Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

[FDC là gì?] Bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội việc làm nếu không biết về FDC

Tác giả: Hạ Linh

Lần cập nhật gần nhất: ngày 05 tháng 08 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

FDC là gì? FDC là một cụm từ viết tắt phổ biến mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Mặc dù vậy, trên thực tế, FDC là tên gọi cũ của một công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng đã có bề dày phát triển hơn 15 năm. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết điều này, và nếu bỏ lỡ những thông tin dưới đây, bạn có thể sẽ bỏ lỡ cơ hội cho sự nghiệp của mình!

1. FDC là gì?

FDC là gì
FDC là tên gọi cũ của Công ty CP Đầu tư Xây dựng Newtecons

FDC là gì hay FDC là công ty gì chính là những thắc mắc lớn nhất được gửi về timviec365.vn trong giai đoạn hiện nay. Nếu ai đang công tác trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, chắc hẳn không còn quá xa lạ với cái tên FDC. FDC là tên gọi cũ của Công ty CP Đầu tư Xây dựng Newtecons. Trước đây, Newtecons có tên gọi là Công ty CP Đầu tư Xây dựng FDC và đã có sự điều chỉnh về thương hiệu từ đầu năm 2019.

Là doanh nghiệp gắn liền với những dự án lớn như Casio Nam Hội An, Landmark 81,.... FDC đã có hơn 15 năm phát triển thương hiệu, là một trong những tổ chức có tầm ảnh hướng lớn trên thị trường đầu tư và xây dựng bất động sản. Được thành lập vào năm 2003, FDC ban đầu được định hình phát triển ở mảng thi công xây dựng, nhận và triển khai thực hiện ở các công trình nhỏ và vừa. Tuy nhiên, sự thịnh vượng của FDC ngày nay xuất phát từ sự kiện quan trọng diễn ra vào năm 2009, đó là việc thi công Indochina Plaza (Hà Nội) - Một dự án phức hợp trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp và dịch vụ lớn nhất Hà Nội lúc đó.

Đây chính là sự kiện đánh dấu cột mốc “nhảy vọt” của FDC, đưa FDC lên một tầm cao mới, cụ thể doanh nghiệp này đã bước đầu đạt 5 giải thưởng danh giá của khu vực trong lĩnh vực kiến trúc và nội thất. Những năm sau đó, FDC đã có những bước tiến mạnh mẽ, đúng đắn trong việc đảm nhận những dự án, công trình có quy mô lớn, mang tính trọng điểm và phân bố từ khắp nơi trên địa bàn đất nước Việt Nam. Có thể kể đến các dự án làm nên thương hiệu FDC như: Nhà ga T2 (sân bay Nội Bài), Nhà máy Texhong Ngân Long, Phú Mỹ 3, Nhà xưởng Jotun,... Đến năm 2015, FDC ghi điểm mạnh mẽ trước các đối thủ cùng ngành với dự án tháp CT5 Masteri Thảo Điền, đạt tổng doanh số 1.000 tỷ đồng.

Có thể nói, người ta biết đến FDC qua những dự án mang tính biểu tượng mà ai ai cũng biết như Casino Nam Hội An, Landmark 81 hay Flamingo Đại Lải Resort, Vinhomes Golden River-Tháp Aqua 2, Vinhomes Times City-Park Hill 5,... Qua những thời điểm thịnh suy gắn liền với những nỗ lực không ngừng nghỉ, FDC đã thành công trong sự kiện có mặt ở TOP 10 nhà thầu xây dựng lớn và uy tín nhất ở thị trường Việt Nam (Theo VNR năm 2017). Không dừng lại ở đó, FDC còn lọt TOP 500 ở ba loại hình: doanh nghiệp lớn nhất, doanh nghiệp tư nhân lớn nhất và doanh nghiệp xây dựng lớn nhất Việt Nam.

Với một doanh nghiệp lúc đó còn chưa thực sự đủ “độ chín” trước các đối thủ cùng ngành, nhưng FDC đã làm nên được nhiều thành quả đáng ngưỡng mộ. Điều này đã đưa FDC trở thành một tổng thầu lớn hàng đầu ở thị trường, với các lĩnh vực mang lại hiệu quả cao như kinh doanh và đầu tư bất động sản,... Giờ đây, sau sự kiện đổi tên FDC thành Newtecons, doanh nghiệp này sẽ còn làm thị trường bất ngờ bởi những chiến lược và bước đi mới mẻ khác, hướng đến quá trình định vị công ty trên thường trường!

2. Những nhầm lẫn phổ biến về FDC

nhầm lẫn về FDC
Những nhầm lẫn phổ biến về FDC

Như vậy FDC là gì không quá khó để nhận ra, phải không nào? Tuy nhiên, với việc viết tắt cụm từ FDC cũng chính là lý do khiến nhiều người nhầm lẫn công ty FDC thành một số biến thể khái niệm khác. Trong đó, điển hình là khái niệm FDC trên Foody - một ứng dụng cung cấp các dịch vụ về ẩm thực. Vậy cụ thể FDC là gì trên ứng dụng Foody?

Trong cộng đồng Foody, FDC chính là đơn vị điểm thưởng được quy đổi trong hệ thống Foody. Quy đổi điểm thưởng Foody thành FDC để làm gì? Nó nhằm mục đích cho các thành viên có thể sử dụng các FDC để mua Coupon dùng nó trong các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của hệ thống nhà hàng, địa điểm về ẩm thực đã được liên kết với Foody. Về quy định đổi điểm thưởng sang FDC như sau: 1 điểm thưởng Foody sẽ đổi được 100 FDC.

Về cơ bản, nếu muốn sử dụng FDC để mua các Coupon, bạn phải đăng ký thành viên Foody và phải tích lũy được nhiều điểm thưởng. Theo quy chế của ứng dụng này, tùy theo từng cấp bậc thành viên mà số lượng điểm thưởng cũng sẽ được tùy chỉnh từ thấp đến cao. Các cấp thành viên bao gồm:

  • Cấp 1: Mới tham gia (1- 100 điểm)
  • Cấp 2: Đã tham gia và chia sẻ một số trải nghiệm (1001-500 điểm)
  • Cấp 3: Đã tham gia và chia sẻ nhiều trải nghiệm (501 - 1000 điểm)
  • Cấp 4: Đã tham gia và chia sẻ rất nhiều trải nghiệm (1001- 5000 điểm)
  • Cấp 5; Đã tham gia và là “trùm” chia sẻ ăn uống (> 5001 điểm)

Tóm lại FDC trên Foody đơn giản chỉ là đơn vị quy đổi bằng điểm thưởng, sau đó các thành viên sẽ dùng số lượng FDC đã đổi được để mua những Coupon có giá trị trong các chương trình khuyến mãi và ưu đãi, được giảm giá nhiều hơn với những trải nghiệm ẩm thực của mình. Với các tín đồ đam mê Foody, hẳn khái niệm FDC là gì sẽ rất hữu ích đối với họ!

3. Nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại công ty FDC

Nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại công ty FDC
Nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại công ty FDC

Như vậy, sau khi tìm hiểu FDC là công ty gì, bạn cũng thấy được sự phát triển thịnh vượng của nó. Với những ai theo đuổi các chuyên ngành như sản xuất hay xây dựng,... FDC là niềm mơ ước, là đích đến của họ trong quá trình tìm kiếm việc làm và sự nghiệp của mình. Tìm hiểu về nhu cầu tuyển dụng nhân sự của công ty FDC sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về cơ hội của chính mình.

Tại FDC, họ tin rằng con người chính là chìa khóa vàng cho đích đến phát triển thịnh vượng và bền vững. Chính vì vậy, có thể nói nhân sự là một nhu cầu không thể thiếu của họ. Hơn nữa, là một doanh nghiệp lớn, lại hoạt động ở lĩnh vực đầu tư, xây dựng, thi công công trình dự án, hơn ai hết, FDC là một nhà tuyển dụng lớn, có nhu cầu tuyển dụng cao. Đặc biệt là ở lĩnh vực xây dựng, kiến trúc, những khâu phức tạp từ bản vẽ thiết kế kỹ thuật, cho đến khảo sát địa hình, triển khai thi công, kiểm tra chất lượng xây dựng, chuyển giao và thanh quyết toán công trình,...

Điều này sẽ mở ra rất nhiều cơ hội việc làm các ứng viên có chuyên ngành liên quan đến xây dựng, kiến trúc, kỹ thuật,...

Việc làm xây dựng tại Hồ Chí Minh

4. Những quyền lợi bạn có thể nhận được nếu làm việc tại FDC

Sau nhu cầu tuyển dụng, những lợi ích, chế độ, lương thưởng cũng là mối quan tâm hàng đầu của các ứng viên sau khi đã tìm hiểu FDC là gì? Một số thông tin sau đây sẽ giúp bạn tự tin hơn khi ứng tuyển công việc tại công ty FDC đấy nhé!

4.1. Môi trường làm việc - Văn hóa công ty

Môi trường làm việc - Văn hóa công ty
Môi trường làm việc - Văn hóa công ty
  • Coi trọng yếu tố con người là trên hết, từ khi thành lập, FDC đã nỗ lực nhất trong việc xây dựng và kiến tạo một môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp, luôn đặt sự hài lòng của nhân viên làm mấu chốt để thúc đẩy hiệu suất và chất lượng công việc. Nếu được làm việc tại FDC, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào một môi trường:
  • Công bằng - minh bạch: Năng lực của bạn sẽ được đánh giá một cách công bằng, công khai, nhằm đảm bảo quyền lợi của các nhân viên trong công ty là bình đẳng như nhau, không có tình trạng nịnh bợ, bưng bít,...
  • Hợp tác chân thành: Tại FDC, các lãnh đạo và quản lý, giám sát luôn là những người lắng nghe nhân viên, hỗ trợ nhân viên. Đồng nghiệp thì luôn sẵn sàng chia sẻ khó khăn, giúp đỡ và kết hợp tốt nhằm tối ưu tối đa hiệu quả của công việc.
  • Trẻ trung - nhiệt huyết: FDC ghi dấu ấn trên thị trường tuyển dụng với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, luôn nhiệt huyết trong mọi nhiệm vụ được phân công.
  • Chuyên nghiệp: Nơi làm việc khang trang, với thiết bị văn phòng đầy đủ, hiện đại, không gian làm việc sạch sẽ cho đến phong cách làm việc chỉn chu, chuyên nghiệp.

Cuối cùng, FDC với văn hóa doanh nghiệp luôn được đề cao hàng đầu, được áp dụng cho bất kỳ thành viên nào trong tổ chức. Văn hóa đó là sự uy tín, đồng tâm, chung chí hướng, gọn gàng, tinh xảo và tích cực.

4.2. Chế độ đãi ngộ của FDC

Chế độ đãi ngộ của FDC
Chế độ đãi ngộ của FDC

FDC có những chính sách về mức thu nhập, lương thưởng phù hợp với thực lực của mỗi nhân viên, linh hoạt điều chỉnh nếu có yêu cầu. Đồng thời, FDC cũng cung cấp những dịch vụ chăm sóc sức khỏe của nhân viên, quan tâm đến đời sống tinh thần của từng nhân viên trong công ty thông qua các hình thức như: đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ hàng năm,...

Bên cạnh đó, FDC cũng có những sự chuẩn bị về nơi ăn, chỗ ở cho những nhân viên cách chỗ làm xa thông qua các hình thức như: phụ cấp đi xa, về phép, phục vụ các bữa ăn đầy đủ, tổ chức cho thuê nhà, đảm bảo mọi sự tiện nghi và phụ cấp, trợ cấp tốt nhất cho những nhân viên được công ty cử đi công tác. Cuối cùng, những sự kiện như du lịch định kỳ, sinh nhật, lễ Tết đều được FDC chú trọng và quan tâm, nhắm định hướng công ty trở thành mái nhà thứ hai trong mắt các nhân viên của mình.

4.3. Cơ hội được đào tại FDC

Cơ hội được đào tại FDC
Cơ hội được đào tại FDC

Nếu bạn đang thắc mắc lộ trình phát triển và cơ hội được đào tạo tại FDC là gì thì đây chính là lời giải đáp cho bạn. Với FDC, chính sách nhân sự được xây dựng một cách chuẩn chỉnh, công khai, về cả lộ trình thăng tiến và cơ hội đào tạo cụ thể như sau:

Về lộ trình, cơ bản nhất là cấp nhân viên, sau đó sẽ là giám sát viên. Nếu ở cấp chuyên viên (chuyên viên cao cấp; chuyên gia; chuyên gia cao cấp), bạn sẽ có cơ hội thăng tiến lên cấp giám sát chính. Sau đó là đến cấp quản lý cấp cơ sở, phân thành chỉ huy phó, chỉ huy trưởng và phó phòng. Tiếp đến sẽ là quản lý cấp trung, chia thành các cấp chỉ huy trưởng, trưởng phòng và giám đốc dự án. Tiếp đến là vị trí quản lý cao cấp chia thành giám đốc khối văn phòng và giám đốc khối công trường. Cuối cùng là quản trị viên cao cấp (Ban Tổng giám đốc).

Về cơ hội đào tạo sẽ phần thành các hình thức đào tạo như sau:

  • Đào tạo hội nhập: Nhân viên mới của FDC sẽ được chào đón và được triển khai, truyền bá các chính sách, quy chế, chế độ, văn hóa, được làm quen với các phòng ban, công trường. Cơ chế đào tạo này nhằm tạo điều kiện tối đa cho nhân viên mới có thể hòa nhập với cộng động một cách nhanh chóng nhất.
  • Đào tạo nghề: FDC có sẵn các lỗ trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao với các vị trí như giám sát viên hay kỹ sư, với các chuyên đề tập trung về xây dựng, cơ điện,...
  • Đào tạo kỹ năng: FDC cũng xây dựng các khóa đào tạo về kỹ năng mềm, chẳng hạn như giao tiếp, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, trình bày,... cho mọi cấp độ nhân viên.
  • Đào tạo và phát triển đội ngũ kế thừa: Một bộ phận nhân viên được đánh giá cao và sẽ được ban lãnh đạo quan tâm sâu sát. Đặc biệt, họ sẽ được tham gia vào Câu lạc bộ 3F, được tiếp cận với đội ngũ quản lý giỏi.
  • Ươm mầm tài năng: Cuối cùng song song với việc phát triển nhân sự hiện tại, FDC còn quan tâm đến đội ngũ sinh viên đang tham gia nghiên cứu, học tập tại các hệ thống cơ sở đào tạo. Với các sinh viên, họ sẽ được FDC triển khai các chương trình như tham quan công trường, kỹ sư tập sự,... để có cơ hội định hướng nghề nghiệp, sau khi ra trường có thể hiểu biết cơ bản nhất về công việc trong tương lai.

5. Cơ hội ở một số việc làm phổ biến

Đến đây, khi đã tìm hiểu rõ khái niệm FDC là gì, nhu cầu và chính sách nhân sự của họ ra sao, Hạ Linh tin rằng bạn đã đủ phấn khởi để tìm kiếm những cơ hội việc làm tại đây ngay hôm nay, phải không nào? Một số công việc được liệt kê sau đây là những vị trí được tuyển dụng thường xuyên và phổ biến nhất ở FDC.

5.1. Phiên dịch tiếng Anh công trường

Cơ hội được đào tại FDC
Phiên dịch tiếng Anh công trường
  • Thực hiện phiên dịch cho các đối tượng như: chủ đầu tư, tư vấn, ban chỉ huy công trường và các đơn vị có liên quan.
  • Trực tiếp biên dịch văn bản, hợp đồng, tài liệu từ tiếng Anh sang Việt và ngược lại.
  • Thực hiện các nhiệm vụ ở bộ phận hành chính như: soạn email, công văn với các chủ đầu tư, đối tác, lưu trữ hồ sơ, lập biên bản các cuộc họp, chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp,...
  • Yêu cầu ứng viên Nam, cử nhân Đại học trở lên (chính quy)
  • Kinh nghiệm tốt trong lĩnh vực xây dựng
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý xây dựng tốt
  • Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên ngành phục vụ cho công việc
  • Thành thạo 4 kỹ năng tiếng Anh
  • Tự tin, giao tiếp và xử lý tốt trong mọi vấn đề
  • Sẵn sàng đi công tác xa và chịu được áp lực về công việc

Tìm việc làm quản lý xây dựng

5.2. Kỹ sư QA/QC

Cơ hội được đào tại FDC
Kỹ sư QA/QC
  • Xây dựng quy trình kiểm soát, quản lý các bản thiết kế cơ sở, bản vẽ thi công, thay đổi thiết kế, thực hiện quy trình bản vẽ biện pháp thi công và triển khai shopdrawing.
  • Hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, nghiệm thu, hồ sơ hoàn công, hồ sơ chất lượng của dự án.
  • Kết hợp làm việc với các bộ phận khác để thực hiện quá trình giám sát, đảm bảo chất lượng cuối cùng của dự án.
  • Yêu cầu ứng viên Nam, cử nhân Đại học Xây dựng chính quy trở lên
  • Có kinh nghiệm (không yêu cầu)
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý tốt
  • Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên ngành phục vụ cho công việc
  • Anh văn tương đương TOEIC >=500
  • Sẵn sàng đi công tác xa và chịu được áp lực về công việc

5.3. Giám sát cơ điện

Giám sát cơ điện
Giám sát cơ điện
  • Xây dựng và tổ chức triển khai các kế hoạch liên quan đến việc lắp đặt hệ thống M&E cho dự án, phù hợp với tiến độ thời gian và ngân sách đã dự kiến.
  • Xây dựng các mối quan hệ với khách hàng, kết hợp cùng đội thi công để thực hiện triển khai M&E hiệu quả.
  • Chịu trách nhiệm trong công tác triển khai, quản lý thi công, giám sát thi công các khu vực, hạng mục được giao.
  • Tư vấn giám sát toàn bộ công việc và kịp thời xử lý các vấn đề, tình huống phát sinh.
  • Triển khai các hệ thống QA/QC
  • Thực hiện nghiêm các quy trình về giám sát công trình và quản lý chất lượng
  • Hướng dẫn và xây dựng các quy trình an toán lao động, an toàn môi trường,... cho công ty
  • Xây dựng bảng kê chi tiết về khối lượng cho công trường
  • Yêu cầu ứng viên Nam, cử nhân Đại học Điện - điện tử, Cơ điện trở lên
  • Có kinh nghiệm (không yêu cầu)
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý tốt
  • Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên ngành phục vụ cho công việc
  • Anh văn tương đương TOEIC >=500
  • Sẵn sàng đi công tác xa và chịu được áp lực về công việc

5.4. Giám sát xây dựng

Giám sát xây dựng
Giám sát xây dựng
  • Xây dựng, tổ chức và triển khai kế hoạch thi công dự án công trình
  • Kết nối với tư vấn viên, chủ đầu tư và các đơn vị liên quan để tiến hành các công tác thi công cơ điện hiệu quả của dự án.
  • Kiểm soát, theo dõi và giám sát công việc theo hệ thống quản lý, xác định và dự báo chính xác các rủi ro trong thi công.
  • Hướng dẫn đội thi công, cai thầu, thầu phụ tiến hành công việc theo đúng bản vẽ và quy định kỹ thuật.
  • Phụ trách quản lý, triển khai thi công và giám sát hoạt động thi công theo các hạng mục đã được phân công.
  • Yêu cầu ứng viên Nam, cử nhân Đại học trở lên ngành Xây dựng dân dụng và công nghiệp.
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý tốt
  • Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên ngành phục vụ cho công việc
  • Anh văn tương đương TOEIC >=500
  • Sẵn sàng đi công tác xa và chịu được áp lực về công việc

Đừng bỏ lỡ các cơ hội việc làm tại FDC bằng cách cập nhật tin tức thông qua website timviec365.vn. Trên đây là những thông tin về FDC là gì cũng như các khía cạnh xoay quanh, hy vọng sẽ trở thành hành tranh bên cạnh bạn trong quá trình ứng tuyển việc làm!

Tìm việc làm

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý