Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Trọn bộ mô tả công việc event ticket sales manager đầy đủ

Tác giả: Hồng Nhung Nguyễn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 31 tháng 12 năm 2020

Theo dõi timviec365 tại google new

Trong ngành giải trí sự kiện có rất nhiều công việc và các khâu chịu trách nhiệm khác nhau, vì thế mà có rất nhiều vị trí công việc để mọi người phối hợp với nhau tạo nên những chương trình, sự kiện chất lượng tốt. Và trong số đó có một vị trí là event ticket sales manager, bạn đã biết chưa nhỉ? Ở bài viết này bạn sẽ tìm được mô tả công việc event ticket sales manager.

 1. Khái niệm event ticket sales manager

Đây là vai trò của một người quản lý trong các sự kiện và chương trình được tổ chức của những cơ quan doanh nghiệp. Công việc của họ không chỉ đơn giản là tạo doanh thu cho những vé bán ra của chương trình, thúc đẩy sự tăng cao của khách hàng biết tới chương trình sự kiện để có thể mua vé mà còn có nhiều nhiệm vụ và công việc khác nữa.

Họ là ai?
Họ là ai?

Nói chung những công việc của ngành sự kiện đều mang tính năng động và có sự linh hoạt cả về thời gian và điều phối người tham gia chịu trách nhiệm, chính vì thế nếu bạn mong muốn làm việc ở trong một môi trường năng động thì đây là sự lựa chọn rất hợp lý cho bạn. Công việc này đem lại cho bạn nhiều cơ hội thăng tiến và nâng cấp bản thân, còn có mức lương hấp dẫn chính vì vậy mà bạn có thể tự tin ứng tuyển nếu có hứng thú với công việc này nhé.

Click ngay để: Tra cứu lương tổ chức sự kiện nhanh và chính xác nhất!

2. Mô tả công việc event ticket sales manager

Công việc này bạn cần phải làm những công việc gì, hãy tải ngay bản word để theo dõi bản mô tả công việc event ticket sales manager:mo-ta-cong-viec-event-ticket-sales-manager.docx

Bản mô tả chi tiết
Bản mô tả chi tiết

Vị trí này nghe thì có vẻ với chức năng bán vé nhưng những nhiệm vụ dành cho quản lý bán vé sự kiện không chỉ có vậy, họ cần phải:

+ Giải quyết tất cả các vấn đề liên quan tới bán vé

+ Tham gia và chịu trách nhiệm trong các khâu như in ấn, thiết kế vé, sản xuất vé,...

Việc làm thiết kế sự kiện

+ Thu thập tìm kiếm những dữ liệu thông tin của khách hàng để có những phương án kế hoạch marketing cho vé bán của sự kiện

+ Có những cuộc họp bàn thảo về việc bán vé sự kiện, điều phối, phân chia vé sao cho đạt kết quả cao nhất

+ Nghiên cứu thêm kiến thức về ngành nghề cũng như là có thể đào sâu tìm hiểu nâng cao chuyên môn

+ Cải thiện được các kỹ năng về đàm phán thương lượng, trao đổi với khán giả và các khách hàng để thuyết phục chốt sale, kỹ năng này rất quan trọng quyết định cho hiệu quả công việc

+ Tạo ra những điểm thu hút để có thể khiến khách hàng bị thu hút và muốn chiếm lấy những suất vé sớm nhất

Nhiệm vụ cụ thể
Nhiệm vụ cụ thể

Công việc chủ yếu của một người làm mảng điều hành bán vé sẽ là chịu trách nhiệm cho doanh thu của vé sự kiện bằng cách sử dụng những phương thức và thủ thuật để giúp cho các khách hàng tiềm năng có hứng thú mua vé của sự kiện. Bằng những kế hoạch kinh doanh và marketing phù hợp, những chương trình và sự kiện có thể bán được những tấm vé rất nhanh chóng và người làm điều đó sẽ là người quản lý đội ngũ bán vé, những nhân tố và yếu tố tạo nên một sự kiện hấp dẫn cũng ít nhiều có sự góp ý tưởng từ quản lý đội bán vé sự kiện.

3. Những yêu cầu trong công việc event ticket sales manager

Công việc của người điều hành bán vé sự kiện có một số các yêu cầu. Để làm được công việc này bạn cần được đào tạo qua kỹ năng sale và marketing để khiến cho khách hàng có thể mua vé của sự kiện với số lượng lớn. Hơn nữa làm trong môi trường sự kiện là nơi có đông người nên bạn cần có thái độ tự tin, có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.

Tiêu chí tuyển dụng
Tiêu chí tuyển dụng

Bạn cần phải linh hoạt trong công việc và các hoạt động khiến cho doanh thu của chương trình bán vé tăng lên. Những nguồn thu nhập của chương trình, sự kiện hầu hết tùy thuộc cả vào khâu bán vé để có thể bù lại cho những chi phí bỏ ra cho công việc tạo dựng chương trình vậy cho nên bạn sẽ cần điều phối công việc sao cho thật hợp lý đạt kết quả cao.

Công việc này cũng yêu cầu bạn có sức khỏe tốt để theo được các chương trình sự kiện, có những ngày bạn cần phải di chuyển nhiều, tăng giờ làm hoặc thức khuya để hoàn thành được những công việc theo deadline.

Công việc này không chỉ có những cơ hội mà còn có những áp lực và khó khăn nữa vì vậy bạn nên tìm hiểu kỹ để có thể thích ứng được với công việc này nhé. Mỗi công việc sẽ đều có sự thử thách và yêu cầu khác nhau chính bởi thế nên trước khi tham gia vào những công việc, những người lao động cần phải tìm hiểu kỹ càng để có được sự quyết định đúng đắn!

Việc làm bán hàng

4. Mức thu nhập và quyền lợi của event ticket sales manager

Bạn có tò mò về lương của những người làm việc trong ngành sự kiện - event không? Công việc của họ sẽ có rất nhiều những áp lực và sự năng động cần phải có để đáp ứng được cho công việc chính bởi vậy mà mức lương của họ cũng cao tương ứng đối với những công việc mà họ kiêm nhiệm. Mức lương của event ticket sales manager sẽ dao động từ 7 đến 15 triệu, ngoài ra họ còn được thưởng thêm khi tạo ra doanh thu đáp ứng được KPI của các công ty đề ra, chính vì thế đây là mức thu nhập rất hấp dẫn dành cho các bạn muốn tham gia vào công việc ngành nghề này.

Mức lương và quyền lợi
Mức lương và quyền lợi

Ngoài mức lương hấp dẫn thì vị trí việc làm này cũng cho bạn những quyền lợi ưu đãi khác như bạn sẽ rèn luyện được tác phong làm việc chuyên nghiệp trong một môi trường quá tốt để học tập học hỏi nâng cao năng lực.

Bạn còn có cơ hội hợp tác và làm việc, tiếp xúc với các nhân vật nổi tiếng của các sự kiện, rèn luyện được kỹ năng làm việc chuyên nghiệp và có thói quen tinh thần trách nhiệm trong mọi nhiệm vụ được giao. Bạn cũng sẽ được đóng những bảo hiểm như những ngành nghề khác và hưởng chế độ theo quy định.

Các công ty tổ chức sự kiện cũng sẽ tạo điều kiện giải trí thư giãn cho các nhân viên của mình tham gia những team building và kỳ nghỉ du lịch để gắn kết các nhân viên với nhau, tạo nên một môi trường làm việc vui vẻ hòa đồng thoải mái. vì thế, nếu bạn đang có ý định tham gia công việc này thì còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay!

Tuyển nhân viên tổ chức sự kiện

5. Bí quyết để bạn rinh một suất việc làm event ticket sales manager

Để có được công việc event ticket sales manager bạn cần phải có cho mình những kỹ năng và kinh nghiệm làm việc như đã nêu ở mục phía trên. Cơ hội làm việc tuy có nhiều vì hiện nay con người ta có xu hướng tìm hiểu và thưởng thức những giá trị tinh thần thông qua những chương trình và sự kiện để giải trí và cải thiện các giá trị tinh thần. Tuy nhiên không vì thế mà bạn không tìm hiểu hay chuẩn bị cho mình những cách thức để tìm cho mình cơ hội việc làm ở vị trí này nhé.

Cách tìm việc cho bạn
Cách tìm việc cho bạn

Nếu trong gia đình bạn có ai đang làm trong ngành nghề này hoặc có quen biết với những người làm ở lĩnh vực này thì bạn nên tận dụng những mối quan hệ quen biết đó để có thể tạo ra công ăn việc làm cho mình. Hơn nữa, những lời mời giới thiệu việc làm từ người quen sẽ giúp cho bạn có được nguồn thông tin đáng tin cậy hơn, và những việc làm uy tín bao giờ cũng tốt hơn là thông tin tuyển dụng công việc không đảm bảo an toàn tin cậy.

Ngoài ra thì mạng lưới truyền thông của tuyển dụng đã phát triển mạnh mẽ ở những nền tảng mạng xã hội cũng như là qua đài báo tivi truyền hình, vậy nên bạn có thể nhờ vào đó có thể tìm những công việc cho mình thông qua hội nhóm facebook hoặc những trang page. Các trung tâm giới thiệu việc làm và sàn tìm việc cũng sẽ giúp bạn làm được việc đó, hoặc bạn nên theo dõi những diễn đàn cũng như là những trang web chính thống các công ty tổ chức sự kiện để có thể tìm kiếm cơ hội công việc cho mình. 

Công việc này có nhiều mặt tốt
Công việc này có nhiều mặt tốt

Hiện nay còn có rất nhiều những trang web để tìm việc, cập nhật những công việc của tất cả những ngành nghề ở bất kỳ tỉnh thành nào, chính vì thế mà bạn cũng có thể sử dụng phương pháp miễn phí này để kiếm việc. Nhưng không phải trang web nào cũng uy tín và có được những thông tin chất lượng.

Ở đây tôi sẽ giới thiệu cho bạn một trang web là timviec365.vn, ở trang web này hội tụ đủ những tính năng cần thiết cho bạn. Bạn chỉ cần vào giao diện của web timviec365.vn thì trang chủ sẽ hiện ra giao diện rất thân thiện và dễ sử dụng với bất kỳ một người ở độ tuổi nào.

Giả sử bạn đang sống ở Hà Nội và muốn tìm việc bạn chỉ cần vào chọn tỉnh thành tìm Hà Nội, vào chọn ngành nghề tìm chọn Event sự kiện, ở phần chọn công việc, vị trí bạn sẽ gõ event ticket sales manager và nhấn vào ô Tìm kiếm là chỉ mất vài giây là bạn đã có cho mình một loạt danh sách những công ty đang cần tuyển vị trí này rồi đó, thật tiện lợi phải không nào. Ở trang web timviec365.vn hiện nay còn có một tính năng rất nổi trội và hữu ích đó chính là tạo CV nhanh.

Khi dùng chức năng này thì bạn sẽ có thể tạo ra một chiếc CV chuyên nghiệp nhanh chóng, bạn không cần mất thời gian để thiết kế màu sắc và kiểu dáng  của chiếc CV hay chọn xem CV nào hợp với công việc của mình mà bạn chỉ cần điền vào thông tin nội dung bạn muốn cho vào CV, mọi công đoạn còn lại đã có timviec365.vn lo!

Làm sao để có được việc làm
Làm sao để có được việc làm

Ngoài ra trong timviec365.vn còn có rất nhiều cẩm nang và bí quyết xin việc, phong cách làm việc để bạn có thể tìm kiếm nghiên cứu trong công việc hiện tại và tương lai. Nhiều chức năng hay hội tụ ở trong một trang web thật là tuyệt vời hoàn hảo quá phải không nào? bạn hãy tham gia trải nghiệm timviec365.vn để thấy đây đúng là trang web hữu ích như những gì tôi mô tả nhé!

Thông qua bài viết về mô tả công việc event ticket sales manager bạn đã có những thông tin vô cùng hữu ích về công việc này rồi đúng không, bạn có thể tham gia vào timviec365.vn để tìm kiếm những thông tin khác nữa nhé!

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý