Tác giả: Nguyễn Thơm
Bạn đang tìm hiểu thông tin Criteo remarketing là gì? Criteo remarketing cung cấp những hình thức quảng cáo như thế nào? Mỗi hình thức quảng cáo đó phù hợp với những doanh nghiệp như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết về Criteo remarketing các bạn nhé!
Criteo remarketing là gì? Criteo là một công ty công nghệ, chuyên cung cấp các quảng cáo mang lại hiệu quả cao. Công ty sở hữu hàng ngàn đơn vị quảng cáo trên toàn thế giới với 20.000 khách hàng lớn nhỏ.
Công ty ứng dụng những công nghệ hàng đầu Châu Âu vào các sản phẩm quảng cáo của mình, mang lại hiệu quả trên mọi nền tảng công nghệ khác nhau. Nhờ đó mà các công ty, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ của Criteo remarketing sẽ đến gần với khách hàng và phục vụ khách hàng tốt hơn.
Đây sẽ là giải pháp ưu việt cho các nhà tiếp thị, thương hiệu và các nhà bán lẻ trên khắp thế giới với hiệu quả cao nhưng chi phí bỏ ra thấp hơn so với các quảng cáo khác. Ở Việt Nam, Criteo cũng rất được lòng các thương hiệu lớn.
Phương thức hoạt động của Criteo là sẽ mua lại những khoảng không gian của Google và Facebook theo giá mỗi 1000 lần hiển thị và bán lại cho các công ty khác theo chi phí thực tế của mỗi lượt nhấp. Chính vì thế mà công ty này cần phải tối ưu được quảng cáo (số lượt nhấp) thì mới có thể mang lại lợi nhuận cho mình.
Criteo liên kết với các website lớn (vốn các website này không liên kết với Google) để có thể chủ động trong chức năng gợi ý sản phẩm, không bị chi phối bởi Google. Một số các website có thể kể đến như sàn thương mại điện tử Sendo, thời trang Juno hay Giày tốt.
Vì Criteo tập trung mạnh mẽ vào việc thu thập, nghiên cứu và phân tích hành vi, nhu cầu, sở thích, thị hiếu người tiêu dùng nên họ sẽ có những chương trình quảng cáo phù hợp với từng đối tượng, tăng tính chính xác, mức độ hiệu quả của các chương trình quảng cáo.
Khi những khách hàng đang xem những nội dung yêu thích của họ thì sẽ tiếp cận họ thông qua quảng cáo TVC. Với hình thức quảng cáo này sẽ nhắm tới đúng đối tượng mục tiêu, tăng số lượng truy cập vào website, là cơ hội để kích thích hành vi mua của khách hàng, tăng doanh số bán.
Trên các ứng dụng miễn phí, trong quá trình người dùng sử dụng ứng dụng ở chế độ online thì sẽ xuất hiện các quảng cáo ứng dụng khác. Điều này sẽ là cơ hội giúp tạo ra cơ hội để người dùng sẽ cài đặt được các ứng dụng mới đang được quảng cáo.
Với cách làm này, chúng ta sẽ dễ dàng đo lường được mức độ hiệu quả, có thể sử dụng trong nhiều ngành nghề hay lĩnh vực khác nhau. Nhờ sự hỗ trợ của các công cụ thì nó còn có khả năng kích thích chuyển đổi hành vi, tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Bán hàng đa kênh có khả năng tích hợp những dữ liệu tại cửa hàng và dữ liệu trực tuyến để có thể xác định các thông tin khách quan về hành vi của khách hàng. Từ đó, giúp cho những khách hàng sử dụng dịch vụ tiết kiệm hơn, quảng cáo hướng tới đúng đối tượng mong muốn, cá nhân hóa tới từng người.
Như các bạn đã biết, việc tìm kiếm một khách hàng mới đối với doanh nghiệp là vô cùng khó khăn, nhất là với các sản phẩm có vòng đời dài, chi phí sử dụng đắt thì càng khó tiếp cận hơn. Thấu hiểu điều đó, Criteo sẽ giúp cho các thương hiệu có thể thu hút khách hàng mới thông qua website để tăng khả năng mua hàng.
Với công nghệ độc đáo của Criteo thì những doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ sẽ tiếp cận được với những khách hàng mới thông qua website. Mức giá của hình thức quảng cáo này được dựa trên khả năng mua của khách hàng nên vô cùng tiết kiệm, bỏ chi phí là chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả. Để làm được điều này, Criteo sẽ phải sáng tạo ra những sản phẩm quảng cáo không thể nào cưỡng lại được.
Criteo giúp cho các thương hiệu có khả năng khai thác thêm tiềm năng từ các khách hàng cũ không qua việc hiển thị lại các thông tin sản phẩm trong quá trình họ đang mua sắm - khoảng thời gian người tiêu dùng có khả năng ra quyết định mua dễ dàng nhất.
Nhờ vậy mà doanh nghiệp có thể đẩy mạnh doanh số và lợi nhuận của mình, gia tăng hành vi mua lại của khách hàng và đạt được vị trí quảng cáo tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm.
Đây là hình thức quảng cáo hiển thị hình ảnh trên web, các trình duyệt tìm kiếm hoặc ứng dụng trên điện thoại nhằm hướng tới cơ sở khách hàng. Nhờ hình thức này, các khách hàng của bạn sẽ có khả năng mua sắm tích cực hơn, dễ dàng tìm kiếm khách hàng trực tuyến cũng như nhận phản hồi từ phía khách hàng một cách nhanh chóng nhất.
Đây là nền tảng giúp cho các thương hiệu có thể sử dụng nhiều dịch vụ cùng lúc với quy mô lớn. Với hình thức này, các thương hiệu sẽ được tiếp cận khách hàng có tiềm năng cao, giao diện sử dụng vô cùng đơn giản giúp cho mọi người có thể chọn riêng một nhà bán lẻ hoặc riêng một sản phẩm để phục vụ cho việc chạy quảng cáo. Đồng thời, các báo cáo sẽ liên tục được cập nhật, giúp cho những nhà quản lý có thể đo lường được mức độ hiệu quả của chương trình quảng cáo đó.
Hình thức này sẽ giúp đơn giản hóa trong việc quản lý và vận hành những chức năng công nghệ trong việc quản lý sản phẩm và doanh nghiệp hiển thị. Việc hợp tác với công ty công nghệ cũng giúp cho các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ có thêm khoảng không gian trong hệ sinh thái truyền thông bán lẻ, mang lại hiệu quả cao hơn trong kinh doanh và dễ dàng đo lường được mức độ hiệu quả.
Với hình thức này, Criteo sẽ kết nối trực tiếp quảng cáo của các công ty với khách hàng giúp cho doanh nghiệp có doanh thu cao hơn. Đây là hình thức được khá nhiều các doanh nghiệp lựa chọn vì có khả năng tiếp cận lớn, tính chính xác cao, thúc đẩy hành vi mua của khách hàng một cách trực tiếp.
Đã có rất nhiều các công ty, doanh nghiệp và cá nhân đã sử dụng dịch vụ của Criteo remarketing và được đánh giá tốt. Hãy cùng với Criteo để viết nên câu chuyện riêng doanh nghiệp của mình các bạn nhé!
Nếu các bạn đang là những người quản lý trong doanh nghiệp hoặc đang làm việc tại các vị trí liên quan đến chăm sóc khách hàng thì có thể tham khảo các phần mềm quản lý CRM để có thể dễ dàng quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
Phần mềm còn có khả năng phân tích dữ liệu khách hàng để chuyển thành dạng báo cáo, hỗ trợ cho doanh nghiệp có thể chăm sóc khách hàng cá nhân hóa đến từng đối tượng khác nhau, tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng với chi phí vô cùng phù hợp.
Trên đây là toàn bộ nội dung về Criteo remarketing là gì. Mong rằng bài viết này đã cung cấp thêm cho các bạn những kiến thức hữu ích về marketing cho việc học tập và công việc. Chúc các bạn thành công!
Buyer persona là gì? Cách thức xây dựng Buyer persona
Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho các bạn về thuật ngữ Buyer persona và cách thức để xây dựng chân dung khách hàng. Click ngay vào link để xem tin.
Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho các bạn về thuật ngữ Buyer persona và cách thức để xây dựng chân dung khách hàng. Click ngay vào link để xem tin.
Bài viết liên quan
Từ khóa liên quan
Chuyên mục