Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Bản mô tả công việc giám đốc nhân sự ngành chế biến thực phẩm

Tác giả: Phương Anh Nguyễn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 30 tháng 12 năm 2020

Theo dõi timviec365 tại google new

Giám đốc nhân sự từ lâu đã là một vị trí có vai trò quan trọng không thể thiếu với bất kỳ công ty, doanh nghiệp nào hiện nay. Đặc biệt đối với ngành chế biến thực phẩm khi đây là một lĩnh vực đang có sự gia tăng mạnh mẽ cả về số lượng và chất lượng. Hầu hết mỗi doanh nghiệp trong lĩnh vực này đều có hàng trăm công nhân tham gia sản xuất, chế biến. Do vậy, việc quản lý nhân sự bài bản luôn là một vấn đề đáng quan tâm cũng như cho thấy sự cần thiết và quan trọng của Giám đốc nhân sự. Vậy, Giám đốc nhân sự làm những công việc gì? Hay nói chính xác, mô tả công việc Giám đốc nhân sự ngành chế biến thực phẩm ra sao? Các bạn hãy cùng tìm hiểu vấn đề này thông qua bài viết dưới đây nhé!

 

1. Mô tả công việc Giám đốc nhân sự ngành chế biến thực phẩm chi tiết 

Thực tế cho thấy, ngành chế biến thực phẩm của nước ta đang có xu hướng tăng trưởng mạnh và từng bước khẳng định được vị thế của mình. Hiện nay, chế biến thực phẩm đang dần dần từng bước cung ứng các sản phẩm có sức cạnh tranh cao và chiếm lĩnh được thị trường tiêu thụ nội địa và đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu ra các thị trường nước ngoài.

Giám đốc nhân sự ngành chế biến thực phẩm làm gì?
Giám đốc nhân sự ngành chế biến thực phẩm làm gì?

Có lẽ vì lý do đó mà không chỉ các nhà đầu tư trong nước, các nhà đầu tư nước ngoài cũng không thể bỏ qua lĩnh vực được coi là “mỏ vàng” trong tương lai này. Chính vì vậy, đây là ngành thu hút cũng như đòi hỏi rất nhiều nguồn nhân lực tham gia. Điều này đặt ra vấn đề về việc quản lý nhân sự đối với mỗi công ty, doanh nghiệp. Vậy nên, sự quản lý, điều hành của Giám đốc nhân sự đang đóng góp và tạo nên những ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển chung. 

Vậy Giám đốc nhân sự làm gì? Dưới đây sẽ là mô tả công việc Giám đốc nhân sự ngành chế biến thực phẩm gửi tới bạn đọc.

mo-ta-cong-viec-giam-doc-nhan-su-nganh-che-bien-thuc-pham.doc

1.1. Cố vấn, tham mưu cho Ban lãnh đạo về cơ cấu tổ chức của công ty

Với vị trí Giám đốc nhân sự, đây sẽ là người nắm rõ tình hình cũng như có sự hiểu biết rõ nhất về nguồn nhân lực trong công ty mình. Vì thế, Giám đốc nhân sự sẽ nắm bắt được điểm mạnh, điểm yếu cũng như các tố chất phát triển của mỗi nhân viên trong công ty, do vậy, họ sẽ có những ý định nhất định với từng vị trí cho mỗi nhân viên đó. 

Mô tả công việc GĐNS ngành chế biến thực phẩm ra sao?
Mô tả công việc GĐNS ngành chế biến thực phẩm ra sao?

Để có thể đạt được kết quả làm việc tốt nhất thì Ban lãnh đạo sẽ lắng nghe ý kiến của Giám đốc nhân sự về việc sắp xếp các vị trí và cơ cấu tổ chức, bộ máy trong công ty, làm sao để mỗi người khi đảm nhận công việc ở vị trí đó đều có thể hoàn thành tốt được công việc cũng như phát triển được năng lực bản thân.

Điều này rất quan trọng bởi nếu làm công việc không phù hợp thì năng suất của nhân viên sẽ bị giảm, không mang lại hiệu quả tốt, thậm chí còn có thể lãng phí một nhân tài đáng tiếc.

Bên cạnh đó, Giám đốc nhân sự cũng sẽ tham mưu về việc tuyển dụng nhân sự để phục vụ cho việc sản xuất, kinh doanh của công ty, doanh nghiệp. Bởi lĩnh vực chế biến thực phẩm luôn là ngành đòi hỏi nguồn nhân lực khá nhiều kể cả trong sản xuất và hoạt động kinh doanh, tiêu thụ sản phẩm. Do vậy, cần có những kế hoạch tham mưu tuyển dụng cụ thể, phù hợp để có thể tăng khả năng phát triển, cạnh tranh của công ty, doanh nghiệp.

Việc làm Thực phẩm - Đồ uống

1.2. Thực hiện xây dựng kế hoạch phát triển nguồn nhân lực

Thực hiện các công việc liên quan đến nguồn nhân lực
Thực hiện các công việc liên quan đến nguồn nhân lực

Đây là một nhiệm vụ quan trọng đối với Giám đốc nhân sự ngành chế biến thực phẩm. Việc xây dựng kế hoạch phát triển nguồn nhân lực phù hợp với chiến lược phát triển của công ty, doanh nghiệp là rất quan trọng. Nhân sự trong công ty nếu không phù hợp với mục tiêu, chiến lược phát triển thì sẽ rất khó để làm việc cũng như đạt được hiệu quả công việc cao. Do đó sẽ có những ảnh hưởng trực tiếp tới tình hình chung của công ty.

1.3. Thực hiện xây dựng cơ cấu tổ chức toàn công ty theo từng giai đoạn

Việc này cần được thực hiện hết sức cẩn thận và nghiêm túc. Ở mỗi giai đoạn nhất định, công ty, doanh nghiệp sẽ có tình hình phát triển cung như định hướng khác nhau. Do vậy, Giám đốc nhân sự cần nắm bắt được tình hình chung để có những kế hoạch sắp xếp phù hợp các vị trí trong từng phòng ban nhằm đảm bảo được rằng các vị trí của mỗi bộ phận đều đang hoạt động đúng với năng lực của mình và tạo ra được những kết quả công việc phù hợp, đem lại lợi ích cho công ty, doanh nghiệp.

Phân tích, xây dựng các kế hoạch, chiến lược phát triển
Phân tích, xây dựng các kế hoạch, chiến lược phát triển

Sự điều chỉnh nhân lực phù hợp với từng giai đoạn cụ thể sẽ có những ảnh hưởng và đóng góp tích cực tới công ty, doanh nghiệp. Ví dụ như trong giai đoạn khó khăn, việc giảm bớt nhân sự cũng sẽ là một cách để công ty, doanh nghiệp có thể cắt giảm được một khoản chi phí đáng kể và vẫn đảm bảo hoạt động được trong tình hình đó.

Tuyển giám đốc nhân sự

1.4. Thực hiện xây dựng các quy định, nội quy theo pháp luật hiện hành

Nội quy, quy định là điều bắt buộc phải có ở mỗi công ty, doanh nghiệp hiện nay. Các quy định được đặt ra nhằm mục đích nhân viên có thể thực hiện để phát triển văn hóa làm việc tại công ty doanh nghiệp một cách khoa học, chuyên nghiệp. Và đây cũng là một yếu tố cho thấy sự quản lý, vận hành nghiêm túc của Ban lãnh đạo cũng như một môi trường làm việc quy củ, chuyên nghiệp.

Xây dựng quy định, quy chế trong doanh nghiệp
Xây dựng quy định, quy chế trong doanh nghiệp

Một điều lưu ý chính là các quy định cần tuân theo pháp luật hiện hành, điều này đảm bảo được tính công bằng cho toàn bộ nhân viên cũng như đối với ban lãnh đạo của công ty, doanh nghiệp. Ngoài ra, các nội quy, quy định được đặt thêm cần phải dựa trên sự trưng cầu ý kiến cũng như chấp thuận của toàn bộ nhân viên trong công ty, doanh nghiệp, thể hiện được sự dân chủ trong khâu tổ chức, quản lý và điều hành của ban lãnh đạo.

Tìm hiểu: Chi tiết về lương giám đốc nhân sự!

1.5. Thực hiện xây dựng và triển khai hệ thống đào tạo, phát triển nhân lực

Nhân lực được coi là yếu tố chủ chốt đóng vai trò quan trọng của mỗi công ty, doanh nghiệp hiện nay. Vì vậy, việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu và cần thiết phải thực hiện.

Việc xây dựng kế hoạch đào tạo và phát triển nhằm cho thấy sự nghiêm túc trong việc quản lý nhân sự của mình. Thêm vào đó, kế hoạch chi tiết sẽ giúp cho việc thực hiện công tác đào tạo được dễ dàng hơn, chỉn chu hơn và chuẩn chỉnh hơn. 

Phát triển các nguồn nhân lực
Phát triển các nguồn nhân lực

Bên cạnh đó, việc đề ra kế hoạch đánh giá, luân chuyển hệ thống nhân sự cũng giúp cho toàn bộ nắm bắt được tình hình ban đầu về những công việc và sự thay đổi sắp tới. Thông qua đó có thể chuẩn bị những công việc và các yếu tố cần thiết để có thể hoàn thành được nhiệm vụ.

1.6. Thực hiện xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Công việc này chính là một trong những nhiệm vụ của giám đốc nhân sự. Với một hệ thống nhân sự nhiều như trong ngành chế biến thực phẩm thì việc hình thành và duy trì văn hóa doanh nghiệp là khá cần thiết. 

Văn hóa doanh nghiệp có sự ảnh hưởng khá nhiều tới chất lượng công việc của nhân viên. Vì vậy cần xây dựng văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, chuyên nghiệp có những yếu tố thuận lợi để nhân viên có thể phát triển được năng lực cá nhân và năng lực nghề nghiệp của mình.

xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp

1.7. Thực hiện xây dựng mức lương và phúc lợi cho nhân viên

Đây là công việc khá quan trọng đối với Giám đốc nhân sự. Việc mức lương và phúc lợi ra sao sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới việc nhân viên có quyết định cống hiến hết mình với công việc và doanh nghiệp hay không.

Việc xây dựng thang lương và phúc lợi xã hội cần đảm bảo sự công bằng và phù hợp với từng vị trí nhất định. Bởi mỗi vị trí sẽ có công việc và nhiệm vụ khác nhau vì thế, các đãi ngộ cũng sẽ có những sự khác nhau để phù hợp với khối lượng công việc và những đóng góp đem lại cho công ty, doanh nghiệp. tuy nhiên, trong những trường hợp cụ thể và điều kiện cho phép thì việc nâng cao các phúc lợi xã hội với nhân viên sẽ được khuyến khích bởi điều này sẽ làm tăng sự tích cực và mong muốn cống hiến cho công ty, doanh nghiệp lên cao hơn.

Việc làm HR Director

1.8. Thực hiện xây dựng kế hoạch tuyển dụng và tổ chức tuyển dụng

Đề ra các kế hoạch tuyển dụng
Đề ra các kế hoạch tuyển dụng

Tuyển dụng nhân sự luôn là một công việc, nhiệm vụ quan trọng đối với bộ phận nhân sự nói chung và Giám đốc nhân sự nói riêng. Ngành chế biến thực phẩm luôn yêu cầu nguồn nhân sự nhiều, vì thế cần có kế hoạch, quy trình tuyển dụng phù hợp, thống nhất để đảm bảo được số lượng cũng như không gây ra những lãng phí về nguồn lực và chi phí không cần thiết.

Việc xác định được các vấn đề như mục tiêu, số lượng, yêu cầu ở ứng viên,...sẽ giúp cho quy trình tuyển dụng được thực hiện bài bản hơn và tăng khả năng tìm kiếm được nguồn nhân lực phù hợp cũng cao hơn.

Bên cạnh đó, việc tổ chức tuyển dụng cũng cần được lưu ý, bởi cách thức tổ chức cũng sẽ thể hiện được sự làm việc chuyên nghiệp hay không của công ty, doanh nghiệp với ứng viên tham dự phỏng vấn. 

Đảm bảo tìm kiếm được nguồn nhân lực phù hợp
Đảm bảo tìm kiếm được nguồn nhân lực phù hợp

Công tác xây dựng kế hoạch tuyển dụng, quy trình tuyển dụng và khâu tổ chức tuyển dụng cần phải được thực hiện nghiêm túc, cẩn thận và đảm bảo tìm được những nhân sự giỏi, phù hợp và đáp ứng được yêu cầu công việc.

1.9. Thực hiện xây dựng hình ảnh nhân sự công ty

Ngoài việc quản lý nguồn nhân sự trong toàn công ty, doanh nghiệp thì các Giám đốc nhân sự cũng cần phải xây dựng một hình ảnh nhân sự chuyên nghiệp, năng động và tự tin đối với nguồn nhân sự công ty mình.

Điều này có thể giúp cho việc quảng bá hình ảnh của công ty, doanh nghiệp trở nên tốt hơn trong mắt những ứng viên. Thêm vào đó cũng giúp cho nhân sự cảm thấy mình được coi trọng hơn đối với sự phát triển chung của công ty, doanh nghiệp mình đang làm việc. Những hình ảnh đẹp sẽ luôn lan tỏa những hiệu ứng tích cực nhất.

Thực hiện các công việc được giao
Thực hiện các công việc được giao

Trên đây là những công việc chi tiết mà các Giám đốc nhân sự ngành chế biến thực phẩm phải thực hiện. Ngoài những công việc này thì họ còn phải thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo, yêu cầu của ban lãnh đạo công ty, doanh nghiệp. các công việc đó có thể như tiếp khách, gặp gỡ đối tác hay những chuyến công tác bất ngờ có thể xảy ra theo sự yêu cầu của cấp trên,... Có thể nói, khối lượng công việc của giám đốc nhân sự cũng khá nhiều và có những áp lực công việc nhất định riêng.

2. Yêu cầu công việc với vị trí Giám đốc nhân sự ngành chế biến thực phẩm

Là một vị trí quan trọng, có những sự ảnh hưởng, tác động tới tình hình phát triển của công ty, doanh nghiệp nên vị trí này sẽ có những yêu cầu nhất định và quy trình tuyển dụng cũng rất khắt khe.

Đối với vị trí này, yêu cầu tuổi tác cũng đáng được quan tâm. Thông thường các giám đốc nhân sự sẽ yêu cầu trong độ tuổi từ 20 - 45 tuổi. Tốt nghiệp cử nhân đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, luật, quản trị nhân lực, lao động,... Điều này nhằm đảm bảo được ứng viên có nền tảng kiến thức vững vàng cũng như có sự quan sát, nhìn nhận về con người một cách thấu đáo hơn. Một Giám đốc nhân sự cần nắm chắc kiến thức về lĩnh vực công việc của mình cũng như vận dụng được những kinh nghiệm cuộc sống, nhìn người của bản thân để có thể thấu hiểu và quản lý “con người” tốt hơn.

Tuyển nhân sự cấp cao

Yêu cầu công việc ra sao?
Yêu cầu công việc ra sao?

Về kinh nghiệm làm việc thì vị trí này yêu cần ứng viên cần có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương hoặc có thể là 5 năm kinh nghiệm với vị trí Trưởng phòng nhân sự tại các công ty, doanh nghiệp sản xuất với quy mô khá lớn, 500 cán bộ, công nhân viên trở lên. Đặc biệt là ưu tiên với người có kinh nghiệm trong ngành chế biến thực phẩm. 

Với yêu cầu này, nhằm mục đích đảm bảo được kinh nghiệm làm việc và quản lý nhân sự của các ứng viên. Cho thấy được họ có đủ tố chất để đáp ứng được yêu cầu của công việc.

Bên cạnh đó,là các yêu cầu về kiến thức chuyên môn như luật doanh nghiệp, luật lao động, điều lệ công ty hay các kiến thức về quy trình tổ chức tuyển dụng, quy trình quản lý, cách xây dựng bảng lương, phúc lợi xã hội,...

Kiến thức và kỹ năng liên quan
Kiến thức và kỹ năng liên quan

Ngoài ra, Giám đốc nhân sự cũng phải có một số tố chất và kỹ năng nhất định để phục vụ trong công việc như: Kỹ năng giao tiếp, trình bày vấn đề, kỹ năng quản lý, kỹ năng sắp xếp công việc, sử dụng thành thạo tin học và các phần mềm liên quan,.... Một vài tố chất có thể kể đến như biết lắng nghe, quan tâm và tìm hiểu đến đời sống vật chất và tinh thần của nhân viên trong công ty. Biết cảm thông và giúp đỡ người khác,...và đặc biệt à cần có sức khỏe tốt cũng như khả năng chịu được áp lực công việc.

3. Quyền lợi và đãi ngộ của vị trí Giám đốc nhân sự ngành chế biến thực phẩm ra sao?

Được coi là một vị trí quản lý cấp cao, Giám đốc nhân sự ngành chế biến thực phẩm sẽ nhận được các quyền lợi và mức đãi ngộ tuyệt vời cho mình. với vị trí này, các Giám đốc nhân sự sẽ có được một phòng làm việc riêng cho mình, có những thư ký, trợ lý hỗ trợ sắp xếp công việc và đặc biệt là tự thỏa thuận đưa ra mức lương mà mình mong muốn. Có khả năng tự làm chủ và quyết định công việc hàng ngày của mình.

Quyền lợi và đãi ngộ hấp dẫn
Quyền lợi và đãi ngộ hấp dẫn

Bên cạnh đó, Giám đốc nhân sự cũng sẽ nhận được các mức ưu đãi theo như quy định của pháp luật khi đã ký kết hợp đồng lao động chính thức. Thêm vào đó là các chính sách riêng của công ty dành cho vị trí này như các gói chăm sóc sức khỏe, những chuyến du lịch trong nước và quốc tế từ 1- 2 lần trong năm, ưu đãi khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty, doanh nghiệp,...

Hơn hết, là vị trí quản lý cũng sẽ đem lại những mối quan hệ và những cơ hội phát triển trong tương lai cho các Giám đốc nhân sự. 

Một điều thu hút ở vị trí này chính là mức lương hấp dẫn không thể chối từ. Trung bình, một Giám đốc nhân sự tại các doanh nghiệp chế biến thực phẩm sẽ có mức thu nhập từ 20 - 30 triệu đồng, tùy thuộc vào quy mô, tính chất doanh nghiệp đó. Nhưng với một Giám đốc nhân sự có kinh nghiệm quản lý tốt, được đào tạo bài bản và đem lại những hiệu quả tích cực thì mức thu nhập sẽ được tính bằng đô và có thể lên đến 9 con số.

Có thể nói, Giám đốc nhân sự sẽ có những quyền lợi và mức đãi ngộ mà hầu như ai cũng mong muốn mình được nhận.

Việc làm quản lý điều hành

4. Bí kíp ứng tuyển vị trí Giám đốc nhân sự ngành chế biến thực phẩm

Ứng tuyển ra sao?
Ứng tuyển ra sao?

Số lượng các công ty, doanh nghiệp theo lĩnh vực chế biến thực phẩm khá nhiều và có quy mô lớn. Do vậy, để có được những cơ hội trở thành Giám đốc nhân sự vừa là cơ hội cũng vừa là thách thức, bởi sự cạnh tranh sẽ diễn ra khá quyết liệt. Vì thế, việc nắm bắt các thông tin tuyển dụng là vô cùng quan trọng và ảnh hưởng tới công việc của bạn sau này.

Một gợi ý cho bạn ngay lúc này chính là website tìm việc đang được yêu thích và sử dụng phổ biến hiện nay là Timviec365.vn. Đây là một trang web chuyên cung cấp các thông tin về việc làm và tuyển dụng chi tiết nhất. Với việc cập nhật nhanh chóng và thường xuyên, Timviec365.vn sẽ luôn mang đến các cơ hội mới nhất, phù hợp nhất dành cho ứng viên.

Thêm vào đó, Timviec365.vn còn có một kho chứa hàng ngàn mẫu CV chuyên nghiệp. Tiện ích này đã giúp cho việc tạo lập CV và ứng tuyển online trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Đến với Timviec365.vn
Đến với Timviec365.vn

Không chỉ với ứng viên mà các nhà tuyển dụng cũng sẽ rất phù hợp với Timviec365.vn. thông qua việc đăng ký tài khoản dành cho nhà tuyển dụng thì các công ty, doanh nghiệp chế biến thực phẩm có thể đăng tải thông tin tuyển dụng của mình lên trang web và cũng có thể tìm kiếm các ứng viên tiềm năng qua CV online được tạo lập trên đó.

Có thể nói, Giám đốc nhân sự ngành chế biến thực phẩm là một công việc có nhiều tiềm năng và cơ hội phát triển sau này. Không chỉ vậy, đây cũng là vị trí công việc có những mức đãi ngộ hấp dẫn với các ứng viên. Vì thế mà vị trí này hứa hẹn một sự chọn lựa khắt khe trong quá trình tuyển dụng.

Mong rằng bài viết này đã giúp các bạn hiểu hơn về công việc của vị trí Giám đốc nhân sự cũng như mô tả công việc Giám đốc nhân sự ngành chế biến thực phẩm chi tiết gửi tới độc giả. Và đừng quên Timviec365.vn sẽ là một cánh cửa mở ra để giúp bạn tiến đến nắm bắt được cơ hội việc làm hấp dẫn này nhé!

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý