Bắc nói chung và vùng Việt Bắc nói riêng. Việc giao lưu nền kinh tế - xã hội cũng như sự phát triển đã được thực hiện thông qua hệ thống đường bộ, đường sắt, đường sông hình rẻ quạt mà thành phố Thái Nguyên là đầu nút.

Tỉnh có nhiều dãy núi cao và cũng thuộc vào những tỉnh trung du miền núi có địa hình không phức tạp lắm so với các tỉnh trung du, miền núi khác, đây cũng chính là một lợi thế của tỉnh trong việc canh tác nông – lâm nghiệp và phát triển kinh tế - xã hội.

Điều kiện tìm việc làm thêm tại Thái Nguyên

Cơ cấu đất đai của tỉnh gồm nhiều loại: đất núi chiếm 48,4% - khá là phát triển nông lâm, trồng rừng,  trồng được một số cây ăn quả, một phần cây lương thực cho người dân ở đây; đất đồi 31,4% - phù hợp trong việc trồng cây công nghiệp và cây ăn quả lâu năm, đặc biệt nổi tiếng là chè (trà), đất ruộng 12,4% - khó khăn cho việc canh tác bởi chế độ thủy văn khắc nghiệt.

Hiện nay Thái Nguyên đã và đang phát triển khá là nhiều khu công nghiệp, 18 cụm công nghiệp tại nhiều địa phương, 135 chợ trong đó chợ lớn nhất là chợ Thái. Tỉnh có trữ lượng than lớn thứ hai cả nước, trữ lượng vonfram lớn thứ hai thế giới sau mỗi Trung Quốc. Tài nguyên khoáng sản vô cùng phong phú về chủng loại, đây chính là một điểm thuận lợi khi so sánh lớn trong việc phát triển các ngành công nghiệp luyện kim, khai khoáng.

Sau khi tóm gọn lại những đặc điểm nổi bật của tỉnh Thái Nguyên ở trên thì có thể thấy rằng nền kinh tế nơi đây rất phát triển, thực tế đã được chứng minh bằng Thái Nguyên đứng thứ 2 cả nước về tăng trưởng, thứ ba cả nước về giá trị kim ngạch xuất khẩu. Chưa hết tỉnh có giá trị sản xuất công nghiệp đứng thứ ba trong 10 tỉnh thuộc vùng thủ đô, môi trường kinh doanh đầu tư tiếp tục được phát triển và cạnh tranh với các cấp tỉnh.

​>>> Tham khảo thêm:

Việc làm thêm tại Thái Nguyên

2. Cơ hội tìm việc làm thêm Thái Nguyên

Trong nhiều năm trở lại gần đây, tỉnh Thái Nguyên không ngừng duy trì và phát triển tốc độ tăng trưởng cũng khá là tốt, cả những cụm công nghiệp – dịch vụ cũng không ngoại lệ, đặc biệt là các ngành liên quan đến sản xuất kinh doanh, lĩnh vực kinh tế rất được coi trọng tại tỉnh này. Theo xu hướng không ngừng nỗ lực khai thác và phát huy những lợi thế và tiềm năng kinh tế, cũng như du lịch dịch vụ đã đưa tỉnh Thái Nguyên trở thành một trong những mũi nhọn phát triển nền kinh tế của tỉnh nói riêng và của cả nước nói chung.

Cơ hội tìm việc làm thêm tại Thái Nguyên

Thực tế dựa vào những điều kiện đã được nêu ở trên cũng đưa ra được một kết luận, chất lượng cuộc sống được nâng cao đi cùng với nhu cầu sử dụng tài chính cũng sẽ tăng và tỉnh Thái Nguyên là một thành phố màu mỡ “nguồn nhân lực” cũng như nhiều cơ hội vàng dành cho những ai đang sinh sống ở nơi đây và đáp ứng đủ những nhu cầu mong muốn tìm việc làm thêm Thái Nguyên.

Vấn đề việc làm thêm và các thông tin tuyển dụng freelancer tại đây đã trở thành tâm điểm hot, không chỉ những bạn trẻ sinh viên mà cả nhân viên văn phòng đều hứng thú, giảm được nỗi lo âu về kinh tế tài chính bản thân.

3. Việc làm thêm buổi tối tại Thái Nguyên

3.1. Nhân viên bán hàng

Nhân viên bán hàng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu khi tìm việc làm thêm cho sinh viên nói riêng và những người tìm việc thêm buổi tối tại Thái Nguyên nói chung. Bạn sẽ được làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội phát triển cùng với sự phát triển của nơi bạn làm việc. Công việc của các bạn cụ thể sẽ tùy vào từng nơi, tính chất sản phẩm, dịch vụ mà bạn bán, nhưng có thể nói công việc chủ yếu của các bạn sẽ là phải tư vấn, hướng dẫn và giải thích những gì mà khách hàng hỏi, thực hiện những giao dịch hàng hóa, khi có phát sinh đơn hàng thì bạn ghi vào sổ sách hoặc phần mềm quản lý.

Để làm tốt vai trò và nhiệm vụ của nhân viên bán hàng thì bạn cần phải trang bị cho mình một số kỹ năng không thể thiếu dưới đây:

- Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng đàm phán: Đây là yếu tố số một bạn cần có nếu bạn lựa chọn việc làm thêm này. Bằng khả năng cũng như kỹ năng thương  lượng thì bạn đã có thể thuyết phục được khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ. Thêm vào đó bạn lại có thể xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với khác hàng, quản lý nơi bạn làm. Và trong quá trình làm việc bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn phần nào, vì khi bạn đã tạo dựng được mối quan hệ tốt với khách hàng thì tức là bạn đã có thể thành công trong việc bán hàng đến 80% rồi, hãy cố gắng trau dồi kỹ năng này nếu bạn chọn công việc này.

Cũng giống như Thái Nguyên việc làm nhân viên bán hàng đang dần phổ biến hơn tại những tỉnh thành như Hà Giang. Để tìm kiếm việc làm tại Hà Giang hiệu quả với công việc này bạn hãy tham gia ngay Timviec365.vn để nhận được những cơ hội việc làm phù hợp nhất nhé!

Việc làm thêm buổi tối tại Thái Nguyên - nhân viên bán hàng

- Gương mặt luôn tươi tỉnh, ăn mặc gọn gàng: Mặc dù bạn không phải ăn mặc sang trọng hay yêu cầu quá cao vấn đề ăn mặc tuy nhiên bạn cũng nên trang bị cho minh những bộ trang phục giản dị, gọn gàng và sạch sẽ, nếu nơi làm việc có đồng phục thì bạn cũng nên ăn mặc chỉn chu một chút, thêm với gương mặt luôn tươi cười thì cũng sẽ tạo được ấn tượng tốt với mọi người xung quanh, đặc biệt là “thượng đế” của bạn, bạn như vậy cũng sẽ tỏ ra được mình là người chuyên nghiệp và họ cũng sẽ ứng xử thân thiện lại với bạn.

- Xử lý vấn đề khôn khéo, nhạy bén: Khi phát sinh những tình huống ngoài ý muốn thì khả năng này sẽ giúp bạn thoát khỏi được những vấn đề rủi ro trong công việc. Bạn sẽ không làm mất khách mà lại còn nhận được những công nhận từ họ.

- Hiểu biết rõ thông tin sản phẩm, dịch vụ: Đây là điều không thể thiếu nếu bạn đi bán bất kỳ một sản phẩm gì, bạn lúc nào cũng cần phải trong trạng thái sẵn sàng giải đáp, hỗ trợ khách hàng khi được yêu cầu. Như vậy mới có thể tăng được khả năng bán hàng của bạn.

- Bản lĩnh, chịu được áp lực trong công việc: Không hẳn là bạn nhiệt tình tư vấn và hướng dẫn họ là họ sẽ mua hàng cho bạn, thế nên sau mỗi lần như vậy bạn sẽ cảm thấy chán nản khi phải đối diện với những cái lắc đầu, sự từ chối. Tuy nhiên nếu bạn lựa chọn công việc này thì bạn cũng phải đi liền với việc chịu được áp lực cũng như không nên nản chí vì những vấn đề này, bạn hãy lạc quan và đưa ra con số người đồng ý mua hàng để so sánh với lượt bị từ chối để lấy động lực làm việc.

>>> Bạn có thể tìm hiểu thêm:

Việc làm nhân viên bán hàng

3.2. Nhân viên phục vụ bàn

Công việc phục vụ bàn chính là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho người tìm việc làm thêm buổi tối. Vị trí công việc này là thực hiện những công việc liên quan đến việc phục vụ bưng bê, lau dọn khu vực làm việc, hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu. Cụ thể là:

- Bạn ghi lại những thông tin mà khách hàng chọn một cách chính xác và đầy đủ: ví dụ như: món gì, cay hay không cay, số lượng bao nhiêu, uống gì, lạnh hay nóng… Trong lúc nhận thông tin đặt món bạn cũng cần tỏ ra chuyên nghiệp, lắng nghe thật kỹ tránh hỏi lại khánh, luôn đứng thẳng và mặt tươi tỉnh.

- Chuyển thông tin đặt hàng cho bộ phận liên quan như bếp, thu ngân

- Kiểm tra món ăn, đồ uống rồi mới mang ra phục vụ khách hàng, có một số nơi bạn sẽ phải phục vụ tại chỗ.

- Chủ động quan sát để xem khách hàng có cần sự trợ giúp gì không.

- Khi khách hàng dùng xong thì lau dọn, bày biện sạch sẽ để sẵn sàng chào đón khách mới khác.

- Phát sinh một số nhiệm vụ khác do sự phân công của quản lý.

Việc làm thêm buổi tối tại Thái Nguyên - nhân viên phục vụ

Nhiệm vụ của bạn thường xuyên tiếp xúc với khách hàng nên cũng cần phải đáp ưng một vài kĩ năng thì mới có thể làm tốt công việc đó là:

- Tác phong, thái độ làm việc luôn trong trạng thái tự tin, nhiệt tình, hòa nhã.

- Trang phục gọn gàng, chỉnh chu.

- Trí nhớ tốt, thành thạo các công viêc: Kỹ năng này giúp ích cho bạn trong lúc khách đặt món hoặc vị trí khách ngồi thì khi bưng bê hay hỗ trợ sẽ dễ dàng hơn.

- Khả năng giao tiếp, ứng xử tình huống khéo léo.

Bạn có thể tìm kiếm việc làm tạp vụ, phục vụ trên các trang tuyển dụng việc làm uy tín nhất hiện nay như Timviec365.vn với một mức lương hấp dẫn nhất.

3.3. Nhân viên giao hàng – shipper

Tỉnh Thái Nguyên cũng là một trong những tỉnh thành phát triển mạnh việc bán hàng online và từ đó nhu cầu tuyển dụng nhân viện giao hàng cũng tăng lên nhiều, đây cũng là cơ hội dành cho các bạn có thời gian rảnh buối tối đặc biệt các bạn nam đang có nhu cầu tìm việc làm thêm.

Nhất là vào dịp cuối năm, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao, nhiều người chọn hình thức mua sắm online và giao hàng đến tận nhà. Chính vì vậy công việc làm tết với việc làm nhân viên giao hàng này giúp bạn có được mức thu nhập tương đối hậu hĩnh.

Công việc chủ yếu là các bạn sẽ phải đi ngoài đường thực hiện việc giao hàng theo đơn yêu cầu, hoặc theo trình tự được giao. Do đặc thù của công việc này nên thường đối tượng sẽ là các bạn nam có sức khỏe lựa chọn. Ngoài ra, vị trí này cũng không yêu cầu gì nhiều trong vấn đề liên quan đến trình độ chuyên môn, các bạn chỉ cần  có chiếc xe máy cùng với các vật dụng đạt chuẩn an toán, nhanh nhẹn, trung thực và có tinh thần trách nhiệm với công việc và đặc biệt không yêu cầu kinh nghiệm.

Tuy nhiên thì để hoàn thành tốt được công việc này cũng không dễ dàng, thời gian làm việc bạn đa số là sẽ ngoài đường, dù thời tiết không được tốt thì bạn vẫn phải thực hiện nếu được yêu cầu bắt buộc, thêm vào những rủi ro như đường xa không biết rõ đường lại làm vào buổi tối cũng khá là mất thời gian trong việc đi lại.

4. Việc làm thêm tại nhà ở Thái Nguyên

4.1. Bán hàng online

Ngay tại Thái Nguyên thì lĩnh vực việc làm kinh doanh cũng đang dần phát triển không kém gì những thị trường việc làm lớn như việc làm kinh doanh tại Hà Nội cũng như những thành phố lớn khác. Nếu bạn là người có máu kinh doanh, muốn được làm chủ thời gian buổi tối chính bản thân mình thì bạn có thể lựa chọn việc làm thêm này. Việc làm thêm này hiện đang được phần lớn giới trẻ quan tâm, bởi xã hội phát triển như hiện nay thì “người người – nhà nhà bán hàng online”. Họ có thể thì bạn cũng có thể. Tuy nhiên bạn vẫn chưa chắc chắn hoặc chưa tự tin lựa chọn việc làm này thì bạn có thể tham khảo một số nội dung dưới đây:

- Đầu tư chất lượng sản phẩm: Đây có thể nói là một bước quan trọng nếu bạn muốn thành công với việc làm thêm buổi tối tại Thái Nguyên này. Sản phẩm tốt thì mới có thể thu hút được khách hàng, họ sẽ có khả năng quay lại mua hàng của bạn.

Việc làm thêm tại nhà ở Thái Nguyên - bán hàng online

- Tối ưu giá bán sản phẩm phù hợp cạnh tranh nhất có thể: Bạn cũng có thể tự biết được rằng các “thượng đế” luôn bị thu hút bởi các sản phẩm “ngon – bổ - rẻ”, nếu giá cả bạn hợp lý có sức cạnh tranh thì mới có thể khiến khách hàng suy nghĩ có nên mua hay không. Tuy nhiên việc này cũng không phải dễ, bạn cần phải có sự nghiên cứu đối với thị trường, bỏ ra nhiều công đoạn để lựa chọn đc mức giá tốt nhất, mà vẫn đem lại cho bạn được nguồn lợi nhuận ổn định.

- Nắm bắt được tâm lý khách hàng: Một khi bạn nắm rõ được tệp khách hàng của bạn rồi thì bạn sẽ dễ dàng đưa ra cách tư vấn cũng như chính sách bán hàng hợp lý, khả năng bán hàng của bạn cũng sẽ cao hơn.

- Đầu tư hình ảnh, quảng cáo sản phẩm: Đối tượng khách hàng của bạn chủ yếu là mua online, tức là họ sẽ không nhìn thấy, không sờ được sản phẩm của bạn. Vậy hình ảnh sản phẩm của bạn phải chân thật, sắc nét mới loại rỏ được rào cản khi họ phân vân sợ hàng bạn không tốt, không đúng quảng cáo.

- Bán hàng trên các công cụ: Thời đại 4.0 có sự phát triển vượt bậc cung với các phương tiện giúp bạn bán hàng được thuận tiên hơn như các trang mạng xã hội: facebook, zalo, Instagram, youtobe…; các sàn thương mại điện tử: lazada, sendo, shopee, tiki…; nếu bạn có thể đầu tư một trang website thì lại càng tốt.

- Hãy lập kế hoạch chiến dịch, quảng cáo như: khuyến mãi, giảm giá, quà tặng, miễn phí giao hàng… Bạn là người mới bắt đầu kinh doanh thì nên có suy nghĩ lại ít, lợi nhiều. Khi đã đưa được sản phẩm của bạn đến khách hàng thì bạn đã có cơ hội tạo được khách hàng quen, một tệp khách hàng quen, lần mua sau họ sẽ mua hàng bạn dễ dàng hơn nếu hàng bạn bán hợp lý và chất lượng tốt.

Việc làm nhân viên bán hàng online

4.2. Cộng tác viên đánh máy – đăng bài quảng cáo

Nếu bạn đã có sẵn chiếc máy tính kết nối mạng online và biết sử dụng các phần mềm tin học văn phòng: word, excel thì bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn công việc này. Đa phần các công ty tuyển nhân viên làm thêm này là làm các công việc như: nhân viên nhập liệu, đánh máy theo kịch bản, nội dung có sẵn, để đăng lên các fanpage, website hoặc phần mềm của công ty tùy theo yêu cầu yêu cầu. Họ cũng sẽ chỉ dạy hướng dẫn công việc của bạn vì họ không hề yêu cầu việc bạn có kinh nghiệm hay không. 

Tuy nhiên nếu lựa chọn công việc này thì bạn cũng cần phải có sự kiên nhẫn, chăm chỉ và trách nhiệm trong công việc để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Bạn có thể làm thêm trong khoảng thời gian rảnh ở nhà từ 2 tiếng đến 4 tiếng, mức lương từ 2.500.000đ – 3.500.000đ tùy quy mô từng nơi, nếu bạn muốn có thu nhập cao hơn thì bạn có thể nhận thêm về làm

Xem thêm ngay cơ hội làm việc mới nhất tại Lào Cai trên timviec365 bằng cách truy cập việc làm Lào Cai ngay bây giờ.

5. Tìm việc làm thêm Thái Nguyên bằng cách nào?

Khi bạn tìm việc làm Thái Nguyên thì bạn có thể yên tâm rằng nơi đây có rất nhiều công việc làm thêm mà bạn có thể lựa chọn, đa dạng nhiều ngành nghề phù hợp với nhiều lứa tuối khác nhau. Bạn có thể sử dụng được nhiều cách tìm việc khác nhau, dưới đây chúng tôi chia sẻ một vài cách giúp bạn:

Dựa vào mối quan hệ người thân bạn bè, anh xem, hàng xóm: Tuy rằng cách này đã không còn thông dụng với xã hội hiện nay những cũng có khả năng thành công nếu bạn là người có mối quan hệ rộng, bạn có thể hỏi thăm mọi người xem có công việc nào phù hợp với mình không. Điểm tốt của cách này là bạn sẽ đảm bảo được việc làm thật, lương thật không phải lo những vấn đề như bị lừa đảo. Nhưng với cách này thì bạn sẽ bị thụ động hơn và không thể tự chủ trong việc lựa chọn công việc làm thêm của bản thân.

Phương pháp tìm việc làm thêm tại Thái Nguyên

Trung tâm môi giới việc làm: Nếu bạn là người bận rộn không có thời gian tìm việc làm thêm mà lại muốn tìm được nhanh chóng và hiệu quả nhất thì bạn nên chọn cách này, bởi khi bạn đến trung tâm thì họ sẽ tư vấn cho bạn những công việc phù hợp với bạn nhất. Từ đó họ sẽ đưa ra danh sách những nơi đang có nhu cầu tuyển những vị trí đó. Vậy là bạn chỉ cần download mẫu CV xin việc sau đó điền các thông tin cần thiết, nộp CV ứng tuyển và chờ lịch hẹn phỏng vấn là bạn đã thành công trong việc tìm việc làm thêm Thái Nguyên.

Tìm việc làm trực tuyến: Thời đại ngày nay không còn quá xa lạ với việc tìm việc làm thông qua các trang mạng xã hội như: facebook có các groups, fanpage liên quan đến tìm việc làm thêm tại Thái nguyên có khá là nhiều và được cập nhật thường xuyên, bạn hãy ấn thích hoặc theo dõi để có thêm thông tin cần thiết. Ngoài ra cũng có khá là nhiều những website tìm việc như timviec365.vn bạn có thể tìm kiếm những công việc làm thêm tại đây, website này còn có tính năng tạo và viết CV trực tuyến với các mẫu chuyên nghiệp phù hợp với cả các bạn sinh viên chưa có kinh nghiệm.

Mong rằng với những gì đã chia sẻ ở trên sẽ giúp ích được các bạn trong việc tìm việc làm thêm Thái Nguyên!

>>> Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin việc làm Bắc Giang để tăng thêm cơ hội việc làm cho bản thân trên các trang Timviec365.vn

Việc làm

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý