Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Facebook Marketing là gì? Xây dựng chiến dịch hoàn hảo ra sao?

Tác giả: Phương Anh Nguyễn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 03 tháng 11 năm 2020

Theo dõi timviec365 tại google new

Nếu như Facebook và Marketing là hai khái niệm rất quen thuộc thì Facebook marketing lại là thuật ngữ chưa chắc có nhiều người hiểu rõ. Thực tế thì đây được xem là một chiến lược được sử dụng khá nhiều trong các chiến dịch marketing của các công ty, doanh nghiệp. Vậy, Facebook Marketing là gì? Làm thế nào để có thể xây dựng một chiến lược Facebook Marketing hiệu quả? Theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời cho mình nhé!

1. Bạn hiểu “Facebook Marketing là gì?”

Hiểu một cách đơn giản nhất thì Facebook Marketing chính là việc thực hiện các hoạt động quảng cáo, xúc tiến hình ảnh sản phẩm, dịch vụ đến những đối tượng khách hàng tiềm năng.

Facebook marketing là gì?
Facebook marketing là gì?

Tại sao lại là Facebook marketing mà không phải là một mạng xã hội nào khác?

Để trả lời cho câu hỏi này thì những thống kê và các con số dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được phần nào về sự ra đời của Facebook Marketing.

- Tính đến năm 2018 thì tổng số người sử dụng mạng xã hội Facebook thống kê được là 3,3 tỷ người, tương ứng với 43% dân số của thế giới. Điều này cho thấy được rằng nếu như Facebook là một quốc gia thì đây sẽ là một quốc gia có số dân đông nhất thế giới.

- Việt Nam là một quốc gia đứng thứ 7 trong danh sách các quốc gia có số lượng người dùng Facebook nhiều nhất, hơn 60 triệu người.

- Số lượng người trên 45 tuổi sử dụng Facebook ngày càng tăng.

- Người sử dụng Facebook trên các thiết bị điện thoại di động tăng lên mỗi ngày.

Thông qua những điều được nêu trên chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng Facebook là một môi trường mạng xã hội giao tiếp và kết nối được rất nhiều người cũng như có tốc độ lan tỏa khá nhanh. Do vậy, đây sẽ là một kênh tiềm năng trong việc thực hiện các chiến dịch marketing online.

Tại sao lại là Facebook Marketing?
Tại sao lại là Facebook Marketing?

Với Facebook marketing thì đây không chỉ là một kênh marketing hiệu quả với những công ty, doanh nghiệp nhỏ mà cả các thương hiệu lớn cũng đang khai thác thị trường màu mỡ này. 

Cần tìm việc làm gấp

2. Những ưu và nhược điểm của Facebook marketing

Là một chiêu marketing phổ biến, facebook marketing có những ưu điểm nổi trội mà không phải mạng xã hội nào cũng làm được hiện nay. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn có một số hạn chế nhất định. Để hiểu rõ hơn về phương pháp marketing online này thì những thông tin và phân tích dưới đây sẽ là những điều mà bạn cần nắm bắt.

2.1. Những ưu điểm nổi trội của Facebook Marketing

Khi công nghệ đang ngày có những bước tiến và có sự ảnh hưởng tới nhiều người thì việc sử dụng công nghệ để thực hiện các mục tiêu, công việc là một lẽ rất tự nhiên. Và việc sử dụng Facebook để quảng bá sản phẩm, dịch vụ cũng như vậy khi nền tảng mạng xã hội này đang được ưa chuộng và trở nên phổ biến ở thời điểm hiện tại.

Điều này cho thấy việc thích nghi cũng như tận dụng được những ưu điểm nổi trội của công nghệ và sự nhạy bén của các thương hiệu trong thời đại 4.0 hiện nay.

Vậy, những ưu điểm mà Facebook marketing sở hữu là gì?

Ưu và nhược điểm của Facebook Marketing
Ưu và nhược điểm của Facebook Marketing

- Mang lại hiệu quả cao: Với việc có hơn 60 triệu người sử dụng Facebook và 1 người sẽ nhấp vào 17 quảng cáo trong vòng 1 tháng thì việc chỉ cần tiếp cận 1% của 60 triệu người đó thì con số mà bạn thu về sẽ như thế nào? 

- Chi phí thấp: Đây là một ưu điểm rất dễ nhận thấy cũng như là ưu điểm mà khiến nhiều doanh nghiệp lựa chọn đây là kênh thực hiện các “chiêu trò” marketing của mình. So với việc bỏ ra một số tiền lớn để thực hiện các quảng cáo, TVC trên truyền hình, sách, báo thì việc sử dụng Facebook thực sự là một giải pháp mang tính kinh tế rõ rệt.

- Có sự lan tỏa tốt: Với Facebook, việc lan truyền thực sự trở nên rất đơn giản. Chỉ một nút Share thôi là bạn có thể chia sẻ thông điệp tới bất kỳ ai ở bất kỳ quốc gia nào. Nhất là khi nó đặc biệt thì việc trở thành “viral marketing” sẽ rất đơn giản. 

- Đơn giản trong cách thực hiện: Việc thực hiện Facebook marketing không đòi hỏi việc bạn phải giỏi IT hay có kiến thức quá cao siêu. Điều bạn cần đó chính là có sự hiểu biết nhất định về các quy định liên quan đến vấn đề quảng cá mà Facebook đề ra.

- Tạo sự chủ động trong việc tiếp cận: So với những kênh truyền thông, quảng cáo khác thì Facebook sẽ là nơi để bạn làm chủ cuộc chơi của mình. Tại đây, bạn có thể chủ động để tiếp cận những đối tượng khách hàng mới thay vì đợi khách hàng có nhu cầu và tìm đến bạn.

- Tiếp cận được khách hàng mục tiêu: Sử dụng Facebook, bạn có thể dễ dàng trong việc nhắm đến các khách hàng mục tiêu của mình với việc đưa ra các target về độ tuổi, giới tính, sở thích, vị trí,...

Ưu điểm
Ưu điểm

- Thể hiện nội dung rõ ràng: Hiện tại facebook cung cấp các hình thức quảng cáo khác nhau, thế nhưng, dù lựa theo cách thức nào thì những nội dung trên đó đều được truyền tải một cách khá rõ ràng cũng như chi tiết với đầy đủ hình ảnh, video và content liên quan.

2.2. Những điểm còn hạn chế của Facebook Marketing

Mặc dù có những điều thuận lợi và ưu điểm rõ rệt, thế nhưng Facebook marketing vẫn còn có một số hạn chế nhất định. Những hạn chế có thể kể đến như:

- Có sự cạnh tranh cao: Điều này là rất dễ hiểu bởi thực tế thì những điều gì tốt và mang lại được lợi ích cao thì sẽ có càng nhiều người tìm đến. Và Facebook cũng như vậy, là kênh quảng cáo, tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng nên sẽ có rất nhiều thương hiệu chọn lựa để khai thác. Vì vậy, bạn cần xác định cho mình một tâm lý sẵn sàng để bước vào cuộc đua tranh giành sự ảnh hưởng khá khốc liệt này. 

- Chính sách quảng cáo nghiêm ngặt: Nếu như trước đây, thuở còn mới sơ khai thì việc tiếp thị, quảng cáo trên Facebook khá đơn giản. Thế nhưng, khi Facebook ngày càng trở nên “đắt giá” thì chính sách quảng cáo được đưa ra ngày càng nghiêm ngặt để đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng. Vì thế, nếu như bạn vi phạm và bị báo cáo thì việc mất tài khoản hay khóa Fanpage là điều dễ hiểu.

Hạn chế
Hạn chế

- Cần có sự hiểu rõ bản chất: Thực tế Facebook marketing cũng là một cách để thực hiện chiến dịch marketing online mà thôi. Vì vậy, nếu như bạn muốn có một chiến dịch Facebook marketing hiệu quả thì việc hiểu được bản chất của marketing online là điều rất cần thiết.

Thực tế thì những hạn chế của Facebook marketing sẽ là những hạn chế chung mà bất kỳ nhãn hàng nào sử dụng đều sẽ phải đối mặt. Thế nhưng, với những ưu điểm mà Facebook marketing đem lại sẽ có những sự khác biệt nhất định. Bởi điều này phụ thuộc vào cách các nhãn hiệu triển khai ý tưởng cũng như thực hiện chiến dịch marketing online của mình. 

Việc làm marketing - pr tại hà nội

3. Những kênh có thể lựa chọn để làm Facebook Marketing?

Hiện tại, trên Facebook bạn có thể lựa chọn các kênh hay các hình thức dưới đây để thực hiện chiến dịch Facebook marketing của mình. 

- Sử dụng tài khoản Facebook cá nhân: Việc sử dụng Facebook cá nhân thường áp dụng với những bạn trẻ hay những người dùng để bán hàng online trên Facebook. Như vậy, việc chăm sóc khách hàng cũng sẽ tương đối hiệu quả bởi lượng khách hàng của bạn cần tiếp cận ở dạng vừa đủ. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ để hợp tác với các KOLs nhằm mục đích quảng bá sản phẩm thông qua các bài viết review về sản phẩm, dịch vụ.

Các kênh Facebook marketing
Các kênh Facebook marketing

- Sử dụng Fanpage: Đây là một cách phổ biến và được nhiều nhãn hiệu lựa chọn. Việc lập Fanpage vừa thể hiện được sự chuyên nghiệp cũng như thể hiện được quy mô của thương hiệu. Hơn hết, fanpage cũng là một cách để bạn có thể tiếp cận được nhiều khách hàng một cách nhiều nhất, nhanh nhất và tính năng quảng cáo cũng được tích hợp trên đó.

- Sử dụng Group: So với 2 kênh trên thì Group có vẻ riêng tư cũng như việc chăm sóc diễn ra một cách tối ưu khá lớn. Tuy nhiên, cách này lại không quá thông dụng cũng như thực sự thuận lợi cho việc tiếp cận đối tượng khách hàng rộng lớn. Với group thì đây sẽ là nơi mà bạn có thể sử dụng để xây dựng một cộng đồng những người cùng sử dụng dịch vụ, sản phẩm và là nơi họ có thể chia sẻ những thông tin với nhau.

Với 3 kênh trên thì đều sẽ có những ưu nhược điểm nhất định. Tùy thuộc vào tính chất, mục đích mà bạn có thể lựa chọn được kênh thực hiện Facebook marketing của mình. 

Tìm việc làm marketing online

4. Xây dựng một chiến lược Facebook Marketing hiệu quả

Nhận thức được sự quan trọng cũng như mức ảnh hưởng khá lớn của facebook marketing thì việc vận dụng chiến lược này đang là điều trở nên rất phổ biến. Tuy nhiên, để có thể xây dựng được một chiến dịch facebook marketing hiệu quả thì những yếu tố sau đây sẽ là những điều mà bạn cần quan tâm.

Xây dựng một chiến lược Facebook marketing hiệu quả
Xây dựng một chiến lược Facebook marketing hiệu quả

4.1. Thực hiện việc xác định đối tượng khách hàng trên Facebook

Với Facebook, bạn sẽ có thể tiếp cận được rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Tuy nhiên, để thực sự mang lại thành công cho chiến lược Facebook marketing thì việc xác định rõ đối tượng cụ thể mà mình cần hướng đến sẽ giúp bạn thúc đẩy hiệu quả tốt hơn. 

Với Facebook thì bạn sẽ có thể làm nhiều hơn để tìm hiểu về khách hàng của mình, bởi facebook thực sự là một nền tảng cung cấp thông tin một cách khá chi tiết về nhiều yếu tố. Do vậy, bạn sẽ có thể biết được nhiều hơn về khách hàng so với những gì mà bạn tưởng tượng.

Để có thể làm được điều này thì bạn có thể bắt đầu với những bước sau đây:

- Vẽ chân dung khách hàng mục tiêu: Đây sẽ là một bức tranh mang tính khái quát về đối tượng khách hàng của bạn để giúp bạn hiểu hơn về khách hàng mục tiêu của mình. Như vậy, bạn sẽ có thể điều chỉnh được những nội dung cần đăng tải để có sự phù hợp nhất định. 

Để có thể làm được điều này thì bạn có thể phỏng vấn những khách hàng thân thiết của mình, thực hiện việc đánh giá kiến thức nền tảng của họ đối với lĩnh vực cũng như ngành nghề của bạn, những khó khăn, thách thức, những mục tiêu mà khách hàng muốn có được cũng như động lực khiến họ tìm đến với bạn.

Xác định đối tượng khách hàng
Xác định đối tượng khách hàng

Khi đã có được những thông tin cần thiết thi bạn có thể mô phỏng ra một bức tranh về chân dung đối tượng tiềm năng đó. Tiếp theo, hãy nhìn sang những đối thủ cạnh tranh của bạn và tiến hành phân tích các yếu tố sau đây:

+ Về chất lượng hình ảnh  được đăng tải

+ Về tần suất đăng bài

+ Nội dung được kết hợp

+ Sự tương tác trên các bài đăng

+ Chất lượng phản hồi và thời gian phản hồi của doanh nghiệp

- Facebook Audience Insights

Với Audience Insights, ứng dụng này cho phép bạn có thể thực hiện việc thu thập được các dữ liệu về nhân khẩu học cùng với những hành vi về người dùng theo dõi fanpage của bạn. Đây cũng là công cụ giúp bạn có thể xác định được những nội dung mà có sự tương tác cũng như yêu thích. 

Thông qua việc vẽ chân dung
Thông qua việc vẽ chân dung

4.2. Xây dựng lịch đăng tải nội dung

Thực tế, việc quản lý một fanpage hay Group đòi hỏi bạn phải có những kỹ năng nhất định. Và đực biệt chính là việc có thể đưa ra những sự phản hồi khách hàng một cách nhanh chóng cũng như việc không bỏ sót bất kỳ nội dung quan trọng nào. Do vậy việc lên lịch đăng bài sẽ giúp bạn có thể thực hiện việc quản lý một cách tốt nhất.

Với việc xây dựng một lịch đăng bài trên mạng xã hội thì bạn sẽ cần quan tâm đến những yếu tố sau đây:

+ Chia nhỏ lịch trình đăng bài theo thời gian cụ thể trong ngày hoặc trong tuần, tháng.

+ Tạo các cột cho việc thể hiện những liên kết, tên của chiến dịch, hình ảnh được sử dụng và số lượng các ký tự.

+ Thể hiện chế độ xem ở mỗi tháng để có thể đưa ra các đề xuất cụ thể cho các chiến dịch lớn hơn sau đó.

Bên cạnh lịch đăng thì thời điểm đăng bài cũng là điều mà bạn cần quan tâm khi thực hiện Facebook marketing. Việc lựa chọn thời điểm đăng bài thích hợp sẽ tùy thuộc vào tính chất Fanpage của bạn cũng như ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp và đối tượng khách hàng mục tiêu bạn hướng tới. 

Xây dựng lịch đăng tải
Xây dựng lịch đăng tải

Tuy nhiên, thông thường thì khung giờ vàng để việc đăng tải nhận được nhiều sự tương tác hơn sẽ là vào buổi chiều và từ 13 giờ - 16 giờ. Nếu như vào cuối tuần thì từ giữa trưa cho đến 1 giờ chiều là khung giờ khá thích hợp cho bạn. 

Điều mà bạn cũng cần nắm bắt liên quan đến việc đăng bài đó chính là chất lượng của bài đăng. Thực tế thì chất lượng sẽ được coi trọng hơn số lượng rất nhiều với việc sử dụng Facebook marketing. Theo thống kê những Fanpage có hơn 10 nghìn lượt theo dõi đều là những trang sở hữu các bài đăng chất lượng và tần suất đăng bài đều được đảm bảo mức độ tương tác phù hợp nhất. Vì vậy, việc chú trọng xây dựng nội dung một cách độc đáo và ấn tượng sẽ giúp bạn thực hiện facebook marketing hiệu quả hơn so với việc làm người dùng “ngộp thở” giữa những bài đăng của bạn.

4.3. Thực hiện việc tạo dựng khách hàng tiềm năng

Khách hàng tiềm năng sẽ là những khách hàng đem lại hiệu quả thực sự cho chiến dịch Facebook marketing của bạn cũng như lợi nhuận thu về sau đó. Tuy nhiên, việc tìm kiếm và tạo dựng khách hàng tiềm năng không phải là một điều đơn giản hay dễ thực hiện. 

Với khách hàng tiềm năng, để có thể tạo dựng được lượng khách hàng này thì việc hướng những khách hàng đang có sự tương tác và quan tâm đến Fanpage của bạn sẽ là một cách để thực hiện điều này. 

Tạo khách hàng tiềm năng
Tạo khách hàng tiềm năng 

Bạn có thể thực hiện những việc sau:

+ Hướng khách hàng tới các trang có những ưu đãi về sản phẩm

+ Các bài blog chia sẻ về sản phẩm, dịch vụ

+ Các video quảng cáo về sản phẩm và những ưu đãi liên quan

+ Các livestream trên facebook để nhắc nhở khách hàng về các sự kiện sắp tới

+ Các buổi hội thảo sắp diễn ra

Việc chuyển đổi này cần có một quá trình, vì thế, bạn không nên quá cứng nhắc mà hãy kết hợp hài hòa các phương án để khách hàng có thể tin tưởng hơn vào thương hiệu của bạn một cách bền vững nhất.

Thông qua việc chuyển đổi
Thông qua việc chuyển đổi

Nhìn chung, Facebook Marketing hiện đang là một xu hướng đem lại hiệu quả cao trong các chiến dịch marketing online của các nhãn hàng. Vì vậy, việc sử dụng cách thức này đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết với các công ty, doanh nghiệp hiện nay.

Hy vọng rằng, với những thông tin được chia sẻ trong bài viết đã giúp các bạn hiểu được Facebook marketing là gì và cách để xây dựng một chiến dịch Facebook marketing hiệu quả cho sản phẩm, dịch vụ của mình nhé!

Tìm việc làm thực tập sinh marketing

Marketing điện tử là gì? Trọn vẹn cơ hội nghề nghiệp trong tầm tay

Sự “trà trộn” của công nghệ internet hiện đại đã đưa chúng ta đi đến từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Công nghệ internet không những tác động vào chính mỗi cá nhân, thói quen sinh hoạt trong cuộc sống,... mà nó còn được xem là tiền đề xây dựng nên một chiến lược kinh doanh, quảng cáo tiếp thị vô cùng thông minh. Marketing điện tử là sản phẩm điển hình nhất của internet. Vậy Marketing điện tử là gì? Chúng ta vẫn thường nghe nhưng chưa chắc là đã hiểu. Hãy cùng theo dõi bài viết sau nhé!

Marketing điện tử là gì?

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý