Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Giấy Conqueror là gì? Tổng hợp những thông tin về giấy Conqueror

Tác giả: Hoàng Thúy Nga

Lần cập nhật gần nhất: ngày 23 tháng 02 năm 2022

Theo dõi timviec365 tại google new

Ngày nay, giấy là vật liệu không thể thiếu và có vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống con người. Thông thường, các loại giấy đều làm từ bột gỗ hoặc bột than tre và mỗi loại giấy sẽ có ứng dụng, ưu điểm khác nhau. Một trong những loại giấy dùng trong in ấn và thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng cho khách hàng là Conqueror. Vậy giấy Conqueror là gì? Cùng tìm hiểu các thông tin về giấy Conqueror trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giấy Conqueror là gì? Đặc điểm và hạn chế của giấy Conqueror

1.1. Giấy Conqueror là gì?

Giấy Conqueror là một loại giấy cao cấp và chuyên được sử dụng cho các ấn phẩm cao cấp, sang trọng. Giấy Conqueror sẽ không dùng để gói quà, gói hoa hay in các tài liệu thông thường hay làm đồ Conqueror mà chỉ sử dụng cho những sản phẩm có tính cao cấp. Ví dụ như giúp các công ty đa quốc gia in catalogue, in cho các tập đoàn brochure…

Giấy Conqueror dùng cho các ấn phẩm cao cấp và sang trọng
Giấy Conqueror dùng cho các ấn phẩm cao cấp và sang trọng

Tuy Conqueror không được sử dụng rộng rãi và phổ biến như những loại giấy thông thường, khi đặt in dòng giấy này, khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, sang trọng và đặc biệt có tính thẩm mỹ vô cùng cao.

Dòng giấy Conqueror được sản xuất bởi một công ty sản xuất giấy mỹ thuật đứng đầu trên thế giới là Arjowiggins với các quy chuẩn của Châu Âu. Do đó, giấy Conqueror sẽ không sản xuất ở Việt Nam mà nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Với những tính năng ấn tượng, hiện đang có tới 120 quốc gia sử dụng giấy Conqueror, với thương hiệu riêng và có thể thấy mức độ phổ biến của loại giấy này lớn đến đâu.

1.2. Những điểm nổi bật của Conqueror

Như đã nói ở trên, giấy Conqueror được sản xuất bởi thương hiệu Arjowiggins ở Châu Âu, và mỗi loại giấy Conqueror sẽ được sản xuất bởi thương hiệu nhỏ hơn. Đặc biệt, mỗi loại giấy sẽ có công dụng, kiểu dáng và bề mặt khác nhau nên kiểu bề mặt, định lượng giấy Conqueror cực kỳ đa dạng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng và vừa có lợi vừa có hại.

Giấy Conqueror đa dạng về kiểu dáng và màu sắc
Giấy Conqueror đa dạng về kiểu dáng và màu sắc

Bởi sự sang trọng, đẳng cấp của mình, khi nói đến giấy Conqueror, người ta thường nghĩ đến các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới như Hermes, Gucci, Sheraton… Tuy nhiên, giờ đây giấy Conqueror được sản xuất với nhiều mức giá khác nhau, nhiều dòng và mẫu mã khác nhau, do đó giấy này có thể tiếp cận đến nhiều đối tượng người dùng.

Nhìn chung, dù sử dụng cho mục đích nào, giấy Conqueror vẫn mang đến sự sang trọng cho các sản phẩm in ấn. Vì vậy nếu bạn muốn lựa chọn loại giấy để in ấn các sản phẩm sang chảnh, chuyên nghiệp thì nên chọn Conqueror.

1.3. Giấy Conqueror có ưu điểm và hạn chế nào?

Bất kỳ loại giấy nào trên thị trường hiện nay đều có những ưu điểm và hạn chế nhất định, và Conqueror cũng vậy, cũng có những điểm mạnh và nhược điểm riêng.

Giấy Conqueror có nhiều điểm nổi bật nhưng cũng có hạn chế
Giấy Conqueror có nhiều điểm nổi bật nhưng cũng có hạn chế

1.3.1. Ưu điểm của giấy Conqueror

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của giấy Conqueror đó là vô cùng chắc chắn, có độ bền cao, không bị ố màu khi lưu trữ trong thời gian dài. Đặc biệt, loại giấy này có nhiều màu sắc, chủng loại, định lượng và giá cả khác nhau giúp khách hàng lựa chọn được loại phù hợp. Đặc biệt, hình ảnh và khả năng định hình khi in ra của Conqueror vô cùng tốt.

Bên cạnh đó, giấy Conqueror vô cùng dai và bền, có độ dày nhất định và độ cứng tốt, giúp các ấn phẩm in ấn toát lên sự sang trọng và thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp, thương hiệu.

1.3.2. Hạn chế của Conqueror

Giấy Conqueror nằm trong phân khúc loại giấy cao cấp nhưng vẫn còn có một số hạn chế nhất định. Hầu hết các loại giấy Conqueror đều được tạo dưới dạng họa tiết hoặc hoa văn đặc với hình thù đặc biệt nên không phải loại giấy nào trong Conqueror cũng có khả năng in ấn tốt.

Để chất lượng, màu sắc và hình ảnh như mong muốn, kỳ vọng của khách hàng, giấy Conqueror cần sử dụng đúng máy in và công nghệ in. Bởi bề mặt giấy này nhiều gân và khó bám mực, do đó cần phải sử dụng máy in chuyên dụng, tránh việc hình ảnh nhau in bị thiếu sắc nét hay nhợt nhạt.

Giá thành giấy Conqueror cao hơn các loại giấy khác
Giá thành giấy Conqueror cao hơn các loại giấy khác

Bên cạnh đó, giấy Conqueror thường được phân khúc là một giấy cao cấp nên so với các loại giấy khác thường có giá thành cao hơn, đồng thời chi phí in ấn giấy Conqueror cũng đắt hơn.

2. Giấy Conqueror được ứng dụng ra sao?

Với chất lượng in và độ thẩm mỹ vượt trội, giấy Conqueror có rất nhiều ứng dụng và sử dụng với nhiều mục đích khác nhau hơn những loại giấy thông thường. Chẳng hạn, ứng dụng để in Card visit, thiệp sinh nhật, thiệp cưới, thiệp mời, in profile chất lượng cho doanh nghiệp, letterhead, brochure, văn bằng, menu nhà hàng – khách sạn…

Giấy Conqueror được sản xuất dành cho các thương hiệu với mục đích in ấn hàng đầu, sử dụng cho các công ty đẳng cấp, chuyên nghiệp và đang trên đà phát triển, muốn đưa thương hiệu của công ty tiến xa hơn trên thị trường, giúp tạo nên sự ấn tượng cao.

Giấy Conqueror ứng dụng trong nhiều lĩnh vực
Giấy Conqueror ứng dụng trong nhiều lĩnh vực

3. Một số loại giấy Conqueror phổ biến

Các loại giấy Conqueror thường được nhập khẩu từ Châu Âu và để chọn loại giấy phù hợp, bạn có thể phân biệt các loại giấy này theo bề mặt  và tính chất.

3.1. Giấy Conqueror Laid

Giấy Conqueror Laid là dòng giấy đang được ưa chuộng và bán chạy nhất trên thị trường. Khi bạn trông vào bề mặt của giấy này, bạn sẽ nhìn thấy mặt gân Laid và vẻ đẹp của chúng, bề mặt chia thành nhiều hàng dọc, ngang khác nhau và người dùng có thể viết lên giấy dễ dàng.

Doanh nghiệp cần chọn loại giấy Conqueror Laid phù hợp để in ấn bởi định lượng của dòng giấy này từ 100 đến 400gsm. Các dòng máy in cho phép mức khô nhanh thì mới có thể sử dụng giấy này.

Giấy Conqueror Laid được nhiều người lựa chọn làm các ấn phẩm giới thiệu công ty, ấn phẩm sang trọng cho văn phòng hay danh thiếp cao cấp,...

Giấy Conqueror Laid được nhiều người ưa chuộng
Giấy Conqueror Laid được nhiều người ưa chuộng

3.2. Giấy Conqueror Wove

Bên cạnh có nhiều màu sắc khác nhau, giấy Conqueror Wove được xử lý bề mặt vô cùng tốt và dùng cho nhiều chủng loại máy in khác nhau. Định lượng của loại giấy này thường sẽ khoảng từ 100 đến 400gsm.

3.3. Giấy Conqueror CX22

Khách hàng cảm thấy vô cùng thích thú khi sờ vào mặt giấy Conqueror CX22, bởi bề mặt nhẵn nhụi và mịn màng. Khi sử dụng giấy này để in ấn, bạn sẽ nhận được hình ảnh có độ sắc nét vô cùng cao và giúp tạo cảm giác thanh lịch, sang trọng đặc biệt là những mẫu thiết kế có các nét chữ sang trọng và mềm mại. Định lượng của giấy Conqueror CX22 khoảng từ 100 đến 400gsm.

3.4. Giấy Conqueror Bamboo

Với quy trình sản xuất rất độc đáo, giấy Giấy Conqueror Bamboo được sản xuất từ 50% bột gỗ nguyên chất và 50% bột tre, đặc biệt thành phẩm của loại giấy này đã được chứng nhận bởi FSC, giúp khách hàng có một sản phẩm in chất lượng và có trải nghiệm thú vị khi in ấn các sản phẩm.

Giấy Conqueror Bamboo có phong cách khác lạ và độc đáo
Giấy Conqueror Bamboo có phong cách khác lạ và độc đáo

Đặc biệt, nếu bạn in ấn các ấn phẩm cho mục đích kinh doanh thì giấy Giấy Conqueror Bamboo là lựa chọn tuyệt vời, mang đến phong cách khác lạ, độc đáo và sự tươi mới cho doanh nghiệp. Định lượng của giấy Giấy Conqueror Bamboo tầm khoảng 160 cho đến 220gsm.

Hiện nay, để gửi các Card visit thông thường hay Card visit thông minh cho đối tác hay khách hàng, bạn có thể sử dụng phần mềm Card visit thông minh. Đây là phần mềm miễn phí giúp bạn gửi các thông tin của mình dễ dàng quá hình thức trực tuyến thay vì Card visit giấy, giúp bạn tiết kiệm chi phí in ấn và tạo nên sự chuyên nghiệp.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã biết được giấy Conqueror là gì và những ưu điểm, ứng dụng tuyệt vời của loại giấy này. Đây là một loại giấy đẳng cấp cao và sang trọng, giúp cá nhân, doanh nghiệp thể hiện độ chuyên nghiệp của mình. Bên cạnh đó, Conqueror còn cho những hình ảnh và màu sắc rõ nét trên các ấn phẩm in ấn, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Tuy nhiên, giá thành của Conqueror khá cao nên bạn cũng cần cân nhắc nhé!

Giấy in Card visit

Bạn có biết những loại giấy in nào có thể thiết kế Card visit hay không? Truy cập bài viết dưới đây để biết được những loại giấy in Card visit phổ biến nhé!

Giấy in Card visit

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý