Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

[Tổng hợp] Đề thi GSAT Samsung cùng bí quyết làm bài hiệu quả cho bạn

Tác giả: Hà Ngọc Ánh

Ngày cập nhật: 27/11/2020

Samsung là một trong những tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới hiện nay, trở thành nhân viên của tập đoàn này cũng là một ước ao không nhỏ của rất nhiều người. Trở thành nhân viên của Tập đoàn, bạn sẽ được hưởng rất nhiều chế độ đãi ngộ cùng mức lương vô cùng hấp dẫn, tuy nhiên, quy trình tuyển dụng rất ngặt nghèo và khó khăn. Nổi bật trong quy trình này phải kể tới vòng thi GSAT - một trong những vòng thi quan trọng khó nhằn đối với rất nhiều thí sinh. Trung bình mỗi năm Samsung tổ chức 2 lần vòng thi này, bởi vậy, hãy trang bị kiến thức thật kỹ càng về đề thi tuyển dụng GSAT vào Tập đoàn Samsung thông qua những chia sẻ dưới đây bạn nhé!

Tìm việc

1. Thông tin sơ lược về GSAT 

1.1. Hiểu cơ bản về GSAT là gì?

Trước khi tìm hiểu về GSAT là gì? Hãy điểm qua về quy trình tuyển dụng của Samsung thông qua sơ đồ sau: 

Vòng 1: Nộp hồ sơ => Vòng 2: Thi GSAT => Vòng 3: Kiểm tra kỹ thuật => Vòng 4: Phỏng vấn => Vòng 5: Kiểm tra sức khỏe => Vòng cuối: Đào tạo. 

Như vậy, GSAT là vòng loại thứ 2 trong chuỗi quy trình tuyển dụng này. GSAT là chữ viết tắt của cụm từ Global Samsung Aptitude Test, hiểu một cách đơn giản nhất thì cụm từ này dùng để chỉ bài thi kiểm tra năng lực dành cho sinh viên tốt nghiệp trình độ đại học khi ứng tuyển vào các vị trí vào tập đoàn Samsung. 

Sau khi thí sinh ứng tuyển thông qua vòng gửi hồ sơ đầu tiên, những thí sinh đạt yêu cầu sơ tuyển sẽ được gọi điện, mời tham gia vòng loại thứ 2 - GSAT. Đây là vòng mà thí sinh sẽ tiến hành các bài thi để đánh giá năng lực, kết quả đánh giá sẽ được trả trong khoảng thời gian từ 2 đến 3 tuần. Và những thí sinh qua vòng hai sẽ được mời đến tham dự vào vòng 3 trong quy trình tuyển dụng của doanh nghiệp. 

Tìm việc làm công nhân SamSung

Thông tin sơ lược về GSAT
Thông tin sơ lược về GSAT 

Nhìn chung, quy trình tuyển dụng của Samsung rất ngặt nghèo, trong đó, tỉ lệ “rớt” chiếm rất nhiều tại vòng GSAT này. Vì lẽ, trong vòng này, thí sinh sẽ thực hiện kiểm tra kiến thức tương đối rộng trong đó bao gồm cả những kiến thức về toán học, kiến thức về tiếng Anh, về khả năng tư duy và suy luận nói chung lẫn tư duy hình ảnh, … Nhìn chung, vòng kiểm tra GSAT này đem lại một kiểm tra toàn diện về ngoại ngữ và chỉ số IQ của ứng viên dự tuyển. 

Bằng việc thực hiện các bài kiểm tra toán học, thí sinh ứng tuyển sẽ thực hiện các yêu cầu liên quan đến tính toán thông qua những đồ thị, hình học, số liệu, … thúc đẩy tư duy IQ toán học cao độ của ứng viên nhanh chóng. Đặc biệt, trong quá trình thi tuyển này thì ứng viên hoàn toàn không được sử dụng máy tính. Thêm vào đó là phần thi về tư duy logic, những quy luật được tính toán từ các hình vẽ, các dãy số, … đòi hỏi ứng viên phải suy luận và chọn lựa đáp án phù hợp nhất cho câu trả lời. 

Thời gian làm các bài thi này là 90 phút đối với phần thi GSAT và 120 phút đối với phần thi tiếng Anh, hình thức thi được sử dụng đó là thi trắc nghiệm. Thí sinh sau khi tiến hành xong bài thi nào sẽ dừng phần đó và gập đề lại. Ngoài ra. quy trình thi tuyển, coi thi cũng rất nghiêm ngặt, minh bạch, cũng như được hướng dẫn cụ thể bởi MC hoặc giám thị trước khi phát đề thi. 

Hiểu cơ bản về GSAT là gì?
Hiểu cơ bản về GSAT là gì?

Ngoài ra, song song với việc thực hiện bài thi GSAT này thí sinh sẽ phải thực hiện thêm bài thi tiếng nước ngoài, bởi vậy nên vòng thi GSAT hay còn được gọi là vòng GSAT - TOEIC. Thông qua những bài thi này, thí sinh sẽ được đánh giá năng lực một cách khách quan nhất cũng như được công nhận năng lực giống như những nhân viên Samsung khác trên toàn thế giới. Bài thi tiếng Anh thường được cung cấp bởi ETS - Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ. Tại Việt Nam, vòng thi này thường được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia. 

1.2. Cấu trúc của đề thi GSAT là gì?

Thực tế cho thấy rằng, vòng thi GSAT - TOEIC thì bài thi GSAT chiếm vị trí quan trọng cao hơn cả, nó quyết định đến 70% mức độ đạt hay không đạt, bị loại hay không bị loại tại vòng thi này. 

Như đã nói ở trên, cấu trúc của đề thi GSAT được chia thành 3 phần đó là thi toán học trong thời gian 30 phút với 30 câu toán học trắc nghiệm; phần hai là khả năng tư duy và suy luận với 25 câu hỏi được thi trong vòng 25 phút; cuối cùng là phần thi tư duy suy luận hình ảnh với đề thi chủ yếu xoay quanh các hình học có liên kết logic với nhau, phần thi này với 30 câu và thi trong thời gian là 30p. 

Cụ thể thi cấu trúc đề thi GSAT như sau: 

- Phần 1: thực hiện bài thi toán học. Dạng bài được sử dụng chủ yếu trong phần này là các số liệu thống kê, biểu đồ, các đồ thị, … thông qua đó sẽ yêu cầu thí sinh sử dụng dữ liệu này để tính toán về doanh thu, định hướng, quãng đường, …. 

Cấu trúc của đề thi GSAT là gì?
Cấu trúc của đề thi GSAT là gì?

- Phần 2: Phần thi về tư duy và Logic (IQ) Các chuỗi thông tin trong câu hỏi sẽ được thiết lập và liên quan đến nhau để ứng viên sử dụng thông tin đó, đưa ra các tư duy logic và để ứng viên đưa ra những chọn lựa cuối cùng chuẩn xác nhất. Phần thi này thường kết hợp chung trong phần tư duy phán đoán thông qua hình học. 

2. Tổng hợp đề thi GSAT Samsung đầy đủ nhất cho bạn 

Dưới đây những dạng đề thi tiêu biểu được phân theo các dạng của bài thi tuyển. Cụ thể: 

- Đề thi GSAT dạng bài tập test toán học cho bạn:

 test 16p.doc

TEST 15p.doc

TEST 2 (1).doc

TEST 2.doc

Mẫu đề thi GSAT - 1
Mẫu đề thi GSAT dạng 1

- Đề thi GSAT dạng ôn tập logic và hình học 

 Phần 2.logic hinhdoc.doc

Bài tập bổ sung.doc

- Đề thi GSAT dạng bài tập biểu đồ và một số bài tập phổ thông

 btapS,V,biểu đồ (1).doc

btapS,V,biểu đồ.doc

Mẫu đề thi GSAT dạng 2
Mẫu đề thi GSAT dạng 2

3. Các dụng bài tập trong đề thi GSAT và bí quyết giải chuẩn xác cho bạn 

3.1. Dạng bài tập hình ảnh 

Trong đề thi GSAT, dạng bài tập về hình ảnh rất đa dạng với nhiều loại hình ảnh khác nhau và kiểu đề thi khác nhau. Chẳng hạn như có dạng bài tập về tìm hình khác nhau, dạng bài tập hình ảnh theo kiểu đếm hình, dạng bài tập hình ảnh theo quy luật, …

- Dạng bài tập tìm điểm khác nhau: Đối với dạng bài tập này, phần lớn sẽ dựa vào mắt (khả năng nhìn nhanh) và trí nhớ tạm thời trong thời gian ngắn của bạn. Đề thi dạng này sẽ cho ra các hình có thể phân chia thành từng cặp giống nhau hay phân chia theo một dãy các hình có tương tự nhau. Và điểm khác biệt duy nhất giữa các hình này đó là góc xoay của nó, chỉ cần quan sát kỹ bạn sẽ phát hiện ra điểm khác nhau trong các hình này. Nhìn chung, dạng bài này yêu cầu bạn phải nhìn nhanh và ghi nhớ nhanh tiểu tiết trong các hình để lựa chọn hình có điểm khác biệt trong đó. Và mẹo nhỏ cho bạn đó là thay vì để ý các góc quay thay đổi của nó hãy để ý đến những tiểu tiết tĩnh trong đó. 

- Dạng bài tập đếm hình: Đây là một dạng đề thi tưởng chừng rất dễ nhưng thực chất bạn thường bị nhầm lẫn khi làm dạng bài này do chủ quan và thiếu kỹ năng. Mẹo nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả nhất khi thực hiện dạng này đó là giữ thói quen đếm hình của mình, chẳng hạn bạn đếm từ trái sang phải hoặc từ phải sang trái, từ trên xuống dưới hay từ dưới lên trên. Đừng thay đổi nhiều thói quen đến của bạn trong quá trình làm dạng này chỉ vì suy nghĩ “đếm càng nhiều chiều càng tốt”. 

Dạng bài tập hình ảnh
Dạng bài tập hình ảnh 

- Dạng bài tập hình ảnh theo quy luật cho trước: Trong các dạng bài tập hình ảnh thì có lẽ đây là dạng bài khó nhất, bạn phải tìm ra quy luật của chuỗi các hình trong đề thi trước khi áp dụng quy luật đó vào việc giải quyết các câu hỏi cần thiết mà đề đưa ra. Nguyên tắc vàng cần được tuân thủ khi giải bài tập dạng này đó là loại những yếu tố không tạo ra quy luật, bạn sẽ tìm ra được thứ mà mình cần. 

- Dạng bài tìm hình còn thiếu, thừa: dạng đề thi này sẽ yêu cầu bạn tìm ra mảnh ghép cuối cùng của hình đưa ra một cách chuẩn xác nhất. Hoặc tìm mảnh ghép theo quy luật chung trong chuỗi các hình ảnh xuất hiện. Mẹo để làm dạng này đó là xác định quy luật cơ bản và tưởng tượng ra hình dạng chung của các hình để có những lựa chọn chuẩn xác nhất. 

- Dạng bài tập 3D: Đây là một dạng đề rất khó theo kiểu bạn phải tưởng tượng và vận dụng các kiến thức về kỹ thuật của mình để tưởng tượng và lựa chọn câu trả lời chuẩn xác nhất. Mẹo để làm tốt dạng này đó là tưởng tượng chuẩn xác hình dạng gốc ban đầu của hình 3D, sau đó đánh giá, nghiên cứu về các góc và giao diện của của nó nhìn qua các hướng khác nhau như thế nào? 

- Dạng bài ghép hình, thêm hình, tổ hợp hình: về cơ bản dang bài tập này cũng tương tự như dạng bài tập suy luận hình logic và tìm hình thiếu thừa. Bạn cũng có thể áp dụng những quy tắc chung như thực hiện các dạng trên để có thể làm tốt dạng bài thi này. 

Việc làm marketing - pr

3.2. Dạng bài tập về số học và bài tập suy luận giải toán số học

Tương tự như dạng bài tập về hình ảnh, dạng bài tập về số học đòi hỏi cao thí sinh phải có khả năng tư duy IQ tốt thông qua việc nhìn những con số và tìm ra các quy luật quan trọng của nó. Về cơ bản, để làm tốt dạng này bạn sẽ cần quan sát nhanh và suy luận để đưa ra những nhận định chính xác. Một trong những nguyên tắc thường được áp dụng khi thực hiện các bài thi ở dạng này đó là sử dụng nguyên tắc Quy nạp trong toán học để chứng minh một mệnh đề là đúng với mọi thành phần. 

Dạng bài tập về số học và bài tập suy luận giải toán số học
Dạng bài tập về số học và bài tập suy luận giải toán số học

Nghĩa là đưa ra một khẳng định mệnh đề đúng ban đầu để so sánh và chứng minh nó trong các đáp án đưa ra để tìm ra điểm khác biệt hay “điểm sai” đang tồn tại. Nhìn chung, để làm tốt dạng bài về số học bạn cần các bước thực hiện đó là nhìn => nhẩm => luật thông tin => và chốt. Về cơ bản thì những con số này chỉ xoay quanh các phép tính cộng trừ nhân chia theo hàng ngang, hàng học hoặc theo quy luật thêm một n số nào đó, .... đôi khi còn là quy luật về căn bậc hai một số hay bình phương của số đó, … Đặc biệt nguyên tắc bạn áp dụng càng phức tạp và cầu kì thì đề bài lại càng khó giải. 

Ngoài cấu trúc nhìn => nhẩm => luật thông tin => và chốt, thì dạng đề này còn phát triển theo cấu trúc đáp án là 1 dữ liệu của mệnh đề. Dạng này thường được xây dựng theo quy tắc chia hết trong hệ thống bảng cửu chương, quy tắc chia hết cho số nguyên tốt, quy tắc chia hết cho số chính phương, quy tắc chia hết cho số chắn, cho công sai, số lẻ, số nhân với công bội p, quy tắc về ước chung lớn nhất hay bộ chung nhỏ nhất, về các thừa số nguyên tố, … Để làm tốt dạng quy tắc này bạn cần nhìn nhanh và nhẩm nhanh trong thời gian nhanh nhất có thể. Khác với nhìn => nhẩm => luật thông tin => và chốt, quy tắc này giúp  bạn bỏ qua một số bước khác vậy nên hãy tính thật nhanh, chính xác và tiết kiệm thời gian đối với dạng này bạn nhé. 

Nhìn chung, dạng bài tập trong tính toán số học rất đa dạng với những dạng cơ bản đó là: dạng bài tìm số tiếp theo hoặc số bị thiếu trong tổ hợp cho trước; dạng bài tìm số sai hay số bị thừa, dạng bài hỗn hợp, … Các dạng bài tập về số học và logic cũng vô cùng khó không kém gì các dạng bài về hình học trong đề thi này, hãy nhìn và ghi nhớ nhanh, logic nhanh để làm tốt các dạng đề thi này bạn nhé. 

4. Mách bạn những mẹo làm bài thi GSAT trăm trận trăm thắng

Để thực hiện tốt bài thi cũng như đem lại những hiệu quả cao nhất trong quá trình học tập, ông tập bạn cần sẵn sàng một sẵn sàng một chế độ ăn uống, ngủ nghỉ điều độ và hợp lý. Ngoài ra còn là không gian học tập làm sao để bạn có thể tập trung phát triển tối đa năng lực của mình. Đặc biệt quan trọng đó là bạn phải rèn luyện khả năng tư duy nhanh.

Mách bạn những mẹo làm bài thi GSAT trăm trận trăm thắng
Mách bạn những mẹo làm bài thi GSAT trăm trận trăm thắng

Ví dụ:

4.1. Rèn luyện mẹo tính nhẩm nhanh của người Nhật

Việc tính nhẩm nhanh theo phương pháp của người Nhật là hoạt động không phải ngày một ngày hai có thể rèn luyện được, để thực hiện tốt năng lực này bạn sẽ phải rèn luyện trong một thời gian khá dài. Cùng với đó là những mẹo tính nhẩm cũng rất đa dạng từ cách tính nhẩm nhanh bình phương, tính nhẩm nhanh với số nhân với 10, 15, … hay tính nhẩm nhanh hai số với nhau. 

Chẳng hạn như 12x13, 13x14, 14x15, 15x16, … hay nhân nhẩm nhanh hai số có hai chữ số 24x28, 82x77, …. nhân nhẩm nhanh dãy số có n chữ số được sắp xếp theo quy luật như 12345 x 54321, 12345 x 4321, 12345 x 321; …

Rèn luyện mẹo tính nhẩm nhanh của người Nhật
Rèn luyện mẹo tính nhẩm nhanh của người Nhật

Ngoài ra bạn cũng cần trang bị những kiến thức toán cơ sở, những quy luật, hay định luật trong toán học được áp dụng để có thể nhanh chóng tìm ra những quy luật chung trong quá trình làm bài thi cho mình. 

4.2. Kinh nghiệm ôn và làm bài thi GSAT đạt hiệu quả cao

Tổng hợp từ kinh nghiệm ôn tập và làm bài thi được thu thập từ rất nhiều những thí sinh từng tham gia kì thi này, timviec365.vn tổng hợp lại những bí quyết đó như sau:

Đối với thời gian trước ngày thi: Hay tập trung ôn luyện và giải đề từ nhiều kênh khác nhau cũng như giải nhiều dạng đề khác nhau để rèn luyện tư duy nhanh, chuẩn xác, linh hoạt, … từ đó ứng dụng tốt trong quá trình làm bài thi. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các dạng bài thi trước đó, các kinh nghiệm của những người đi trước để rút ra bài học cho mình. 

Trước giờ thi: Hãy sẵn sàng một tâm lý thoải mái và tự tin nhất có thể, cùng với đó là một bộ hồ sơ tuyển dụng với đầy đủ các giấy tờ đi kèm. phương tiện di chuyển, số báo danh hay phòng thi của mình, … Thêm nữa là thực hiện đúng các yêu cầu mà giám thị đề ra như cát điện thoại cá nhân theo yêu cầu, tắt chuông, … Bên cạnh đó là sử dụng bút theo quy định được phát để làm bài thi cũng như để điền chính xác các thông tin quan trọng trong bài thi của mình. Đặc biệt bạn không được sai SBD hay số chứng minh nhân dân của mình. 

Trong quá trình làm bài thi: Hãy bình tĩnh nhận đề và làm bài, xem qua tổng thể đề thi ban đầu để kiểm tra đề thi có bị mờ, tẩy xóa hay có đánh dấu lạ hay không. Một lưu ý cho bạn đó là làm bài thi theo số thứ tự theo lượt độc của Mc chứ không phải câu dễ làm trước, câu khó làm sau. Bạn sẽ thực hiện bài thi này trong vòng 30p, sau khi kết thúc bài thi này bạn sẽ gập lại và chuyển sang làm bài tiếp theo. Kết thúc 90 phút với 3 bài thi, bạn sẽ nộp tổng thể số bài. 

Kết thúc và nộp bài thi: Bạn sẽ phải tuyệt đối hoàn toàn dừng bút khi giám thị hô thu bài, việc có viết thêm có thể sẽ khiến bạn bị đánh dấu hoặc bị hủy bài tuy. Vậy nên hãy chú ý điều này nhé! Sau khi nộp bài nhớ nhận lại đồ đạc của mình đầy đủ, ra về và chờ đợi kết quả bạn nhé. 

Kinh nghiệm ôn và làm bài thi GSAT đạt hiệu quả cao
Kinh nghiệm ôn và làm bài thi GSAT đạt hiệu quả cao

Trung bình, mỗi năm sẽ có 2 đợt thi tuyển GSAT ứng với hai đợt tuyển dụng khác nhau trong năm của doanh nghiệp. Chính vì vậy, hãy chuẩn bị kỹ càng và sẵn sàng nhất về cả kiến thức và tinh thần cho kỳ thi quan trọng này. Và cũng đừng buồn khi bạn không làm tốt bài thi của mình, hãy vực lại tinh thần, ôn luyện và chuẩn bị đợt thi tiếp theo thật hiệu quả. 

Ngoài ra, để hiểu rõ hơn về các vị trí tuyển dụng cũng như chế độ lương thưởng mà công ty Samsung đem lại cho người lao động bạn có thể truy cập trang web timviec365.vn để tìm kiếm và lựa chọn tin tuyển dụng phù hợp cho mình hay để hiểu rõ hơn về quy trình tuyển dụng, yêu cầu tuyển dụng của tập đoàn điện tử hàng đầu này. 

Để chuẩn bị cho kỳ thi GSAT, thí sinh phải mất rất nhiều thời gian ôn luyện, học tập, … vô cùng căng thẳng, áp lực và mệt mỏi. Hy vọng rằng, bài viết này đã một phần nào giúp bạn chuẩn bị hành trang tự tin nhất trên con đường thi tuyển của mình. Mong rằng những chia sẻ về đề thi tuyển dụng GSAT vào tập đoàn Samsung đã giúp bạn trang bị được thêm những kiến thức bổ ích cho mình. Chúc các bạn thành công!. 

Tìm việc làm công nhân samsung

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý