Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Ứng dụng AI để tìm kiếm việc làm, tìm kiếm ứng viên hiệu quả

Tác giả: Vũ Bích Phượng

Lần cập nhật gần nhất: ngày 21 tháng 11 năm 2022

Theo dõi timviec365 tại google new

Sự ra đời của các ứng dụng hỗ trợ tìm việc và tuyển dụng chính là thành tựu to lớn của nền công nghệ hiện đại nhằm hỗ trợ cho cả doanh nghiệp lẫn người lao động có thể nhanh chóng tìm thấy nhau, tìm thấy sự phù hợp đối với mình. Không ngừng cải tiến, một số ứng dụng đã phát triển thêm những giải pháp mới để quá trình tìm việc và tìm nguồn lực của ứng viên lẫn nhà tuyển dụng trở nên nhanh chóng hơn, quan trọng là đạt được hiệu quả tốt nhất. Nói về vấn đề này phải kể tới việc ứng dụng AI để tìm kiếm việc làm, tìm kiếm ứng viên của timviec365.vn.

Nếu bạn là ứng viên hay nhà tuyển dụng, bạn đã cập nhật được thông tin tuyệt vời về sự cải tiến này chưa? Nếu chưa, đừng bỏ lỡ bài viết vì dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá đầy đủ về công nghệ hỗ trợ tìm việc, tuyển dụng bằng AI.

1. Tổng quan việc ứng dụng AI để tìm kiếm việc làm, tìm kiếm ứng viên tại timviec365.vn

Hiện nay, thuật ngữ AI được nhắc đến rất nhiều. Không thể phủ nhận những giá trị lợi ích tuyệt vời của nó mang đến cho mọi mặt đời sống của con người. Đối với lĩnh vực việc làm, AI (trí tuệ nhân tạo) có khả năng đem đến những thành tựu lớn. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có thể tính toán đến việc ứng dụng AI vào công cuộc hỗ trợ về việc làm hoặc nếu có thì việc ứng dụng thành công là cả một hành trình dài cần sự kiên trì, nỗ lực và chuyên môn tốt của đội ngũ kỹ thuật viên. 

AI trong tuyển dụng và tìm việc
AI trong tuyển dụng và tìm việc

Trải qua hành trình đó, website timviec365.vn đã ứng dụng thành công nền tảng công nghệ này để đem đến dịch vụ hỗ trợ tốt nhất cho cả ứng viên lẫn nhà tuyển dụng. 

Vốn là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ về việc làm, timviec365.vn đã không ngừng cải tiến hệ thống kỹ thuật cũng như phương thức phục vụ để đem đến cho khách hàng của mình bao gồm cả ứng viên và nhà tuyển dụng những trải nghiệm tốt nhất. Và trong suốt hành trình đồng hành cùng khách hàng, timviec365.vn không ngừng đưa ra những nền tảng vượt trội ở mỗi giai đoạn. 

Đơn vị nổi tiếng số 1 trên thị trường việc làm về việc thường xuyên ứng dụng thành công các thành tựu công nghệ phục vụ quá trình tìm việc cũng như tuyển dụng đạt hiệu quả nhất và một trong những ứng dụng thành công nổi bật nhất đó là việc ứng dụng AI để tìm kiếm việc làm, tìm kiếm ứng viên.

timviec365.vn - đơn vị số 1 ứng dụng hiệu quả AI trong tìm việc, tìm lao động
timviec365.vn - đơn vị số 1 ứng dụng hiệu quả AI trong tìm việc, tìm lao động

Với mục đích tận dụng tối đa sự phát triển lớn, không ngừng của kỷ nguyên số, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao tại timviec365.vn đã nghiên cứu đưa trí tuệ nhân tạo vào trở thành một tính năng lớn của web để hiểu nhanh, đáp ứng nhanh nhất, đúng nhất nhu cầu tìm việc, nhu cầu tuyển dụng của các khách hàng. Vì vậy, so với mặt bằng chung, website nổi bật và tỏa sáng hơn cả và trở thành địa chỉ tin cậy, tiện ích hàng đầu trong sự lựa chọn của người dùng khi có nhu cầu tìm việc hay các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng. 

Nhanh nhất và hiệu quả nhất chính là hai tiêu chí mà website hướng tới khi ứng dụng AI để tìm kiếm việc làm, tìm kiếm ứng viên. Bạn có thể trải nghiệm để cảm nhận điều này bằng cách trực tiếp truy cập vào website và tiến hành sử dụng các tính năng tìm việc, tìm ứng viên theo nhu cầu nhưng trước tiên, hãy tìm hiểu thật kỹ vai trò cụ thể của việc ứng dụng AI để tìm kiếm việc làm, tìm kiếm ứng viên tại timviec365.vn nhé.

2. Lợi ích nhận được từ việc ứng dụng AI để tìm kiếm việc làm, tìm kiếm ứng viên là gì?

2.1. Ứng dụng AI đưa ra kết quả chính xác, khớp với truy vấn người dùng

Hiệu quả khi ứng dụng AI trong tìm việc và tìm ứng viên
Hiệu quả khi ứng dụng AI trong tìm việc và tìm ứng viên

Lợi ích đầu tiên phải kể đến chính là điều này. Trong giao tiếp, khi bạn hỏi ai đó về vấn đề A, tất nhiên bạn sẽ chỉ mong nhận được đúng câu trả lời A’. Tìm việc làm hay tìm ứng viên cũng tương tự. Trong khi đó là nhiệm vụ cấp thiết đối với cả ứng viên lẫn nhà tuyển dụng thì chẳng ai muốn “dạo chơi” hay phải “kéo dài cuộc dạo chơi” của họ trên mạng xã hội tại các website để lần mò đối tượng cho sự lựa chọn của mình.

Việc đọc hàng trăm bộ hồ sơ để tìm ra một bộ hồ sơ phù hợp nhất đối với nhà tuyển dụng là công việc khá nhọc, tương tự, ứng viên phải truy cập hết website công ty nọ đến website công ty kia để đọc thông tin giới thiệu mà tìm ra đơn vị phù hợp cũng khác nào sự mò kim đáy bể. Dù ở vai trò nào, không ai muốn làm những điều đó. Nhu cầu lớn nhất họ muốn cập đến đó là tinh gọn nhất có thể quá trình tìm kiếm của mình. 

Tìm việc và tuyển dụng đạt hiệu quả nhờ ứng dụng AI tại timviec365.vn
Tìm việc và tuyển dụng đạt hiệu quả nhờ ứng dụng AI tại timviec365.vn

Suốt nhiều năm phục vụ lĩnh vực việc làm này, đội ngũ timviec365.vn rất thấu hiểu tâm tư đó. Vì thế, công nghệ AI đã ra đời, đã được đưa vào ứng dụng phục vụ cho cả nhu cầu tìm việc lẫn tìm người làm việc. Nó có thể đem tới kết quả sát nhất với mọi mong muốn tìm kiếm của người dùng trên timviec365.vn. Dựa vào các truy vấn, các nội dung đưa ra, công nghệ AI sẽ nhanh chóng nhận diện từ khóa, tổng hợp lại để biết được nhu cầu của người dùng là gì. Kết quả được đưa ra hoàn toàn đáp ứng mọi thông tin truy vấn. 

2.2. Tìm việc nhanh, tuyển dụng đúng nhờ công nghệ AI

Lợi ích này chính là kết quả từ lợi ích chúng ta vừa phân tích ở trên. Hiển nhiên là như thế vì kết quả trả về cho người dùng đã trải qua sự tính toán kỹ lưỡng của nền tảng trí tuệ nhân tạo chính là kết quả chuẩn, khớp với những điều họ mong muốn. 

Thông thường, mọi truy vấn vẫn sẽ được trả về ở mọi website hỗ trợ. Nó giống như việc bạn tìm việc làm vị trí biên tập viên chẳng hạn, nếu không có sự hỗ trợ của công nghệ AI, các website tìm việc thông thường vẫn sẽ cung cấp cho bạn danh sách của hàng loạt các tin tuyển dụng vị trí biên tập viên kèm cả tin tuyển dụng liên quan. Điều đó giải quyết cho bạn nhu cầu “tìm việc gì”. Nhưng đến với timviec365.vn với cải tiến lớn đó là sự hiện diện của công nghệ AI, bạn không chỉ được giải quyết vấn đề “tìm gì” và còn nhận được kết quả đáp lại cụ thể mong muốn tìm thấy đúng đặc điểm ra sao. 

Ứng dụng của AI giúp tìm việc nhanh, tuyển dụng đúng
Ứng dụng của AI giúp tìm việc nhanh, tuyển dụng đúng

Thay vì phải tiếp tục chọn lọc với danh sách gợi ý liên quan thì timviec365.vn sẽ cung cấp đến ứng viên đúng điều bạn truy vấn. Chẳng hạn bạn là ứng viên đang tìm công việc phục vụ tại quán cà phê. Trang web này sẽ chỉ trả về đúng các vị trí phục vụ tại quán cà phê mà không phải là phục vụ chung chung hay phục vụ ở các vị trí khác. Tương tự, điều đó cũng được áp dụng với cách thức tìm kiếm ứng viên của nhà tuyển dụng, kết quả trả về cho họ chỉ những hồ sơ của ứng viên có chuyên môn hay một đặc điểm nào đó mà họ muốn tìm.

Điều này có thể cho thấy rằng công nghệ AI trên timviec365.vn được ứng dụng để tìm việc, tìm ứng viên chính là một bước sàng lọc có hiệu quả cao, lọc để loại bỏ những kết quả không phù hợp với truy vấn người dùng, chỉ giữ lại những kết quả khớp nhất với truy vấn người dùng.

2.3. Hỗ trợ sự tìm kiếm nhanh chóng

Nền tảng AI được ứng dụng ra sao trong thế giới việc làm
Nền tảng AI được ứng dụng ra sao trong thế giới việc làm?

Bên cạnh độ chính xác cao, ứng dụng AI để tìm kiếm việc làm, tìm kiếm ứng viên còn diễn ra hết sức nhanh chóng. Bạn không phải chờ đợi nhiều để có kết quả. Khi tiếp nhận nội dung tìm kiếm, công nghệ trí tuệ nhân tạo sẽ trả lại kết quả ngay lập tức về cho bạn. 

Như vậy, qua những chia sẻ trên, bạn đã nhận được rõ lợi ích đến từ việc ứng dụng AI để tìm kiếm việc làm, tìm kiếm ứng viên của timviec365.vn. Đến với timviec365.vn, người dùng sẽ có được trải nghiệm tốt nhất với nhu cầu tìm việc hay tuyển dụng. Điều quan trọng nhất, website sẽ gửi tới bạn kết quả tốt nhất hơn cả những gì bạn mong đợi. 

Khám phá top các ứng dụng tìm việc làm thêm trên điện thoại

Cập nhật ngay top các ứng dụng chuyên hỗ trợ tìm việc làm thêm hiệu quả bậc nhất hiện nay để luôn tiếp cận được nguồn việc làm chất lượng và phù hợp đúng nhu cầu của bạn. Qua bài viết bên dưới, chúng ta sẽ có những gợi ý tốt nhất.

Ứng dụng tìm việc làm thêm trên điện thoại

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý