Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Các cơ hội nên biết về tìm việc làm ở Cái Dầu Châu Phú An Giang

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 22 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Tìm việc làm ở Cái Dầu Châu Phú An Giang đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Nhất là khu vực nơi đây đang được đầu tư, phát triển thành một đô thị mới. Các bạn hãy mau chóng đọc viết của timviec365.vn ở ngay dưới đây để có cơ hội cho riêng mình nhé!

1. Thị trường việc làm ở Cái Dầu Châu Phú An Giang

Cái Dầu là một thị trấn có nền kinh tế hoạt động sôi nổi nhất huyện Châu Phú, An Giang. Bởi thị trấn này có phía đông giáp với huyện Phú Tân, phía tây giáp với Vĩnh Thạnh Trung, đây những khu vực có thế mạnh trong hoạt động nông nghiệp, nuôi trồng thủy sản. Còn phía nam giáp với xã Bình Long. Hiện nay, xã này đang đẩy mạnh phát triển khu công nghiệp, nhà máy chế xuất, khu chế tạo cơ khí,…

Có thể nói, thị trấn Cái Dầu đã trở thành một nơi giao thoa của các lĩnh vực mạnh nhất trong xã hội là nông nghiệp, công nghiệp, thương nghiệp và dịch vụ. Chính điều này sẽ giúp cho nơi đây trở thành một thị trường “màu mỡ” trong việc tìm kiếm việc làm, bất kỳ ai khi đến thị trấn này cũng đều có được công việc như. Ở ngay phần sau bài viết sẽ chỉ cho bạn những công việc nổi bật nhất ở Cái Dầu Châu Phú An Giang.

Thị trường việc làm ở Cái Dầu Châu Phú An Giang
Thị trường việc làm ở Cái Dầu Châu Phú An Giang

2. Các công việc đang được tuyển dụng ở thị trấn Cái Dầu, An Giang

2.1. Nhân viên kế toán doanh nghiệp

Nhân viên kế toán doanh nghiệp là một công việc cực kỳ phổ biến ở thị trấn Cái Dầu, Châu Phú An Giang. Thị trấn này được biết đến là một nơi có rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và dịch vụ. Điều này giúp nguồn lao động ở vị trí kế toán luôn rơi vào tình trạng khát nguồn nhất lực.

Ở thị trấn Cái Dầu, người làm kế toán sẽ phải kiểm tra định khoản, so sánh bảng cân đối kế toán, rà soát số dư trong kỳ để tính toán có sự đúng đắn, khớp với trong báo cáo. Đồng thời, họ cũng phải hạch toán các tài khoản quan trọng như thu nhập, chi phí, khấu hao TSCĐ, thuế GTGT,…

Không chỉ đơn thuần liên quan tới tài khoản, họ còn phải kiểm tra công nợ, lập báo cáo tài chính định kỳ để từ đó có dữ liệu chi tiết để giải trình với cơ quan thuế, cơ quan thanh kiểm tra.

Nhân viên kế toán doanh nghiệp
Nhân viên kế toán doanh nghiệp

2.2. Vị trí kinh doanh thị trường

Một vị trí khác mà thị trấn Cái Dầu có số lượng đơn tuyển dụng cực kỳ cao là nhân viên kinh doanh thị trường. Người nhân viên này sẽ chịu trách nhiệm chính trong việc tìm kiếm và phát triển khách hàng, chăm sóc kênh phân phối của các công ty trong thị trấn Cái Dầu.

Với những cửa hàng, đại lý, họ cần phải giới thiệu, tư vấn và chào bán sản phẩm. Khi việc chào bán thành công, người nhân viên kinh doanh sẽ bắt đầu chốt đơn, đóng gói và theo dõi toàn bộ tiến trình đơn hàng được đem đến.

Những hàng hóa còn tồn kho cũng được đích thân họ quản lý, sẵn sàng theo dõi và thu hồi công nợ. Với những khách hàng đã từng mua hàng, người nhân viên kinh doanh sẽ thường xuyên chăm sóc, kịp thời xử lý khiếu nại. Để từ đó mới có thể đạt được chỉ tiêu doanh số, đạt được các chỉ tiêu kinh doanh đã được giao.

2.3. Nhân viên giao nhận hàng hóa

Thị trường Cái Dầu là một nơi có hoạt động thương mại cực kỳ phát triển nên các tiểu thương, lái thương, doanh nghiệp nơi đây thường xuyên tuyển dụng nhân viên giao nhận hàng hóa. Thông thường, người giao nhận này được thực hiện theo ký kết hợp đồng, làm việc có thời vụ hoặc nhân viên fulltime tại các doanh nghiệp.

Ở thị trấn Cái Dầu, người giao nhận hàng hóa sẽ đến trực tiếp kho của chủ hàng. Họ sẽ thực hiện kiểm tra hàng hóa, xem xét hóa đơn vận chuyển đến đúng nơi theo yêu cầu của người chủ. Công việc chỉ thực sự hoàn tất khi hàng hóa đã được giao đến nơi các có sự xác nhận của bên nhận hàng hóa.

Muốn làm việc ở vị trí này, bạn bắt buộc phải có phương tiện riêng cùng với đó là kỹ năng giao tiếp, khả năng đàm phán để tìm kiếm được đơn hàng. Mức thu nhập mà bạn nhận được sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào sự thỏa thuận của đôi bên.

Nhân viên giao nhận hàng hóa
Nhân viên giao nhận hàng hóa

2.4. Người làm vị trí thu ngân của cửa hàng

Nhân viên thu ngân là vị trí công việc khác mà thị trường Cái Dầu đang tuyển dụng cực kỳ gắt gao. Người nhân viên có thể làm ở các cửa hàng tạp hóa, siêu thị hay trung tâm thương mại ở thị trường.

Đối với công việc thu ngân, nhiệm vụ chính của họ là đứng ở trong quầy và thu tiền hóa đơn sản phẩm của khách hàng. Trong suốt quá trình thu ngân ở đây, họ sẽ phải thường xuyên giải đáp những thắc mắc, tìm cách gỡ rối với từng khiếu nại. Bên cạnh đó, còn phải khéo léo lồng ghép các chương trình giảm giá, ưu đãi khuyến mãi để khách hàng cảm thấy thu hút và đẩy nhanh tiến trình bán hàng.

Thông thường, nguồn thu thập của nhân viên thu ngân sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào quá trình sự thỏa thuận với chủ hàng. Ngoài ra, người nhân viên được còn được hưởng thêm đại ngộ, thường “nóng” hoa hồng khi đã hoàn thành KPI.

Xem thêm: Hướng dẫn bạn mới cách tìm việc làm An Giang Facebook hiệu quả

Người làm vị trí thu ngân của cửa hàng
Người làm vị trí thu ngân của cửa hàng

2.5. Công việc phục vụ nhà hàng

Bên cạnh việc đẩy mạnh sản xuất, thị trấn Cái Dầu còn cực kỳ phát triển đối với hoạt động dịch vụ, nhất là việc xây dựng các nhà hàng, quán ăn, khách sạn dọc 2 bên phố. Đồng nghĩa với đó là sự tuyển dụng lớn về nhân viên phục vụ nhà hàng, khách sạn.

Thông thường, việc đầu tiên mà người nhân viên phục vụ phải thực hiện là nhận order từ khách. Ngay sau đó là giới thiệu các món ăn, đồ uống cũng như là phục vụ các món mà họ yêu cầu. Khi công việc gần kết thúc, họ cũng chính là người dọn dẹp, giải đáp mọi thắc mắc đến từ khách. Đặc biệt là chú ý bảo quản các công cụ làm việc.

Có thể nói, công việc này khá đơn giản nên các nhà hàng sẽ thường không yêu cầu bạn phải có trình độ, miễn rằng có một sức khỏe và tinh thần, thái độ tốt đối với công việc. Người nhân viên phục vụ sẽ được thỏa thuận mức lương theo đúng giá trị mà họ đã làm được.

Công việc phục vụ nhà hàng
Công việc phục vụ nhà hàng

3. Cần chuẩn bị cái gì trước khi đi phỏng vấn ở Cái Dầu?

Dù ở bất cứ đâu, bất cứ nơi nào thì hồ sơ ứng tuyển là điều kiện tiên quyết để bạn bắt đầu một công việc. Đối với thị trường Cái Dầu Châu Phú An Giang, bạn cần chuẩn bị cho mình những loại giấy tờ sau đây:

Bộ CV đúng chuẩn: với loại giấy tờ này, bạn sẽ chuẩn bị cho mình bản cứng hoặc bản mềm, có đầy đủ các đầu mục thông tin như kinh nghiệm, kỹ năng, kiến thức, công việc.

Bản thông tin cá nhân cần được điền đầy đủ thông tin, có đính kèm ảnh 4x6, và có chứng nhận của cơ quan chính quyền địa phương có thời hạn là 6 tháng.

Bản photo và có dấu xác nhận của chính quyền đối với các loại giấy tờ như văn bằng đại học, sổ hộ khẩu, căn cước công dân, chứng minh thư nhân dân, giấy chứng nhận khám sức khỏe tại bệnh viện uy tín.

4. Nên tìm việc Cái Dầu Châu Phú An Giang ở đâu?

Thị trấn Cái Dầu là một nơi tập hợp của các tiểu thương, buôn bán, doanh nghiệp nên quá trình tìm kiếm công việc hiệu quả nhất chính là đến từng địa điểm tại đây. Tuy nhiên, cách làm này khá mất nhiều thời gian và thường dựa vào sự may rủi của bản thân.

Do nên, cách làm hiệu quả nhất chính là truy cập trực tiếp website vieclam88.vn. Kênh thông tin này là một trang việc làm uy tín, nhất là bạn sẽ có cho mình những mẫu CV đẹp mắt để quá trình tuyển dụng trở nên dễ dàng.

Nên tìm việc Cái Dầu Châu Phú An Giang ở đâu
Nên tìm việc Cái Dầu Châu Phú An Giang ở đâu

Tóm lại, bài viết về tìm việc làm ở Cái Dầu Châu Phú An Giang đã được trình bày đầy đủ ở trên. Với toàn bộ thông tin bài viết, vieclam88 chúc các bạn sẽ tìm được công việc ưng ý cho riêng bản thân mình.

Tìm kiếm và ứng tuyển nhanh việc làm An Giang không cần bằng cấp

Làm thế nào để không cần bằng cấp nhưng vẫn tìm được việc? Đây là nỗi băn khoăn không chỉ đối với các bạn sinh viên mà còn cả những người muốn chuyển việc. Bài viết ở ngay bên dưới sẽ cho bạn có câu trả lời thật chính xác nhé!

Việc làm An Giang không cần bằng cấp

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý