Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Bí quyết tuyển dụng. Cách tuyển dụng nhân sự của Jack Ma

Tác giả: Timviec365.vn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 01 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

Trong thời buổi thị trường lao động đầy cạnh tranh như hiện nay, việc tìm kiếm ứng viên đã trở nên khó khăn hơn nhưng để có được những ứng viên xuất sắc, phù hợp với vị trí công việc lại đang là bài toán khó đối với các nhà tuyển dụng. Tuy nhiên, chỉ cần một chút để ý bạn sẽ nhận ra rằng có rất phương thức giúp công việc tuyển dụng của bạn trở nên dễ dàng. Hãy cùng timviec365.vn đi tìm những phương thức tuyển dụng, đồng thời cách tuyển dụng nhân sự của một người lãnh đạo giỏi Jack Ma.

1. Phương pháp tuyển dụng cần biết đối với nhà tuyển dụng

1.1.  Xây dựng quy trình chi tiết

Công tác tuyển dụng có thành công hay không phụ thuộc tất nhiều vào cách nhà tuyển dụng xây đựng cho mình một quay trình tuyển dụng như thế nào.

Nhằm hạn chế tối đa việc gây ra sai sót trong quá trình tuyển dụng, bạn cần phải chuẩn bị cho mình mổ quy trình thật cụ thể và chi tiết.

xây dựng quy trình tuyển dụng - bí quyết tuyển dụng

Tùy thuộc vào vi trí công việc, cơ cấu và quy định đối với công ty, doanh nghiệp mà sẽ có quy trình tuyển dụng khác nhau. Nhưng cho dù những điều đó có là gì đi chăng nữa thì điều cốt lõi của một nhà tuyển dụng đó chính là luôn phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho từng quy trình tuyển dụng nhằm mục đích sàng lọc để tìm ra những ứng viên sáng giá nhất cho công ty.

1.2. Mô tả công việc rõ ràng, cụ thể

Bảng mô tả công việc đóng một vai trò không hề nhỏ trong công tác tuyển dụng. Một bản mô tả công việc càng rõ ràng thì càng thu hút được nhiều ứng việc. Một bảng mô tả công việc đầy đủ cần bao gồm những yếu tố sau: vị trí công việc, chức vụ, yêu cầu đối với vị trí công việc đó (trình độ chuyên môn, kỹ năng, kinh nghiệm,…), mức lương, tiền trợ cấp và hoa hồng (nếu có),…

Nếu bạn xây dựng một bản mô tả công việc chung chung thì ứng việc khó có thể nắm rõ hết được được thông tin bạn muốn đang muốn truyền tải đến các ứng viên. Điều này có thể sẽ khiến bạn mất đi những ứng viên phù hợp và tài năng và hơn hết là bạn sẽ phải tiêu tốn thời gian trong việc giải thích cho các ứng viên trong buổi phỏng vấn hoặc sau khi ứng viên ứng tuyển. Bảng mô tả càng rõ ràng ràng thì tỷ lệ bạn tuyển dụng được những ứng viên phù hợp càng cao và giúp bạn sàng lọc ứng viên không phù hợp.

1.3. Chọn phương thức tuyển dụng phù hợp, hiệu quả

1.3.1. Tận dụng mạng lưới tuyển dụng nội bộ

Mạng lưới tuyển dụng nội bộ được xem là một trong các kênh thông tin tuyển dụng giúp tuyển dụng được nhân tài, tiết kiệm chi phí và thời gian. Với cách thức nà, bạn cần tận dụng hết các mối quan hệ tại công ty,khuyến khích toàn thể nhân viên trong công ty tích cực tham gia vào công tác bổ sung nhân lực của công ty thông qua việc giới thiệu nguồn lao động cho công ty để có thể tìm được nhân sự phù hợp. Để phương pháp này mang lại hiệu quả cao, bạn cần đăng thông báo tuyển dụng lên bản tin nội bộ của công ty và đừng quên ghi đầy đủ các thông tin liên quan đến vị trí tuyển dụng. Hãy đảm bảo rằng toàn bộ nhân viên trong ty đã nắm chắc thông tin tuyển dụng để truyền đạt lại tới người họ muốn giới thiệu cho công ty.

Việc làm chuyên viên nhân sự

1.3.2. Liên kết với các trường đào tạo nhân lực chuyên môn

Liên kết với các trường đại học là một phương pháp khá là hay, nó giúp bạn giảm thiểu được thời gian và kinh phí. Bạn có thể đến những trường đại học, cao đăng có đào tạo chuyên ngành liên quan đến vị trí công việc để tìm cho mình được những ứng viên phù hợp nhất.

Bởi trường học là nơi hội tụ rất nhiều nhân tài, có trình đọ chuyên môn, là nơi có các ứng viên đã được nhà trường, thầy cô trang bị đầy đủ kiến thức lẫn kỹ năng cho công việc sau này. Không những vậy với việc tới trường đại học, cao đẳng còn giúp bạn trong việc giảm thiểu chi phí trong công tác tuyển dụng.

1.3.3. Tuyển dụng trực tuyến

Hiện tại, chúng ta đang sống trong một xã hội công nghiệp hóa, hiện đại hóa với một nền công nghệ đầy phát triển. Vậy nên, chẳng có lý do gì mà chúng ta lại không tận dụng cơ hội đó, tận dụng những tiện ích mà công nghệ mang lại. Đó chính là phương pháp tuyển dụng trực tuyến. Với phương pháp này, bạn có thể dàng chọn lựa cho mình những ứng viên phù hợp, đáp ứng được yêu cầu của vị trí công việc mà không mất quá nhiều thời gian chọn lọc. Bởi website sẽ có tính năng lọc những ứng viên có hồ sơ đáp ứng những yêu cầu ban đầu của bạn đưa ra.

tuyển dụng trực tuyến - bí quyết tuyển dụng

Một trong số các website mang lại nhiều tính năng và sự uy tín cho người dùng và nhận được sự tin tưởng và sử dụng của rất nhiều người tin dùng đó chính là vieclam88.vn, hãy sử dụng nó để hỗ trợ cho công tác tuyển dụng của mình. Sau khi đăng ký tài khoản để trở thành thành viên, bạn có thể sử dụng tất cả các tính năng của website. Giờ đây, bạn chỉ cần đăng thông tin tuyển dụng lên, website sẽ tự chọn loại bỏ những ứng viên không phù hợp với yêu cầu bạn đưa ra trong thông tin tuyển dụng, sau đó cung cấp danh sách các ứng viên phù hợp.

Điều đó thật tuyệt vời, bạn không cần phải xem xét từng hồ sơ để chọn lọc ra những ứng viên phù hợp, không những vậy bạn còn có được một lượng ứng viên với số lượng lớn và đa dạng.

Bên cạnh cung cấp tính năng chính là đăng tin tuyển dụng, nhà tuyển dung còn có thể để đọc tin tức, học hỏi thêm được thêm được nhiều kỹ năng, kinh nghiệp cho bạn thân thông qua tính năng blog và câu hỏi dành cho nhà tuyển dụng,…Danh sách về các ứng viên sẽ luôn được cập nhật và gửi đến bạn.

1.3.4. Tuyển dụng qua mạng xã hội

Các trạng mạng xã hội đã không còng xa lạ gì đối với tất cả mọi người. Điển hình như facebook, zalo, instagram,…là các trang mạng đang được yêu thích của nhiều người. Thời gian trung bình mỗi ngày họ dùng cho mạng xã hội khá là cao, chính vì vậy đây chính là cách thức giúp nhà tuyển dụng tiếp xúc được với các ứng viên một cách nhanh chóng.

Bên cạnh việc tiếp cận được vơi một số lượng ứng viên khổng lồ thì đây còn là cách để nhà tuyển dụng giảm chi phí tuyển dụng được tối ưu hóa 1 cách đáng kể.

1.3.5. Tuyển dụng qua điện thoại

Sự tiến bộ của công nghệ luôn mang đến sự thuận lợi trong cho con người trong cuộc sống nhộn nhịp hiện nay. Thế nên, là một nhà tuyển dụng bạn cũng cần tận dụng những tính năng mà công nghệ mang lại để hoàn thành tốt công việc của mình, giúp bạn trở thành một nhà tuyển dụng chuyên nghiệp. Phỏng vấn quá điện thoại là một trong những cách thức tuyển dụng giảm thiếu được khá nhiều chi phí và thời gian cho nhà tuyển dụng cũng như các doanh nghiệp.

tuyển dụng qua điện thoại - bí quyết tuyển dụng

Tuy nhiên, khi sử dụng phương thức này, bạn cũng nên chú ý việc xây dựng bảng câu hỏi cụ thể trước khi gọi điện cho ứng viên để cuộc trò chuyện được diễn ra suông sẻ và nhanh chóng xác định được các ứng viên đạt yêu cầu, từ đó tối ưu hóa được kết quả mang lại. Nếu bạn là người khéo léo có thể kết hợp giữa việc gọi điện cho các ứng viên với một quy trình chặt chẽ , chắc  chắn bạn sẽ nhận được kết quả như mong đợi.

1.4. Lọc hồ sơ ứng viên

Làm thế nào để vừa tiết kiệm chi phí vừa mang lại kết quả cao trong công tác tuyển dụng? Đây hẳn là câu hỏi mà nhà tuyển dụng nào cũng mong muốn có câu trả lời. Câu trả lời nằm ở công đoạn chọn lọc ứng viên. Việc này cũng giống như phỏng vấn sơ tuyển, qua đây nhà tuyển dụng sẽ tiết kiệm được khoảng thời gian đáng kể trong công việc tuyển dụng của mình.

Việc làm hành chính nhân sự

3 bước sàng lọc hồ sơ ứng viên

Theo như các chuyên gia nhân sự thì để chọn lọc được những hồ sơ của những ứng viên xuất sắc thì là một nhà tuyển dụng bạn cần sử dụng đến 3 bước được dựa heo các tiêu chí của vị trí công việc mà bạn đang muốn tuyển dụng, đặc biệt là bản mô tả công việc.

Những tiêu chí này có thể bao gồm:

- Kinh nghiệm của ứng viên (những vị trí công việc; chức vụ; tổ chức, công ty đã từng làm việc,…)

- Thành tích có được trong quá trình làm việc, các chứng chỉ có liên quan.

- Trình độ chuyên môn, những kỹ năng có được.

Bước 1: Lọc hồ sơ ứng viên không đáp ứng được các yêu cầu cơ bản

Đây cũng là một bước khá là đơn giản. Bạn chỉ cần nhìn vào vị trí công việc, yêu cầu của công ty, để đối chiếu với hồ sơ ứng viên. Ví dụ như bạn muốn tuyển dụng vị trí nhân viên kế toán, bạn cần biết được ứng viên có trình độ chuyên gì, nếu đó là trình độ chuyên ngành Thông tin – Thư viện, thì bạn còn chần chờ gì mà không loại bỏ hồ sơ đó ngay. Hay như nếu ứng viên chỉ bằng cấp cao đẳng, trong khi đó yêu cầu củ vị công việc lúc ban đầu là đậi học, thì đây cũng chính là lúc bạn có thể cân nhắc có nên chọn hồ sơ này hay không.

Tuy nhiên, có một số trường hợp hồ sơ của ứng viên bạn không đảm bảo những tiêu chí cơ bản nhưng lại có một số yếu tố bạn cảm thấy ấn tượng, nhận thấy có thể khai thác được khả năng của bạn này. Ví dụ như, ứng viên đó chưa có một chút kinh nghiệm nào nhưng thay vào đó, bạn ứng viên đó lại có khả năng về ngoại ngữ, có trình độ chuyên môn thì đây cũng là một trường hợp nên được cân nhắc, cho bạn đó một cơ hội cho phần khảo sát tiếp theo.

lọc hồ sơ ứng viên - bí quyết tuyển dụng

Bước 2: Sàng lọc hồ sơ ứng viên dựa trên các tiêu chí ưu tiên

Một trong những tiêu chí được đánh giá cao và thường được ưu tiên đó chính là kinh nghiệm của các ứng viên. Cho nên, những ứng viên có được tiêu chí là một đã có một lợi thế cho riêng mình bởi nhà tuyển dụng cho rằng đó là những ứng viên chất lượng hơn. Chính vì vậy, trước khi đưa ra quyết định có nên chọn hồ sơ đó hay không thì bạn cần phải xem xét tổng quan từng tiêu chí của ứng viên.

Khi xem xét ở trình độ học vấn, không phải vì ứng viên đó chỉ có bằng cao đẳng mà bạn vội vàng gạch tên họ ra khỏi danh sách, mà hãy xét đến các tiêu chí tiếp theo, như mục tiêu nghề nghiệp. Tiêu chí này sẽ giúp bạn biết được ứng viên có thật sự phù hợp và có có nhu cầu gắn bó lâu dài với công ty hay không.

Hình thức trình bày hồ sơ cũng là một tiêu chí mà bạn không nên bỏ qua. Một bộ hồ sơ ngắn gọn, súc tích nhưng vẫn đảm bảo thông tin được đầy đủ chứng tỏ đó là một ứng viên cẩn thận, có tâm quyết và biết trân trọng nhà tuyển dụng và chính vị trí công việc mình ứng tuyển. Ngược lại, với những bộ hồ sơ có sai ngữ pháp, lỗi chính tả, gạch xóa,…thì cũng đủ thấy được đó là một ứng viên ẩu thả, thiếu chuyên nghiệp.

Thành tích quá trình làm việc trước đây. Thông qua tiêu chí thành tích làm việc, bạn sẽ dễ dàng nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của từng ứng viên. Điều này cũng phụ thuộc nhiều vào chất lượng đào tạo cũng như kinh nghiệp của ứng viên đó ra sao.

Bước 3: Shortlist các ứng viên dựa trên tiêu chí tối thiểu và tiêu chí ưu tiên

Với bước này, bạn cần xác định rõ ràng có bao nhiêu ứuwng viên sẽ được chọn vào phỏng vấn dựa vào tỉ lệ chuyển đổi ứng viên qua các vòng.

Thông thường, tỷ lệ tuyển dụng trung bình sẽ được ước tính như sau:

- Trong trường hợp bạn muốn chuyển đổi từ đơn sang phỏng vấn sẽ là 12%.

- Tỷ lệ 17% cho các trường hợp chuyển đổi phỏng vấn sang thông báo.

- Chuyển đổi từ thông báo trúng tuyển sang chính thức nhận việc sẽ là 89%.

Đồng nghĩa với việc cứ 100 ứng viên, bạn sẽ cần lọc ra 12 ứng viên để đưa vào vòng phỏng vấn. Sau quá trình buổi phỏng vấn kết thúc, bạn sẽ phải chọn ra 02 người vào làm  việc tại công ty và thông báo trúng tuyển đối với 02 người họ.

Dù số lượng ứng viên ít hay nhiều, bạn cũng nên nhớ rằng trong quá trình sàng lọc hồ sơ cần đảm bảo tính nhất quán và hơn hết là phải khách quan trên toàn bộ các hồ sơ để đạt được tính chính xác nhất.

Người tìm việc

2. Tips nhỏ giúp sàng lọc hồ sơ nhanh chóng và hiệu quả hơn

2.1. Dành ít thời gian cho việc sàng lọc các ứng viên không phù hợp với  vị trí công việc bạn tuyển dụng.

Việc chọn ra các ứng viên không phù hợp với vị trsi công việc ngay từ ban đầu sẽ giúp bạn tiết kiếm được thời gian rất nhiều trong các khâu tuyển dụng tiếp theo. Sau đó, mới đi đến việc đánh giá các ứng viên để tìm ra ứng viên phù hợp, có năng lực và hay đơn thuân chỉ là có tiềm năng phát triển bant thân trong tương lai.

Không đánh giá dựa trên “bề nổi” của các ứng viên hay còn được nói là “trông vậy chứ không phải vậy”. Ví dụ như ứng viên đó tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh, không có nghĩa bạn đó không thê viết content, trình độ chuyên môn của ứng viên là cao đẳng không cóp nghĩa là bạn đó yếu kém hơn những có trình độ đại học. Điều bạn cần tìm hiểu kỹ đó chính là thành tích của ứng viên đó đạt được.

lọc các ứng viên không phù hợp - bí quyết tuyển dụng

2.2. Tránh việc so sánh các ứng viên với nhau

Là một nhà tuyển dụng, việc bạn cần làm đó chính là so sánh ứng viên dự tuyển với tiêu chuẩn của ứng viên lý tưởng để tìm ra người phù hợp nhất chứ không phải là so sánh ứng viên với ứng viên. Điều này sẽ khiến cho kết quả tuyển dụng của bạn khó có thể mà đạt kết quả cao được.

3. Cách tuyển dụng nhân sự của Jack Ma

Jack Ma, một trong những nhà lãnh đạo hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ hiện nay, có những kinh nghiệm tuyển dụng đặc biệt mà không nhiều người có thể sánh kịp. Cùng nghiên cứu và áp dụng các kỹ năng tuyển dụng này vào doanh nghiệp của mình.

3.1. Chỉ chọn người phù hợp

Hiện nay trong thời đại các doanh nghiệp đang khát nhân tài thì những cách tuyển dụng hay nhất của Jack Ma đã trở nên nổi bật hơn cả. Có hàng trăm cách tuyển dụng khác nhau và hàng nghìn doanh nghiệp đang hoạt động trên thế giới nhưng tại sao Alibaba lại có thể phát triển mạnh mẽ được như vậy, đó chính là do phong cách tuyển dụng đại tài của Jack Ma. Lúc mới bắt đầu xây dựng công ty ông khuyên mọi người nên tuyển dụng ứng viên thích hợp với công việc chứ không phải những người giỏi nhất và có nhiều thành công nhất. Sau một thời gian hoạt động có chuyển biến tích cực thì việc tuyển dụng của Jack Ma cũng có sự thay đổi khi phương châm của ông là chỉ tuyển những người giỏi hơn mình, ông luôn thẳng thắn nói với nhân viên “khi tuyển dụng, nếu gặp một người mà bạn nghĩ rằng họ có thể trở thành sếp của mình trong vòng 5 năm tới, hãy thuê họ ngay lập tức”.

chọn người phù hợp - bí quyết tuyển dụng

Để giải thích cho những lập luận đó ông đã chia sẻ rằng “Nguồn nhân lực mạnh không phải là gồm những nhân tố từ các nơi đào tạo nổi tiếng mà là phải chọn đứng người, hãy ưu tiên cho những nguoi can viec như là đã có kinh nghiệm, sở hữu nhiều kỹ năng mềm. Cách tốt nhất là các nhà lãnh đạo hãy tự xây dựng một cỗ máy hoạt động hoàn hảo như mình muốn. Dù có nhân viên rất giỏi nhưng lại không phù hợp với văn hóa cũng như hướng đi của công ty thì cũng giống như đặt động cơ Boeing 747 vào bên trong một chiếc máy cày nghèo nàn và kết quả thì thật kinh khủng.”

3.2. Đào tạo nhân tài chăm chỉ

Một trong những tiêu chí quan trọng của tập đoàn Alibaba hiện nay là “văn hóa chăm chỉ” bởi Jack Ma có quan điểm đây là điều giúp định hướng phát triển những nhân viên sau quá trình tìm tài năng tự giác, đam mê và chủ động không ngừng học hỏi để công việc được hoàn thành với kết quả tốt nhất. Văn hóa chăm chỉ còn là điều giúp các nhân viên có sự cạnh tranh tích cực để đẩy mạnh tiến độ làm việc là tạo môi trường làm việc trong sạch.

Hy vọng bài viết trên đây đã mang lại những thông tin bổ ích dành cho các bạn, đặc biết là đối với những ai đang và sẽ đảm nhận vị trí tuyển dụng. Thông qua đây các bạn có thể phần nào giải quyết được công việc tuyển dụng của mình một cách suôn sẻ và nđạt hiệu quả cao.

tức tuyển dụng mới nhất tại Hồ Chí Minh trên trang web của chúng tôi. tuyển dụng nhân viên hành chính nhân sự tại tphcm mới nhất được liên tục cập nhật và chia sẻ đến bạn đọc của vieclam88.vn

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý