Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Top những ngành nghề lương cao dễ kiếm việc nhất hiện nay

Tác giả: Vũ Bích Phượng

Ngày cập nhật: 07/12/2022

Vấn đề về việc làm hiện nay được rất nhiều người quan tâm, nhất là những người mới ra trường. Chúng ta luôn có xu hướng tìm kiếm những ngành nghề lương cao dễ kiếm việc vì thời nào thì đó cũng là nhu cầu lớn, được chúng ta quan tâm đặt lên hàng đầu.

Việc làm IT phần mềm

Nhiều người quan tâm đến vấn đề này thì đặc biệt chú trọng việc tự đặt ra cho mình những câu hỏi chẳng hạn như đâu sẽ là ngành dễ xin việc nhất, những ngành nào có thể mang đến mức lương cao nhất?... được đặt ra khi có nhu cầu định hướng nghề nghiệp.

Vậy thì bạn có biết ở thời điểm hiện tại, đâu sẽ là những ngành nghề nằm trong top công việc lương cao dễ kiếm nhất để định hướng nghề nghiệp cho đúng với nhu cầu của bản thân. Hãy theo ngòi bút của Bích Phượng để tìm hiểu cặn kẽ hơn về vấn đề này và hướng nghiệp cho đúng các bạn nhé.

1. Top ngành nghề lương cao dễ kiếm việc ngay sau khi ra trường

1.1. Cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn với ngành công nghệ thông tin

Đáp ứng đúng nhu cầu thiết yếu của xã hội, ngành công nghệ thông tin được đánh giá là một trong những ngành có tính ứng dụng vào các hoạt động thực tiễn đời sống rất cao. Thêm nữa, cơ hội nghề nghiệp của ngành này lại vô cùng rộng mở, nhất là khi theo học hay có định hướng nghề nghiệp bản thân về ngành này, các bạn sẽ được học tất cả những mảng kiến thức chuyên ngành về công nghệ thông tin, thậm chí còn có điều kiện được đào tạo thêm cả kiến thức trong lĩnh vực kinh doanh.

Nghe thì có vẻ hơi vô lý đấy thế nhưng kinh doanh hiện nay được ứng dụng rất nhiều bởi công nghệ thông tin, do đó hai lĩnh vực này có liên quan mật thiết với nhau. Dân công nghệ được bổ túc thêm kiến thức về kinh doanh cũng sẽ giúp cho quá trình nghiên cứu, áp dụng công nghệ vào thực tiễn đạt hiệu quả cao.

Mạng internet lên ngôi thúc đẩy sự phổ biến của các thiết bị di động. Từ đó tạo ra không ít những cơ hội rộng mở để các doanh nghiệp dễ dàng tìm kiếm khách hàng. Không thiếu gì những doanh nghiệp có thể sẵn sàng “vung tay” chi ra cả ngàn USD chỉ để mời được nhân tài trong ngành công nghệ, vừa có trình độ chuyên môn, năng lực nghề nghiệp, kỹ năng cao lại thông thạo tiếng Anh, bắt kịp với mọi xu thế hội nhập của đất nước.

Nhưng có lẽ điều quan trọng hơn bao giờ hết, có sức mạnh kêu gọi, thu hút đông đảo giới trẻ đầu quân cho ngành Công nghệ thông tin đó chính là thực trạng khát nhân lực, đặc biệt là nguồn nhân lực có tay nghề cao. Chính vì thế, cơ hội việc làm dành cho những bạn muốn tìm việc làm tại Quảng Bình hay bất cứ đâu với ngành Công nghệ thông tin là không hề nhỏ, bạn có thể dễ dàng có được một công việc phù hợp với mức lương cao. Nhiều kỹ sư trẻ trung, năng động vừa mới tốt nghiệp nhưng vẫn chưa thể đáp ứng được những yêu cầu về chất lượng tại các doanh nghiệp, đó là lý do khiến cho ngành có mức độ cạnh tranh vô cùng lớn, trong khi đó, tại Việt Nam vẫn chưa có nhiều ngôi trường đào tạo chuyên sâu đối với các lĩnh vực thuộc công nghệ thông tin.

1.2. Sự khao khát tiềm năng trong ngành Marketing

Hiện nay, mức độ phổ biến đứng sau Công nghệ thông tin, ngành Marketing cũng được xếp vào một trong những ngành dễ xin việc và có khả năng mang đến cho người lao động nguồn thu nhập hậu hĩnh. Có lẽ cũng bởi sự tác động mạnh mẽ của xu thế toàn cầu hóa cho nên tất cả mọi doanh nghiệp hoạt động trên tất cả các lĩnh vực, từ hoạt động sản xuất cho tới kinh doanh dịch vụ đều cần một lực lượng lớn đội ngũ nhân lực tiếp thị nhằm giúp cho doanh nghiệp có thể tiếp cận một cách nhanh chóng với sản phẩm và thị trường đầu tư của mình.

Nói về lương thưởng cho nhân lực ngành Marketing, căn cứ vào nhiều yếu tố như quy mô công ty, tính chất của công việc đảm nhận và đặc biệt quan trọng hơn cả là năng lực nhân viên mà quy định mức lương. Nếu có may mắn trở thành nhân viên marketing giỏi làm việc trong các tập đoàn lớn hay các công ty đa quốc gia đều có cơ hội nhận được một mức lương lên tới hàng ngàn USD.

Top ngành nghề lương cao dễ kiếm việc ngay sau khi ra trường

Cơ hội nghề nghiệp cao, mức lương hấp dẫn đồng nghĩa với mức độ, đối thủ cạnh tranh cũng không kém phần khốc liệt, thậm chí trong tương lai những diễn biến của ngành còn thay đổi không ngừng. Đó có thể là điều kiện bất lợi trong quá trình bạn nắm bắt tình hình phát triển của lĩnh vực việc làm này. Chính vì vậy, hãy tự tâm niệm rằng, dù thời thế có thay đổi ra sao, nếu như bạn đã xác định bước chân vào ngành nghề marketing rồi thì sẽ luôn phải cháy hết mình với sự nghiệp, luôn không ngừng học tập, trau dồi kinh nghiệm, kiến thức để không bao giờ bị tụt lại sau thời đại.

Xem thêm: Xu hướng nghề nghiệp năm 2025

1.3. Nhóm ngành Công nghệ môi trường và Công nghệ thực phẩm

Đây chính là hai ngành công nghệ đang được nhiều người quan tâm nhất hiện nay bởi chúng có những triển vọng và tiềm năng phát triển vô cùng lớn trong tương lai. Có thể bạn nghe tin tức trên báo đài, ti vi và được biết về tiềm năng đó thế nhưng lại không biết theo học ngành này thì sẽ làm những công việc cụ thể nào sau khi tốt nghiệp. Sự hiểu biết chưa trọn vẹn này sẽ là bước ngăn trở bạn tiến xa hơn với những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn nhất của nó.

Vậy thì ngay sau đây, Bích Phượng sẽ giải đáp cho bạn những điều đó. Đừng bỏ lỡ vì Phượng tin chắc, không nắm bắt được cơ hội việc làm ở Lào Cai của hai trong số những ngành nghề lương cao dễ kiếm việc làm này chính là một điều vô cùng hối tiếc với bất kỳ ai.

Đối với ngành công nghệ môi trường, hầu hết chúng ta sẽ được làm các công việc có liên quan tới các chuyên môn gồm thi công, thiết kế, kiến thức về công trình xử lý chất thải, quản lý hệ thống cấp thoát nước tại các nhà máy và khu công nghiệp,…

Còn với riêng việc làm ngành công nghệ thực phẩm, chúng ta sẽ được làm việc tại những cơ sở có liên quan đến việc vận dụng các thao tác vận hành dây chuyền sản xuất, thiết kế, tạo ra nguồn nguyên liệu mới cho các lĩnh vực dược phẩm và thực phẩm, hoặc ché tạo thiết bị.

Xem thêm: Các ngành nghề trong tiếng Anh

1.4. Khủng hoảng nhân lực của ngành điện tử và tự động hóa là cơ hội việc làm rộng mở cho các bạn

Được đánh giá là một nhóm ngành khá dễ xin việc và có mức thu nhập mang tính ổn định nhất, các bạn sinh viên vừa mới tốt nghiệp hoàn toàn có thể tìm việc làm điện tử và tự động hóa làm chỗ dựa vững chắc cho những bước đi đầu tiên trên con đường sự nghiệp.

Nền công nghiệp Việt Nam là nền công nghiệp đang trên đà phát triển và hội nhập do đó, các xu hướng hiện đại được đưa vào các phương thức phát triển công nghiệp là một lẽ tất yếu. Không khó hiểu vì sao có đến 70% tỷ trọng công nghiệp cơ bản lại được chuyển sang nền công nghiệp tự động hóa là bởi vì tính chất hiện đại đó.

Với đặc điểm này, hiện tại Việt Nam đang rơi vào tình trạng thiếu trầm trọng nguồn nhân lực ở các vị trí chủ chốt như kỹ sư quản lý và nhân lực đủ trình độ nhận chuyển giao công nghệ tân tiến từ nước ngoài. Do đó, có thể chiêu gọi được những nhân tài có tay nghề chuyên môn cao trong lĩnh vực điện tử và tự động hóa chính là niềm khao khát lớn của ngành và của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này.

Đây cũng chính là lý do cho chúng ta thấy được rằng các sinh viên sau khi tốt nghiệp nhóm ngành học điện tử và tự động hóa sẽ có cơ hội vô cùng lớn ngay sau khi ra trường với điều kiện bạn phải có trình độ chuyên môn tốt đủ để thuyết phục doanh nghiệp trao cho bạn một vị trí hấp dẫn và một mức lương tuyệt vời.

Hoặc giả dụ trong trường hợp bạn chưa tìm được tin soc trang tuyen dung phù hợp đáp ứng ngay nhu cầu của bản thân sau tốt nghiệp thì vẫn có thể xin vào làm trong các doanh nghiệp, xí nghiệp, các nhà máy quy mô nhỏ, thậm chí nếu như có nền tảng về kinh tế từ trước thì cũng có thể tự mở doanh nghiệp kinh doanh riêng chuyên về các đồ dùng, thiết bị gia dụng cho người dân.

Tham khảo: Bạn có đang thắc mắc lương của công việc mình đang làm hiện nay được các công ty trả bao nhiêu? Nếu có thì click ngay đê tra cứu lương tại timviec365.vn, chúng tôi hứa sẽ đem lại cho bạn những thông tin chi tiết và chuẩn xác nhất!

2. Đôi lời bật mí dành cho phái đẹp – cơ hội nghề nghiệp ở ngay trong tầm với

Như chúng ta đã phân tích trên đây, sự đa dạng của các ngành học khác nhau là cơ sở giúp đáp ứng nhu cầu việc làm của thị trường. Có lẽ cũng bởi chính sự đa dạng ấy mà các sĩ tử lại càng cảm thất mông lung, phân vân rất nhiều khi đối diện với việc định hướng nghề nghiệp. Xu hướng chọn ngành nghề lương cao dễ kiếm việc chính là điều hấp dẫn không chừa một ai, nó lại đặc biệt được quan tâm chú ý rất nhiều bởi các bạn gái.

Có thể nam giới không mấy quan tâm đến vấn đề chọn nghề nào vừa dễ kiêm lại vừa có lương cao bởi vì bắt nguồn từ quan niệm xa xưa, nam nhi ắt phải có tinh thần xông pha, không quản ngại đón nhận những công việc có vẻ chứa đựng nhiều thử thách. Nhưng con gái, phụ nữ thời nào cũng vậy, đại đa số đều có thiên hướng tìm đến những điều đơn giản nhất, dễ dàng nắm bắt nhất, ngay cả trong chuyện chọn nghề.

Vậy thì đâu sẽ là những ngành nghề lương cao dễ tìm việc làm tại Cà Mau mà các bạn nên nắm bắt? Một vài thông tin chia sẻ dưới đây có lẽ sẽ mang đến cho bạn những giá trị mà các bạn mong muốn.

2.1. Ngành Hàng không

Nói về ngành Hàng không, dù là người trong ngành hay ngoài ngành cũng đều không phủ nhận được khả năng tạo ra sự “giàu có” đối với những công việc thuộc lĩnh vực ngành học này. Trong mắt nhiều người, ngành Hàng không dường như chẳng bao giờ bị trùng xuống, thậm chí nó luôn là niềm ao ước lớn của không ít người, nhất là các bạn nữ.

Trong số các lĩnh vực việc làm trong ngành hàng không thì công việc tiếp viên hàng không là một trong những công việc phổ biến và có khả năng mang về cho bạn một mức thu nhập khủng. Theo một cuộc điều tra cho thấy, trung bình, một nhân viên của hãng hàng không Vietnam Airlines làm công việc này có thể nhận được mức thu nhập 23 triệu đồng mỗi tháng. Đó là còn chưa kể đến việc họ cũng có thể kiếm thêm một khoản kha khá từ nghề tay trái – kinh doanh các sản phẩm hàng xách tay từ nước ngoài về.

Đa phần các bạn nữ sẽ đăng ký trở thành tiếp viên hàng không khi đăng ký theo học ngành Hàng không. Thậm chí để trở thành tiếp viên hàng không, các vấn đề về bằng cấp còn không phải là yếu tố quyết định quan trọng nhất. Các kỹ năng mềm và một ngoại hình tốt mới là lợi thế để các bạn có thể tham gia vào vị trí việc làm này.

2.2. Ngành y dược

Có câu “ nhất y, nhì dược” chính là chỉ mức độ hot của ngành nghề này. Dù câu nói đã được xuất hiện từ rất lâu nhưng trong thời điểm hiện tại, câu nói ấy vẫn thể hiện được giá trị đúng đắn của nó. Ngành nghề này có khả năng tạo ra những nghề tay trái rất lớn, bởi vì bên cạnh công việc chính của mình tại các cơ sở y tế thì các bác sĩ, dược sĩ còn có thể mở thêm phòng khám, mở tiệm thuốc để kinh doanh riêng.

Cơ hội nghề nghiệp việc làm lương cao dễ kiếm dành cho nữ giới

Thêm vào đó, với nhu cầu chăm sóc sức khỏe cộng đồng hiện nay thì việc bố sung thêm đội ngũ nhân viên y tế đặc biệt được xã hội quan tâm. Theo như kế hoạch phát triển nguồn nhân lực của Bộ Y tế thì cả nước sẽ phải bổ sung thêm hơn 55 ngàn bác sĩ, gần 11 ngàn dược sĩ có trình độ đại học. Những con số khổng lồ này báo hiệu rằng nhu cầu tuyển dụng y dược là rất lớn trong thời gian không xa.

Và nếu như bạn biết cụ thể mức thu nhập khủng của ngành nghề này có thể đạt 20 đến 30 triệu đồng mỗi tháng thì chắc chắn bạn sẽ sớm nuôi ước mơ của mình đối với ngành. Như vậy, với những triển vọng nghề nghiệp tuyệt vời như thế, lại thêm lợi thế về mức lương vừa cao vừa ổn định, các vị trí việc làm trong ngành này sẽ trở thành sự lựa chọn ưu tiên của những người phụ nữ thời hiện đại.

2.3. Viêc làm ngành Kế toán – Ngân hàng

Kế toán và Ngân hàng vốn là hai ngành nghề khác nhau song về nhu cầu và tính chất thì hai ngành nghề này mang những nét tương đồng, đặc biệt là trong vấn đề thu hút nhân sự là nữ giới thì dường như hai ngành này đều gặp gỡ và đồng điệu với nhau.

Xét về tính chất công việc, có thể nói ngành Kế toán và Ngân hàng khá phù hợp với nữ giới. Với những yêu cầu cơ bản nhất là sự tỉ mỉ, cẩn thận, đức tính kiên trì bền bỉ thì hầu hết đó lại chính là thiên phú của nữ giới, và phái mạnh cũng tỏ ra có phần yếu thế hơn trong việc đáp ứng các yêu cầu cơ bản này. Nói như vậy không có nghĩa là hai ngành nghề này chỉ dành riêng cho nữ giới.

Còn khi chúng ta xét về tính chất công việc lâu dài thì dường như hai ngành nghề này chủ yếu cung cấp công việc mang tính chất bàn giấy cho người thực hiện cho nên khá thích hợp đối với các bạn nữ trong việc giúp các bạn có thể cân bằng tốt nhất giữa công việc và gia đình.

Mặc dù ngành trả lương cho nhân viên dựa theo các vị trí cấp bậc, quy mô hay tính chất công việc thế nhưng mặt bằng chung cho thấy, thu nhập của ngành Kế toán và Ngân hàng vẫn là những con số đáng mơ ước, đủ sức thu hút nhân lực ồ ạt theo đuổi những ngành nghề này.

Các nữ giao dịch viên ngân hàng hay nữ kế toán thường sẽ có cơ hội nhận về mức lương dao động từ 6 đến 10 triệu đồng, trong khi nếu ở các cấp bậc cao hơn như quản lý thì sẽ nhận mức thu nhập từ 20 đến 40 triệu đồng.

Nhìn chung, đây chính là những ngành nghề lương cao dễ kiếm việc làm phổ biến nhất phù hợp đối với các bạn nữ. Hãy tìm hiểu thật kỹ về chúng để con đường định hướng nghề nghiệp của bạn được rõ ràng và đúng đắn nhất.

Đặc biệt tại các thành phố lớn nhu cầu tuyển dụng nhân viên kế toán có thể nói là vô số lượng. Nếu bạn ở Hà Nội hãy tham khảo ngay thông tin tuyển dụng việc làm kế toán tại Hà Nội mới nhất, để nắm bắt thị trường việc làm kế toán hết sức sôi động tại đây nhé. 

3. Bí quyết giúp bạn chọn ngành nghề lương cao dễ kiếm việc hiệu quả

Bí quyết đầu tiên và cũng là quan trọng nhất để bạn có thể chọn được ngành lương cao, dễ kiếm việc đó chính là hãy tìm kiếm một nghề phù hợp với con người, khả năng của bạn. Chính sự phù hợp sẽ làm cho bạn có thêm động lực để phấn đấu hết mình với nghề.

Hiện nay, nhiều bạn học sinh cuối cấp đang có xu hướng lựa chọn con đường đại học và tiến đến những vùng trời xa xôi hơn mà giàu cơ hội phát triển hơn đó là đi du học. Đó là một con đường chứa đựng không ít hứa hẹn, nhưng vẫn phải ưu tiên sự phù hợp.

Bích Phượng đã từng tham khảo không ít ý kiến của các bạn trẻ đối với vấn đề hướng nghiệp này và nhận thấy rằng, đa phần sự lựa chọn của các bạn đều chạy theo tâm lý đám đông, rằng con đường đại học mới là con đường thành công vì có học cao thì mới có được cơ hội việc làm tốt và thu nhập hấp dẫn.

Bí quyết chọn ngành nghề lương cao dễ kiếm việc

Vậy nên, ưu tiên sự phù hợp với bản thân mình là điều cần thiết. Bên cạnh đó, bạn còn phải nắm bắt được những bí quyết quan trọng để có thể tìm việc làm hiệu quả, vừa có được mức lương cao lại vừa dễ kiếm. Muốn vậy, trước khi bắt đầu lựa chọn ngành học, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ các yếu tố mà Bích Phượng chia sẻ dưới đây:

Thứ nhất, đó là nắm rõ tình hình biến động của thị trường việc làm và lao động tại Việt Nam trong thời gian 5 – 10 năm tới

Thứ hai, hãy xác định một các cụ thể nhóm ngành nào bạn có xu hướng “để tâm” đến

Thứ ba, tiếp tục chọn ra từ 2 đến 3 ngôi trường mà bạn mong muốn trở thành thành viên trong đó với điều kiện bạn chắc chắn ngôi trường ấy phù hợp với năng lực vốn có của bạn. Sau đó tiến đến việc tìm hiểu chất lượng đào tạo của ngôi trường ấy có thể khiến bạn có được một bệ phóng lớn trong tương lai sự nghiệp hay không.

Như vậy, thông qua bài viết này, Bích Phượng đã đem tới cho các bạn nhiều thông tin bổ ích nhất trong chuyện hướng nghiệp và tìm việc. Rất mong rằng, bạn sẽ nhanh chóng chọn được cho mình những ngành nghề lương cao dễ kiếm việc thỏa mãn nhu cầu nguyện vọng của bản thân. Bích Phượng luôn chúc các bạn gặp thật nhiều may mắn trong quá trình tìm việc cũng như trên con đường phát triển sự nghiệp của mình.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý