Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Làm thế nào để từ nhân viên thường thành CEO tài ba, thành công

Tác giả: Timviec365.vn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 20 tháng 10 năm 2020

Theo dõi timviec365 tại google new

Nhiều người thường có suy nghĩ rằng tất cả các CEO đều là những cá nhân được giáo dục tại các trường đại học lớn, là những người đặt mắt vào vị trí lớn khi còn trẻ nhưng thực chất bạn đã nhầm lẫn. Ngay cả những CEO xuất sắc nhất thường không bắt đầu từ vị trí cao. Vậy làm thế nào để từ nhân viên thường thành CEO giỏi? Tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Thông thường chúng ta tin rằng khuôn mẫu mà một CEO giỏi có là tính biểu tượng mạnh mẽ và tinh tế, một sự hướng ngoại mạnh mẽ, lôi cuốn khi nguoitimviec có một bản lý lịch hoàn hảo. Tuy nhiên nếu người bình thường muốn phấn đấu để thành nhà lãnh đạo thì cũng chỉ cần rèn luyện những hành vi đơn như sự quyết định, tham gia tác động, độ tin cậy không ngừng và thích nghi mạnh mẽ.

1. Những bước đầu tiên để từ nhân viên thành CEO

1.1. Đưa ra quyết định nhanh chóng

Theo số liệu, các CEO thành công là người quyết định và có khả năng cao hơn gấp 12 lần so với người biểu diễn cao. Steve Gorman, cựu giám đốc điều hành của Greyhound đã khẳng định điều này từ các quyết định xây dựng mục tiêu chiến lược phát triển hệ thống tầu điện ngầm của mình từ những năm 80. Đưa ra quyết định nhanh chóng và tự tin với quyết định của mình là điều mà một nhà lãnh đạo cần có tuy nhiên trước đó bạn cũng cần nghiên cứu kỹ vấn đề và đưa ra các phương án khác nhau cho sự thay đổi

1.2. Thu hút mọi người mua ý tưởng của bạn

Để trở thành một CEO thành công, bạn phải thu hút những người xung quanh và truyền cảm hứng cho họ để mang lại kết quả, theo các tác giả. Nhưng nó không đơn giản như là tốt đẹp hay khiến mọi người thích bạn. Trong thực tế, các CEO tốt đẹp có thể là một sự lôi kéo trong một tổ chức bởi vì họ tập trung nhiều hơn vào việc dễ chịu hơn là đưa công nhân đến để cung cấp kết quả chất lượng, các nhà nghiên cứu nói.

Những bước đầu tiên để từ nhân viên thành CEO

Xem thêm:  Lý do khiến sếp không được lòng nhân viên – kỹ năng lãnh đạo

Để thuyết phục một cách hiệu quả mọi người để mua vào ý tưởng của bạn, các tác giả nói để làm ba điều: Dịch tầm nhìn và mục tiêu của bạn và rõ ràng về mục đích của bạn. Hiểu được nhu cầu tình cảm, tài chính và thể chất của những người sẽ giúp bạn cung cấp kết quả. Thiết lập các thói quen và thói quen hàng ngày để xây dựng các mối quan hệ, chuyển thành hành động và kết quả kinh doanh cuối cùng.

1.3. Cung cấp kết quả phù hợp

Các nhà nghiên cứu cho rằng các CEO luôn cung cấp kết quả và thực hiện thành công các kế hoạch được xem là đáng tin cậy. Khi một CEO được biết đến với độ tin cậy của họ, tỷ lệ cược của họ được thuê gấp đôi. Các tác giả cũng lưu ý rằng trong tất cả bốn hành vi, "độ tin cậy không ngừng" là quan trọng nhất cho thành công điều hành bởi vì nó cũng làm tăng tỷ lệ cược xuất sắc.Trong kinh doanh, người đáng tin cậy và có thẩm quyền được ấp ủ. Người sử dụng lao động và khách hàng có nhiều khả năng chấp nhận rủi ro đối với họ và thích hợp hơn để tạo cơ hội cho họ.

Cần tìm việc làm gấp

2. Những thói quen tốt giúp bạn từ nhân viên thường trở thành một CEO tài ba

Từ một nhân viên, trở thành một CEO không phải là điều đơn giản. Những điều này sẽ không còn quá khó nếu ngay từ đầu bạn đã chuẩn bị cho mình những bước đi đầu tiên nhưng quan trọng trong việc chuẩn bị những điều kiện để phát triển nghề nghiệp. 

Theo những thống kê bảy thói quen đáng ngạc nhiên mà họ đã nuôi dưỡng trong nhiều năm, để bạn có thể biến mình thành một CEO.

2.1. Bắt đầu những kế hoạch đầy táo bạo

Nếu bạn làm việc cho người khác, rất có thể bạn đã được giao một nhiệm vụ cụ thể để hoàn thành. Nhưng bạn sẽ không bao giờ trở thành CEO nhưng nó sẽ giúp bạn được thăng chức chỉ vì thực hiện nhiệm vụ trong tay.  Để chắc chắn, điều quan trọng là người khác phải biết rằng bạn có thể phụ thuộc vào việc làm những gì cần thiết.

Nhưng những người trở thành CEO đầu tư nhiều thời gian hơn để hiểu lý do sâu xa hơn của tổ chức, tìm ra một sáng kiến ​​mới cần thực hiện để thực hiện mục đích đó và cho những người có quyền lực biết rằng họ muốn chịu trách nhiệm thực hiện nó.

2.2. Tạo dựng và trau dồi kiến thức

Một trong những công việc quan trọng nhất của CEO là tạo ra và trau dồi kiến thức cũng như văn hóa của công ty. Nếu bạn muốn trở thành một CEO, bạn phải hiểu làm thế nào để làm điều đó. Vì vậy, hãy tự hỏi: Những loại người đi trước ở đây?  Những hành vi nào dẫn người khác đi khởi nghiệp?  Những giá trị đó có giúp hay cản trở sự phát triển của công ty không?  Các mục đích và hệ thống đo lường hiệu suất đã nêu của công ty có phù hợp với các giá trị đó không?

Những thói quen tốt giúp bạn từ nhân viên thường trở thành một CEO tài ba

Bạn hy vọng điều hành một công ty, bạn nên có thể thấy những gì ông chủ hiện tại của bạn làm tốt hoặc không tốt cùng những kế hoạch định hướng mới của mình.  Và bạn nên biết làm thế nào bạn sẽ làm điều đó khác đi nếu bạn là ông chủ.

2.3. Loại bỏ những trở ngại khiến người khác không thành công

CEO tuyệt vời phục vụ những người làm việc trong các tổ chức của họ. Điều đó có nghĩa là chỉ tập trung vào nhu cầu của riêng bạn sẽ cản trở việc leo núi của bạn.  Nếu bạn muốn cho các nhà lãnh đạo của công ty bạn biết rằng bạn có tiềm năng của CEO, hãy bắt đầu suy nghĩ về cách bạn có thể giúp người khác thực hiện công việc của họ hiệu quả hơn.

Thực tế đã chứng minh, một nhà lãnh đạo tài năng sẽ dành thời gian lắng nghe những người chịu trách nhiệm hoàn thành công việc.  Thông qua việc lắng nghe, những nhà lãnh đạo đó sẽ tìm ra những trở ngại ngoài ý muốn cản trở mọi người.

Tìm việc làm kỹ sư quản lý dự án

2.4. Đặt những mục tiêu đầy tham vọng

Một trong những điều quan trọng nhất mà các CEO làm là cung cấp cho mọi người mục đích.  Họ làm điều đó bằng cách nghĩ ra những mục tiêu đầy tham vọng sẽ truyền cảm hứng cho những người tài năng mà họ đã thuê.

Nếu bây giờ bạn là một nhân viên, hãy tự hỏi mình những câu hỏi sau: Mục tiêu đầy tham vọng nào là tổ chức của bạn phấn đấu để hoàn thành?  Những mục tiêu đó có làm bạn phấn khích không?  Bạn có thấy cơ hội nghề nghiệp trong công việc để đạt được những mục tiêu đó không?

Nếu câu trả lời cho những câu hỏi đó là có, thì bạn may mắn được làm việc cho một CEO biết cách thúc đẩy mọi người một cách hiệu quả.  Nếu không, hãy nghĩ về cách bạn sẽ đặt các mục tiêu khác nhau nếu đó là công ty của bạn.

Các CEO chiến thắng có thói quen phát triển tốt là đặt ra các mục tiêu thúc đẩy mọi người. Họ có thể làm điều này bởi vì họ biết các ngành công nghiệp của họ tốt hơn những ngành khác và họ đưa ra những tầm nhìn hấp dẫn về cách thức ngành của họ có thể tốt hơn. Bạn nên nhìn vào ngành công nghiệp của bạn và phát triển tầm nhìn cho nó.  Sau đó, tìm hiểu làm thế nào bạn sẽ đặt ra các mục tiêu đầy tham vọng để thúc đẩy những người khác tham gia cùng bạn thực hiện tầm nhìn đó.

2.5. Từ bỏ quyền kiểm soát, nhưng tạo cho cấp dưới của bạn có trách nhiệm

Một CEO phải thúc đẩy các nhóm người làm việc cùng nhau. Nếu CEO đã tăng từ dưới lên trên, cô ấy đã phụ trách nhiều nhóm trong số đó sớm hơn trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, để vươn lên đỉnh cao, cô phải từ bỏ những gì cô từng yêu - chịu trách nhiệm về những người làm công việc này.

Nếu bạn muốn thực hành trở thành một CEO, hãy học cách từ bỏ quyền kiểm soát người khác.  Nói với họ rằng vai trò của bạn là cung cấp phương hướng và họ là tìm ra cách đến đó.

2.6. Hướng dẫn đồng nghiệp những điều cụ thể

Các CEO khăng khăng quản lý các chi tiết nhỏ trong công việc của nhân viên cuối cùng sẽ tắt chúng đi. Rốt cuộc, nếu CEO nghĩ về một nhân viên như một đôi tay và chân phụ, nhân viên đó sẽ ngừng suy nghĩ và bị mất tinh thần.

Hướng dẫn đồng nghiệp những điều cụ thể để từ nhân viên thành CEO

Nếu bạn khao khát trở thành một CEO, bạn cần huấn luyện mọi người tìm ra cách đạt được mục tiêu của tổ chức. Thay vì nói cho họ biết phải làm gì, hãy yêu cầu họ đề xuất giải pháp cho các vấn đề mà họ xác định.  Sau đó, thúc đẩy họ suy nghĩ về những ưu và nhược điểm của những lựa chọn đó, chọn ra những lựa chọn tốt nhất và học hỏi từ những gì hoạt động và những gì không.

2.7. Nếu bạn không thích những gì bạn đang làm, hãy bỏ

CEO phải giỏi các kỹ năng khác nhau khi công ty phát triển. Về mặt trí tuệ, có thể dễ dàng nhận thấy rằng một CEO ở giai đoạn đầu cần phải giỏi bán hoặc xây dựng sản phẩm. Tuy nhiên, CEO của một công ty đại chúng phải giao tiếp tốt với nhiều bên liên quan khác nhau và đảm bảo rằng nó tuân theo các quy định và thủ tục. Phần khó là để xem liệu bạn có phù hợp với các yêu cầu của vai trò CEO đang phát triển đó hay không.

Để chắc chắn rằng bạn luôn là người phù hợp với công việc, hãy tự hỏi mình những câu hỏi sau: Công việc của bạn có quan trọng đối với thành công của công ty không?  Bạn có phải là người tốt nhất để làm công việc đó?  Bạn có thích công việc đó không? Nếu câu trả lời cho bất kỳ câu hỏi nào là không, hãy tìm người khác thực hiện công việc và tránh đường.

3. Bước cuối cùng để trở thành một CEO

Tự hỏi làm thế nào để trở thành một CEO và chịu trách nhiệm về một tổ chức?  Đó là một khát vọng chung.  Rất nhiều chuyên gia đầy tham vọng khao khát vị trí giám đốc điều hành.  Nhưng những gì nó thực sự cần để đạt được mục tiêu cao cả đó?

Một số người trở thành CEO bằng cách bắt đầu công ty riêng của họ và tự đặt mình là ông chủ.  Đó là cách các doanh nhân nổi tiếng như người sáng lập Facebook Mark Zuckerberg đảm bảo công việc hàng đầu.  Nhưng trong hầu hết các trường hợp, các CEO bắt đầu ở vị trí cấp dưới và dần dần đảm nhận nhiều trách nhiệm hơn khi họ leo lên nấc thang công ty.  Điều đó có nghĩa là có được nền giáo dục phù hợp, có được kinh nghiệm làm việc, nuôi dưỡng kết nối với mọi người và liên tục phát triển các kỹ năng và chuyên môn mới.  Nếu bạn làm công việc và nỗ lực, bạn có thể đạt được mức độ thành công đó.

Thông tin dưới đây nêu ra chín bước chính sẽ giúp bạn vượt qua các cấp bậc và chuẩn bị cho vị trí CEO.  Bạn cũng có thể đọc về một số đặc điểm phổ biến nhất mà các CEO thành công sở hữu.  Và bạn thậm chí có thể nhận được lời khuyên về cách tạo ấn tượng tốt khi đến lúc phỏng vấn cho một vị trí cho. Nhiều người mơ ước trở thành ông chủ cuối cùng của tổ chức.  Với sự tận tâm, kiên trì và làm việc chăm chỉ, bạn có thể tiến lên nấc thang công ty.  Dưới đây là chín bước cụ thể bạn có thể làm theo để nâng cao cơ hội thành công:

 3.1. Tìm kiếm cơ hội xây dựng kỹ năng 

Nếu bạn biết chắc chắn rằng bạn muốn lãnh đạo một công ty vào một ngày nào đó, thì hãy bắt đầu đạt được những kỹ năng mà bạn cần ngay khi có thể ngay cả khi còn học trung học.  Nhằm mục đích mở rộng khả năng ra quyết định, tổ chức, giao tiếp và lãnh đạo của bạn theo bất kỳ cách nào bạn có thể.  

3.2. Chuẩn bị về năng lực chuyên môn

Trừ khi bạn thành lập công ty riêng, rất khó có khả năng bạn sẽ được xem xét cho vai trò CEO nếu bạn không có bằng cấp.  Chắc chắn, một số giám đốc điều hành đã có được vị trí của họ bằng cách từ bỏ giáo dục chính quy, tiến lên từ các vị trí cấp đầu vào trong công ty của họ và được thăng tiến dựa trên kinh nghiệm.  Nhưng những trường hợp như vậy là tương đối hiếm.  Trên thực tế, một nghiên cứu trên 2.600 CEO người Mỹ đã tiết lộ rằng 92% trong số họ có bằng đại học;  những người không mất 15% lâu hơn để đạt được công việc hàng đầu.

Điều đó nói rằng, không chỉ có một con đường giáo dục sẽ đưa bạn đến văn phòng góc.  Trong số các CEO của Fortune 100, một số bằng đại học phổ biến nhất là về kỹ thuật, quản trị kinh doanh, kinh tế và kế toán.  Nếu bạn đang định tham gia vào một ngành cụ thể như công nghệ thông tin hoặc quản trị chăm sóc sức khỏe, hãy nghĩ đến việc tập trung vào các lĩnh vực đó.

Hãy nhớ rằng cho dù bạn học chuyên ngành gì, bạn sẽ khôn ngoan khi tham gia các khóa học có thể tăng kiến ​​thức tài chính của bạn.  Điều hành một công ty đòi hỏi phải biết cách của bạn xung quanh một báo cáo lãi lỗ, vì vậy hãy chắc chắn tìm hiểu càng nhiều càng tốt về kế toán hoặc kinh tế.

Bước cuối cùng để trở thành một CEO

 3.3. Nên nâng cao năng lực sau đại học 

Làm thế nào để trở thành giám đốc điều hành CEO Many có bằng MBA hoặc bằng cấp cao về kinh tế hoặc luật.  Theo đuổi các nghiên cứu cấp cao hơn có thể giúp bạn phát triển các kỹ năng chuyên sâu hơn và có lẽ quan trọng hơn là mở rộng mạng lưới liên hệ trong ngành.  Nhiều chương trình cũng cung cấp cho bạn cơ hội hoàn thành thực tập hoặc thậm chí làm việc ở nước ngoài.

Bạn có thể thi chương trình sau đại học sau khi hoàn thành bằng cử nhân, nhưng nhiều nhà lãnh đạo khao khát tích lũy kinh nghiệm làm việc trong thế giới thực trước khi theo đuổi giáo dục bổ sung. Sự khôn ngoan thường cho rằng cách tốt nhất để chuẩn bị cho vai trò điều hành chính là lấy bằng MBA từ một trường được xếp hạng tốt.  Khoảng một phần ba CEO của Fortune 100 có bằng MBA, nhiều người từ các tổ chức ưu tú như Trường Kinh doanh Harvard và Trường Wharton tại Đại học Pennsylvania.2 Bằng cấp Ivy League như vậy thường được đánh giá cao vì tính chất chọn lọc và cạnh tranh của các chương trình đó.

Nhưng không phải tất cả các ông chủ công ty đều có phả hệ lừng lẫy như vậy.  Trên thực tế, Giám đốc điều hành Walmart Doug McMillon, lãnh đạo của công ty số một trong danh sách Fortune 500, đã nhận bằng MBA từ Đại học Tulsa.  Và trong số hơn 2.000 CEO trên khắp Hoa Kỳ, chỉ có bảy phần trăm có bằng Ivy League.3 Vì vậy, bạn không nhất thiết phải đến một trường hàng đầu để kết thúc công việc hàng đầu.

Việc làm quản lý điều hành tại Hồ Chí Minh

3.4. Bắt đầu tích lũy kinh nghiệm

Một vị trí CEO rõ ràng không phải là một công việc cấp mới.  Bạn sẽ cần phải bắt đầu ở cấp độ cao hơn trong công ty hoặc ngành mà bạn quan tâm và tiến lên.  Tìm kiếm một vị trí thể hiện cơ hội phát triển.  Nhiều công ty cung cấp các chương trình đào tạo quản lý có thể tăng tỷ lệ thăng tiến của bạn, vì vậy hãy chắc chắn tận dụng các tùy chọn có sẵn.

Bất cứ vai trò nào bạn bắt đầu, hãy cống hiến hết mình để học hỏi nhiều nhất có thể về tổ chức và ngành công nghiệp của bạn.  Làm việc để cải thiện kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề của bạn.  Tìm kiếm lời khuyên từ các chuyên gia dày dạn.  Làm mọi thứ bạn có thể để thể hiện năng lực và sự nhiệt tình của bạn.  Quan trọng nhất, hoàn thành mọi nhiệm vụ với khả năng tốt nhất của bạn.  Nếu bạn có thể tạo ra một tác động có thể đo lường được đối với thành công của một tổ chức, bạn sẽ có cơ hội được thăng tiến.

Khi bạn có được kinh nghiệm và vươn lên trong hàng ngũ, hãy nhắm đến vai trò quản lý sẽ cho phép bạn điều hành một đơn vị kinh doanh lớn.  Hầu hết các CEO làm việc theo cách của họ lên đến các vị trí cấp cao trong hoạt động hoặc tài chính trước khi họ được khai thác cho công việc hàng đầu.

Hy vọng rằng thông qua bài viết này bạn đã chuẩn bị được hành trang để sẵn sàng từ nhân viên thường trở thành một CEO tài năng. Timviec365.vn chúc các bạn thành công. 

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý