Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Các chức năng quản lý đơn hàng trên Pancake hiệu quả

Tác giả: Nguyễn Thị Thu Huyền

Lần cập nhật gần nhất: ngày 10 tháng 12 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Thời đại công nghệ số phát triển, việc sản xuất ra các phần mềm để hỗ trợ công việc đang ngày càng trở thành xu thế. Pancake cũng là một sản phẩm công nghệ với nhiều tính năng hữu ích cho công việc kinh doanh bán hàng. Bạn đang muốn tìm hiểu về cái tên này và muốn biết những đặc điểm trong tính năng quản lý đơn hàng trên Pancake? Hãy để timviec365.vn giải đáp thắc mắc cho bạn qua bài viết này nhé!

1. Tổng quan về phần mềm Pancake

1.1. Phần mềm Pancake là gì?

Xã hội ngày càng phát triển, thời đại của kinh doanh online lên ngôi khiến các công cụ có thể hỗ trợ công việc quản lý xuất hiện ngày các nhiều. Các phần mềm quản lý đơn hàng, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm quản lý quan hệ khách hàng,... được ra mắt trong đó có Pancake. Ra mắt với tính năng hỗ trợ trả lời tin nhắn tự động, đến nay Pancake đã có cho mình những tính năng tích hợp để hỗ trợ cả những công việc quản lý bán hàng, quản lý đơn hàng cho người dùng.

Được sản xuất hoàn toàn bởi đội ngũ người Việt sáng tạo, Pancake đang dần được người dùng tin tưởng hơn trong việc sử dụng để hỗ trợ công việc cho mình. Vậy tại sao chúng ta nên sử dụng Pancake khi quản lý đơn hàng nói riêng và quản lý hệ thống nói chung?

Tổng quan về phần mềm Pancake
Tổng quan về phần mềm Pancake

1.2. Lý do nên sử dụng phần mềm Pancake

Bên cạnh những lý do đơn giản khi “người Việt dùng hàng Việt” thì Pancake vẫn là cái tên mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình.

1.2.1. Quản lý đa phương tiện và thống nhất về giao diện

Lý do đầu tiên phải kể đến đó là người dùng có thể quản lý đơn hàng đa dạng trên các kênh truyền thông, mạng xã hội phổ biến như Facebook, Instagram,... hay cả trên sàn thương mại điện tử nổi tiếng Shopee, Lazada,... Công việc kinh doanh online của bạn hoàn toàn có thể được hỗ trợ một cách tối ưu khi bạn sử dụng Pancake. Ngoài việc hỗ trợ trả lời tin nhắn, quản lý đơn hàng, Pancake cũng hỗ trợ người dùng quản lý kho hàng và vận chuyển một cách hiệu quả.

1.2.2. Trả lời nâng cao và gia tăng khả năng chuyển đổi

Sự sáng tạo của Pancake không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ trả lời tin nhắn tự động cho các shop bán hàng mà còn được nâng cấp với những mẫu tin nâng cao, trả lời linh hoạt để hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và gia tăng doanh số hiệu quả. Tâm lý người mua hàng online là thích sự nhanh chóng, chính vì vậy với chức năng này, tỷ lệ chuyển đổi sẽ tặng cao, mở rộng thành phần khách hàng, mang về những doanh thu và lợi nhuận nhất định.

1.2.3. Chuyên sâu cho việc quản lý bán hàng

Phát triển và đang ngày càng được cải tiến để phù hợp với công việc quản lý bán hàng, Pancake đang sở hữu những tính năng chuyên nghiệp để hỗ trợ công việc này. Những tính năng đó có thể được kể đến như quản lý kho hàng, quản lý đơn hàng, đồng bộ kho hàng hóa với các sàn thương mại điện tử, thống kê, đo lường hiệu quả công việc bán hàng của doanh nghiệp.

Lý do nên sử dụng phần mềm Pancake
Lý do nên sử dụng phần mềm Pancake

2. Quản lý đơn hàng trên Pancake hiệu quả

2.1. Cách để sử dụng Pancake trong quản lý đơn hàng

Để có thể sử dụng phần mềm này, người dùng có thể truy cập vào trang chủ và tiến hành đăng ký để sử dụng. Đây là một phần mềm có yêu cầu trả phí, nhưng bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm dùng thử trong vòng 14 ngày miễn phí trước khi đưa ra quyết định có sử dụng hay không.

2.1.1. Đối với các đơn mua

Liên quan đến việc tạo đơn hàng và bán sản phẩm, chức năng bán hàng của Pancake sẽ hỗ trợ chúng ta tạo đơn hàng đơn giản qua hai hình thức là trực tiếp tại quầy và tạo đơn trực tuyến.

Đối với công việc bán hàng trực tiếp, bạn có thể sử dụng Pancake để tìm kiếm sản phẩm, tính đơn giá và tìm kiếm nhân viên xử lý. Nếu bán hàng trực tuyến, thì cách thức cũng tương tự giống với án tại quầy chỉ là Pancake sẽ hỗ trợ thêm cho bạn tính năng cơ quan vận chuyển để bạn cho thể giao đơn cho khách hàng.

Chức năng quản lý đơn hàng trên Pancake sẽ được hỗ trợ tối ưu ngay từ quá trình lên đơn sản phẩm. Người dùng có thể thấy được tất cả các đơn hàng của mình trên màn hình giao diện. 

Bên cạnh đó, quản lý đơn hàng trên Pancake sẽ được thực hiện đơn giản qua các trình tự cụ thể như tạo đơn mới, in phiếu để bàn giao vận chuyển đơn hàng, in danh sách những hàng hóa cần thiết, chuyển sang Excel để kiểm soát hiệu quả, nhập đơn hàng từ Excel và cập nhật đơn một cách nhanh chóng. Cuối cùng là sắp xếp đơn hàng theo các đặc điểm cụ thể (thời gian, giá trị đơn hàng, tình trạng hàng hóa,...) để quản lý hiệu quả.

 Quản lý đơn hàng trên Pancake hiệu quả
Quản lý đơn hàng trên Pancake hiệu quả

2.1.2. Đối với các đơn hàng trả về

Các đơn hàng trả về sẽ được giao diện của Pancake hiển thị ở danh sách trả hàng. Người dùng có thể thấy được chi tiết các đơn hàng đổi trả để có thể xử lý hoặc tạo đơn mới từ những đơn hàng đó.

Ngoài ra, Pancake hiện này cùng hỗ trợ người dùng tính năng ở mục “trả hàng” để những người làm kinh doanh cập nhật đơn hàng đổi trả. Hỗ trợ tối ưu một cách tự động khi cập nhật số lượng đơn hàng, người dùng sẽ không cần phải quá lo lắng về việc sai lệch và giải quyết các thắc mắc cũng như khiếu nại của khách hàng liên quan đến vấn đề đổi trả đon hàng.

2.2. Các tính năng quản lý đơn hàng trên Pancake

Khi sử dụng Pancake trong quản lý đơn hàng, người dùng sẽ được sở hữu những tính năng hữu ích bao gồm quản lý hàng hóa, nhập và xuất thông tin hàng hóa sau khi tạo đơn, kiểm kê và quản lý đơn hàng, combo hàng hóa,...

Chức năng quản lý hàng hóa
Các tính năng quản lý đơn hàng trên Pancake

2.2.1. Chức năng quản lý hàng hóa

Đối với việc quản lý đơn hàng, chức năng quản lý hàng hóa này sẽ cho phép người dùng cập nhập danh sách hàng hóa theo đơn, cài đặt các chương trình tích điểm, dịch vụ cho khách hàng khi mua hàng, cài đặt các cảnh cáo khi hàng hóa sắp hết,... Nhìn vào giao diện quản lý, người dùng có thể thấy được các danh mục hàng hóa một cách rõ ràng khiến cho công việc quản lý đơn hàng trên Pancake được hiệu quả hơn.

2.2.2. Chức năng nhập hàng và xuất hàng 

Khi quản lý đơn hàng trên Pancake, việc nhập và xuất hàng hóa là một công việc mà người dùng cần phải thực hiện thường xuyên. Các chức năng này trên Pancake sẽ hỗ trợ công việc quản lý và kiểm kê tình trạng nhập và xuất sản phẩm, giúp người quản lý có thể kiểm soát đơn hàng một cách chặt chẽ. Tránh xảy ra tình trạng nhầm lẫn, chồng chéo đơn hàng trong quá trình bán hàng.

Các tính năng quản lý đơn hàng trên Pancake
Quản lý hàng hóa và tình trạng của đơn hàng

Rõ ràng, dựa và những tính năng của mình, Pancake là một cái tên mà bạn hoàn toàn có thể cân nhắc để sử dụng nếu đang kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh online. Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về quản lý đơn hàng trên Pancake dành cho bạn. Hy vọng qua những thông tin trên, bạn đã có cái nhìn rõ nét hơn về phần mềm hữu ích này. Chúc bạn đọc có nhiều sức khỏe, kinh doanh an toàn trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng. Nếu thấy hay thì đừng quên thường xuyên theo dõi timviec365.vn để đón đọc những bài viết hấp dẫn khác nhé!

Các bước trong quy trình bán hàng tại cửa hàng hiệu quả

Bạn là quản lý của một cửa hàng kinh doanh buôn bán? Bạn muốn tìm hiểu về quy trình bán hàng hiệu quả để mang về sự bùng nổ trong doanh thu? Đọc ngày những chia sẻ sau đây để có thể giải đáp thắc mắc cho mình nhé!

Quy trình bán hàng tại cửa hàng

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý