Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

7 kinh nghiệm hay giúp bạn nhanh chóng tìm được việc làm

Tác giả: Vũ Bích Phượng

Lần cập nhật gần nhất: ngày 19 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

Xã hội phát triển, việc làm phát triển do đó người ta có thể tự tìm kiếm cho mình những công việc phù hợp. Thế nhưng, giữa chợ việc làm lớn như vậy, nhiều người lại không tránh khỏi việc rơi vào những bế tắc lớn mà không biết phải làm để có thể tìm kiếm được lấy một công việc phù hợp với năng lực hay chỉ đơn giản là kiếm lấy một công việc có thể làm và đáp ứng được kế sinh nhai cho cuộc sống. Nhiều nhưng bạn lại “lần chẳng ra” đôi khi không phải lỗi tại năng lực bạn có giới hạn mà là do chính các bạn chưa biết cách. Nếu như vậy thì hãy đọc ngay bài viết này với 8 bí quyết hay giúp bạn nắm trong tay kinh nghiệm tìm việc làm.

Dựa theo một cuộc khảo sát mới nhất được thực hiện bởi các chuyên viên tư vấn việc làm thì hầu như đa số những người ứng viên đều nghĩ rằng chúng ta chỉ có ba cách thông thường để có thể tìm kiếm một việc làm part time tại nhà hay một công việc toàn thời gian. Việc đó có thể được thực hiện thông qua việc chuẩn bị một bản tóm tắt cá nhân được gọi là Sơ yếu lý lịch hoặc CV và một mẫu thư xin việc, cách thứ hai là thông qua các mẫu quảng cáo trên mạng về tin tuyển dụng và cách thứ ba là trực tiếp đến các trung tâm dịch vụ việc làm để nhận sự tư vấn. Thực ra thì có rất nhiều cách để người đi xin việc làm có thể lựa chọn để tìm kiếm việc làm phù hợp nhất với bản thân mình. Mỗi một phương pháp đều được rút ra từ kinh nghiệm tìm việc làm của những người đi trước, nên sẽ được đưa ra cụ thể theo tỉ lệ phần trăm thành công.

câu hỏi

Tìm việc

Điểm qua những cách tìm kiếm việc làm hiệu quả

- Sử dụng Internet: tìm kiếm thông tin việc làm, gửi bản resume. Tỉ lệ thành công chiếm 1%.

- Gửi resume đến người sử dụng lao động. Tỉ lệ phần trăm cao hơn, chiếm 7%

- Trả lời những đoạn quảng cáo về tuyển dụng việc làm bạn đã tìm thấy trên các kênh tuyển dụng, các tạp chí chuyên ngành. Tỉ lệ phần trăm thành công là 7%.

- Trực tiếp tới các đơn vị và các trung tâm hoạt động tư vấn và giới thiệu việc làm. Tỉ lệ lệ phần trăm 5 – 25%

- Tham gia vào các hội chợ việc làm. Tỉ lệ thành công chiếm 8%.

- Tham gia thi tuyển công chức. Tỉ lệ thành công chiếm 12%.

- Xin sự chỉ dẫn hoặc nhờ giới thiệu. Tỉ lệ thành công là 33%.

- Chủ động đi xin việc làm trực tiếp tại các cơ sở việc làm. Cơ hội thành công 47%.  

Cụ thể từng cách thực hiện, chúng ta có những kinh nghiệm tìm việc làm hiệu quả như thế nào?

>>> Cơ hội tìm việc làm tại Đắk Lắk hiệu quả, chất lượng nhất. Tham khảo ngay tại website vieclam88.vn

kinh nghiệm tìm việc làm hay

 

5 Bước "thần thánh" để tìm việc làm hiệu quả

Có những ứng viên dù đã gửi rất nhiều CV với mong muốn tìm được việc làm nhưng vẫn chưa nhận được hồi âm. Nguyên nhân có thể là họ lựa chọn chiến thuật tìm việc sai hiệu quả. Trước khi nắm bắt cụ thể kinh nghiệm tìm việc làm thì chúng ta nên nắm chắc 5 bước tìm việc làm này trước.

Bước 1 - Xác định mục tiêu nghề nghiệp

Trước khi tìm việc làm, bạn phải xác định rõ mục tiêu nghề nghiệp của mình và khoanh vùng ứng tuyển vào những vị trí việc làm thích hợp. Tuyệt đối tránh việc gửi CV lung tung. Nếu không có mục đích cụ thể thì kết quả của bạn cũng ‘mập mờ’ theo, dẫn đến sự kém hiệu quả khi xem thông tin tìm kiếm việc làm.

Bước 2 - Lựa chọn chiến thuật

Có khá nhiều cách để tiếp cận được công việc mong muốn. Trong đó hiệu quả nhất vẫn là tận dụng mạng lưới truyền thông. Bạn có thể kết nối với các chuyên gia trong lĩnh vực mình quan tâm hoặc những người làm công tác tuyển dụng, trao đổi với họ về nhu cầu việc làm của mình và đề nghị một lời khuyên hoặc một chỉ dẫn nào đó. Hãy yên tâm rằng chắc chắn cơ hội việc làm sẽ mở rộng ra với bạn thêm nhiều lần nếu áp dụng cách này. Dĩ nhiên, kết quả ra sao còn phụ thuộc tài ăn nói của bạn.

Một cách khác nữa là nộp CV trên các trang tuyển dụng trực tuyến. Ngày nay internet được sử dụng rộng rãi, tiện lợi và chuyên nghiệp cho việc tuyển dụng và tìm việc trực tiếp hoặc qua trung gian, cũng đều đem lại một kết quả tốt đẹp cho cả hai bên. Hãy tận dụng internet để làm chiến thuật tìm việc cho bạn. Cố gắng sử dụng 80% thời gian cho quá trình tìm việc trực tuyến.

Bước 3 - Lập kế hoạch tìm việc

Để tìm được một việc làm tại Đà Nẵng là cả một quá trình, đòi hỏi sự kiên trì và sự sắp xếp thời gian biểu hợp lý. Bạn có thể lên kế hoạch tìm việc trong khoảng từ 10 – 30 ngày với mục tiêu cụ thể mỗi ngày. Ví dụ: mỗi ngày lướt 5 website tìm việc, gọi điện cho 10 chuyên gia, nộp 5 hồ sơ tìm việc, chuẩn bị sẵn sàng sơ yếu lý lịch bằng tiếng anh và tiếng việt ... Tìm việc làm một cách khoa học có thể đem lại hiệu quả tích cực hơn.

Bước 4 - Thực hiện theo kế hoạch

Sau khi đã lên kế hoạch, bạn nên thực hiện chính xác theo kế hoạch đó. Hãy dành ra ít nhất 1-2 tiếng/ngày để thực hiện những nhiệm vụ chiến lược có trong danh sách, lặp đi lặp lại cho đến khi tìm được công việc ưng ý. Đừng bỏ lỡ ngày nào vì điều đó đồng nghĩa với việc bạn đánh mất đi 20% cơ hội tìm được việc làm lý tưởng.

Bước 5 - Thất bại là mẹ thành công

Bạn đã thực hiện tất cả những bước trên nhưng kết quả vẫn không khả quan như dự kiến. Những lời từ chối thậm chí còn nhiều hơn số CV bạn gửi đi. Đừng nản chí! Hãy nhớ rằng, không có thành công nào không trải qua những chông gai, thử thách. Những lần bị từ chối chứng tỏ rằng cơ hội đó không phù hợp với bạn, điều bạn cần là chờ đợi một cơ hội thực sự thuộc về mình.

Bằng cách thực hiện theo 5 bước ‘săn’ việc như trên kết hợp với những kinh nghiệm tìm việc làm dưới đây, tôi tin rằng bạn sẽ nhanh chóng tìm được một công việc phù hợp với năng lực của mình.

>>> Bạn có thể áp dụng những bước tìm việc làm hiệu quả trên đây để tìm một công việc tại Bắc Á bank với một mức lương hấp dẫn. 

kinh nghiệm tìm việc làm

Những kinh nghiệm tìm việc làm hiệu quả nhất

Tận dụng các trang hỗ trợ tuyển dụng

Có khoảng hơn 90% việc làm được giới thiệu dựa vào các công cụ truyền thông. Mà điển hình nhất đó chính là các website chuyên về tuyển dụng. Các bạn có thể tìm kiếm top 10 trang web tuyển dụng uy tín để làm cơ sở uy tín cho việc tìm kiếm việc làm chất lượng. Trong số đó, nổi lên một số cái tên đã quá quen thuộc và trở thành thương hiệu trong giới tuyển dụng có thể kể đến như Timviec365.vn. Tại các trang web này luôn có đủ ngành nghề, đủ mọi lĩnh vực và đầy đủ thông tin trong các tin được dăng tải như mức lương, yêu cầu việc làm, bản mô tả chi tiết công việc. Do vậy người tìm việc sẽ có được những sự lựa chọn đa dạng, phù hợp cho bản thân.

Bên cạnh các trang web đã kể, chúng ta còn có thể tận dụng các kênh cung cấp việc làm như website tuyển dụng Linkedin, Twitter, Youtube, mạng xã hội facebook. Đồng thời cũng có thể tham gia trực tiếp vào các buổi thảo luận nghề nghiệp, hội thảo, hội chợ việc làm, các bản tin tuyển dụng như tìm việc làm tại Bình Dương hay một số tỉnh thành khác để mở rộng thêm cơ hội tìm kiếm các công việc phù hợp, như mong muốn.

Việc làm chăm sóc khách hàng

Tìm kiếm việc làm ngay tại website công ty

Đây là cách làm có thể giúp cho chúng ta yên tâm nhất bởi nó đảm bảo được sự uy tín. Thật thuận lợi khi mà nhiều doanh nghiệp đã sử dụng chính website của công ty mình để đăng thông báo tuyển dụng. Thường được tìm kiếm trong mục Cơ hội Việc làm hay Thông tin tuyển dụng.

Nếu như bạn đã nhắm được đối tượng công ty mà mình muốn được vào làm việc thì cách tốt nhất là hay “theo đuổi” nó đến cùng. Bước đầu tiên là bạn cần tăng cường việc theo dõi trực tiếp website của công ty. Bởi bất kể công ty nào cũng có một page, website riêng. Ngoài việc đưa tin tuyển dụng của mình lên mạng xã hội cộng đồng thì họ cũng sẽ lưu ý tới việc đưa tin lên trang của mình làm một nguồn tin chính thống. Bạn có thể tạo ra một danh sách các nhà tuyển dụng nằm trong “tầm ngắm”. Khi đó, cứ chú ý theo dõi các tin tức, đặc biệt là thông tin tuyển dụng của họ để kịp thời nắm bắt ngay các cơ hội việc làm phù hợp. Đây là cách nhanh nhất để giúp cho các bạn nhanh chóng có việc làm hơn và tìm kiếm được những nguồn tin tuyển dụng đánh tin cậy hơn.

>>> Bạn hãy click ngay vào việc làm thư ký trợ lý tại Đà Nẵng để tham khảo tin tức tuyển dụng hấp dẫn trước khi đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Kinh nghiệm nộp hồ sơ xin việc

Đăng hồ sơ ứng tuyển trên mạng

Internet là một trong những công cụ vô cùng thiết yếu đối với cuộc sống hiện đại. Con người ngày một sử dụng internet nhiều và có nhiều việc quan trọng cần giải quyết thông quan internet.  Ngay cả nhu cầu tìm kiếm việc làm, tìm kiếm các mẫu cv bằng tiếng Anh hay ngôn ngữ khác, mẫu cover letter cũng vậy nhiều người coi internet và các trang mạng xã hội là thế giới chứa đựng một khối lượng việc làm khổng lồ mà ở đó, chứa đựng những công việc nằm trong khả năng của mình. Hằng ngày, vẫn có hàng trăm, hàng ngàn nhà tuyển dụng đã sử dụng mạng công cụ xã hội để tìm kiếm nguồn hồ sơ ứng viên.

Đây là một lợi thế giúp các bạn có thể dễ dàng tiếp cận một vài nhà tuyển dụng phù hợp. Do đó, việc đưa hồ sơ của mình lên mạng xã hội chính là biện pháp được khuyến khích nếu như bạn muốn tìm kiếm việc làm nhanh. Để đạt được hiệu quả, tốt nhất chúng ta nên học hỏi kinh nghiệm tìm việc làm từ chuyên gia về cách đưa hồ sơ như thế nào, đưa hồ sơ tìm việc của mình lên đâu. Cách dễ thực hiện nhất, lại cho hiệu quả chắc chắn nhất được khuyến khích đó là, bạn hãy đăng ký tài khoản thành viên trên một trang web việc làm uy tín. Nhưng quan trọng nhất là cần phải chuẩn bị được một bộ hồ sơ xin việc tốt nhất thì mới có thể thu hút được sự chú ý của nhà tuyển dụng.

Đây là cách mà nhiều ứng viên tìm kiếm việc làm Bắc Ninh và các nơi khác đã áp dụng để tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn tìm được công việc ưng ý. Và tất nhiên bạn cũng có thể dùng phương pháp này để tìm cho mình được một công việc phù hợp nhanh chóng nhất.

Có thể nộp trực tiếp hồ sơ

Nếu như các bạn mong muốn được làm việc cho một công ty nhanh chóng thì tốt nhất hãy gửi đi bộ hồ sơ đã chuẩn bị sẵn sàng của mình theo hình thức trực tiếp. Có thể đem tới gửi tại bộ phận Nhân sự của công ty hoặc mang tới tận tay những người có quyết định tuyển dụng. Chắc hẳn nhiều người sẽ thắc mắc, làm sao chúng ta biết ai là người phụ trách tuyển dụng mà đưa tận tay cho họ. Đừng lo, mỗi tin tuyển dụng đều cung cấp thông tin liên lạc của người phụ trách hoặc phòng nhân sự để bạn có thể liên hệ. Bạn có thể thỏa thuận thời gian gọi điện và hẹn gặp ngoài giờ hành chính để nộp hồ sơ trực tiếp. Một gợi ý nho nhỏ dành cho các bạn, hãy mời họ đi uống cà phê hoặc ăn trưa. Đây là cách hay nhất để các bạn có thêm cơ hội thể hiện cho họ viết rằng bạn là người phù hợp với công việc và vị trí ứng tuyển đó như thế nào.

>> Xem thêm: Những câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn

Thực tế thì không phải con đường đi lúc nào cũng thẳng tắp và thông thoáng như vậy, có nhiều khi chúng ta khó lòng có thể biết chính xác đâu mới là người tuyển dụng trực tiếp của mình. Vậy nên trong trường hợp này thì hãy nhờ tới sự trợ giúp từ các mối quan hệ xung quanh để có thể biết rõ hơn. Có nhiều trường hợp bạn chỉ nhận được bảng thông tin tuyển dụng tại bốt bảo vệ của một công ty nào đó. Vậy nếu đã nhắm tới vị trí công ty tuyển dụng thì bạn hãy mạnh dạn hỏi người bảo vệ về thông tin tuyển dụng. Họ sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích quan trọng như giúp bạn liên hệ với người phụ trách hoặc dẫn bạn tới bộ phận tiếp nhận hồ sơ một cách  chu đáo.

những kinh nghiệm hay tìm việc làm

Kinh nghiệm tìm việc làm bằng cách nhờ người thân, bạn bè

Những mối quan hệ tốt đẹp mà bạn có được từ bạn bè người thân không chỉ giúp cho cuộc sống của bạn thêm thi vị mà còn có thể hỗ trợ cho bạn khi bạn đang cần một công việc phù hợp. Khi chúng ta gặp khó khăn trong vấn đề tìm kiếm việc làm và rất cần tới sự trợ giúp thì hãy cố gắng nói cho bạn bèm người thân biết về nhu cầu đó của mình. Điều này là để chúng ta có thể tìm kiếm may mắn và những cơ hội bất chợt. Vì đôi khi tìm kiếm việc làm một mình, chúng ta đã phải đầu tư rất nhiều thời gian mà cứ hết nhà tuyển dụng này đến nhà tuyển dụng khác từ chối bạn hoặc không phù hợp với mong muốn của bạn. Vậy thì biết đâu khi nói cho những người thân thiết ở xung quanh ta biết về những mong muốn và khó khăn của mình họ lại có thể đưa tới cho các bạn một vài gợi ý phù hợp hoặc với những người đã từng trải nhiều thì họ sẽ có thể trao cho bạn những kinh nghiệm tìm kiếm việc làm hay nhất, hiệu quả nhất.

Trường hợp khác, những người thân hay bạn bè cũng chính là người có được những thông tin việc làm sớm nhất tại công ty, doanh nghiệp của họ hoặc họ biết và thông tin đó chưa được đăng tải trên bất cứ trang mạng xã hội nào. Như thế họ sẽ có thể đem chúng tới cho bạn. Và như vậy có nghĩa là bạn đã biết một cách nhanh chóng nguồn tin tuyển dụng nội bộ đó và có ngay những chiến lược để trở thành người đầu tiên chinh phục nhà tuyển dụng mà không  hề có bất cứ đối thủ cạnh tranh đáng gờm nào. Trường hợp thuận lợi nhất là người thân bạn bè còn có thể giới thiệu bạn vào làm việc tại công ty mà họ có mối quan hệ thận thiết. Như thế thì hành trình tìm kiếm việc làm gian nan của bạn dường như đã chấm dứt để bạn bước sang một trang mới trong sự nghiệp của mình.  

Tham gia vào ngày hội tìm kiếm việc làm

Tại sao các bạn có thể ngồi ở nhà tìm kiếm việc làm hết sức nhàn hạ nhưng vẫn phải tham gia vào các hội chợ việc làm? Bởi hội chợ việc làm sẽ mang tới cho con người những lợi ích thiết thực hơn cả mafg những trang mạng xã hội không mang lại được. Các hội chợ việc làm thường hướng tới các ngành nghề cụ thể, có trực tiếp các danh sách công ty có mặt tại đó để tham gia tuyển dụng trực tiếp.

những kinh nghiệm tìm việc làm

Khi tham gia hội chợ việc làm, các bạn có thể tìm hiểu trực tiếp và sâu hơn về các công ty mà bạn quan tâm, từ đó đưa ra được những so sánh đối chiếu về sự phù hợp của bạn thân với công ty và giữa các công ty với nhau. Cùng với đó, nhiều công ty sẽ lên chương trình tuyển dụng tại chỗ ngay trong buổi hội chợ này nếu như họ tìm thấy những ứng viên phù hợp. Cho nên, gửi tới tất cả các bạn khi tham gia vào bất cứ buổi hội chợ nào cũng nên chuẩn bị trước một bộ hồ sơ xin việc làm cẩn thận, ấn tượng để nắm bắt ngay những cơ hội được  bày ra trước mắt thay vì coi đó chỉ đơn giản là  một cuộc dạo chơi hay một chuyến đi tìm hiểu bình thường.

>>> Tìm kiếm việc làm tại hiệu quả với những thông tin tuyển dụng Nghệ An được cập nhật nhanh chóng hứa hẹn những cơ hội việc làm tốt nhất cho bạn lựa chọn

Tìm kiếm việc làm tại các địa phương khác

Để đưa ra quyết định này quả thực không mấy dễ dàng gì.  Nhưng nếu đem mọi thứ ra cân đong đo đếm lại thì tại một địa phương khác có thể chứa đựng những cơ hội lớn để bạn phát triển được sự nghiệp thì sao. Nói vậy không có nghĩa là chúng tôi gửi tới bạn lời khuyên từ bỏ công việc hiện tại để khám phá một cơ hội mới. Lời khuyên tìm kiếm việc làm ở một vài địa phương khác chỉ dành cho những người chưa có việc làm và đang rơi vào tình trạng khó khăn trong việc tìm kiếm một công việc phù hợp. Nếu như vì sự quen thuộc với quê hương, nguyên quán nơi bạn sinh ra , lớn lên mà bạn cứ cố gắng tìm kiếm việc làm trong vô vọng thì bạn hãy suy nghĩ về một sự thay đổi và một lối thích nghi mới mẻ thử xem sao. Đó có thể mang tới cho bạn những khó khăn trong giai đoạn đầu phải thích nghi nhưng rồi môi trường sống nào cũng sẽ trở nên quen thuộc khi mà bạn luôn cố gắng găn bó, thích nghi. Quan trọng nhất là hãy tìm đến một nơi có tiềm năng công việc dồi dào và có thể mang tới cho bạn một việc làm ổn định.  Sự lựa chọn phù hợp nhất chính là những địa phương có nền kinh tế phát triển, năng động. Hãy nghĩ rằng, trong sự phát triển của sự nghiệp, nếu vướng bận đồng nghĩa với sự thất bại.

Liên lạc với chính công ty đã từng dự tuyển

Có thể chúng ta sẽ ngần ngại khi làm điều này. Nhưng tại sao bạn không mạnh dạn lên để nắm bắt những cơ hội tốt hiếm có. Mặc dù đã từng nộp hồ sơ vào công ty đó và không nhận được phản hồi nhưng điều này đâu có nghĩa rằng bạn không được quay trở lại để tìm kiếm cơ hội tại đây thêm lần thứ hai. Có thể thời điểm bạn ngầm bị từ chối vì bạn chưa có đủ điều kiện phù hợp với những gì mà họ mong muốn còn lần này thì khác. Bạn đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm làm việc hơn, bạn đã có được một bản CV xin việc đẹp hơn,... Vậy thì hãy tiếp tục tự tin theo đuổi ước mơ của mình.

Như vậy, kinh nghiệm tìm việc làm ở trên sẽ giúp cho bạn có thểm những kỹ năng cần thiết để tìm kiếm việc làm thành công.  Đừng ngại khó, chỉ cần bạn quyết tâm thì việc gì cũng có thể thực hiện được.

Việc làm kinh doanh bất động sản

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý