Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Mục sở thị các địa chỉ học nghề thẩm mỹ tại Hà Nội uy tín nhất

Tác giả: Đào Anh Thư

Lần cập nhật gần nhất: ngày 01 tháng 09 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Làm đẹp luôn là một trong những nhu cầu hàng đầu của con người, giờ đây không chỉ riêng với chị em phụ nữ, cánh mày râu cũng dần quan tâm và chú trọng nhiều hơn đến yếu tố thẩm mỹ. Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp tăng cao, ngày các có thêm nhiều địa chỉ thẩm mỹ được mở ra để đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng. Song song với đó, nghề thẩm mỹ cũng dần trở thành một nghề HOT thu hút rất nhiều ứng viên tham gia.

Việc làm chuyên viên thẩm mỹ

Bạn dự định theo đuổi ngành làm đẹp và đang muốn tìm kiếm một cơ sở thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội để có thể học nghề? Dành ra 3 phút đọc bài viết này, bạn sẽ đút túi ngay những kinh nghiệm lựa chọn địa chỉ học nghề thẩm mỹ tại Hà Nội chất lượng nhất!

1. Lí do tại sao bạn nên lựa chọn theo học nghề thẩm mỹ

Lí do tại sao bạn nên lựa chọn theo học nghề thẩm mỹ
Lí do tại sao bạn nên lựa chọn theo học nghề thẩm mỹ

Vài năm trở lại đây, nghành thẩm mỹ với mức lương cao cùng những cơ hội phát triển hấp dẫn đang dần trở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Tuy nhiên ngoài yếu tố vật chất, học nghề thẩm mỹ sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng đấy.

Dưới đây là những lí do tại sao bạn nên lựa chọn theo học ngành thẩm mỹ:

- Thời gian học nhanh, thu nhập tức thì: Thời gian đào tạo của một khóa học thẩm mỹ tối đa chỉ khoảng 1 năm, như vậy, với những khóa học cơ bản khác, khoảng thời gian sẽ được rút ngắn hơn rất nhiều. Chỉ trong một thời gian ngắn, học viên đã có thể thành thạo những nghiệp vụ cơ bản và có cơ hội tìm kiếm việc làm ngay lập tức.

- Tiết kiệm chi phí: Bài toán chi phí luôn là môt bài toán nan giải đối với các học viên. Tuy nhiên hiện nay, các khóa học thẩm mỹ nhìn chung đã thực hiện rất nhiều chính sách điều chỉnh mức giá sao cho phù hợp với điều kiện của các học viên.

- Nâng cao cơ hội việc làm sau khóa học: Thực tế là trong khi không ít các cử nhân đại học đang vật lộn với tình trạng thất nghiệp thì một học viên học nghề thẩm mỹ lại có cơ hội xin việc làm vô cùng dễ dàng. Có đến hơn 90% nội dung trong các khóa học là thực hành tập trung, dễ hiểu tại sao các học viên ngành thẩm mỹ lại có thể nhanh chóng thông thạo tay nghề và sớm tìm được việc làm phù hợp với năng lực của bản thân.

Xem ngày: Việc làm làm đẹp - thể lực - spa

2. Các tiêu chí để lựa chọn địa chỉ học nghề thẩm mỹ tại Hà Nội

 Các tiêu chí để lựa chọn địa chỉ học nghề thẩm mỹ tại Hà Nội
 Các tiêu chí để lựa chọn địa chỉ học nghề thẩm mỹ tại Hà Nội

Trước tiên, để có thể theo đuổi đam mê với ngành thẩm mỹ, bạn nên trang bị những kiến thức cũng như các kỹ năng liên quan đến ngành này. Tuy nhiên nếu như kinh nghiệm của bạn đang ở con số 0 thì cũng đừng lo lắng, các khóa học nghề thẩm mỹ sẽ giúp bạn nhanh chóng nắm vững những kiến thức cần thiết và trau dồi thêm chuyên môn về lĩnh vực thẩm mỹ. Nhìn chung những khóa học đào tạo thẩm mỹ thường có thời gian rất ngắn, chỉ cần bỏ ra vài tuần tập trung cao độ, bạn đã có thể được thực hành trang điểm trên người mẫu thật.

Nhu cầu học nghề thẩm mỹ tăng cao khiến cho các trung tâm đào tạo thẩm mỹ cũng nhanh chóng “mọc lên như nấm” với rất nhiều lời hứa hẹn bùi tai cũng như những cam kết hấp dẫn về cơ hội việc làm sau khóa học, tuy nhiên thực tế là chỉ có số ít trung thật sự chất lượng như quảng cáo. Để chắc chắn địa thẩm mỹ bạn theo học đảm bảo uy tín, trước tiên bạn nên tham khảo một số tiêu chí giúp bạn dễ dàng lựa chọn được trung tâm học nghề thẩm mỹ tại Hà Nội phù hợp với mình nhất.

1.1. Thành tựu mà địa chỉ học nghề thẩm mỹ đó đạt được, số lượng học viên theo học có đông không?

Thành tựu mà địa chỉ học nghề thẩm mỹ đó đạt được, số lượng học viên theo học có đông không?
Thành tựu mà địa chỉ học nghề thẩm mỹ đó đạt được, số lượng học viên theo học có đông không?

Một địa chỉ học nghề thẩm mỹ uy tín nhất định sẽ thu hút được nhiều học viên tham gia theo học, đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn cần cân nhắc xem có nên đăng ký tham gia khóa học đó hay không. Ngoài ra, đừng quên chú ý cả những thành tựu về chuyên ngành mà tập thể trung tâm đã đạt được. Tuy thành tựu không phải là yếu tố phản ánh chính xác nhất về chất lượng của khóa học, tuy nhiên nó cũng phần nào thể hiện được chuyên môn của giáo viên tham gia vào quá trình giảng dạy.

Xem thêm: Mô tả công việc kỹ thuật viên spa

1.2. Giáo trình đào tạo bài bản, rõ ràng

​​
Giáo trình đào tạo bài bản, rõ ràng

Giáo trình đào tạo là một trong những căn cứ then chốt để xác định có nên lựa chọn tham gia khóa học hay không. Hiện nay có không ít những trung tâm thẩm mỹ chưa được cấp phép hoạt động vẫn đang sử dụng nhiều thủ đoạn lừa đảo vô cùng tinh vi để thu hút khách hàng. Tuy nhiên bạn hãy ghi nhớ một lưu ý quan trọng rằng, giáo trình đào tạo không phải là thứ có thể làm giả được. Một giáo trình chất lượng phải là giáo trình được cập nhật thường xuyên, liên tục nhằm bắt kịp xu hướng làm đẹp mới nhất đồng thời cải tiến làm sao cho phù hợp với các hình thức thẩm mỹ đang thịnh hành.

1.3. Không chỉ học lý thuyết suông

Không chỉ học lý thuyết suông
 Không chỉ học lý thuyết suông

Với ngành thẩm mỹ, trong khi lý thuyết chỉ chiếm 40% thì thực hành sẽ quyết định 60% cơ hội việc làm của bạn. Để có thể thành công tồn tại trong ngành thẩm mỹ, ngoài việc đáp ứng những kiến thức chuyên môn, bạn còn phải sở hữu tay nghề thành thạo. Với những khóa học chỉ tập trung đến lý thuyết mà quên đi thực hành thì bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định có đăng ký tham gia theo học hay không. Ngoài ra, chỉ có việc thực hành trên mẫu trực tiếp mới giúp bạn có được những chứng chỉ đào tạo về thẩm mỹ chuyên sâu. Đừng quên thắc mắc về các phương pháp dạy học với các tư vấn viên hoặc chính giáo viên của bạn.

1.4. Đảm bảo đầu ra

Cơ hội được nhận bằng cấp chính thức về thẩm mỹ
Cơ hội được nhận bằng cấp chính thức về thẩm mỹ

Khi bạn lựa chọn đúng cơ sở học nghề thẩm mỹ uy tín, bạn chắc chắn sẽ được đảm bảo về “đầu ra”. “Đầu ra” ở đây được hiểu là những chứng chỉ hay bằng cấp chính thức đã được các tổ chức làm đẹp quốc tế công nhận. Bên cạnh việc nâng cao tay nghề, đây cũng là mục tiêu quan trọng nhất mà không ít học viên đang hướng đến sau mỗi khóa học. Khi bạn có được những chứng chỉ này thì đồng nghĩa với việc cơ hội việc làm cũng sẽ dễ dàng mở ra với bạn.

1.5. Cơ sở vật chất đảm bảo

Cơ sở vật chất đảm bảo
Cơ sở vật chất đảm bảo

Thời đại 4.0, xu hướng làm đẹp đang lên ngôi, các địa chỉ thẩm mỹ hay spa nếu muốn kinh doanh thành công bắt buộc phải trang bị cơ sở vật chất khang trang và hiện đại. Đồng thời, việc hoàn thiện cơ sở vật chất cũng sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho học viên trong quá trình học tập.

3. Một số địa chỉ học nghề thẩm mỹ tại Hà Nội uy tín, chất lượng nhất

Một số địa chỉ học nghề thẩm mỹ tại Hà Nội uy tín, chất lượng nhất
Một số địa chỉ học nghề thẩm mỹ tại Hà Nội uy tín, chất lượng nhất

Nếu như bạn vẫn cảm thấy mông lung không thể đưa ra quyết định nên học nghề thẩm mỹ ở đâu, đừng lo lắng, timviec365.vn sẽ gửi đến bạn danh sách chi tiết của những trung tâm học nghề thẩm mỹ được đánh giá là uy tín và chất lượng nhất trên địa bàn Hà Nội. Cùng theo dõi ngay nhé!

3.1. Học viện đào tạo thẩm mỹ quốc tế Vietbeauty Academy

Học viện đào tạo thẩm mỹ quốc tế Vietbeauty Academy
Học viện đào tạo thẩm mỹ quốc tế Vietbeauty Academy

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo thẩm mỹ, học viện Vietbeauty Academy xứng đáng là cái tên đứng đầu danh sách những địa chỉ học nghề thẩm mỹ uy tín nhất. Không ngạc nhiên khi mỗi năm Vietbeauty luôn thu hút được số lượng học viên lớn từ khắp nơi tham gia theo học.

Khi trở thành học viên của trung tâm Vietbeauty Academy, học viên sẽ có cơ hội trau dồi và hoàn thiện các kỹ năng thẩm mỹ dưới sự dẫn dắt của rất nhiều chuyên gia hàng đầu từ quốc tế như Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore. Với những học viện có nhu cầu muốn được cấp các chứng chỉ nhanh chóng, Vietbeauty sẽ là một lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn cho bạn. Điểm đặc biệt của trung tâm này đó là việc thường xuyên tổ chức thẩm định kỹ năng tay nghề cho các học viên theo tiêu chuẩn ITEC từ châu Âu.  Chỉ cần học viên thực hiện học tập nghiêm túc theo đúng với lộ trình mà trung tâm đã đề ra, sau khi đạt được số điểm theo như quy định, học viên sẽ được cấp bằng chứng chỉ hàng nghề ITEC với phạm vi hành nghề trên toàn thế giới

Hiện nay, ngoài những chuyên ngành cơ bản như trang điểm hay làm tóc, Vietbeauty còn mở ra rất nhiều khóa học để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các học viên. Dưới đây là danh sách các khóa học nghề thẩm mỹ bạn có thể tham khảo:

– Chuyên nghành Làm nail, tạo nail air

– Chuyên ngành Chăm sóc da

– Chuyên nghành Tóc Hairdressing

– Chuyên ngành Trang điểm Make up

– Chuyên ngành Phun thêu thẩm mỹ Micro-Pigmentation

– Chuyên ngành Nối mi Eyelash Extensions

Xem ngay: Việc làm chuyên viên trang điểm

 3.2. Bệnh viện quốc tế Thu Cúc

Thu Cúc là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn trẻ muốn theo đuổi ngành phun thêu thẩm mỹ
Thu Cúc là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn trẻ muốn theo đuổi ngành phun thêu thẩm mỹ

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích spa và làm đẹp, hẳn Thu Cúc đã trở thành cái tên quá đỗi quen thuộc với bạn. Hiện nay, Thu Cúc mới chỉ đang mở 1 lớp đào tạo thuộc chuyên ngành phun thêu thẩm mỹ. Vài năm trở lại đây, phun thêu thẩm mỹ đã trở thành một xu hướng làm đẹp mới được rất nhiều chị em ưa chuộng, tuy nhiên nhân lực của ngành này còn đang rất ít và gần như là chưa thể đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Nếu như bạn dự định theo học ngành này, Thu Cúc hoàn toàn là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, tin rằng mỗi học viên khi tham gia theo học ở đây đều sẽ có được trải nghiệm học tập tốt nhất. Ngoài ra, việc thêm vào kỹ năng chống sốc phản vệ khi bôi tê cho khách hàng cũng là một ưu điểm lớn của Thu Cúc khi so sánh với các trung tâm đào tạo học nghề thẩm mỹ khác. Nếu thành công sở hữu kỹ năng đắt giá này, con đường để bạn có thể trở thành thợ phun xăm chuyên nghiệp sẽ không còn quá xa.

Xem ngay: việc làm thợ phun xăm

3.3. Học viện thẩm mỹ quốc tế Eva Xinh Beauty Academy

 Học viện thẩm mỹ quốc tế Eva Xinh Beauty Academy
 Học viện thẩm mỹ quốc tế Eva Xinh Beauty Academy

Có thể hoàn toàn khẳng định rằng, học viện thẩm mỹ quốc tế Eva Xinh đang là một trong những trung tâm dạy nghề thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay với các khóa học đa dạng mọi lĩnh vực từ make up đến phun thêu, nối mi, làm nail. Luôn khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực đào tạo thẩm mỹ, mới đây nhất Eva Xinh Beauty Academy đã thực hiện kí kết hợp tác cùng trường cao đẳng nghề Đại An để hỗ trợ việc làm ngành thẩm mỹ cho những lao động trong nước.

Khi đăng ký các khóa học ở đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về yếu tố chất lượng và dịch vụ, ngoài ra, giá cả hợp lý cũng là một điểm cộng khi so sánh với các trung tâm học nghề thẩm mỹ khác.

3.4. Hệ thống Doctor Kiệm Spa

Hệ thống Doctor Kiệm Spa
Hệ thống Doctor Kiệm Spa

Doctor Kiệm spa là một địa chỉ thẩm mỹ đã quá đỗi quen thuộc với các chị em yêu thích làm đẹp tại Hà Nội. Tuy nhiên bên cạnh việc kinh doanh thẩm mỹ thành công, hệ thống Doctor Kiệm Spa cũng đồng thời là một trong những trung tâm học nghề thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội.

Bạn đang muốn nâng cao tay nghề thẩm mỹ với những kinh nghiệm độc quyền giúp bạn có thể phát triển tối đa trong lĩnh vực làm đẹp, hệ thống Doctor Kiệm Spa sẽ là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp cho bạn. Ngoài ra, mức học phí phù hợp cũng sẽ là một yếu tố thu hút học viên của trung tâm này. Chỉ việc đầu tư một mức tiền hợp lý, bạn đã có cơ hội trở thành chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp, quả là một khoản đầu tư vô cùng xứng đáng phải không?

Bài viết trên đây đã cung cấp tất cả những thông tin hữu ích cho bạn đọc về học nghề thẩm mỹ tại Hà Nội. Đừng quên truy cập timviec365.vn mỗi ngày để liên tục theo dõi và cập nhật những tin tức mới nhất xoay quanh tuyển dụng và việc làm bạn nhé.

Học nghề spa có mang lại cho bạn tương lai tươi sáng

Ngoài ra, bạn đọc đang quan tâm đến ngành thẩm mỹ hay spa cũng có thể tham khảo thêm các thông tin khác như tầm quan trọng của việc học nghề spa.

Học nghề spa có mang lại cho bạn tương lai tươi sáng

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý