Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Các phương pháp tìm việc làm part-time tối tại Hà Nội hiệu quả

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 22 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Việc làm part-time tối tại Hà Nội ngày càng phổ biến đối với sinh viên và người lao động hiện nay vì thuận lợi và linh hoạt hơn về thời gian. Nhưng để tìm việc làm part-time tối tại Hà Nội hiệu quả hơn thì bạn đừng bỏ qua những tin tức sau của timviec365.vn nhé.

1. Một số công việc part-time tối tại Hà Nội

1.1. Nhân viên phục vụ

Cuộc sống tại Hà Nội hoạt động khá muộn, nhiều quán xá mở tối muộn, thậm chí là đêm nên cần tuyển nhiều vị trí việc làm nhân viên phục vụ để cung cấp dịch vụ của quán cho khách hàng. Ngoài ra, các quán ăn, quán nước còn tuyển thêm các vị trí thu ngân, pha chế để phục vụ nhanh hơn.

Việc làm nhân viên phục vụ
Việc làm nhân viên phục vụ

1.2. Nhân viên soát vé xe buýt

Nếu bạn không bị say xe thì có thể ứng tuyển công việc nhân viên soát vé xe buýt vào buổi tối. Các tuyến xe buýt buổi tối thường hoạt động đến 9h hoặc 10h, bạn có thể chọn các tuyến buýt gần nhà để thuận tiện hơn. Khi đó, bạn chỉ cần soát vé, thu tiền của khách, thi thoảng giao nhận hàng hoá khách gửi. Công việc khá nhẹ nhàng mà bạn còn được dạo chơi, ngắm phố phường một vòng theo tuyến buýt.

1.3. Gia sư tại nhà

Gia sư tại nhà có lẽ là công việc phổ biến hiện nay đối với các bạn sinh viên. Mức lương gia sư sẽ phụ thuộc vào lớp bạn đang dạy, lớp càng cao thì lương càng nhiều. Thường thì các bạn cũng chọn dạy lớp cấp 3, giúp các em ôn thi vì đây là kiến thức gần nhất, các bạn nắm vững nhất.

1.4. Nhân viên marketing online

Trong thời đại chuyển đổi số, marketing cũng được số hoá, tạo ra nhiều công việc marketing online để doanh nghiệp có thể quảng bá sản phẩm, thương hiệu mọi lúc mọi nơi. Vì thế, nếu bạn đang tìm việc partime tối tại Hà Nội thì có thể ứng tuyển làm nhân viên marketing với các công việc như SEO, Content, Social Media, v.v… Hoặc bạn có thể nhận job freelance để phù hợp với lịch học, lịch làm hơn.

Xem thêm: Tìm việc làm thêm tại nhà ở Hà Nội ở đâu? Gợi ý công việc phù hợp

Việc làm part-time tối tại Hà Nội
Việc làm part-time tối tại Hà Nội

1.5. Tài xế giao hàng

Cùng với sự phát triển của thương mại điện tử thì xe ôm công nghệ, tài xế giao hàng công nghệ là một ngành nghề vô cùng hot. Rất nhiều bạn sinh viên đi làm thêm tối bằng việc làm tài xế giao hàng hoặc xe ôm chở khách qua các ứng dụng đặt hàng, đặt xe online. Đây là công việc hơi vất vả, phải chạy ngoài đường liên tục nhưng đổi lại mang đến nguồn thu nhập cao cho người lao động.

1.6. Nhân viên chăm sóc khách hàng

Các công ty ở Hà Nội luôn tranh đua với nhau về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Do đó, họ thường tuyển dụng nhiều vị trí việc làm nhân viên chăm sóc khách hàng để kịp thời hỗ trợ và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Khách hàng sẽ có nhiều thời gian rảnh vào buổi tối hơn nên nhân viên chủ yếu làm việc buổi tối, bạn có thể chọn công việc này làm part-time job.

1.7. Trợ giảng tiếng Anh

Việc làm trợ giảng tiếng Anh cũng rất phổ biến trong hội nhóm công việc part - time tại Hà Nội. Đây là cơ hội để bạn học hỏi, phát triển kỹ năng ngoại ngữ, giao tiếp và có thêm một nguồn thu nhập. Tuy nhiên, bạn cần có một chút vốn tiếng Anh, là người cởi mở, có khả năng sáng tạo, khuấy động không khí lớp học để học viên có hứng thú hơn. Nếu bạn làm tốt công việc trợ giảng tiếng Anh, rèn luyện bản thân, nâng cao trình độ thì sẽ có cơ hội được đứng lớp chính với mức thu nhập đáng kể.

Làm thêm trợ giảng tiếng Anh
Làm thêm trợ giảng tiếng Anh

1.8. Giúp việc theo giờ

Bên cạnh đó, giúp việc theo giờ cũng là một công việc được nhiều bạn trẻ chọn làm part-time buổi tối tại Hà Nội, chứ không riêng gì các bà các cô. Chỉ cần bạn chăm chỉ dọn dẹp ngăn nắp, cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc thì có thể đảm nhiệm công việc này với thu nhập cao.

2. Nhu cầu tuyển dụng việc làm part-time tối tại Hà Nội

Hà Nội là nơi làm việc chăm chỉ ban ngày và hoạt động giải trí, thư giãn diễn ra sôi nổi về tối đêm. Thế nên thị trường việc làm part-time tối tại Hà Nội rất đa dạng và cần nhiều nhân sự để đáp ứng nhu cầu của con người nơi đây. Không chỉ vậy, công việc ca tối thường được trả lương cao hơn nên bạn sẽ có thêm nguồn thu nhập bổ sung, phục vụ cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Nhu cầu tuyển dụng việc làm part-time tối tại Hà Nội
Nhu cầu tuyển dụng việc làm part-time tối tại Hà Nội

3. Lợi ích và tác hại khi làm công việc part-time tối tại Hà Nội

3.1. Về lợi ích

Những người làm công việc part-time tối sẽ có thêm thu nhập cao, linh hoạt về thời gian vì ban ngày bạn có thể làm công việc khác, tận dụng thời gian tối đi làm thêm. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội học hỏi nhiều kỹ năng mới, mở rộng networking của mình. Thế nên, làm việc part-time tối có lợi rất nhiều cho người lao động, đặc biệt là những bạn thanh niên có nhiều năng lượng và nhiệt huyết tuổi trẻ.

3.2. Về tác hại

Tuy nhiên, công việc part-time tối có thể gây ra nhiều tác hại đối với người lao động như là: kiệt sức, căng thẳng, mệt mỏi do làm việc cả ngày lẫn tối, không có thời gian chăm sóc bản thân, giảm hiệu suất công việc, ít thời gian dành cho những mối quan hệ cá nhân, v.v… Không chỉ vậy, làm thêm tối bạn còn có thể gặp phải các rủi ro khi về muộn như cướp giật, biến thái ở những con đường vắng người. Do đó, bạn cần điều chỉnh lịch trình làm việc, không nên để thời gian làm việc quá dày và liên tục để ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khoẻ của mình.

Làm part-time tối tại Hà Nội có nhiều tác hại
Làm part-time tối tại Hà Nội có nhiều tác hại

4. Cách tìm việc làm part-time tối tại Hà Nội hiệu quả

4.1. Tham gia các hội nhóm việc làm part-time Hà Nội

Hiện nay, trên các nền tảng mạng xã hội có rất nhiều hội nhóm việc làm thêm, việc làm part-time tối Hà Nội cho sinh viên và những người lao động khác. Bạn hãy tham gia tất cả hội nhóm có đông thành viên nhất để cập nhật các tin đăng tuyển dụng hàng ngày. Nếu thấy công việc phù hợp thì bạn inbox cho người đăng bài ngay và apply theo hướng dẫn của họ, tránh bỏ lỡ cơ hội tốt.

4.2. Tìm việc qua website tuyển dụng vieclam88.vn

Tiếp theo, bạn có thể tìm việc làm nhanh hơn với website tuyển dụng uy tín vieclam88.vn của chúng tôi. Tại đây, bạn có thể tìm việc làm part-time buổi tối trên thanh tìm kiếm hoặc click vào đường link màu xanh. Sau đó, hãy nhấn chọn tỉnh thành Hà Nội để khoanh vùng địa lý, thuận tiện hơn trong việc di chuyển. 

Hơn nữa, các tin tức tuyển dụng tại đây được cập nhật hàng giờ theo ngành nghề nên bạn sẽ không cần lo lắng bỏ lỡ công việc phù hợp. Website còn có kho mẫu CV theo ngành nghề, từ cơ bản đến chuyên nghiệp cho bạn tha hồ lựa chọn để gây ấn tượng hơn với nhà tuyển dụng nhé.

Cách tìm việc làm part-time tối tại Hà Nội
Cách tìm việc làm part-time tối tại Hà Nội

Nhìn chung, thị trường việc làm part-time tối tại Hà Nội vô cùng đa dạng và có nhiều cơ hội kiếm thêm thu nhập. Nếu bạn áp dụng đúng các phương pháp tìm việc làm part-time tối tại Hà Nội như vieclam88 đã chia sẻ thì chắc chắn sẽ apply được công việc phù hợp. Ngoài ra, bạn cần chú ý những lợi ích, tác hại của việc làm part-time tối tại Hà Nội để cân nhắc trước khi đi làm.

Thị trường việc làm ca đêm từ 22h đến 6h tại Hà Nội

Do muốn kiếm thêm thu nhập hoặc không có điều kiện làm việc ban ngày nên nhiều người tìm đến công việc ca đêm từ 22h đến 6h tại Hà Nội. Sau đây, timviec365.vn sẽ tìm giúp bạn những công việc ca đêm tại Hà Nội, đảm bảo uy tín, chất lượng nhé.

Tìm việc làm từ 22h đến 6h tại Hà Nội

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý