Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

CFVG là gì? Thông tin về Trung tâm giáo dục hàng đầu nước ta

Tác giả: Vũ Thoa

Lần cập nhật gần nhất: ngày 06 tháng 09 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

CFVG là gì? CFVG có những thông tin như thế nào? Hãy cùng timviec365.vn tìm hiểu những thông tin mới nhất về CFVG để có thể hiểu được những điều tuyệt vời của chương trình CFVG hấp dẫn, phù hợp và thực sự có tính thu hút đối với rất nhiều người. Hãy cùng tìm hiểu qua những thông tin dưới đây nhé.

Việc làm giáo dục - đào tạo

1. Tìm hiểu khái quát về CFVG là gì?

1.1. Tìm hiểu thông tin về CFVG là gì?

CFVG, tên tiếng Anh của cụm từ này đó chính là France Vietnamese Centre For Management Education, chính là Trung Tâm giáo dục Quản lý Pháp Việt, là một trong những trường đào tạo bằng cấp đối với quản lý đa ngành tại Việt Nam. Trung tâm có địa chỉ nằm tại số 91 thuộc Đường Ba tháng Hai, thuộc Tòa nhà số 5, tại 207 đường giải Phóng.

CFVG là gì? CFVG chính là trường đào tạo những nhân tài làm lãnh đạo
CFVG là gì? CFVG chính là trường đào tạo những nhân tài làm lãnh đạo

Trung tâm được thành lập vào năm 1992, trung tâm có sự phối hợp với tất cả những tổ chức rất uy tín của Pháp. CFVG đẩy mạnh đào tạo những chuyên gia trở thành những người Quản lý cấp cao có tầm ảnh hưởng lớn trong các tập thể thông qua những chương trình đào tạo Quốc tế.

1.2. Những lý do các bạn nên lựa chọn CFVG

Trung tâm đào tạo Pháp Việt được đào tạo theo sự hợp tác và ký kết giữa Bộ giáo dục & ĐT Việt Nam và Bộ Ngoại giao của Pháp. Thông tin về Quản trị bởi Phòng Thương mại cũng như là Công nghiệp, CCI tại Pháp, là một trong những cơ quan chỉ quản đối với những trường Kinh doanh có năng lực đào tạo một cách xuất sắc.

Đồng thời, CFVG cũng chính là đối tác của các trường ĐH KT Quốc Dân và trường ĐH KT T.p Hồ Chí Minh và cũng đang liên kết với rất nhiều trường chuyên về đào tạo kinh doanh cũng như là các trường Đại học ở Châu Âu.

CFVG là gì? CFVG có đầy đủ những yếu tố để các bạn thao học
CFVG là gì? CFVG có đầy đủ những yếu tố để các bạn thao học

Khi theo học chương trình đào tạo thì các bạn sẽ được các chuyên gia giảng dạy trong trường tư vấn để lựa chọn được các ngành học phù hợp với mình, phù hợp với từng mục tiêu phát triển của bản thân, đồng thời Trung tâm cũng có sự phối hợp rất phù hợp với những nhà tuyển dụng để có thể tổ chức ra những cơ hội học tập phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.

Khi theo học tại CFVG các bạn học viên sẽ được giao tiếp theo hai ngôn ngữ thông dụng trong chương trình đào tạo đó chính là ngôn ngữ tiếng Anh và ngôn ngữ tiếng Pháp được các giáo sư Quốc tế đào tạo. Cơ hội dành cho các bạn rất nhiều qua từng năm, với trung bình trung tâm tuyển sinh hàng năm tứi 300 người học viên, hàng năm có tới hơn 2.500 học viên tốt nghiệp để vào làm việc tại những cơ sở hấp dẫn.

Với số lượng đối tác đa dạng và uy tín thì sau khi tốt nghiệp các bạn học viên tự tin có thể xác định được con đường tương lai cho chính mình, mang đến những cơ hội việc làm hấp dẫn và phù hợp.

2. Thông tin về chương trình học của CFVG là gì?

Cập nhật những thông tin về CFVG là gì để biết được nhiều hơn về CFVG
Cập nhật những thông tin về CFVG là gì để biết được nhiều hơn về CFVG

CFVG đã và đang triển khải rất nhiều chương trình đào tạo, điển hình cho những chương trình đào tạo đó chúng ta có thể liệt kê sơ qua đó là:

- Chương trình đào tạo bằng MBA do tổ chức EPAS công nhận.

- Chương trình đào tạo Thạc sĩ Tài chính có tên là chương trình MEBF, chương trình này được Confesrence Des Grandes Ecoles công nhận.

- Chương trình đào tạo Thạc sĩ về tiếp thị, chương trình này có tên là MMSS với bằng của M2 được cấp bởi đại học Paris Sorbonne tại Pháp.

- Chương trình đào tạo Thạc sĩ về Nghiên cứu Quản lý được công nhận và trao bằng bởi đại học Paris Dauphine. 

- Chương trình đào tạo tại Đại học Liffe II và chương trình đào tạo tại Đại học Strasbourg.

- Các chương trình đào tạo về Tiến sĩ cũng như là chương trình đào tạo để tiến hành điều hành tron các doanh nghiệp, cung cấp các mạng lưới sinh viên dành cho doanh. Đối với các doanh nghiệp sẽ có cơ hội để tiếp cận được với những người đã từng học ở trung tâm CFVG để có thể tiến hành tiếp cận được những sinh viên có năng lực và trình độ giỏi. 

Sau đây chúng ta hãy cùng đi vào chi tiết từng thông tin tiếp theo của trung tâm CFVG nhé:

CFVG là gì? Có rất nhiều chương trình đào tạo được giảng dạy tại CFVG
CFVG là gì? Có rất nhiều chương trình đào tạo được giảng dạy tại CFVG

2.1. Chương trình MBA- Đào tạo thạc sĩ chuyên về quản trị

Chương trình MBA là một trong những chương trình được đào tạo về các vấn đề năng lực quản lý đều tiên phát triển tại Việt Nam với rất nhiều cơ hội hấp dẫn, mang đến những điều tích cực và có nhiều tiêu chuẩn một cách nghiêm túc nhất mà trường EPAS đào tạo. Đồng thời đối với chương trình này với 3 lần liên tiếp để có thể được cấp giấy chứng nhận vẻ vang đối với tổ chức hấp dẫn này. 

Đối với những kiến thức được đào tạo của chương trình này thì là một điều phù hợp để có thể khẳng định được về thương hiệu cũng như là khẳng định được chất lượng của trung tâm CFVG. Đồng thời các chương trình đào tạo bằng MBA tại trung tâm CFVG sẽ xuất hiện các tên trong danh sách vẻ vang đối với các chương trình và khóa đào tạo học viên theo học MBA vô cùng hấp dẫn trong khu vực. 

Bên cạnh đó, giấy chứng nhận được cấp từ EPAS sẽ dễ dàng có thể giúp cho người học viên có được cơ hội để thiết lập được những mối quan hệ đối với những đói tác mà đã liên kết với những ngôi trường có tiếng tăm trên thế giới đối với trung tâm CFVG.

Tin tuyển dụng: Việc làm quản trị kinh doanh

2.2. Chương trình đào tạo đối với bằng Tiến sĩ Quản lý

Khi theo đuổi chương trình đào tạo các Tiến sĩ Quản lý, những học viên cũng cần phải thỏa mãn những điều kiện cụ thể để có thể đủ hiệu quả. Vậy thì những điều kiện để có thể thi vào chương trình đào tạo Tiến sĩ Quản lý ở trung tâm đào tạo CFVG là gì? Những thông tin về điều kiện có thể giúp cho bạn hiểu rõ về điều này:

CFVG là gì? Những chương trình đào tạo hấp dẫn tại CFVG không thể bỏ qua
CFVG là gì? Những chương trình đào tạo hấp dẫn tại CFVG không thể bỏ qua

Những ứng viên tham gia vào thi chương trình đào tạo đối với Tiến sĩ của trung tâm CFVG thì các bạn cần phải có đó là: Bạn cần phải có tấm bằng Thạc sĩ, tấm bằng này được nhận từ trường Đại học mà trường đó được công nhận đủ tiêu chuẩn cũng như là công nhận vào hệ dân lập hoặc là Công lập.  Ngoài ra thì bạn cần phải có trình độ về tiếng Anh, ít nhất bạn cũng cần có trình độ IELTS từ 6.0 trở lên. Cuối cùng, bạn cũng cần phải làm việc ở vị trí quản lý hoặc vị trí tương đương từ 3 năm kinh nghiệm trở lên.

Khi mà các bạn theo học bằng Thạc sĩ Quản lý, khi đỗ vào những vấn đề này thì các bạn học viên sẽ tham gia trong tổng số là 14 môn đào tạo, 14 môn đào tạo này được học trong vòng 2 kỳ. Để tính ra về số lượng môn học này thì các bạn sẽ phải học trong tổng số giờ học là 240 giờ, khi mà các học viên nghiên cứu kết thúc các quá trình học thì họ sẽ được nhận bằng Thạc sĩ về nghiên cứu. Tấm bằng này các bạn sẽ nhận được từ Đại học Lille hoặc là ĐH Paris Dauphine, bên cạnh đó tấm bằng được cấp từ trường ĐH Strasbourg cũng rất có giá trị đối với mỗi học viên.

Cập nhật các chương trình đào tạo CFVG là gì để nâng cao hơn những hiệu quả về CFVG
Cập nhật các chương trình đào tạo CFVG là gì để nâng cao hơn những hiệu quả về CFVG

Đối với những học viên bước sang năm thứ hai khi đào tạo chương trình này cho tới năm thứ tư trở đi thì các học viên sẽ cần phải tham gia hoàn thành đối với 18 môn học, đối với 18 môn học này thì sẽ được tiến hành học trong vòng 6 học kỳ tiếp theo, tương ứng với 258 giờ, đối với kỳ học này thì các học viên sẽ được những giảng viên là các giáo sư đến từ nước ngoài về giảng dạy. các vị giáo sư nước ngoài này đến từ Pháp. 

Sau khi khóa học này được hoàn thành thì các bạn sẽ nhanh chóng nhận được tấm bằng Tiến sĩ quản lý do chính ĐH Paris Dauphine trao. Ngoài ra còn có các trường Đại học khác trao như là: ĐH Life, trường ĐH Strasbourg, trường ĐH KD Paris Sorbonne IAE, trường ĐH Aix-Marseille.

CV xin việc

3. Những vấn đề xoay quanh CFVG mà các bạn cần nắm được

Rất nhiều người khi tìm hiểu về trung tâm CFVG thì họ đều có những thắc mắc đối với trường đại học CFVG, trong đó các bạn cần phải nắm được những vấn đề xoay quanh trung tâm đào tạo các cấp quản lý cấp cao như sau:

- Thứ nhất, đối với các chương trình đào tạo của trung tâm CFVG thì dành cho nhiều đối tượng khác nhau, trong đó ngay cả khi bạn là người đã đi làm mà muốn nâng cao và có thêm tấm bằng Quản lý cấp cao thì đều có thể theo học. Bên cạnh đó trung tâm có tổ chức các lớp đào tạo ngoài giờ hành chính, giờ giảng dạy chính thức của nhà trường và có tổ chức giảng dạy vào những ngày cuối tuần.

- Thứ hai, để theo học tại trung tâm thì các bạn cần phải nắm rõ về thông tin địa điểm của trung tâm, ở phía trên thì Kim Thoa sẽ chia sẻ thêm về cơ sở của trung tâm, hiện nay trung tâ CFVG có hai cơ sở đào tạo, một cơ sở ở thành phố HCM và một cơ sở ở Hà Nội.

- Đối với hình thức nộp đơn thì các bạn có thể nộp bằng hai hình thức đó là hình thức trực tiếp tại cơ sở của trung tâm đào tạo và hình thức gián tiếp đó là nộp đơn qua online trực tiếp trên trang của trung tâm.

- Đối với trung tâm CFVG thì sẽ không tổ chức các khóa đào tạo cấp bằng dưới hình thức trực tuyến. Do đó khi các bạn muốn theo học thì các bạn phải đến học trực tiếp tại các lớp đào tạo của trung tâm. 

- Chương trình đào tạo đối với CFVG sẽ chính là những chương trình giúp cho các bạn học viên được hỗ trợ về mặt tài chính, thông qua các suất học bổng với giá trị của suất học bổng là khác nhau. Tùy vào năng lực của mỗi học viên mà người đó sẽ đạt được các suất học bổng cao hay không. 

Những thắc mắc mà nhiều người cần nắm được về CFVG là gì?
Những thắc mắc mà nhiều người cần nắm được về CFVG là gì?

- Cùng với đó, nếu bạn đang thắc mắc rằng trung tâm CFVG có đào tạo tiếng Anh hay không thì Kim Thoa xin trả lời cho bạn rằng hiện nay trung tâm cũng chưa có mở các lớp tổ chức tiếng Anh 

Xem thêm: Top 15 các trường Đại học có học phí thấp ở Hà Nội hiện nay

4. Kinh nghiệm để thi tuyển vào Trung tâm CFVG

Để có thể thi tuyển thành công vào trung tâm CFVG thì các bạn sẽ cần phải nhanh chóng tìm kiếm thông tin cho bản thân mình có liên quan đến những vấn đề về tuyển sinh. Trong đó kinh nghiệm phỏng vấn tại trung tâm CFVG là điều cần thiết dành cho các bạn, khi tham gia cuộc phỏng vấn thì các bạn sẽ cần trả lời những câu hỏi liên quan đến những kinh nghiệm mà bạn đã làm trước đó, họ sẽ hỏi bạn về các ý tưởng của bản đối với tương lai hoặc bất kỳ tình huống nào. Thông qua những điều đó mà bạn có thể định hướng cho mình sự nghiệp rõ ràng. 

Kinh nghiệm để thi tuyển vào Trung tâm CFVG
Kinh nghiệm để thi tuyển vào Trung tâm CFVG

Một vài trường hợp đặc biệt mà bạn đã chứng minh được với nhà tuyển dụng thì họ sẽ cho bạn tham gia vào khóa đào tạo, việc của bạn lúc này chính là chứng minh cho nhà tuyển dụng thấy được rằng bạn là người phù hợp để tham gia xuyên suốt, bạn đủ năng lực để tham gia và hoàn thành chương trình theo đúng những gì mà nhà tuyển dụng và bạn mong đợi và thậm chí là hơn.

Trên đây là những gì mà timviec365.vn đã chia sẻ cho các bạn hiểu rõ hơn về CFVG là gì? Những thông tin này mang đến cho các bạn rất nhiều điều hấp dẫn, có được những cơ hội để phát triển mạnh mẽ và khẳng định bản thân trong tương lai dù là gần hay là tương lai xa.

USSH là trường gì?

Ngoài những trung tâm đào tạo quản lý cấp cao như CFVG thì bên cạnh đó các bạn cũng có thể tìm hiểu cơ hội này ở các ngôi trường Đại học danh tiếng tại nước ta. Trong đó có trường USSH, vậy thì trước khi tìm hiểu về cơ hội để được đào tạo cấp quản lý nói riêng và đào tạo các chuyên ngành thiết thực trong cuộc sống nói chung thì chúng ta hãy tìm hiểu để biết USSH là gì nhé.

USSH là trường gì

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý