Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Những việc làm cuối tuần giúp bạn tăng thêm thu nhập

Tác giả: Vũ Bích Phượng

Lần cập nhật gần nhất: ngày 12 tháng 10 năm 2020

Theo dõi timviec365 tại google new

Các bạn thường làm việc gì vào ngày cuối tuần? Đi shopping, tụ họp với bạn bè hay là đi ăn uống,..Dường như chúng ta đều dành thời gian ít ỏi đó của mỗi tuần để dành cho những hoạt động vui chơi, giải trí và nghỉ ngơi. Tuy nhiên, đối với những người luônđi theo chủ nghĩa : lao động là vinh quang thì sẽ làm sao đối với những điều đã nói? Vì sao mà họ lại không tận dụng những ngày nghỉ cuối tuần để có thể kiếm thêm tiền cơ chứ. Nếu như bạn không muốn việc lãng phí thời gian rảnh rỗi xảy ra thì tốt nhất hãy tham khảo những việc làm thêm dành cho ngày cuối tuần được đề cập đến trong bài viết này. Hy vọng nắm bắt được chúng và túi tiền của bạn sẽ thêm phần rủng rỉnh.

Việc làm bán hàng online

Việc làm bán hàng online vốn là một dạng công việc làm thêm bán thời gian, thường được những bạn trẻ năng động và có máu kinh doanh chọn lựa. Việc làm này không đòi hỏi nguồn vốn cao hay là gò bó về mặt thời gian. Ưu điểm của công việc bán hàng online đó chính là vốn nhẹ bởi trước hết là do bạn không cần phải tốn tiền để thuê mặt bằng, thời gian làm việc buôn bán thì lại rất là linh động dựa vào sự sắp xếp hay chỉ đơn giản là dựa vào sự yêu thích cá nhân của bạn. Lựa chọn công việc bán hàng online, người ta thường lựa chọn những mặt hàng để buôn bán như mỹ phẩm, quần áo thời trang, đồ ăn vặt, các loại phụ kiện,... Và cho đến ngày nay thì hầu như loại mặt hàng nào cũng được người ta rao bán qua hình thức này bởi nó có khả năng tiếp cận lượng khách hàng lớn. Chỉ cần chúng ta tìm kiếm được những nơi có nguồn hàng tốt, cộng thêm sự chăm chỉ, siêng năng làm việc là có thể hoàn toàn thực hiện công việc kinh doanh buôn bán online và kiếm về một chút tiền vào với đồng lương chính. Thậm chí có khi bán hàng online còn có thể kiếm được tiền nhiều hơn hẳn so với một công việc văn phòng nếu như bạn ăn nên làm ra.

việc làm

Tuy vậy, do bán hàng online chỉ là công việc làm thêm cho nên bạn chỉ nên thực hiện việc buôn bán với quy mô nho nhỏ cũng như thực hiện việc chốt đơn, giao hàng để dành vào cuối tuần. Việc liên lạc với khách hàng cũng nên thực hiện  khi rảnh rỗi, không nên làm điều đó trong giờ hành chính bởi vì như vậy sẽ gây ra ảnh hưởng tới công việc hiện tại. Hơn nữa, bạn nên cài đặt tự động trả lời tin nhắn của khách hàng để kịp thời có một sự đáp hồi cho khách khi họ nhắn tin hỏi về sản phẩm. Điều này sẽ giúp bạn tạo nên một tác phong chuyên nghiệp, củng cố lòng tin đối với khách hàng – thứ mà họ cần nhất khi mua hàng hóa online. Bởi vì tin tưởng cho nên vị khách đó có thể sẵn sàng chờ khi bạn rảnh để trả lời họ. Nhưng nên nhớ là đừng để họ phải chờ quá lâu kẻo không giữ được khách hàng đâu nhé.

Việc làm gia sư tại nhà

Nói về việc làm gia sư chúng ta có thể mô tả nó bằng những cụm từ như : giúp cho sinh viên kiếm tiền triệu mỗi tháng,  việc làm nhẹ nhàng nhưng lương cao, việc làm phù hợp với đối tượng là sinh viên. Gia sư chính là một công việc hấp dẫn mà bạn nên lựa chọn để làm thêm vào dịp cuối tuần, nhất là đối với sinh viên. Lý do gì khiến bạn khẳng định điều đó. Thứ nhất, công việc này không cần phải bỏ ra bất cứ một khoản vốn nào cả, nguồn vốn duy nhất các bạn bỏ ra đó là kiến thức mà bản thân có được, phục vụ cho hoạt động giảng dạy, bổ trợ kiến thức cho các em học sinh tại nhà.  Thứ hai, việc làm gia sư này thuận tiện vô cùng trong việc giúp bạn sắp xếp thời gian. Thời gian thường được thỏa thuận trước với người phụ huynh, có bất cứ thay đổi nào trong lịch đã sắp xếp thì bạn cần báo lại cho phụ huynh sớm đề họ chủ động sắp xếp những lịch  khác cho con cái. Hơn nữa, do chúng ta lựa chọn đây là một công việc làm thêm cuối tuần cho nên việc làm thêm công việc này không gây ảnh hưởng tới công việc học tập của các bạn.  Thứ ba, thu nhập đến từ việc làm này rất khá và ổn định. Thậm chí nếu hoạt động giảng dạy chất lượng, thể hiện trong kết quả học tập cũng như sự thay đổi trong nhận thức thì bạn sẽ còn được tăng lương hoặc được thưởng thêm nữa. Đề tìm việc làm gia sư, bạn nên tham khảo các trang tìm việc làm ví dụ như việc làm Tiền Giang hay các tỉnh thành khác trên mạng uy tin và chất lượng, sau đó thiết kế cho mình một cv xin việc thật ấn tượng để phụ huynh đánh giá cao khả năng của bạn. Nếu chưa biết cách viết cv bạn có thể tham khảo các mẫu cv tại timviec365.

Việc làm thêm tại Hà Nội

Việc làm giúp việc tại nhà bán thời gian

Làm công việc giúp việc cho những hộ gia đình giàu có vào ngày cuối tuần sẽ được trả lương rất cao. Bạn có biết điều này? Ngày nay, xã hội phát triển, nhiều gia đình giàu có , nhất là những kiểu gia đình có người nước ngoài đang sinh sống, làm việc ở Việt Nam thường rất là bận rộn. Do đó họ không có thời gian để thực hiện nhiệm vụ dọn dẹp nhà cửa. Đấy là lý do xã hội có thêm một công việc mới – làm giúp việc bán thời gian theo giờ. Những gia đình giàu có đương nhiên sẽ không tiếc tiền để thuê được một người giúp việc linh động, đến nhà của họ vào mỗi cuối tuần để giúp họ dọn dẹp nhà cửa. Với kiểu giúp việc theo giờ như vậy thì đương nhiên thù lao công việc sẽ được tính và chi trả theo giờ. Mỗi ca làm việc sẽ kéo dài chỉ 2 đến 3 tiếng là cùng. Nói là làm việc nhà nhưng cũng tùy nơi có khối lượng  công việc khác nhau. Một số hộ gia đình có ít việc để làm, cho nên những người đăng ký làm giúp việc theo giờ ở đây thường rất nhàn nhã.

việc làm thêm

Ngược lại, có những gia đình nhiều việc, con cái còn nhỏ thì bạn không những phải đảm bảo dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ mà còn phải thu dọn đồ chơi của các bé lại cùng như tàn dư phá phách, nghịch ngợm của trẻ thơ. Lượng quần áo giặt của cả gia đình có lẽ cũng lớn gấp đôi gấp ba những hộ gia đình khác. Công việc gia đình ngày nay thường rất nhàn là bởi vì hầu hết đã có sự hỗ trợ đắc lực phần nào đó của máy móc tiện ích. Việc của các bạn đó là làm sao để biết cách sử dụng những công cụ máy móc đó để không gây ra bất cứ hỏng hóc sai sót nào.

>>> Tham khảo thông tin danh sách tin tuyển dụng của nhà tuyển dụng uy tín dành cho ứng viên đang có nhu cầu tìm việc làm tại Gia Lai. Đừng bỏ lỡ cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp cho riêng mình

Việc làm trông trẻ

Việc làm trông trẻ ngày nay cũng được tính theo giờ. Nếu bạn là một người yêu quý trẻ em, lại có thời gian rảnh rỗi nhiều vào ngày cuối tuần thì có lẽ trông trẻ em là một việc làm phù hợp. Nhiệm vụ thực hiện công việc này cũng chẳng có gì khó khăn. Bạn chỉ cần trông coi, vui đùa , hay là dạy bảo chúng một vài điều tốt đẹp để cho phụ huynh của các bé có điều kiện làm việc khác.  Đương nhiên là ngoài một tấm lòng yêu trẻ ra thì chúng ta khi muốn làm công việc này cũng cần phải có được một vài kinh nghiệm và kiến thức ở trong việc chăm sóc cho các bạn nhỏ. mỗi độ tuổi sẽ có cách chăm sóc khác nhau. Việc của bạn là nắm vững kinh nghiệm trông trẻ ở từng lứa tuổi để đưa ra phương pháp tốt nhất, phù hợp nhất cho đứa trẻ bạn nhận chăm sóc.

Việc làm PG or PB

cơ hội việc làm

Trở thành một PG hay là một PB đều có thể mang tới cho chúng ta một số tiền cũng gọi là khá nếu như bạn may mắn nhận được nhiều xô tại các chương trình sự kiện. Quan trọng nhất, việc làm PG hay là PB có thể được làm vào những ngày cuối tuần, dịp mà những chương trình sự kiện được tổ chức nhiều hơn trong tuần. Nó có khả năng lôi kéo những bản trẻ và chuộng những người có lợi thế về mặt ngoại hình. Nhiệm vụ chính của những người PG/ PB chính là thực hiện các việc làm theo yêu cầu của ban quản lý chẳng hạn như chào khách hàng, giới thiệu sản phẩm , phát ra những mẫu dùng thử sản phẩm của doanh nghiệp đang tổ chức sự kiện. Lương tính cho việc làm này cũng khá, bạn có thể nhận từ khoảng 150 ngàn cho tới 500 ngàn trong mỗi buổi hoạt động, tùy theo chương trình và nhãn hàng bạn PR. Nói chung thì bên cạnh việc bạn phải đứng và đi lại nhiều lần trong mỗi buổi làm thì hầu hết mọi thứ còn lại rất nhàn và cũng không có nhiều áp lực.

>>> Tại một tỉnh phát triển kinh tế như An Giang thì bạn không khó để tìm được việc làm An Giang mới nhất bằng cách truy cập vào trang Timviec365.vn. Tham gia ngay để không bỏ lỡ mất cơ hội việc làm mà bạn mong chờ từ lấu

Việc làm pg bán thời gian

Việc làm nhân viên nhập liệu

Làm nhân viên nhập liệu , đức tính duy nhất bạn cần có đó chính là tính cách kiên nhẫn, vũ khí duy nhất cần sử dụng đó chính là một chiếc máy tính có khả năng làm việc. Nhiều công ty, doanh nghiệp có quy mô lớn, có hệ thống cơ sở dữ liệu thông tin nhiều thì họ luôn cần tới những người giúp cho họ nhập dữ liệu, nhập vào hệ thống những thông tin liên quan đến công ty và công việc. Nhiệm vụ nhập liệu khá đơn giản, một chiếc máy tính sẽ là công cụ để bạn làm việc, còn cần thêm một chút kỹ năng và sự nhanh nhẹn để cho bạn làm công việc không mất nhiều thời gian. Tiền công sữ được tính dựa vào dố lượng nguồn dữ liệu bạn nhập vào trong hệ thống. Qủa thực đây chính là một việc làm thêm dịp cuối tuần khá là nhàn nhã dành cho những ai không thích đi ra bên ngoài mà vẫn có thể kiếm thêm thu nhập chỉ cần ngồi nhà.

>>> Tìm kiếm cơ hội việc làm nhập liệu với những thông tin tuyển dụng tại Nghệ An hứa hẹn mang đến cho bạn những vị trí việc làm tốt và phù hợp với bản thân nhất.

việc làm hấp dẫn

Ngoài những việc làm đã kể ở trên thì còn có rất nhiều việc làm thêm vào cuối tuần, thứ 7, chủ nhật ở những thành phố lớn phù hợp để cho chúng ta lựa chọn. Yếu tố cần duy nhất để bạn nắm bắt và thực hiện tốt công việc đó chính là sự siêng năng chăm chỉ, cần cù. Ví dụ như việc làm giao hàng – shipper, việc làm nhân viên phục vụ thời vụ tiệc tùng trong các quán ăn nhà hàng, việc làm tại nhà như gia công các đồ dùng, làm sản phẩm handmade, làm cộng tác viên viết bài, nhân viên thiết kế đồ họa tại nhà.... Những việc làm này còn cần bạn phải khéo léo sắp xếp thời gian vì tính chất ngẫu nhiên của nó.     

Với những việc làm mà chúng tôi đưa ra ở trên đây chính là những công việc có thể giúp cho bạn kiếm thêm được một khoản thu nhập khá. Vì thế hãy thật sự siêng năng chịu khó để làm việc nhé. Bạn có thể tìm kiếm những cơ hội việc làm tại các thông tin tuyển dụng việc làm Hải Dương hoặc các nơi khác trên trang web tìm việc làm uy tín như Timviec365.vn

Tìm việc làm

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý