Thursday , 03/05/18
NEWS

Làm thế nào để từ nhân viên thường thành CEO

Nhiều người thường có suy nghĩ rằng tất cả các CEO đều là những cá nhân được giáo dục tại các trường đại học lớn, là những người đặt mắt vào vị trí lớn khi còn trẻ nhưng thực chất bạn đã nhầm lẫn. Ngay cả những CEO xuất sắc nhất thường không bắt đầu từ vị trí cao. Vậy làm thế nào để từ nhân viên thường thành CEO giỏi? Tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Thông thường chúng ta tin rằng khuôn mẫu mà một CEO giỏi có là tính biểu tượng mạnh mẽ và tinh tế, một sự hướng ngoại mạnh mẽ, lôi cuốn khi nguoitimviec có một bản lý lịch hoàn hảo. Tuy nhiên nếu người bình thường muốn phấn đấu để thành nhà lãnh đạo thì cũng chỉ cần rèn luyện những hành vi đơn như sự quyết định, tham gia tác động, độ tin cậy không ngừng và thích nghi mạnh mẽ.

Đưa ra quyết định nhanh chóng

Làm thế nào để từ nhân viên thường thành CEO

Theo số liệu, các CEO thành công là người quyết định và có khả năng cao hơn gấp 12 lần so với người biểu diễn cao. Steve Gorman, cựu giám đốc điều hành của Greyhound đã khẳng định điều này từ các quyết định xây dựng mục tiêu chiến lược phát triển hệ thống tầu điện ngầm của mình từ những năm 80. Đưa ra quyết định nhanh chóng và tự tin với quyết định của mình là điều mà một nhà lãnh đạo cần có tuy nhiên trước đó bạn cũng cần nghiên cứu kỹ vấn đề và đưa ra các phương án khác nhau cho sự thay đổi

Thu hút mọi người mua ý tưởng của bạn

Để trở thành một CEO thành công, bạn phải thu hút những người xung quanh và truyền cảm hứng cho họ để mang lại kết quả, theo các tác giả. Nhưng nó không đơn giản như là tốt đẹp hay khiến mọi người thích bạn. Trong thực tế, các CEO tốt đẹp có thể là một sự lôi kéo trong một tổ chức bởi vì họ tập trung nhiều hơn vào việc dễ chịu hơn là đưa công nhân đến để cung cấp kết quả chất lượng, các nhà nghiên cứu nói.

Làm thế nào để từ nhân viên thường thành CEO

Để thuyết phục một cách hiệu quả mọi người để mua vào ý tưởng của bạn, các tác giả nói để làm ba điều: Dịch tầm nhìn và mục tiêu của bạn và rõ ràng về mục đích của bạn. Hiểu được nhu cầu tình cảm, tài chính và thể chất của những người sẽ giúp bạn cung cấp kết quả. Thiết lập các thói quen và thói quen hàng ngày để xây dựng các mối quan hệ, chuyển thành hành động và kết quả kinh doanh cuối cùng.

Cung cấp kết quả phù hợp

Các nhà nghiên cứu cho rằng các CEO luôn cung cấp kết quả và thực hiện thành công các kế hoạch được xem là đáng tin cậy. Khi một CEO được biết đến với độ tin cậy của họ, tỷ lệ cược của họ được thuê gấp đôi. Các tác giả cũng lưu ý rằng trong tất cả bốn hành vi, "độ tin cậy không ngừng" là quan trọng nhất cho thành công điều hành bởi vì nó cũng làm tăng tỷ lệ cược xuất sắc.Trong kinh doanh, người đáng tin cậy và có thẩm quyền được ấp ủ. Người sử dụng lao động và khách hàng có nhiều khả năng chấp nhận rủi ro đối với họ và thích hợp hơn để tạo cơ hội cho họ.