Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

[Bật mí] Đại học Hùng Vương TPHCM học phí mới nhất bao nhiêu?

Tác giả: Trương Hồng Nhung

Ngày cập nhật: 18/01/2022

Đại học Hùng Vương TPHCM được biết tới là một trường đại học đa ngành luôn giữ được vị thế xếp hạng lớn trong khu vực và không ngừng chủ động hội nhập giáo dục toàn cầu. Hơn nữa trường còn tạo cho người theo học những điều kiện tốt nhất trong nền kinh tế tri thức. Vậy về Đại học Hùng Vương TPHCM học phí ra sao để theo đuổi định hướng học tập thì bài viết dưới sẽ trả lời giúp bạn. 

1. Đại học Hùng Vương TPHCM học phí năm 2019 - 2021

Đại học Hùng Vương TPHCM học phí năm 2019 - 2021
Đại học Hùng Vương TPHCM học phí năm 2019 - 2021

Theo đúng với đề án tuyển sinh của trường Đại học Hùng Vương TPHCM (gọi tắt HVUH) thì mức mức học phí dự kiến đối với sinh viên hệ chính quy năm học 2019 sẽ rơi vào khoảng 700.000 nghìn/ tín chỉ. Từ đó có thể thấy được mức học phí mà sinh viên cần đóng trong một năm học tại trường với tổng sẽ là 25.000.000 triệu/ 1 năm học. 

Như vậy mức học phí của trường Đại học Hùng Vương TPHCM có xu hướng tăng qua mỗi năm và mức tăng trung bình là 10%. Còn đối với năm 2021 - 2021 mức học phí của trường liệu có tăng hay không, cùng nắm bắt với phần tiếp theo sau. 

Tham khảo: Việc làm giáo dục - đào tạo

2. Đại học Hùng Vương TPHCM học phí năm 2021 - 2021

Đại học Hùng Vương TPHCM học phí năm 2021 - 2021
Đại học Hùng Vương TPHCM học phí năm 2021 - 2021

Trở thành một sinh viên Đại học Hùng Vương TPHCM là ước mơ của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Tuy nhiên, để bước vào một con đường đại học thì lại không hoàn toàn dễ dàng như vậy. Bên cạnh việc bản thân nỗ lực không ngừng thì bạn sẽ cần có sự chuyên cần với tinh thần học tập cầu tiến nhưng vấn đề làm bạn lo lắng hơn đó chính là sự áp lực về học phí. Đặc biệt áp lực đó càng đề nặng hơn dành cho những bạn sinh viên với hoàn cảnh gia đình không mấy khá giả. 

Nhưng sẽ có một tin vui dành cho bạn vì trường Đại học Hùng Vương TPHCM luôn được biết tới là ngôi trường có mức học phí thấp hơn so với các trường tư thục khác trên địa bàn TP HCM. Mà chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất luôn giúp ích cho những các sinh viên hoàn thành tốt tấm bằng giúp ích cho việc làm sau ra trường. Có lẽ một phần cũng do chính sự đầu tư chí hướng của nhà trường về bất vụ lợi ngay từ những ngày đầu thành lập. 

2.1. Về mức học phí chung của HVUH

Về mức học phí chung của HVUH
Về mức học phí chung của HVUH

Căn cứ theo chính quyết định số 17/2020/QĐ-ĐHHV ban hành ngày 17/1/2020 bởi hiệu trưởng trường Đại học Hùng Vương TPHCM về mức học phí năm 2021 - 2021. Cùng với việc căn cứ thêm theo từ trình gửi hiệu trưởng số 18/TC - KT.2019 ban hành ngày 24/12/2019 bởi phòng Tài chính - Kế toán về mức học phí và các khoản phí năm học 2021 - 2021. Cụ thể chúng về thông báo về học phí trường Đại học Hùng Vương TPHCM sẽ như sau: 

+ Đơn giá chuẩn được tính sẽ là 800.000 nghìn/ 1 tín chỉ

+ Mức học phí tạm thu đối với sinh viên tại học kỳ 1 năm học 2021 - 2021 sẽ là 13.000.000 triệu đồng. 

+ Về học phí chênh lệch phát sinh nếu có thì sẽ được điều chỉnh cho sinh viên theo học tại học kỳ sau đó. 

2.2. Đối với các khoản phí cùng lệ phí khác của Đại học Hùng Vương TPHCM

Đối với các khoản phí cùng lệ phí khác của Đại học Hùng Vương TPHCM
Đối với các khoản phí cùng lệ phí khác của Đại học Hùng Vương TPHCM

 + Học phí về tham gia học giáo dục quốc phòng sẽ có mức thông báo chi tiết sau khi có lịch học tập rèn luyện chính thức.

+ Về lệ phí xét tuyển sẽ tuân thủ theo đề án tuyển sinh của trường HVUH. 

+ Mức lệ phí cho nhập học sẽ là 500.000 nghìn/ 1 sinh viên. Mức phí tính này đã bao gồm đầy đủ về lệ phí các loại thẻ, phí liên lạc với gia đình hàng năm, hồ sơ sinh viên, phí dành cho việc tổ chức sinh hoạt đầu khóa cùng phí khám sức khỏe,...

+ Phí đóng bảo hiểm y tế và bảo hiểm tai nạn sẽ thu theo thông báo của bảo hiểm xã hội của thành phố Hồ Chí Minh. 

+ Mức phí dành cho đồng phục thể dục thì có sự phát sinh theo thực tế và tiếp nhận thông báo sao.

Đặc biệt trường Đại học Hùng Vương TPHCM cũng có lưu ý thêm dành cho sinh viên về các học phí và lệ phí này sẽ thu ngay sau khi sinh viên làm thủ tục nhập học. Và tiến trình về tăng học phí của trường theo từng năm vẫn giữ tối đa mức tăng 10%/ năm học. 

2.3. Đại học Hùng Vương TPHCM học phí đào tạo thạc sĩ

Nếu bạn có nhu cầu học tập cao hơn và gắn bó với con đường giảng dạy thì việc lựa chọn trở thành một thạc sĩ chuyên môn với ngành theo đuổi là vô cùng cần thiết. Hơn nữa với Đại học Hùng Vương TPHCM mức học phí dành cho bậc thạc sĩ cũng tương đối hợp lý tạo điều kiện cho sinh viên có thể sắp xếp lịch học mà vẫn trau dồi được kỹ năng thực tế cho bản thân. 

Chi tiết nhất về mức thu quy định học phí dành cho hệ đào tạo thạc sĩ của trường HVUH năm 2021 - 2021 là: 

+ Chuyên ngành thuộc về khoa học xã hội, luật và kinh tế có mức thu tín chỉ học là 490.000 nghìn đồng. 

+ Chuyên ngành thuộc về nông, lâm, thủy sản có mức thu tín chỉ là 345.000 nghìn đồng. 

+ Chuyên ngành khoa học tự nhiên, ngành công nghệ, khách sạn, thể dục thể thao, du lịch sẽ có mức thu tín chỉ là 585.000 nghìn đồng. 

Xem ngay: [Hé lộ] Thông tin chi tiết về trường Cao đẳng nghề Hùng Vương

3. Các chính sách hỗ trợ học phí năm 2021 của HVUH

Các chính sách hỗ trợ học phí năm 2021 của HVUH
Các chính sách hỗ trợ học phí năm 2021 của HVUH

Không chỉ những năm trước đó trường Đại học Hùng Vương TPHCM có nhiều chính sách hỗ trợ tuyệt vời dành cho tân sinh viên mà chính năm 2021 cũng là một năm thành công về các chính sách đó. Nổi bật nhất đó là trường đã đề ra chính sách tặng học phí cho các tân sinh viên chủ động nhập học sớm tại trường. Mức học phí tặng tính lên tới 50% của học kỳ 1 khi nộp hồ sơ nhập học trước ngày 13/09/2020, cùng đó mức học phí này sinh viên còn được rút lại với một lý do chính đáng. Tránh việc sinh viên mất số tiền học phí đóng mà không thể tiếp tục theo học. 

Bên cạnh đó trường cũng đã tạo lập 100 xuất học bổng dành tặng tân sinh viên với trị giá là 3 triệu đồng. Điều kiện dành được là sinh viên có kết quả trung bình học tập 3 năm THPT bao gồm cả lớp 10, lớp 11 và lớp 12 đạt 8.0 trở lên. Hay như kết hợp với đó là tất cả các tân sinh viên cho khóa học 2021 sẽ được dành tặng một balo laptop cùng với một bình đựng nước thể thao. 

Vậy nên từ chính các chính sách hỗ trợ và mức học phí phù hợp đó chúng ta có thể nhận thấy được Đại học Hùng Vương TPHCM sẽ là một môi trường mà bạn nên lựa chọn cho bản thân. Đưa ra một định hướng tốt theo chuyên ngành mong muốn, xứng đáng với năng lực để tiến xa trong xu hướng mới. 

4. Bật mí về xét tuyển học tập tại Đại học Hùng Vương TPHCM

4.1. Lựa chọn xét tuyển trở thành tân sinh viên 

Bật mí về xét tuyển học tập tại Đại học Hùng Vương TPHCM
Bật mí về xét tuyển học tập tại Đại học Hùng Vương TPHCM

Việc trở thành một tân sinh viên của trường HVUH thì bạn sẽ cần nắm bắt được một phương thức xét tuyển phù hợp giúp bản thân có sự cạnh tranh tốt hơn. Hiện tại với Đại học Hùng Vương TPHCM thì sẽ có hai phương thức sau: 

+ Dựa tuân theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia. 

+ Dựa theo kết quả thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TPHCM. 

+ Dựa theo kết quả xét điểm trung bình học kỳ 1 và 2 của lớp 12. 

+ Dựa theo kết quả xét điểm trung bình tích lũy học sinh tại toàn khóa học trung cấp. Đặc biệt nếu thí sinh xét tuyển chưa tốt nghiệp THPT sẽ cần phải theo học và thi đủ yêu cầu về khối lượng văn hóa theo đúng quy định. 

Cùng đó bạn có thể tham khảo về một số ngành mà trường Đại học Hùng Vương TPHCM tuyển sinh hấp dẫn như: ngành Công nghệ thông tin với chuyên ngành công nghệ phần mềm, chuyên ngành truyền thông đa phương tiện, kỹ thuật máy tính; Ngành Quản trị kinh doanh với chuyên ngành Quản trị, Quản trị kinh doanh quốc tế, Marketing; Ngành quản lý bệnh viện, Ngành ngôn ngữ Anh; Ngành ngôn ngữ Trung với chuyên ngành tiếng Trung thương mại,...

4.2. Mức điểm chuẩn và chỉ tiêu tuyển sinh của HVUH

Mức điểm chuẩn và chỉ tiêu tuyển sinh của HVUH
Mức điểm chuẩn và chỉ tiêu tuyển sinh của HVUH

Về thực tế dự kiến tuyển sinh chỉ tiêu của trường là 1500. Cụ thể với kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT lất 30% tổng chỉ tiêu, 10% tổng chỉ tiêu lấy từ kết quả ký thi đánh giá năng lực của Đại học quốc gia HCM còn lại là 30% tổng chi tiêu dựa theo kết quả trung học lớp 12 của sinh viên. 

Nhu cầu tuyển sinh chính được thì trường Đại học Hùng Vương TPHCM có chỉ tiêu là 975, trong đó có 675 chỉ tiêu là các ngành thuộc ngoài sư phạm và có 300 chỉ tiêu là ngành thuộc khối sư phạm. Theo từng chỉ tiêu của các ngành đó thì Giáo dục tiểu học chiếm nhiều chỉ tiêu nhất vào khoảng 100 và theo đợt xét tuyển định kỳ theo đợt cùng lệ phí xét miễn phí. 

Về hồ sơ xét tuyển sẽ bao gồm: 

+ Có phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu sẵn có. 

+ Bản sao học bạ hoặc sổ liên lạc của thí sinh. 

+ Cung cấp bản sao bằng tốt nghiệp hay như chứng chứng nhận tốt nghiệp tạm thời. 

+ Cung cấp xét giấy chứng nhận ưu tiên nếu bạn là đối tượng ưu tiên.

Xem thêm: Việc làm kế toán - kiểm toán

5. Cơ hội việc làm sau theo học trường HVUH

Cơ hội việc làm sau theo học trường HVUH
Cơ hội việc làm sau theo học trường HVUH

Ngoài những yếu tố về học phí thấp so với mặt bằng trường chung, có nhiều chính sách hỗ trợ thì trường Đại học Hùng Vương TPHCM còn có mức điểm chuẩn đầu vào tương đối có lợi cho sinh viên. Chỉ với mức sàn chung như năm 2021 là 14 điểm thì bạn có thể dễ dàng vượt qua và nắm chắc cho mình một ngành học phù hợp. 

Đặc biệt là về cơ hội tiếp cận nhiều kiến thức, bổ sung nhiều kỹ năng mềm giúp sinh viên có thể phát triển toàn diện hơn. Từ đó sau khi ra trường ứng viên có thể tham gia nhiều vị trí hay bất kỳ môi trường nào và nhà tuyển dụng luôn có sự ưu tiên hơn rất nhiều. Do đó nếu để bản thân nắm chắc được nhiều việc làm kèm theo mức lương hấp dẫn thì hãy chủ động tìm hiểu với timviec365.vn nhé. 

Hy vọng bài viết trên đây đã đem lại cho bạn một cái nhìn tổng quan nhất về Đại học Hùng Vương TPHCM học phí ra sao. Chủ động căn đo để lựa chọn định hướng chuyên ngành theo học phù hợp hơn với ngôi trường tư thục.

Ngành kinh tế thi khối nào – Giải đáp thắc mắc từ A đến Z

Kinh tế là khối ngành mà sinh viên theo học lớn nhất hiện nay. Đặc biệt khi theo đuổi bạn sẽ được rất nhiều kiến thức chuyên sâu về kinh tế và những cơ hội việc làm liên quan.

Ngành kinh tế thi khối nào

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý