Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Giới thiệu cho bạn đọc những app học tiếng Nga miễn phí tốt nhất

Tác giả: Trần Thùy Linh

Tạo CV online

1. Lợi ích của việc sử dụng app học tiếng Nga

Trước đây, khi công nghệ còn chưa phát triển, việc học tiếng Nga tỏ ra rất hạn chế. Khi mà các nhà trường chủ yếu đào tạo tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai thì bạn không thể được học tiếng Nga trong trường học. Những bạn có đam mê với tiếng Nga thường sẽ phải tự học hoặc tìm kiếm các trung tâm. Tuy nhiên số lượng trung tâm dạy tiếng Nga ít ỏi cùng với nguồn tài liệu khó tiếp cận là trở ngại lớn nhất đối với người học.

Hiện nay có rất nhiều app học tiếng Nga
Hiện nay có rất nhiều app học tiếng Nga

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ, việc học tiếng Nga đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Đặc biệt là sự xuất hiện của những app học tiếng Nga trên điện thoại lại càng càng giúp người học có điều kiện học tập tốt hơn. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về điều này thì hãy cùng tìm hiểu một số lợi ích khi sử dụng app học tiếng Nga ngay sau đây nhé!

1.1. Học tập mọi nơi mọi lúc

Trước đây, bạn chỉ có thể học ở những không gian có đủ bàn ghế và các phương tiện học tập cần thiết. Tuy nhiên, hiện nay chỉ với một chiếc app nhỏ gọn được cài đặt trên điện thoại thông minh, bạn đã có thể dễ dàng học tiếng Nga ở mọi nơi mọi lúc.

Bạn có thể tranh thủ học trên giường trước khi đi ngủ, học trong lúc chờ xe bus, học trong lúc xếp hàng chờ thang máy… học tại bất cứ nơi đâu bạn cảm thấy thuận tiện.

Học tập mọi lúc mọi nơi với app học tiếng Nga trên điện thoại
Học tập mọi lúc mọi nơi với app học tiếng Nga trên điện thoại

1.2. Nội dung học đa dạng phong phú và rất thú vị

Sách vở truyền thống với những con chữ và hình ảnh chỉ truyền đạt kiến thức thông qua một hình thức khô khan, khó có thể gây được hứng thú cho người học. Hãy tưởng tượng bạn sẽ phải ngồi một chỗ với một cuốn sách nhìn đâu cũng thấy chữ, dù cho bạn thực sự yêu thích tiếng Nga, nhưng đó cũng là một hình thức học tập rất nhàm chán.

Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ hoàn toàn khác nếu bạn sử dụng app học tiếng Nga. Trong mỗi app thường sẽ cung cấp đa dạng các nội dung kiến thức, từ bảng chữ cái, đến từ ngữ, cấu trúc, các đoạn văn mẫu và cả các bài kiểm tra.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tìm thấy những đoạn video, bài hát… ngay trong ứng dụng. Đây là những nội dung mới mẻ mà trong sách vở truyền thống không hề có. Chính những nội dung này sẽ giúp bạn có hứng thú hơn với việc học.

Nội dung học đa dạng phong phú và rất thú vị
Nội dung học đa dạng phong phú và rất thú vị

1.3. Gọn nhẹ, tiết kiệm chi phí

Hầu hết các app học tiếng Nga hiện nay đều cho phép bạn tải về từ kho ứng dụng trên điện thoại hoàn toàn miễn phí. Trong app sẽ bao gồm cả những nội dung miễn phí và những nội dung bạn cần trả phí để mở khóa. Tuy nhiên điều đó là không bắt buộc và bạn có quyền lựa chọn trả phí để tiếp cận với những tính năng, nội dung đa dạng và phong phú hơn, hoặc đơn giản là sử dụng những tính năng và nội dung được cung cấp miễn phí trên app.

Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm tự học tiếng Nga mỗi ngày một cách có hiệu quả

2. Giới thiệu một số app học tiếng Nga tốt nhất trên điện thoại

Đến đây thì bạn đã thấy được những lợi ích tuyệt vời của những chiếc app học tiếng Nga rồi đúng không? Tuy nhiên, với một số lượng rất nhiều các app học tiếng Nga được cung cấp trên kho ứng dụng như hiện nay, bạn nên chọn app nào để học tập?

Đừng lo, ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những app học tiếng Nga trên điện thoại tốt nhất hiện nay.

App học tiếng Nga hỗ trợ đắc lực cho những người học tiếng Nga
App học tiếng Nga hỗ trợ đắc lực cho những người học tiếng Nga

2.1. App học tiếng Nga Duolingo

2.1.1. Giới thiệu về app Duolingo

Duolingo được giới thiệu là app học tiếng Nga dành cho mọi lứa tuổi từ các em nhỏ, các bạn học sinh, sinh viên đến những người đang đi làm. App gây thiện cảm với người dùng ngay từ biểu tượng hình chú chim xanh xinh xắn rất dễ nhận dạng.

App Duolingo được cộng đồng người học tiếng và các nhà giáo đánh giá cao bởi ứng dụng các phương pháp học tập tiên tiến giúp cho người học có phương hướng tiếp cận, ghi nhớ và vận dụng kiến thức một cách khoa học nhất.

Đặc biệt là app cung cấp rất nhiều nội dung học tập miễn phí rất chất lượng. Những nội dung trong app rất phong phú, cung cấp cho người học không chỉ kiến thức mà còn là những hiểu biết về “hành tinh Nga” thú vị và xinh đẹp.

2.1.2. Những tính năng nổi bật của Duolingo

Đầu tiên phải kể đến chương trình học trên app được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Đây là điều được người dùng đánh giá rất cao. Hơn nữa những nội dung miễn phí cũng được biên rất kỹ lưỡng và có dụng tâm.

Học tiếng Nga bài bản và hiệu quả với app Duolingo
Học tiếng Nga bài bản và hiệu quả với app Duolingo

Thêm vào đó, những nội dung kiến thức cũng được sắp xếp theo cấp độ và độ khó tăng dần, phù hợp với khả năng tiếp nhận của người học. Phương thức truyền tải kiến thức cũng là một điểm cộng rất lớn cho Duolingo khi không chỉ là những dòng chữ đơn điệu, nhàm chán, app Duolingo kết hợp những trò chơi vui nhộn và những hình vẽ hoạt họa đa màu sắc giúp tạo được hứng thú nơi người học.

Cuối cùng, không thể không nhắc đến tính năng giao bài tập, kiểm tra và chấm điểm. Người học sẽ được rèn luyện và kiểm tra cả 4 kiến thức nghe nói đọc viết. App cũng cung cấp bảng xếp hạng kết quả kiểm tra của người học nhằm tạo ra không khí thi đua sôi nổi trong cộng đồng.

2.2. App học tiếng Nga HelloTalk

2.2.1. Giới thiệu về app HelloTalk

HellTalk không chỉ là một app học ngôn ngữ đơn thuần, mà còn là một nơi để kết bạn giao lưu và rèn luyện khả năng sử dụng tiếng Nga của người học. Bên cạnh những bài học từ vựng và ngữ pháp, người học sẽ được rèn luyện rất nhiều ở khả năng giao tiếp. Đây là một đặc điểm rất hay và được cộng đồng người học tiếng Nga đánh giá rất cao.

HelloTalk chú trọng rèn luyện khả năng giao tiếp cho người học
HelloTalk chú trọng rèn luyện khả năng giao tiếp cho người học

2.2.2. Những tính năng tuyệt vời của app HelloTalk

Hellotalk chú trọng rèn luyện cho người học khả năng giao tiếp hiệu quả thông qua việc vận dụng các kiến thức đã được học và rèn luyện để giao tiếp với người nước ngoài. Từ đó giúp người học ghi nhớ, vận dụng kiến thức và tự tin hơn.

Thông qua những cơ hội giao tiếp này, người học cũng rèn luyện được cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết một cách tự nhiên nhất.

Ngoài ra, đội ngũ phát triển HelloTalk cũng thiết kế giao diện ứng dụng rất bắt mắt, tối giản và dễ thao tác. Chức năng chuyển đổi văn bản và giọng nói cũng đang được hoàn thiện và rất hữu ích đối với người học. Hellotalk cũng cung cấp tính năng dịch ngay trong app, vì vậy bạn không cần thiết phải tải ứng dụng phiên dịch bên ngoài nữa.

Những app học tiếng Nga ra đời đã tạo điều kiện cho người học có thể tiếp cận với nguồn lại liệu học tập phong phú và có cơ hội được vận dụng kiến thức đã học vào trong thực tiễn. Không những thế, bạn vẫn có thể đảm bảo được việc học tập của mình sau một ngày làm việc bận rộn. Hãy sử dụng thử những app học tiếng Nga đã được giới thiệu trong bài viết và tự mình trải nghiệm mức độ hiệu quả của phương pháp học này nhé!

App dịch tiếng Hàn

Tìm việc làm nhanh

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý