Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Hồ sơ xin việc bệnh viện Chợ Rẫy chuẩn nhất bao gồm những gì?

Tác giả: Phạm Dịu

Ngày cập nhật: 03/07/2021

Làm việc tại một bệnh viện lớn như bệnh viện Chợ Rẫy luôn là mong muốn của rất nhiều bác sĩ cũng như y tá. Để được xét tuyển vào bệnh viện Chợ Rẫy, bạn cần chuẩn bị cho mình một bộ hồ sơ xin việc đầy đủ. Đây là điều kiện tiên quyết để những nhà tuyển dụng đánh giá về khả năng cũng như trình độ của bạn. Vậy một bộ hồ sơ xin việc bệnh viện Chợ Rẫy đầy đủ bao gồm những gì? Và làm thế nào để xin việc tại bệnh viện Chợ Rẫy? Hãy cùng timviec365.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Yêu cầu của hồ sơ xin việc bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy yêu cầu các ứng viên của mình phải chuẩn bị một bộ hồ sơ tương đối nhiều và khắt khe. Vì tính chất công việc mà những yêu cầu trên là cần thiết để đảm bảo việc tuyển chọn được những bác sĩ, nhân viên y tế có tay nghề nhất. Vậy cụ thể thì hồ sơ xin việc bệnh viện Chợ Rẫy cần những gì?

Yêu cầu của hồ sơ xin việc bệnh viện Chợ Rẫy
Yêu cầu của hồ sơ xin việc bệnh viện Chợ Rẫy

Hồ sơ xin việc bệnh viện Chợ Rẫy bao gồm những thứ sau đây:

- Phiếu đăng ký dự tuyển lao động: Đây là mẫu phiếu đăng ký dự tuyển lao động riêng của bệnh viện Chợ Rẫy để thay cho đơn xin việc. Để có thể lấy được mẫu phiếu đăng ký dự tuyển lao động, bạn nên truy cập vào trang tuyển dụng của bệnh viện Chợ Rẫy. Sau khi đã điền đầy đủ thông tin vào mẫu, bạn chỉ cần in ra và đưa vào hồ sơ.

- 2 bản sơ yếu lý lịch tự thuật: Đây là phần để bạn ghi thông tin cá nhân theo mẫu sơ yếu lý lịch trong hồ sơ. Hãy chú ý ghi đủ các mục cũng như đảm bảo tính rõ ràng, rành mạch, tránh tẩy xóa. Sau khi điền xong hãy mang đến cơ quan chức năng có thẩm quyền để xin thị thực.

- Giấy khám sức khỏe: Đây là điều kiện để đánh giá sức khỏe của bạn cho phù hợp với công việc. Bạn có thể lấy giấy khám sức khỏe tại các trạm y tế hay các cơ sở y tế có thẩm quyền. Và hãy nhớ khám đủ các mục được yêu cầu trong giấy khám nhé.

Yêu cầu của hồ sơ xin việc bệnh viện Chợ Rẫy
Yêu cầu của hồ sơ xin việc bệnh viện Chợ Rẫy

- Đơn xin xác nhận hạnh kiểm của công an địa phương: Bạn cần viết đơn theo mẫu để mang đến trụ sở công an xã, phường, thị trấn bạn sinh sống và xin chứng nhận. Đơn xin xác nhận hạnh kiểm có ý nghĩa đảm bảo tính kỷ luật của bạn để lựa chọn những cán bộ tốt nhất.

- Một số các loại bằng cấp có bao gồm thị thực: Những loại bằng cấp đó bao gồm: Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông, Bằng tốt nghiệp chuyên môn, bản sao sổ học tập hoặc bảng điểm, các văn bằng chứng chỉ khác,...

- Ngoài ra, nếu có chứng chỉ ngành nghề, bạn cũng nên tạo bản sao thị thực rồi nộp cùng với hồ sơ xin việc. Hãy nhớ sử dụng chứng chỉ có hiệu lực hành nghề để có giá trị đối với nhà tuyển dụng nhé.

- 8 bức ảnh 3x4: bạn cần lưu ý về yêu cầu nền xanh cũng như thời gian chụp phải trong vòng sáu tháng để phù hợp nhất với ngoại hình hiện tại. Ngoài ra, bạn cũng cần ghi rõ họ tên, năm sinh sau từng hình để dễ dàng phân biệt và nhận ra.

Yêu cầu của hồ sơ xin việc bệnh viện Chợ Rẫy
Yêu cầu của hồ sơ xin việc bệnh viện Chợ Rẫy

- 2 chiếc phong bì thư có dán sẵn tem: ghi rõ họ tên, địa chỉ người nhận, số điện thoại liên lạc. Đây chính là phương tiện để thông báo kết quả trúng tuyển đến với những người đã xuất sắc vượt qua được vòng đơn.

2. Những vị trí xin việc trong bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy là một cơ sở y tế bao gồm rất nhiều nhân viên, cán bộ y tế với tinh thần trách nhiệm cao. Tại đây luôn cần thiết những sự đóng góp của những người tài giỏi, có tay nghề và y đức, tâm huyết với nghề. Vào mỗi khoảng thời gian nhất định trong năm, bệnh viện Chợ Rẫy sẽ đăng thông báo tuyển dụng nhân viên cho bệnh viện. Các nhân viện được tuyển dụng chủ yếu là vào những vị trí sau:

2.1. Bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy

Bác sĩ là nguồn nhân lực không thể thiếu trong bất kỳ các bệnh viện nào. Việc lựa chọn các bác sĩ tốt nhất luôn là ưu tiên hàng đầu của bất kỳ bệnh viện nào. Tiêu chuẩn chính để xét tuyển bác sĩ tại bệnh viện Chợ Rẫy đó là phải tốt nghiệp bác sĩ trở lên. Tiêu chuẩn về tay nghề tối thiểu phải đạt hạng III. Cùng với đó là yêu cầu kinh nghiệm thực hành chuyên môn từ 12 tháng trở lên. Ngoài ra, các bác sĩ cũng được yêu cầu phải sở hữu trình độ ngoại ngữ bậc 2 cũng như thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng. Số lượng các bác sĩ được tuyển cho mỗi khoa thường khác nhau tùy theo nhu cầu của bệnh viện.

Bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy
Bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy

2.2. Dược sĩ tại bệnh viện Chợ Rẫy

Đây là nhân viên chính của khoa dược có trách nhiệm cấp phát thuốc cho bệnh nhân đồng thời cũng kiểm soát các loại thuốc hiện có tại bệnh viện. Yêu cầu của dược sĩ đó chính là trình độ tay nghệ hạng 3. Trình độ học vấn từ đại học trở lên cùng với đó là kinh nghiệm thực hành chuyên môn trên 12 tháng. Ngoại ngữ và khả năng sử dụng ứng dụng tin học văn phòng cũng là những điều kiện cần thiết.

2.3. Điều dưỡng tại bệnh viện Chợ Rẫy

Đây là những người sẽ trực tiếp chăm sóc cho những bệnh nhân nằm viện tại bệnh viện Chợ Rẫy. Công việc của điều dưỡng bao gồm phân phát cơm cho bệnh nhân, cấp phát thuốc theo lịch trình, hỗ trợ các bệnh nhân trong sinh hoạt hằng ngày,... Trình độ các điều dưỡng tại đây đề cần phải đạt từ hạng trung cấp trở lên. Công việc điều dưỡng tại đây không yêu cầu kinh nghiệm mà sẽ được học tập, tích lũy kinh nghiệm trong quá trình làm việc. Ngoài ra, bệnh viện cũng thường xuyên mời các cử nhân điều dưỡng đến để thực tập tại bệnh viện với mức lương vừa học vừa làm.

Điều dưỡng tại bệnh viện Chợ Rẫy
Điều dưỡng tại bệnh viện Chợ Rẫy

3. Những lưu ý khi xin việc tại bệnh viện Chợ Rẫy

Quá trình xin việc tại bệnh viện Chợ Rẫy tương đối khắt khe cũng như mang tính cạnh tranh cao. Để biết được thời gian cũng như các vị trí tuyển dụng tại bệnh viện, bạn nên thường xuyên theo dõi Fanpage của bệnh viện Chợ Rẫy trên Facebook cũng như cập nhật các tin tức trên website của bệnh viện.

Trước khi gửi hồ sơ, hãy kiểm tra lại một lượt những gì đã có trong đó, tránh việc xảy ra những sai sót. Bạn cũng nên tránh việc gạch xóa cũng như các lỗi chính tả trong quá trình làm hồ sơ. Những sai sót của bạn có thể trở thành biểu hiện của việc thiếu cẩn thận. Điều đó làm mất điểm của bạn trong mắt người tuyển dụng.

Nếu đã nhận được tin báo qua vòng đơn, bạn hãy sẵn sàng chuẩn bị tâm lý cũng như kiến thức để tham gia vòng phỏng vấn được nhà tuyển dụng hẹn. Hãy ôn kỹ các kiến thức chung về y khoa cũng như các kiến thức về chuyên ngành chính của bạn. Ngoài ra, hãy học hỏi thêm về các câu hỏi liên quan đến ứng xử trong bệnh viện và y đức của người bác sĩ.

Những lưu ý khi xin việc tại bệnh viện Chợ Rẫy
Những lưu ý khi xin việc tại bệnh viện Chợ Rẫy

Nếu bạn đăng ký ứng tuyển vào những vị trí có yêu cầu kinh nghiệm làm việc, thì bạn cần phải có những bằng chứng để thể hiện cho yêu cầu đó của mình. Đó có thể là giấy xác nhận thực tập do cơ sở y tế đó cấp hoặc các loại hợp đồng làm việc trong thời gian đó.

Trên đây là những thông tin mới nhất về hồ sơ xin việc bệnh viện Chợ Rẫy. Hãy chuẩn bị cho mình thật tốt để có được công việc mà bạn hằng mong muốn. Chúc các bạn thành công với quá trình xin việc của mình.

Hồ sơ xin việc bệnh viện

Để tìm hiểu về hồ sơ xin việc bệnh viện, hãy theo dõi bài viết sau đây!

Hồ sơ xin việc bệnh viện

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý