Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Công ty kiểm toán CPA - Cánh tay phải cho doanh nghiệp

Tác giả: Phạm Thu Phương

Theo dõi timviec365 tại google new

Công ty kiểm toán CPA được thành lập từ ngày 23/6/2004 căn cứ theo quyết định số 105 của chính phủ ngày 30/3/2004. Công ty CPA Việt Nam là một trong những công ty chuyên cung cấp các dịch kiểm toán, thẩm định giá và báo cáo tài chính cho các công ty, tổ chức và các doanh nghiệp theo đúng quy định của pháp luật với đầy đủ tư cách và điều kiện để thực hiện các dịch vụ trên.

1. Thông tin sơ lược về công ty kiểm toán CPA 

1.1. Thông tin khái quát về trụ sở chính - chi nhánh và văn phòng đại diện

Công ty kiểm toán CPA trụ sở chính được đặt tại tầng số 8 tòa nhà cao ốc văn phòng VG Building số 235 đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Ngoài ra công ty còn có chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh tại địa chỉ tầng số 4, tòa nhà Hoàng Anh Safomec, số 7/1 đường Thành Thái, phường 14, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. 

Thông tin sơ lược về công ty kiểm toán CPA
Thông tin sơ lược về công ty kiểm toán CPA 

Công ty kiểm toán CPA tại miền Bắc còn có thêm chi nhánh được đặt tại địa chỉ 97 đường Trần Quốc Toản, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

Văn phòng đại diện của công ty có địa chỉ tại tầng số 16 tòa nhà T01 - C37 thuộc đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Để được tư vấn, giải đáp thắc mắc và sử dụng các dịch vụ của công ty kiểm toán CPA khách hàng có thể đến các địa chỉ trên để được hỗ trợ thông tin trực tiếp và chính xác nhất. 

Xem thêm: Việc làm kế toán - kiểm toán

1.2. Nguồn nhân lực và bộ máy tổ chức của công ty kiểm toán CPA

Một trong những yếu tố làm nên tính chất lượng và sự phát triển của công ty trong từng dịch vụ đó chính là nguồn nhân lực. Theo thông tin được cập nhật mới nhất của công ty CPA Việt Nam thì tổng số nhân viên cán bộ tại công ty là 155 người được chia ra làm việc tại các vị trí và bộ phận khác nhau như: Bộ phận nghiệp vụ, hành chính, kiểm toán, kế toán, thủ tục về thuế và thẩm định giá. Cụ thể, số lượng cán bộ và nhân viên trong mỗi bộ phận của công ty được phân chia cụ thể như sau: 

Nguồn nhân lực và bộ máy tổ chức của công ty kiểm toán CPA
Nguồn nhân lực và bộ máy tổ chức của công ty kiểm toán CPA

- Có 135 người làm việc tại bộ phận nghiệp vụ 

- 20 người làm việc tại bộ phận hành chính

- 38 người làm việc tại bộ phận kiểm toán và đã có giấy chứng nhận về hành nghề kiểm toán. 

- 12 làm việc tại vị trí là thẩm định viên và đã có thẻ thẩm định viên

- 38 người làm việc tại bộ phận kế toán và đã có chứng chỉ hành nghề. 

- 27 người làm việc tại bộ phận thủ tục về thuế và đã có chứng chỉ hành nghề về dịch vụ này. 

Về đội ngũ cán bộ, nhân viên tại công ty kiểm toán CPA Việt Nam được đánh giá là những người đã có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong từng lĩnh vực. Đặc biệt, chất lượng đầu vào của các nhân viên được chọn lọc một cách nghiêm ngặt, thêm vào đó là sự năng động, trẻ chung và nhiệt huyết trong công việc đã tạo nên một sự phát triển thống nhất của công ty CPA Việt Nam. 

Nguồn nhân lực và bộ máy tổ chức của công ty kiểm toán CPA
Nguồn nhân lực và bộ máy tổ chức của công ty kiểm toán CPA

“ Chất lượng dịch vụ, sự hiểu biết và tầm nhìn toàn cầu” đó chính là mục đích chính của công ty kiểm toán CPA Việt Nam. Nhằm mang đến cho khách hàng các dịch vụ chất lượng nhất và sự hài lòng, đội ngũ cán bộ nhân viên không ngừng cập nhật các kiến thức và áp dụng các thành tựu khoa học và công nghệ mới, cùng với đó là tinh thần và phong cách làm việc năng động, trẻ trung, sáng tạo và chuyên nghiệp. 

Xem thêm: Việc làm kiểm toán xây dựng cơ bản

1.3. Sơ đồ về cơ cấu tổ chức của công ty kiểm toán CPA Việt Nam 

Hội đồng thành viên của CPA bao gồm 3 ban ngành hoạt động bao gồm ban kiểm soát chất lượng, ban giám đốc và ban kiểm soát. Trong đó, ban kiểm soát chất lượng phụ trách 4 phòng nghiệp vụ kiểm toán. Ban giám đốc trực tiếp phụ trách 2 phòng đó là phòng nghiệp vụ kiểm toán và phòng kiểm toán đầu tư xây dựng và 2 ban chính là ban kiểm soát chất lượng và ban kiểm soát. Và cuối cùng đó chính là ban kiểm soát phụ trách 4 phòng đó là:

- Phòng hành chính kế toán

- Phòng nhân sự và quan hệ công chúng

- Phòng dịch vụ khách hàng

- phòng đào tạo và soát xét chất lượng

Sơ đồ về cơ cấu tổ chức của công ty kiểm toán CPA Việt Nam
Sơ đồ về cơ cấu tổ chức của công ty kiểm toán CPA Việt Nam 

Với cơ cấu tổ chức chặt chẽ và khoa học cùng với đội ngũ nhân viên có bề dày kinh nghiệm làm việc, năng động, sáng tạo đã tạo nên một công ty kiểm toán CPA với nhiều thành tích nổi bật và sự phát triển vững mạnh của công ty.

Xem thêm: CPA là gì? Học CPA ở đâu? Những thông tin cần biết về chứng chỉ CPACPA là gì? Học CPA ở đâu? Những thông tin cần biết về chứng chỉ CPA

Để có thể thấy được sự phát triển và lớn mạnh cùng sự thay đổi của công ty kiểm toán CPA theo thời gian như thế nào? Mời bạn cùng theo dõi các nội dung chính ngay sau đây. 

Năm 2004 đánh dấu cho sự ra đời của công ty CPA 23/6/2004. Một năm sau đó - 25/4/2005 công ty đã chính thức gia nhập hội kế toán và kiểm toán Việt Nam. 

Cho đến ngày 9/1/2007, mốc thời gian đánh dấu cho sự phát triển và mở rộng của CPA Việt Nam khi công ty đã có thêm chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Quá trình phát triển và các mốc thời gian quan trọng của CPA Việt Nam
Quá trình phát triển và các mốc thời gian quan trọng của CPA Việt Nam 

CPA Việt Nam đã gia nhập và trở thành thành viên với tư cách là hãng đại diện của Moore Stephens International - một trong những hãng kiểm toán Quốc tế với tên gọi giao dịch Quốc Tế là CPA Vietnam Auditing Company Limited. Chính điều này đã giúp cho quy mô, mạng lưới hoạt động và mối quan hệ của công ty được mở rộng và phát triển không chỉ đối với thị trường trong nước mà còn thị trường nước ngoài. 

CPA đã gia nhập và là thành viên của VATAP - Vietnam Association For Anti - Counterfeiting And Trademark Production - Hiệp hội phòng chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu tại Việt Nam vào tháng 7/2009. Cũng trong năm 2009 CPA Việt Nam đã đã tham gia và trở thành thành viên của Hội tư vấn thuế Việt Nam. 

Cho đến thời điểm 21/4/2011 công ty kiểm toán từ vai trò là thành viên hãng đại diện đã trở thành hãng thành viên chính thức của hãng kiểm toán Quốc tế Moore Stephens. 

7/12/2012 công ty đã được phê duyệt và trở thành viên của Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam. Từng bước khẳng định mình trên thị trường trong lĩnh vực kiểm toán cho đến năm 2015 công ty đã đạt được một số thành tựu nổi bật như sau: 

- Danh hiệu dịch vụ hoàn hảo

- Danh hiệu Thương hiệu - Nhãn hiệu vàng Việt Nam 

Chính bởi những thành tích đã đạt được như trên, công ty đã quyết định mở rộng và phát triển vì thế chi nhánh của CPA Việt Nam đã chính thức được thành lập vào ngày 22/1/2015. Đặc biệt cho đến tháng 10 công ty đã đổi hình thức hoạt động từ công ty hợp danh thành công ty TNHH kiểm toán CPA Việt Nam. 

Mở rộng thị trường hoạt động tại miền Bắc, đặc biệt là khu vực Hà Nội công ty TNHH kiểm toán CPA VN đã chính thức có văn phòng đại diện tại Hà Nội vào 3/7/2016. Mục đích chính của việc thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội là để có thể khẳng định và phát triển thương hiệu trở nên phổ biến, rộng rãi hơn. 

Quá trình phát triển và các mốc thời gian quan trọng của CPA Việt Nam
Quá trình phát triển và các mốc thời gian quan trọng của CPA Việt Nam

9/2020 CPA VIET NAM đã chính thức trở thành thành viên của INPACT - hãng kiểm toán Quốc tế sau khi không còn là thành viên của hãng kiểm toán Quốc Tế Moore Stephens International. 

Có thể thấy theo dòng thời gian Công ty TNHH kiểm toán CPA Việt Nam đang dần khẳng định mình không chỉ về quy mô, mạng lưới hoạt động mà còn về chất lượng dịch vụ, thương hiệu của công ty ngày càng được phổ biến rộng rãi hơn. Đây cũng có thể là một môi trường học tập tốt cho những ai muốn theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực kiểm toán, kế toán, thẩm định giá và các dịch vụ về thuế. 

Bạn có muốn trở thành một nhân viên/chuyên viên trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán, thẩm định giá, thuế tại Công ty TNHH kiểm toán CPA Việt Nam hay không? Cùng theo dõi cơ hội việc làm tại CPA VN trong phần nội dung tiếp theo ngay sau đây. 

CV kế toán

Để hỗ trợ doanh nghiệp có thể làm việc với tốc độ nhanh hơn, hiệu quả cao hơn, tính chính xác cao hơn và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về pháp luật thì vai trò của các công ty kiểm toán, đặc biệt là vai trò của Công ty kiểm toán CPA Việt Nam là một trong những thành phần không vô cùng quan trọng. Đây cũng chính là môi trường làm việc tốt cho những người đã được đào tạo với các chuyên ngành như kế toán - kiểm toán, tài chính ngân hàng,...và các chuyên ngành có liên quan khác. 

Để cập nhật tin tức mới nhất về các vị trí tuyển dụng tại công ty kiểm toán CPA bạn có thể tìm và truy cập vào trang CVPVietnam và chọn mục tuyển dụng -> tin tuyển dụng. Tại đây các bạn sẽ thấy loạt tin tuyển dụng của công ty được cập nhật mới nhất. 

Cơ hội làm việc tại công ty kiểm toán CPA Việt Nam
Cơ hội làm việc tại công ty kiểm toán CPA Việt Nam 

Sau khi nghiên cứu kỹ các thông tin tuyển dụng, nếu bạn muốn ứng tuyển vào bất kỳ vị trí nào thì có thể bấm chọn nộp đơn ứng tuyển trực tuyến, điền các thông tin đầy đủ bao gồm tên, địa chỉ Email, tiêu đề Email - ghi tên vị trí mà bạn muốn ứng tuyển, nội dung khái quát về bản thân bạn đối với vị trí ứng tuyển. Sau khi điền đầy đủ các thông tin thì bạn hãy tự chuẩn bị cho mình một bộ hồ sơ xin việc đầy đủ, đính kèm tệp và gửi tại đây. 

Bên cạnh việc hoạt động và có được các thành tựu cụ thể trong lĩnh vực kế toán, công ty CPA VN còn hoạt động trong lĩnh vực du lịch với các vị trí tuyển dụng trong thời gian gần đây đó là: Nhân viên kinh doanh du lịch - sale tour, tuyển dụng điều hành tour du lịch nội địa và Quốc tế,...

Các vị trí công việc đang được tuyển dụng tại công ty TNHH kiểm toán CPA VN bao gồm các vị trí sau: Nhân viên thẩm định về giá tại các chi nhánh Hà nội và Hồ Chí Minh, kiểm toán viên với các vị trí và chức danh công việc khác nhau...và còn rất nhiều các vị trí công việc khác mà bạn có thể tham khảo tại trang chủ của CPA VN. 

Cùng tham khảo các vị trí công việc và nắm bắt cơ hội làm việc trong môi trường làm việc tích cực, năng động, sáng tạo phát triển bản thân và sự nghiệp. Tuy nhiên, để có được các cơ hội làm việc tại đây thì bạn hãy đảm bảo rằng mình đáp ứng đầy đủ các điều kiện, yêu cầu đối với từng vị trí công việc tại CPA VN. 

Bạn có thể tiếp tục theo đuổi đam mê và nắm bắt các cơ hội để có thể làm việc tại các CPA với các chi nhánh khác nhau từ Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh. Hãy nộp đơn xin ứng tuyển trực tuyến ngay từ bây giờ bạn nhé. 

Cơ hội làm việc tại công ty kiểm toán CPA Việt Nam
Cơ hội làm việc tại công ty kiểm toán CPA Việt Nam 

Như vậy, hy vọng các thông tin trong bài viết đã giúp bạn hiểu thêm về công ty kiểm toán CPA. Đồng thời nắm bắt cơ hội để làm việc tại các vị trí công việc trong công ty. Khi kiểm toán là một trong những lĩnh vực luôn phát triển và không thể thiếu được trong quá trình phát triển của các công ty, doanh nghiệp trên thị trường và đặc biệt đây còn có thể là xu hướng phát triển ở cả trong thời điểm hiện tại và tương lai.

Hồ sơ kiểm toán gồm những thông tin và các loại giấy tờ gì?

Một trong những thông tin có liên quan trực tiếp đến lĩnh vực kiểm toán đó chính của các kiểm toán viên đó chính là hồ sơ kiểm toán. Để tìm hiểu thêm các thông tin có xoay quanh hồ sơ kiểm toán mời các bạn cùng tham khảo bài viết ngay sau đây. 

Hồ sơ kiểm toán

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý