Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Tìm việc làm tại Đội Cấn Hà Nội - Thông tin không thể bỏ qua

Tác giả: Hạ Linh

Lần cập nhật gần nhất: ngày 02 tháng 11 năm 2020

Theo dõi timviec365 tại google new

Trước danh xưng là quận trung tâm và đầu tàu của Thủ đô Hà Nội, Phường Đội Cấn thuộc quận Ba Đình vẫn luôn tích cực huy động các nguồn lực phát triển kinh tế, tận dụng những thế mạnh của phường. Gia tăng hoạt động khuyến khích kinh doanh, kêu gọi đầu tư, góp phần tăng trưởng kinh tế, ổn định xã hội và giải quyết việc làm cho người lao động. Với khoảng hơn 1.500 doanh nghiệp đang có mặt trên địa bàn, sức nóng của thị trường việc làm tại Đội Cấn chưa bao giờ hạ nhiệt. Cùng đọc những chia sẻ sau để có cái nhìn toàn diện hơn về tiềm năng việc làm tại Đội Cấn nhé!

Tuyển dụng

1. Sơ lược lược về Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Sơ lược lược về Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Sơ lược lược về Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Là một phần của Quận Ba Đình rộng lớn - nơi được xem là trung tâm diễn ra các hoạt động đối nội, đối ngoại và sự kiện chính trị của đất nước. Bạn biết gì về Phường Đội Cấn - Địa danh mang tên gọi của người anh hùng, người thủ lĩnh trong cuộc kháng chiến khốc liệt với thực dân Pháp?

Là một trong 14 phường thuộc Quận Ba Đình, Thủ đô Hà Nội, Phường Đội Cấn sở hữu đặc trưng về vị trí địa lý khá thuận lợi, khi nằm ở khu vực trung tâm của khu vực đông dân cư, có truyền thống văn hóa và hoạt động kinh tế nổi bật ở mảnh đất “nghìn năm văn hiến”.

Phường Đội Cấn tọa lạc tại vĩ độ 1°02′11″B 105°49′16″Đ với tổng diện tích khoảng 1,44 km² và khoảng 21.314 người đang sinh sống. Địa giới hành chính của Phường Đội Cấn cụ thể như sau:

+ Giáp Phường Ngọc Hà về phía Bắc.

+ Giáp Phường Liễu Giai về phía Tây.

+ Giáp Phường Cát Linh về phía Nam.

+ Giáp Phường Quán Thánh về phía Đông.

Nhắc đến Phường Đội Cấn, người ta thường nghĩ ngay đến con đường mang đến phố Đội Cấn - một trong những tuyến đường có hoạt động buôn bán và kinh doanh ẩm thực khá sôi động.

2. Thị trường việc làm tại Đội Cấn, Hà Nội và những điểm sáng

Thị trường việc làm tại Đội Cấn, Hà Nội và những điểm sáng
Thị trường việc làm tại Đội Cấn, Hà Nội và những điểm sáng

Thuận theo tiềm lực kinh tế của Quận Ba Đình, có thể thấy Đội Cấn có nhiều điểm lợi thế khi sở hữu vị trí trung tâm của Thủ đô, nơi có đông dân cư và tập trung nhiều hoạt động hành chính, kinh tế, chính trị, văn hóa nhất. Vậy tại Đội Cấn người tìm việc có thể tìm thấy cơ hội việc làm gì cho mình? Và đây thực sự có phải là một địa điểm lý tưởng để phát triển sự nghiệp hay không? Cùng timviec365.vn phân tích cụ thể qua từng số liệu sau:

2.1. Toàn cảnh sự phát triển của các công ty tại Phường Đội Cấn

Lợi thế của Đội Cấn là vị trí và địa thế trung tâm, địa hình bằng phẳng, đất đai dễ để xây dựng công trình, hạ tầng cơ sở. Hơn nữa, nơi đây cũng là một phường thuộc khu vực nhộn nhịp nhất Hà Nội, hoạt động kinh doanh sản xuất sẽ hưởng lợi từ những ưu điểm này. Đó cũng chính là những lý do giúp cho Đội Cấn ngày càng có diện mạo đổi thay theo hướng tích cực và hiện đại. Đặc biệt, hạ tầng kỹ thuật như giao thông, các công trình quản lý hành chính, công trình công cộng đã và đang được chính quyền phường chỉ đạo nhanh chóng hoàn thiện và đồng bộ.

Đến nay, toàn phường đã ghi nhận sự có mặt của hơn 1.500 cơ sở sản xuất kinh doanh đang có mặt trên địa bàn. Nhìn chung, đặc thù của các doanh nghiệp tại phường Đội Cấn là kinh doanh đa ngành, đa nghề. Nhưng đó cũng chính là cơ hội để người tìm việc có thêm nhiều lựa chọn nghề nghiệp. Sự phân bố của các doanh nghiệp tại Đội Cấn chủ yếu tập trung ở hai phố, đó là phố Ngọc Hà và phố Đội Cấn với những cái tên tiêu biểu như sau:

Toàn cảnh sự phát triển của các công ty tại Phường Đội Cấn
Toàn cảnh sự phát triển của các công ty tại Phường Đội Cấn

Công Ty Tnhh Sản Xuất Thương Mại Tân Nam Hoàng (Số 91- 93 Phố Đội Cấn, Phường Đội Cấn) chuyên kinh doanh và phân phối thiết bị y tế, thuốc, hàng tiêu dùng.

Công Ty Tnhh Đầu Tư TSL (Số 16 ngõ 164 phố Đội Cấn, Phường Đội Cấn).

Công Ty Tnhh Thương Mại Nhd (Số 55 ngõ 162 Đội Cấn, Phường Đội Cấn) chuyên lĩnh vực bán lẻ hàng hóa.

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Gct (Tầng 12 - Số 144 Đội Cấn, Phường Đội Cấn) chuyên bán buôn thiết bị và phụ tùng máy móc.

Công Ty Tnhh Sản Xuất Thương Mại Và Xây Dựng Đại Hữu Quý (Số nhà 20, ngõ 14 phố Ngọc Hà, Phường Đội Cấn).

Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Và Đầu Tư Green Space (Số nhà 22, phố Đội Cấn, Phường Đội Cấn) chuyên dịch vụ lưu trú ngắn ngày.

Công Ty Cổ Phần Giao Dịch Bđs Việt Nam (Số 31 Hồ Đầm Tròn, Ngõ 135 Đội Cấn, Phường Đội Cấn) chuyên tư vấn kinh doanh sản phẩm bất động sản.

Công Ty Tnhh Đào Tạo Jy Concept (Số nhà 9, ngõ 210 đường Đội Cấn, Phường Đội Cấn) chuyên lĩnh vực giáo dục.

Công Ty Tnhh Kiến Trúc Và Nội Thất Họa Táo (174C Đội Cấn, Phường Đội Cấn) chuyên tư vấn thiết kế chuyên dụng.

...

2.2. Kinh tế dần đổi sắc - Động lực sản sinh nhiều cơ hội việc làm

Kinh tế dần đổi sắc - Động lực sản sinh nhiều cơ hội việc làm
Kinh tế dần đổi sắc - Động lực sản sinh nhiều cơ hội việc làm

Với số lượng hơn 1.500 doanh nghiệp, công ty trong và ngoài nước, hoạt động hầu hết ở các lĩnh vực cung cấp dịch vụ, kinh doanh và bán lẻ hàng hóa,... Đội Cấn hứa hẹn sẽ là một thị trường việc làm đầy tiềm năng của người tìm việc. Chưa dừng lại ở đó, nói đến việc làm phải nói đến động lực sản sinh ra nó, và không ai khác đó chính là sự bứt phá trong kinh tế của Đội Cấn.

Bằng việc tận dụng những lợi thế, Đội Cấn đã không ngừng chủ trương xây dựng các chính sách khuyến khích kinh doanh hộ gia đình, thu hút đầu tư trong và ngoài nước. Thiết lập cơ chế hành chính một cửa, hỗ trợ các doanh nghiệp đăng ký kinh doanh,... Bằng nỗ lực của nhân dân, chính quyền phường Đội Cấn cùng sự chỉ đạo kịp thời của quận Ba Đình. Ngày nay, người ta thấy được một Đội Cấn với diện mạo hoàn toàn mới mẻ. Mặc dù thuộc khu vực trung tâm, nhưng hạ tầng kỹ thuật của phường Đội Cấn còn khá hạn chế. Do đó, những năm trở lại đây chính quyền đã không ngừng chỉ đạo cải tạo và phục hồi các tuyến đường, thúc đẩy quy hoạch nhanh các công trình còn dang dở.

Tăng trưởng kinh tế đã có những biến chuyển khá tích cực, trong đó dịch vụ vẫn là ngành chiếm tỷ lệ cao trong chuyển dịch cơ cấu. Điều này chứng tỏ, thị trường việc làm ngành dịch vụ tại Đội Cấn khá tiềm năng cho người tìm việc. Với các chuỗi siêu thị tổng hợp như Vinmart+, Vinmart, Fivimart,... hay các siêu thị điện - điện tử Thế giới di động, FPT,...

Việc làm chăm sóc khách hàng tại hà nội

3. Tìm việc làm tại Đội Cấn và TOP các việc làm phổ biến nhất

Tìm việc làm tại Đội Cấn và TOP các việc làm phổ biến nhất
Tìm việc làm tại Đội Cấn và TOP các việc làm phổ biến nhất

Thị trường việc làm tại Đội Cấn tiềm năng như vậy, nhưng bạn đã nằm lòng những lĩnh vực ngành nghề phổ biến và được xem là dễ dàng tìm kiếm nhất ở đây hay chưa. Biết được lợi thế hay tiềm năng của từng ngành nghề, sẽ giúp các ứng viên thuận lợi và chủ động hơn trong hành trình xin việc và ứng tuyển.

3.1. Việc làm bán hàng - kinh doanh tại Đội Cấn

Như đã đề cập ở trên, dịch vụ được xem là ngành chủ chốt của phường Đội Cấn. Dịch vụ đa lĩnh vực, từ bán buôn hàng tiêu dùng, điện - điện tử, thực phẩm lương thực, bảo hiểm, tài chính cho đến dược phẩm, dịch vụ lưu trú,...

Việc làm bán hàng và việc làm nhân viên kinh doanh tại Đội Cấn có lẽ là nhóm việc làm có nhu cầu tuyển dụng đông đảo nhất. Nhìn chung, nhóm việc làm này thích hợp với nhiều đối tượng, do yêu cầu về công việc không quá cao, đa phần dựa vào kỹ năng hoạt ngôn và thuyết phục. Tại Đội Cấn, nếu có nhu cầu xin việc làm bán hàng, việc làm kinh doanh, bạn có khá nhiều lựa chọn. Chẳng hạn như: Làm nhân viên bán hàng siêu thị, nhân viên bán hàng thời trang, mỹ phẩm, nhân viên kinh doanh tài chính, nhân viên kinh doanh dược phẩm, vật liệu y tế,...

Việc làm bán hàng - kinh doanh tại Đội Cấn
Việc làm bán hàng - kinh doanh tại Đội Cấn

Hàng loạt nhà tuyển dụng có nhu cầu về lao động cho các vị trí nhân viên bán hàng, nhân viên kinh doanh tại Đội Cấn bạn có thể tham khảo như:

Siêu Thị Fivimart (281 Đội Cấn), VinMart+ (Số 70B và Số 210 Bis phố, Đội Cấn), Siêu thị Thế Giới Di Động (Số 100 phố, Đội Cấn)

Công Ty Cổ Phần Macon Beauty&Spa (Số 38 Giang Văn Minh, Phường Đội Cấn)

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thiên Đường Du Lịch (Tầng 8, số 144 Phố Đội Cấn, Phường Đội Cấn)

Công Ty Cổ Phần Giao Dịch Bđs Việt Nam (Số 31 Hồ Đầm Tròn, Ngõ 135 Đội Cấn, Phường Đội Cấn)

Công Ty Tnhh Kiến Trúc Và Nội Thất Họa Táo (174C Đội Cấn, Phường Đội Cấn)

Công Ty Tnhh Thực Phẩm Chợ Quê (Số 210K, phố Đội Cấn, Phường Đội Cấn)

Công Ty Tnhh Bình An Media Việt Nam (Số 25 Đội Cấn, Phường Đội Cấn)

Việc làm bán hàng, kinh doanh tại Đội Cấn có mức thu nhập khá hấp dẫn. Với cơ chế thưởng hoa hồng cao, trung bình khoảng 5 - 15 triệu đồng/tháng.

3.2. Việc làm công nghệ thông tin tại Đội Cấn

Việc làm công nghệ thông tin tại Đội Cấn
Việc làm công nghệ thông tin tại Đội Cấn

Đội Cấn là nơi sở hữu khá nhiều doanh nghiệp kinh doanh và cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực công nghệ, điện - điện tử, phần mềm, máy tính,... và còn rất nhiều các doanh nghiệp hoạt động trong những lĩnh vực khác nhưng vẫn có nhu cầu tuyển dụng nhân sự công nghệ thông tin. Đó là những vị trí như Lập trình viên IT, Kỹ thuật viên sửa chữa máy tính, Kỹ sư máy tính, Bảo trì và bảo dưỡng máy tính, Lập trình PHP, Kỹ sư điện tử viễn thông, An ninh mạng,...

Đây là nhóm việc làm có mức thu nhập trung bình cao, mặc dù vậy để ứng tuyển tại các công ty thành công. Các ứng viên cần sở hữu chuyên môn đúng yêu cầu của từng vị trí làm việc. Về tin tuyển dụng, bạn có thể tham khảo tại các nhà tuyển dụng tại Đội Cấn như sau:

Việc làm công nghệ thông tin
Việc làm công nghệ thông tin

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Và Giải Trí Hình Ảnh Az (Số 28 Ngách 64 Ngõ 279 Đội Cấn, Phường Đội Cấn)

Công Ty Tnhh Bình An Media Việt Nam (Số 25 Đội Cấn, Phường Đội Cấn)

Công Ty Tnhh Smart Tech 1 (Tầng 29, tòa Đông, Trung Tâm Lotte, số 54 Liễu Giai, Phường Đội Cấn)

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ Cao Htd Việt Nam (Số 38 Giang Văn Minh, Phường Đội Cấn)

Công Ty Cổ Phần Ai Robotic (Số 3 ngách 88/3 phố Sơn Tây, Phường Đội Cấn)

Công Ty Tnhh Công Nghệ Phần Mềm Và Trí Tuệ Nhân Tạo Dab (số 14 Khu B4 ngõ 195 phố Đội Cấn, Phường Đội Cấn)

Công Ty Tnhh Đầu Tư Phát Triển Công Nghệ Anz Việt Nam (Số 9 ngõ 94 Ngọc Hà, Phường Đội Cấn)

...

3.3. Việc làm bất động sản tại Đội Cấn

Việc làm bất động sản tại Đội Cấn
Việc làm bất động sản tại Đội Cấn

Chẳng quá bất ngờ khi nói rằng việc làm bất động sản tại Đội Cấn phát triển. Bởi trên thực tế, bất động sản tại Hà Nội nói chung đã hấp dẫn, và bất động sản tại quận Ba Đình lại còn hấp dẫn hơn. Là khu vực trung tâm của quận, Đội Cấn có cơ sở hạ tầng kỹ thuật hoàn thiện đồng bộ, hiện đại, nơi tập trung nhiều doanh nghiệp và người lao động. Đội Cấn còn là điểm du lịch với hai địa danh nổi tiếng như Chùa Một Cột, Bảo tàng Hồ Chí Minh,...

Bất động sản Đội Cấn chú trọng đầu tư ở các phân cấp khu chung cư, căn hộ cao cấp, nhà ở, đất nền, và một số dự án phục vụ du lịch. Nhiều công ty bất động sản có nhu cầu tuyển dụng nhân sự như:

Công Ty Cp Kỹ Thuật Cao Nam Định (Số 14, ngõ 16, phố Đội Cấn, Phường Đội Cấn)

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Startup (Số nhà 34 Phố Ngọc Hà, Phường Đội Cấn)

Công Ty Cổ Phần Giao Dịch Bđs Việt Nam (Số 31 Hồ Đầm Tròn, Ngõ 135 Đội Cấn, Phường Đội Cấn)

Công Ty Tnhh Như Lai (Số nhà 6/46 phố Ngọc Hà, Phường Đội Cấn)

Công Ty Cổ Phần H4r (Tầng 4, số 144 Đội Cấn, Phường Đội Cấn)

Công Ty Tnhh Dịch Vụ Bất Động Sản Zhong Yuan Việt Nam (Số 16, Ngõ 52 Giang Văn Minh, Phường Đội Cấn)

Công Ty Tnhh Bất Động Sản Th Hà Nội (Số nhà 10, Ngách 194/70 Phố Đội Cấn, Phường Đội Cấn)

Việc làm kinh doanh bất động sản

4. Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đội Cấn, Hà Nội và mẹo ứng tuyển thành công

Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đội Cấn, Hà Nội và mẹo ứng tuyển thành công
Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đội Cấn, Hà Nội và mẹo ứng tuyển thành công

Thị trường việc làm tại Đội Cấn đầy thu hút, nhưng tiếp cận được tin tuyển dụng cũng là một trong những khó khăn của người tìm việc. Đặc biệt là những ứng viên còn chưa có kinh nghiệm cũng như còn chưa có kỹ năng ứng tuyển. Để tìm việc tại Đội Cấn Hà Nội, ứng viên có thể sử dụng nhiều cách. Thứ nhất, bạn có thể tận dụng các mối quan hệ như bạn bè, người thân để có thể khai thác thông tin việc làm đang tuyển dụng tại khu vực Đội Cấn.

Sử dụng mạng xã hội, tham gia vào các nhóm, trang cung cấp tin việc làm tại khu vực Đội Cấn cũng là một cách thức tìm việc hay. Mặc dù vậy, hãy cẩn trọng trong quá trình tiếp nhận các thông tin, tránh vướng phải những công ty lừa đảo bạn nhé. Để chắc chắn hơn, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến website của doanh nghiệp (nếu có) hoặc liên hệ đến tổng đài của từng công ty chẳng hạn. Ví dụ: Phòng hành chính nhân sự Công Ty Tnhh Dịch Vụ Bất Động Sản Zhong Yuan Việt Nam (Địa chỉ tại Số 16, Ngõ 52 Giang Văn Minh, Phường Đội Cấn).

Nếu muốn nhanh và hiệu quả hơn, người tìm việc có thể chọn timviec365.vn để hỗ trợ bạn trong công tác tìm kiếm thông tin việc làm. Với hệ thống các tiện ích đang cung cấp, timviec365.vn hứa hẹn sẽ là địa điểm chắp cánh ước mơ sự nghiệp của bạn!

Việc làm tại Quận Ba Đình, Hà Nội

Ba Đình - một trong những khu vực địa hạt trung tâm của Thủ đô Hà Nội. Nơi sở hữu hơn 33.000 doanh nghiệp đang hoạt động, có tiềm năng phát triển các việc làm dịch vụ, du lịch, bất động sản, bán hàng, công nghệ thông tin, truyền thông, F&B,... hứa hẹn sẽ là "vùng trời lý tưởng" cho sự nghiệp của bạn. Tham khảo việc làm tại quận Ba Đình, Hà Nội tại đây:

Việc làm tại Quận Ba Đình, Hà Nội

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý