Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Đôi nét về phần mềm quản lý công việc wework mà bạn cần biết

Tác giả: Hồng Nguyễn

Ngày cập nhật: 17/11/2021

Phần mềm quản lý công việc Wework là điều cần thiết với các chủ cơ quan,doanh nghiệp hay những người có chung mục tiêu tìm kiếm giải pháp để có thể nâng cao được hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân viên. Trong nội dung bài viết ngày hôm nay, timviec365.vn sẽ giới thiệu một số nét về phần mềm này nhằm hỗ trợ mọi người có thể hiểu thêm về lợi ích cũng như tính năng của nó để ứng dụng vào công việc một cách tốt hơn.

1. Tính năng và lợi ích của phần mềm quản lý công việc Wework

1.1. Tính năng nổi bật và kém nổi bật

1.1.1. Ưu điểm của phần mềm Wework

Phần mềm Wework cho phép người sử dụng quản lý công việc một cách thuận tiện, linh hoạt kèm với các giao diện như : Quản lý Kanban, quản lý giống gantt chart, quản lý theo dạng bảng, quản lý theo các dạng danh sách giống với phần mềm Fast Work Workplace.

Ưu điểm phần mềm Wework
Ưu điểm phần mềm Wework

Bên cạnh đó phần mềm này còn có nhiều loại hình báo cáo như báo cáo theo dự án, báo cáo theo các phòng ban hay theo workload của mỗi nhân sự. Đối với gói Starter của Wework cho phép tối đa khoảng 30 tài khoản, được sử dụng đầy đủ những tính năng cùng với chi phí là 1 triệu VNĐ trên một tháng, tương đương vơis 1,4$ một người sử dụng trên một tháng. So với phần mềm quản lý công việc FastWork thì nó nhỉnh chí phí hơn một chút.

1.1.2. Nhược điểm của phần mềm Wework

Phần mềm quản lý công việc Wework xuấy hiện nhiều loại hình báo cáo công việc. Tuy vậy, những báo cáo này nó vẫn ở mức khá là cơ bản, chỉ đáp ứng được những tính năng phân bổ công việc dành cho người phụ trách, giữa người nhiều việc hay ít việc, cân đối về thời gian xử lý công việc của mỗi thành viên.

1.2. Lợi ích của phần mềm Wework

1.2.1. Tạo sự minh bạch cho kế hoạch làm việc

Sẽ có những lời giải thích cho rằng không hề biết đây chính là công việc của mình, bởi bận bịu nên sẽ quên mất đi nhiệm vụ, chần chừ không rõ về deadline nó không còn là điều khó xử và đáng lo ngại trong cuộc họp của doanh nghiệp nữa. Bởi vì với phần mềm quản lý công việc Wework, toàn bộ mọi công việc đều được lên kế hoạch một cách minh bạc và khoa học cho cả đôi bên.

Tạo sự minh bạch cho kế hoạch làm việc
Tạo sự minh bạch cho kế hoạch làm việc

Phần mềm Wework cho phép các nhà quản lý và nhân viên trong cơ quan doanh nghiệp giao việc cho một người khác và mặc định cho nó có quyền giám sát công việc đó. Hoặc tự tạo cho mình đầu việc và thêm vào người theo dõi. thành viên cũng có thể mời một tài khoản khách hàng tham gia vào trong đầu việc. Khi tiến hành lập kế hoạch, phần mềm Wework có tính năng chia nhỏ các dự án thành nhiều đầu việc, đi kèm với tên người thực hiện và giám sát. Lúc này, hệ thống sẽ có thông báo tới tài khoản của cả hai bên, tránh trường hợp công việc bị bỏ sót. Phần mềm này cũng cho phép tùy chọn những sắp xếp tự động những đầu việc này theo ngày giao việc hay deadline công việc đã cho.

Các nhà quản lý có thể tự đặt deadline cho đầu việc hoặc để nhân viên tự đặt cho mình, Điều này cần được làm trước khi bắt đầu triển khai công việc đó hoặc chậm nhất là khi bạn đã được hoàn thành 3 phần tư công việc. Đừng lo lắng quá về chiêu trò lùi lại deadline để có thêm thời gian thực hiện, vì mỗi khi có sự thay đổi về cài đặt trên đầu việc thì hệ thống Wework đều có gửi thông báo đến những tài khoản tham gia, đồng thời xuất hiện điều này bên trong mục bình luận phía dưới đầu việc.

Tính năng phần mềm Wework
Tính năng phần mềm Wework

Từng thành viên trong cơ quan, doanh nghiệp thông thường không chỉ đảm nhận một dự án cố định mà còn tham gia vào đa tác vụ hoặc đa dự án. Hiểu được điều này nên phần mềm Wework đã được xây dựng thêm nhiều giao diện hữu ích dành cho việc quản lý toàn diện như hiển thị toàn bộ dự án mà cá nhân có tham gia, hiển thị toàn bộ công việc của cá nhân trong một dự án cụ thể hay tổng hợp tất cả dự án,.. Qua cách này, Wework hỗ trợ mọi người đều có thể nắm được thông tin toàn diện mà không cần đi hỏi trực tiếp.

1.2.2. Tạo nên sự minh bạch trong tiến trình và kết quả làm việc

Phần mềm quản lý công việc này mọi kế hoạch làm việc đều được đề ra để hoàn thành được chúng. Minh bạc trong quá trình thực hiện và cập nhật thêm được kết quả những đầu việc được giao là một tính năng nổi bật của Wework. Mọi kết quả sẽ đều được tự động ghi nhận và lượng hóa thành các con số cuối cùng để mọi người đều nhìn thấy rõ.

Wework tạo sự minh bạch trong tiến trình và kết quả làm việc
Wework tạo sự minh bạch trong tiến trình và kết quả làm việc

Đến thời điểm này, nhân viên sẽ không còn phải chuẩn bị một xấp giấy tờ cao chót vót hoặc gửi tá file đính kèm qua email cho nhà quản lý nữa vì Wework cung cấp các tính năng cập nhật kết quả công việc trực tiếp ngay trong mỗi đầu việc. Kết quả này có thể là Text đơn thuần, link Dropbox, Youtube, Google Drive,..hay một số file Word, Excel, PowerPoint,..

Chúng sẽ mãi nằm trong đó và ta có thể mở ngay được trên hệ thống Wework dựa trên hệ thống thông minh. Nói rõ hơn có nghĩa là, doanh nghiệp có thể nói lời tạm biệt đối với những thao tác tải xuống, sắp xếp cũng như lưu trữ file trong máy tính, đồng thời cũng sẽ từ mặt luôn những trường hợp bị thất lạc kết quả.

2.1. Chi phí

Về chi phí của phần mềm Wework là khoảng 7.800$ có thấp hơn đối với các văn phòng điển hình khác 10,035$ đổi lại ta được các lợi ích vô giá về trả phí thành viên theo tháng thuận tiện, thời gian linh hoạt, sự kiện hoạt động hàng tuần. Bên cạnh đó là kết nối trực tuyến và trực tiếp đối với các thành viên khác, mạng lưới khách hàng và nhà đầu tư tiềm năng.

Chi phí trong phần mềm Wework
Chi phí trong phần mềm Wework

2.2.  Cách tải phần mềm Wework trên máy tính

Phần mềm Wework tính đến thời điểm hiện tải đã có hơn khoảng 10.000 lượt tải về. Mặc dù các ứng dụng này được phát hành cho những thiết bị Android, tuy vậy nếu như bạn không điện thoại thông minh hay máy tính bảng, hay nói cách khác bạn muốn trải nghiệm phần mềm qua màn hình lớn của máy tính thì có thể tham khảo hướng dẫn của chúng tôi qua nội dung sau:

- Bước 1: Tiến hành tải xuống và cài đặt phần mềm Bluestacks.

Sau khi thực hiện tải về qua trang Bluestacks.com, bạn nhấp chuột qua file bạn mới tải xuống để bắt đầu quá trình cài đặt. Giao diện này rất đơn giản, quá trình cài đặt sẽ diễn ra nhanh chóng, nếu như gặp phải vấn đề gì bạn có thể vào mục hỏi đáp trong trang web để tham khảo cách xử lý, Hay bạn có thể bình luận trực tiếp ngay phía dưới, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Cách tải phần mềm Wework trên máy tính
Cách tải phần mềm Wework trên máy tính

- Bước 2: Tải xuống file cài đặt Wework- Quản lý Công việc trên máy tính PC Windows.

File cài đặt này có đuôi là APK viết tắt của cụm từ tiếng Anh “"Android application package” được dịch là bộ cài đặt ứng dụng cho hệ điều hành Android. Người dùng có thể tải về file APK này từ trang web như đã giới thiệu.

- Bước 3: Tiến hành cài đặt Wework.

- Click chuột vào file APK, cách này là đơn giản và nhanh nhất.

- Nhấp chuột phải vào file APK, chọn "Open With", tiếp theo chọn Bluestacks.

- Nhấn và kéo thả file APK vào màn hình ứng dụng Bluestacks

Quá trình cài đặt phần mềm quản lý công việc Wework sẽ diễn ra khá nhanh chóng. Khi quá trình này kết thúc thì bạn sẽ thấy biểu tượng icon của phần mềm ra dấu hiệu bắt đầu sử dụng Wework trên máy tính PC WIndows.

Với nội dung mà timviec365.vn chia sẻ phía trên, chúng tôi hy vọng bạn nắm rõ được đôi nét về phần mềm quản lý công việc Wework cũng như tính năng và cách cài đặt nó. Nếu như còn thắc mắc nào còn chưa được giải đáp hãy để lại comment phía dưới bài viết chúng tôi sẽ phản hồi lại ngay sau khi nhận được.

Tải phần mềm quản lý văn bản

Bạn đã biết cách tải phần mềm quản lý văn bản chưa? Hãy cùng tham khảo bài viết sau để nắm rõ!

Tải phần mềm quản lý văn bản

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý