Quay lại

Mô tả công việc giám đốc nhân sự ngành F&B chuỗi siêu thị

Tác giả: Phương Anh Nguyễn

Giám đốc nhân sự đã là một công việc khá quen thuộc, tuy nhiên Giám đốc nhân sự ngành F&B chuỗi siêu thị có gì đặc biệt? Hiện nay F&B đang là lĩnh vực thu hút được khá nhiều nguồn nhân lực bởi hệ thống các cửa hàng, chi nhánh có thể lên tới hàng chục và hàng trăm, trải dài khắp đất nước. Vì vậy, vấn đề quản lý nhân sự luôn được quan tâm và cần phải được chú trọng nhất. Do đó, vai trò của Giám đốc nhân sự rất quan trọng. Vậy, Giám đốc nhân sự ngành F&B thực hiện những công việc gì? Bài viết dưới đây sẽ mô tả công việc Giám đốc nhân sự ngành F&B chuỗi siêu thị gửi tới bạn đọc.

 
Việc làm Nhân sự

1. Đôi nét về Giám đốc nhân sự ngành F&B chuỗi siêu thị

Giám đốc nhân sự ngành F&B chuỗi siêu thị có đặc thù riêng và đặc biệt hơn so với những ngành khác. Bởi lẽ chuỗi hệ thống các siêu thị, cửa hàng luôn có một số lượng lớn và có sự đa dạng trong cơ cấu nhân sự. Mỗi một thương hiệu siêu thị sẽ có rất nhiều các chi nhánh hệ thống khác. Và ở đó, số lượng nhân viên cũng rất lớn, sẽ có nhân viên chính thức, nhân viên part-time, nhân viên thời vụ,... Với tính chất như vậy nên yêu cầu quản lý nguồn nhân lực đối với Giám đốc nhân sự luôn là yếu tố được quan tâm và chú trọng nhất.

Hơn hết, ngành F&B chuỗi siêu thị còn được coi là một ngành dịch vụ, vì vậy, vấn đề đào tạo nguồn nhân lực cũng đáng được quan tâm và lưu ý. Thêm vào đó, với hệ thống chuỗi cửa hàng, siêu thị cần có một văn hóa doanh nghiệp giống nhau, cung cách phục vụ như nhau, vì thế, điều này đặt ra một câu hỏi cho Giám đốc nhân sự cũng như sự khó khăn của vị trí này trong công việc của mình.

Khái quát về Giám đốc nhân sự ngành F&B chuỗi siêu thị

Có thể nói, ngành F&B đang có sự phát triển khá mạnh mẽ hiện nay, và lĩnh vực này đang tạo ra một môi trường cũng như thị trường làm việc khá sôi động. Số lao động trong ngành này được đánh giá là khá cao và nhiều. Do vậy, tìm được một Giám đốc nhân sự có thể quản lý và điều hành tốt với các doanh nghiệp có hệ thống chuỗi các cửa hàng là điều khá nan giải và khó khăn hiện nay.

Việc làm bán hàng

2. Mô tả công việc Giám đốc nhân sự ngành F&B chuỗi siêu thị

Là người chịu trách nhiệm toàn bộ nhân viên trong các chuỗi siêu thị, của hàng, vậy công việc của Giám đốc siêu thị ngành này có gì khác biệt so với Giám đốc nhân sự ở các công ty, doanh nghiệp bình thường? Giám đốc nhân sự ngành F&B làm những công việc gì? Dưới đây là mô tả công việc Giám đốc nhân sự ngành F&B chuỗi siêu thị chi tiết gửi tới bạn đọc.

mo-ta-cong-viec-giam-doc-nhan-su-f&b-chuoi-sieu-thi.doc

2.1. Chịu trách nhiệm hoạch định chiến lược và kế hoạch phát triển

Giám đốc nhân sự sẽ chịu trách nhiệm quản trị các chiến lược trong vấn đề nhân sự của công ty. Cụ thể, họ sẽ thực hiện việc xây dựng, triển khai và đánh giá, đề xuất các chiến lược nhằm mục đích phát triển nguồn nhân lực trong công ty. nguồn nhân lực luôn đóng vai trò chủ chốt, vì thế việc phát triển nguồn nhân lực luôn là vấn đề được yêu cầu phải thực hiện một cách cẩn thận và có kế hoạch rõ ràng, cụ thể.

Thực hiện các công việc gì?

Bên cạnh đó, Giám đốc nhân sự cũng sẽ phải chịu trách nhiệm xây dựng các chiến lược phát triển cơ cấu tổ chức của công ty theo định hướng phát triển chung mà ban lãnh đạo đề ra. Tức là Giám đốc nhân sự sẽ phải đề ra các chiến lược cụ thể về vấn đề nhân sự với từng bộ phận, phòng ban khác nhau để làm sao các vị trí nhân sự trong toàn bộ công ty phù hợp với mục tiêu và định hướng phát triển chung.

Thêm vào đó, việc xây dựng các kế hoạch hoạt động và kế hoạch ngân sách mảng nhân sự hàng năm cũng là công việc của Giám đốc nhân sự. Chịu trách nhiệm quản lý KPI, tuyển dụng, ngân sách tiền lương của toàn bộ nhân viên,...

Thực hiện việc xây dựng kế hoạch đào tạo nguồn nhân lực hàng năm, xây dựng kế hoạch ngân sách và kế hoạch làm việc hàng năm với các đơn vị.

Việc làm HR Director

2.2. Chịu trách nhiệm điều hành và quản lý vận hành 

Mô tả chi tiết công việc ra sao?

Giám đốc nhân sự sẽ có trách nhiệm phân bổ mục tiêu và chỉ tiêu cho trưởng các bộ phận, đơn vị phụ trách liên quan theo từng thời gian, giai đoạn cụ thể phù hợp với chiến lược của công ty. Song song với việc phân bổ là việc chịu trách nhiệm giám sát, kiểm tra các hoạt động của các bộ phận trong việc hoàn thành được các chỉ tiêu đã đề ra.

Thực hiện việc kiểm soát, nắm bắt chi tiết ngân sách tiền lương, chi phí đào tạo của công ty theo các thời gian cụ thể như tháng, quý năm. Thêm vào đó là kiểm soát ngân sách hoạt động của các phòng ban đã được phê duyệt trước đó. Điều này nhằm đảm bảo được rằng ngân sách công ty đang được chi tiêu đúng mục đích và kế hoạch đề ra, phù hợp với tình hình thực tế. Tránh xảy ra các trường hợp gian dối trong việc sử dụng nguồn ngân sách đó.

Thêm vào đó, quản lý nhân sự cũng là trách nhiệm của Giám đốc nhân sự. Họ sẽ đảm nhận việc triển khai các quy định hay chính sách về chế độ phúc lợi của công ty như tiền thưởng, tiền lương, hay các đãi ngộ khác,...  Thực hiện triển khai quản lý hệ thống KPI nhằm đảm bảo các nhân viên thực hiện đúng và đủ số lượng công việc mà mình đảm nhận để có thể đánh giá công bằng mức thưởng sau này.

Thực hiện các công việc phát triển nguồn nhân lực

Giám đốc nhân sự còn chịu trách nhiệm thực hiện việc xây dựng kế hoạch, giải pháp đào tạo nhằm phát triển toàn công ty. Đảm bảo được các thành viên trong công ty luôn cố gắng trong công việc và hoàn thành được các mục tiêu đề ra.

Ngoài ra, việc chịu trách nhiệm về quản lý rủi ro cũng là một phần công việc của các Giám đốc nhân sự ngành F&B hiện nay. Rủi ro ở đây chính là sự rủi ro về mảng nhân sự. Các giám đốc nhân sự sẽ phải đánh giá, đo lường rủi ro trong việc đào tạo và các mảng hoạt động khác của công ty, doanh nghiệp. Có trách nhiệm xử lý và quản trị cơ sở dữ liệu các rủi ro đó. 

Nhiệm vụ nữa mà các Giám đốc nhân sự phải thực hiện chính là việc quản lý các quy trình nghiệp vụ nhân sự, đào tạo của công ty và đảm bảo được chất lượng của các hoạt động đó. Trực tiếp giám sát việc tuân thủ cũng như đánh giá và cải tiến các quy trình thuộc mảng nhân sự của công ty nhằm mục đích đảm bảo được nghiệp vụ nhân sự được thực hiện đảm bảo và đúng theo quy trình đã đề ra.

Định hướng chiến lược, kế hoạch tuyển dụng

Thêm vào đó, các giám đốc nhân sự sẽ thực hiện tổ chức truyền thông toàn bộ công ty. Điều này nhằm thông báo được tất cả những tin tức từ ban lãnh đạo xuống toàn bộ nhân viên trong công ty để họ nắm bắt được tình hình của công ty mình đang diễn ra như thế nào. Đặc biệt là ngành F&B lại có rất nhiều nhân viên và các hệ thống ở những địa điểm khác nhau. Vì vậy, truyền thông nội bộ cần được diễn ra xuyên suốt cả hệ thống các chuỗi siêu thị hiện có. 

Tuyển dụng giám đốc nhân sự

Công việc của Giám đốc nhân sự còn bao gồm việc chịu trách nhiệm quản lý và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự ở các đơn vị, hệ thống liên quan. Các bộ phận nhân sự, đào tạo ở các hệ thống, chi nhánh sẽ có sự khác nhau, tuy nhiên vẫn có một hệ thống quản lý chung. Vậy nên Giám đốc nhân sự cần có sự quan tâm, đánh giá sát sao với từng chi nhánh của mình.

2.3. Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển nguồn nhân lực của công ty

Quản lý nhân viên

Giám đốc nhân sự ngành F&B sẽ phải thực hiện việc kiểm soát và đánh giá chất lượng nguồn nhân lực trong công ty và thực hiện việc quy hoạch cán bộ. Ở dây, giám đốc nhân sự sẽ phải nắm bắt và đánh giá dược tình hình chất lượng làm việc của mỗi nhân viên trong công ty, đảm bảo được sự công bằng về mức lương, thưởng sau đó. Việc quy hoạch cán bộ cũng rất cần thiết bởi cần cân bằng cấp quản lý tại các hệ thống kinh doanh khác nhau để đảm bảo việc vận hành ở các chi nhánh được hiệu quả tốt.

Có nhiệm vụ quản lý các hoạt động đào tạo và thu hút nguồn nhân tài cho công ty. Việc tuyển dụng, đào tạo và thu hút được nhân tài luôn là vấn đề được quan tâm và cần hết sức chú ý. Bởi nhân tài sẽ là người có khả năng đem đến những hiệu quả mới và tăng doanh thu cũng như đóng góp tới sự phát triển của công ty. Vì thế, nhân tài luôn là người mà được các công ty săn đón nhiệt tình. 

Chịu trách nhiệm xây dựng các kế hoạch chương trình tổ chức các hoạt động gắn kết các thành viên trong toàn bộ công ty, hệ thống cửa hàng. Với số lượng nhân viên nhiều việc gắn kết và có thể biết được nhau thực sự là một vấn đề khá khó khăn. Vì vậy, để xây dựng một văn hóa doanh nghiệp và có sự hòa đồng gắn kết giữa những nhân viên với nhau thì cần có các hoạt động tập thể là cơ hội để mọi người gặp gỡ và giao lưu với nhau, gia tăng chỉ số gắn kết giữa các nhân viên.

Đề xuất lương, thưởng và cách chính sách phúc lợi khác

Thực hiện việc xây dựng các lộ trình nghề nghiệp và phát triển nhân sự, quản lý nhân tài của công ty. Việc này nhằm mục đích có thể định hướng được lộ trình phát triển năng lực nghề nghiệp của các nhân viên theo đúng mục tiêu phát triển chung của công ty, doanh nghiệp đã đề ra.

Đảm nhận và tham gia quá trình tuyển chọn nhân viên, xét lương, khen thưởng, kỷ luật với toàn bộ cán bộ nhân viên trong công ty. Đặc biệt, có vai trò tham mưu cố vấn trong việc thuyên chuyển, đề bạt dịch chuyển nhân sự trong công ty. Thông qua đó, thực hiện việc sắp xếp nhân sự sao cho phù hợp với các vị trí để đem lại hiệu quả tốt hơn.

Công tác tuyển chọn nhân sự cũng cần được quan tâm đặc biệt, bởi đây là quá trình chọn lọc và tuyển dụng những nhân viên cốt cán trong công ty sau này và phải có khả năng đảm nhận được các công việc được giao.

Việc làm giám đốc siêu thị

2.4. Thực hiện công việc đối ngoại

Đảm nhận công việc đối ngoại

Giám đốc nhân sự đôi khi sẽ phải đại diện cho công ty làm việc với các cơ quan, tổ chức, ban ngành, đoàn thể hay công ty, doanh nghiệp khác để gây dựng các mối quan hệ nhằm giúp ích cho việc phát triển kinh doanh của công ty sau này. Tuy nhiên, sẽ không phải tất cả, miễn là trong phạm vi công việc được giao thì Giám đốc nhân sự sẽ phải thực hiện điều này.

Bên cạnh đó, họ cũng có vai trò thiết lập và duy trì các mối quan hệ, bao gồm cả đối nội và đối ngoại nhằm tạo ra được các cơ hội phát triển hoạt động mới cho công ty, doanh nghiệp mình.

Xem thêm: Chi tiết lương giám đốc nhân sự tại đây!

2.5. Thực hiện công việc báo cáo

Đây là nhiệm vụ không thể thiếu đối với Giám đốc nhân sự. Họ sẽ phải thực hiện việc báo cáo công việc của mình cũng như của bộ phận nhân sự với ban giám đốc theo từng tháng, từng quý nhất định. Thông qua đó, đề ra các kế hoạch và giải pháp cụ thể với từng trường hợp còn tồn tại trong thời gian đó.

Báo cáo công việc với cấp trên

Trên đây là các công việc, nhiệm vụ của Giám đốc nhân sự ngành F&B chuỗi siêu thị. Nhìn chung, Giám đốc nhân sự sẽ đảm nhận và tham gia tất cả các công việc liên quan đến nhân sự trong công ty, từ việc tuyển dụng cho đến đào tạo, định hướng phát triển và xây dựng các chính sách, đãi ngộ. Có thể nói, nhân sự là lĩnh vực không phải dễ bởi đây thực chất là công việc quản lý “con người”. Hơn hết, khối lượng công việc cũng khá lớn do F&B là một ngành có nguồn nhân sự rất đông và đa dạng, vậy nên yêu cầu quản lý cũng cần có kế hoạch và chiến lược cụ thể để có thể nắm bắt và kiểm soát được toàn bộ nhân viên cũng như tình hình hoạt động của họ.

3. Yêu cầu công việc với vị trí Giám đốc nhân sự ngành F&B chuỗi siêu thị

Với vị trí quan trọng này thì các yêu cầu đề ra cũng như quy trình tuyển dụng có sự khắt khe hơn đôi chút so với các công việc, vị trí bình thường khác. 

Yêu cầu công việc ra sao?

Về bằng cấp, vị trí này yêu cầu ứng viên phải tốt nghiệp bằng cử nhân đại học trở lên, chuyên ngành về quản trị nhân lực. Điều này nhằm đảm bảo ứng viên được đào tạo theo đúng chuyên ngành và có nền tảng kiến thức về lĩnh vực mình đang làm việc.

Về kinh nghiệm, là vị trí Giám đốc nên công việc này đòi hỏi kinh nghiệm khá lâu ở ứng viên. Yêu cầu ứng viên phải có ít nhất 3 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực F&B, hay mô hình chuỗi hệ thống, siêu thị,.. Nếu không phải trong lĩnh vực này thì ứng viên phải có ít nhất 5 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương ở các công ty, doanh nghiệp khác.

Ngoài ra, Giám đốc nhân sự ngành F&B còn yêu cầu về các kỹ năng khác nhằm bổ trợ cho việc thực hiện tốt các công việc của mình.

Kiến thức và kỹ năng thế nào?

Một vài kỹ năng có thể kể đến như:

- Kỹ năng  xây dựng kế hoạch, định hướng tầm nhìn và chiến lược phát triển.

- Có kỹ năng lãnh đạo, cách tạo sự ảnh hưởng và quản lý đội nhóm.

- Có kỹ năng giao tiếp, trình bày vấn đề tốt.

- Có kỹ năng tổ chức và thực hiện triển khai các kế hoạch.

- Có kỹ năng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực hiệu quả.

- Có kỹ năng giám sát và đánh giá hiệu quả công việc.

Kinh nghiệm tại các công ty lĩnh vực F&B

Đây là những yêu cầu đối với vị trí công việc Giám đốc nhân sự ngành F&B chuỗi siêu thị. Các yêu cầu này đặt ra nhằm đảm bảo được ứng viên ứng tuyển công việc này có thể đảm nhận được trọng trách của vị trí này và có khả năng thúc đẩy các hoạt động phát triển trong công ty.

Do vậy, nếu các ứng viên muốn ứng tuyển và trở thành một Giám đốc nhân sự ngành F&B chuỗi siêu thị thì cần hội tủ đủ các yêu cầu về bằng cấp, kinh nghiệm cũng như các kỹ năng nhất định.

4. Quyền lợi của Giám đốc nhân sự ngành F&B chuỗi siêu thị

Được coi là một vị trí quản lý cấp cao, bên cạnh những yêu cầu trong công việc thì Giám đốc nhân sự cũng sẽ có những quyền lợi và các đãi ngộ đặc biệt. Trở thành một Giám đốc nhân sự, bạn sẽ có cơ hội tạo được nhiều mối quan hệ cho bản thân, giúp cho công việc cũng như các hoạt động khác có thể thực hiện một cách thông thuận hơn. Thêm vào đó, đây cũng là vị trí công việc có môi trường phát triển tốt, khả năng thăng tiến cao và có những điều kiện thuận lợi để phát triển.

Tìm việc làm quản lý điều hành

Quyền lợi và đãi ngộ hấp dẫn

Ngoài ra, một điều hấp dẫn nhất với vị trí này chính là mức thu nhập. Ngay từ đầu, bạn đã có thể tự đề xuất mức lương mà mình mong muốn. Thông qua đó, với những đóng góp của bản thân trong sự phát triển của công ty thì mức thu nhập với vị trí này cũng sẽ tăng lên. Trung bình, một Giám đốc nhân sự ngành F&B chuỗi siêu thị có thể nhận được mức lương từ 20 - 30 triệu đồng, tùy thuộc vào tính chất, quy mô của công ty, doanh nghiệp. Đặc biệt, nếu bạn là người có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại nước ngoài và có những đóng góp nhất định cho công ty, doanh nghiệp thì mức thu nhập có thể lên đến 9 con số. 

Bên cạnh mức thu nhập hấp dẫn, thì các Giám đốc nhân sự cũng sẽ có các đãi ngộ riêng như có văn phòng làm việc riêng, có các gói chăm sóc sức khỏe riêng, hay các chuyến du lịch trong nước và quốc tế hàng năm. Thêm vào đó, các Giám đốc nhân sự sẽ được hưởng các mức đãi ngộ theo quy định khi đã ký kết hợp đồng như thưởng vào các ngày lễ lớn, thưởng lương tháng 13, đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội,...

Có thể nói, trở thành một Giám đốc nhân sự ngành F&B là cơ hội phát triển khá lớn với các ứng viên sau này. Thêm vào đó, cộng với mức ưu đãi và quyền lợi nhận được, đây sẽ là vị trí hứa hẹn có sự thu hút nguồn nhân lực khá lớn.

Ứng tuyển với Timviec365.vn

Nếu các bạn muốn nắm bắt cơ hội tìm kiếm công việc này cho mình thì Timviec365.vn chính là một gợi ý hoàn hảo cho bạn. Đây được coi là một trang web có sự cập nhật và cung cấp thông tin tuyển dụng đầy đủ nhất dành cho ứng viên. Với mong muốn luôn đem đến những cơ hội mới nhất và phù hợp nhất cho ứng viên Timviec365.vn nỗ lực cập nhật các thông tin một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

Thêm vào đó, chính là timviec365.vn còn cung cấp một kho chứa hàng ngàn mẫu CV chuyên nghiệp giúp cho ứng viên có thể tạo lập và ứng tuyển online dễ dàng hơn.

Mong rằng bài viết này đã đem đến những thông tin có tính hữu ích cao trong việc định hướng công việc của bạn sau này cũng như mô tả công việc Giám đốc nhân sự ngành F&B chuỗi siêu thị gửi tới các bạn độc giả. Và đừng quên Timviec365.vn sẽ là một cầu nối liên hệ vững chắc để bạn nắm bắt được cơ hội cho riêng mình.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV- Tâm sự Nghề nghiệp- Cẩm Nang Tìm Việc- Kỹ Năng Tuyển Dụng- Cẩm nang khởi nghiệp- Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm- Kỹ năng ứng xử văn phòng- Quyền lợi người lao động- Bí quyết đào tạo nhân lực- Bí quyết lãnh đạo- Bí quyết làm việc hiệu quả- Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép- Bí quyết viết thư xin thôi việc- Cách viết đơn xin việc- Bí quyết thành công trong công việc- Bí quyết tăng lương- Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên- Kỹ năng đàm phán lương- Kỹ năng phỏng vấn- Kỹ năng quản trị doanh nghiệp- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng- Mẹo viết hồ sơ xin việc- Mẹo viết thư xin việc- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng- Định hướng nghề nghiệp- Top việc làm hấp dẫn- Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông- Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng- Tư vấn việc làm ngành Báo chí- Tư vấn tìm việc làm thêm- Tư vấn việc làm ngành Bất động sản- Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin- Tư vấn việc làm ngành Du lịch- Tư vấn việc làm ngành Kế toán- Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật- Tư vấn việc làm ngành Sư phạm- Tư vấn việc làm ngành Luật- Tư vấn việc làm thẩm định- Tư vấn việc làm vị trí Content- Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn- Tư vấn việc làm quản lý- Kỹ năng văn phòng- Nghề truyền thống- Các vấn đề về lương- Tư vấn tìm việc làm thời vụ- Cách viết Sơ yếu lý lịch- Cách gửi hồ sơ xin việc- Biểu mẫu phục vụ công việc- Tin tức tổng hợp- Ý tưởng kinh doanh- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh- Mẹo viết Thư cảm ơn- Góc Công Sở- Câu chuyện nghề nghiệp- Hoạt động đoàn thể- Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch- Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự- Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics- Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng- Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật- Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe- Quản trị nhân lực - Quản trị sản xuất- Cẩm nang kinh doanh- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất- Mô tả công việc ngành Kinh doanh- Mô tả công việc ngành Bán hàng- Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng- Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng- Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán- Mô tả công việc ngành Marketing - PR- Mô tả công việc ngành Nhân sự- Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin- Mô tả công việc ngành Sản xuất- Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải- Mô tả công việc Kho vận - Vật tư- Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics- Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn- Mô tả công việc ngành Hàng không- Mô tả công việc ngành Xây dựng- Mô tả công việc ngành Y tế - Dược- Mô tả công việc Lao động phổ thông- Mô tả công việc ngành Kỹ thuật- Mô tả công việc Nhà nghiên cứu- Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo- Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính- Mô tả công việc Biên - Phiên dịch- Mô tả công việc ngành Thiết kế- Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình- Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh- Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực- Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo- Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern- Mô tả công việc ngành Freelancer- Mô tả công việc Công chức - Viên chức- Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý- Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận- Hồ sơ doanh nhân- Việc làm theo phường- Danh sách các hoàng đế nổi tiếng- Tài liệu gia sư- Vĩ Nhân Thời Xưa- Chấm Công- Danh mục văn thư lưu trữ- Tài Sản Doanh Nghiệp- KPI Năng Lực- Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng- Quản Lý Công Việc Nhân Viên- Chuyển văn bản thành giọng nói- Giới Thiệu App Phiên Dịch- Quản Lý Kênh Phân Phối- Đánh giá nhân viên- Quản lý ngành xây dựng- Hóa đơn doanh nghiệp- Quản Lý Vận Tải- Kinh nghiệm Quản lý mua hàng- Danh thiếp cá nhân- Quản Lý Trường Học- Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng- Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính- Kinh nghiệm Quản lý kho hàng- Quản Lý Gara Ô Tô-