Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Top 15 các trường Đại học có học phí thấp ở Hà Nội hiện nay

Tác giả: Hoàng Thanh Hằng

Lần cập nhật gần nhất: ngày 31 tháng 08 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Học phí là điều mà các bạn sinh viên và phụ huynh luôn quan tâm khi chọn môi trường học tập cho con người. Xu hướng chung của người Việt Nam đó chính là lựa chọn các trường Đại học công lập để có mức học phí rẻ và hợp lý nhất cho bản thân hiện nay, đồng thời được hưởng môi trường giáo dục tuyệt vời nhất để tiếp cận kiến thức và tạo nền tảng chuyên môn cho bản thân sau khi tốt nghiệp ra trường. Cùng tìm hiểu cụ thể về top 15 các trường Đại học có học phí thấp ở Hà Nội hiện nay qua những thông tin chia sẻ chi tiết và cụ thể trong bài viết dưới đây nhé!

Việc làm giáo dục - đào tạo

1. Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội có học phí thấp tại Hà Nội
Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội có học phí thấp tại Hà Nội

Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội cũng góp mặt trong top các trường Đại học có học phí thấp ở Hà Nội hiện nay, mức học phí cho sinh viên theo học ở trường được tính theo tín chỉ và ở mức 170.000 VNĐ/tháng. Có thể thấy được rằng, Đại học Công nghiệp không chỉ là điểm đến lý tưởng để chinh phục tri thức mà còn là ngôi trường có mức học phí cực thấp cho các bạn lựa chọn theo học nữa đó nhé!

Tìm hiểu thêm: Trọn bộ thông tin bằng tốt nghiệp đại học công nghiệp Hà Nội

2. Trường Đại học Luật có học phí thấp nhất tại Hà Nội

Trường Đại học Luật có học phí thấp nhất tại Hà Nội
Trường Đại học Luật có học phí thấp nhất tại Hà Nội

Trường Đại học Luật Hà Nội là một trong những cái tên góp mặt trong danh sách các trường Đại học có học phí thấp ở Hà Nội hiện nay. Khi mới thành lập, trường bắt đầu đào tạo với 4 chuyên ngành chính là khoa tư pháp, khoa hành chính – nhà nước, khoa luật quốc tế và khoa luật kinh tế.

Hiện nay trường tổ chức đào tạo các bậc cao đẳng đại học và nghiên cứu sinh. Điều đưa nó nằm trong top những trường có học phí thấp tại Hà Nội hiện nay bởi mức học phí tính theo tín chỉ là 180.000 VNĐ/tín chỉ, các chuyên ngành khác nhau có sự chênh lệch không nhiều. Một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn để trở thành một luật sư tương lai đó nhé!

3. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Trường Đại học Sư phạm Hà Nội trong top các trường có học phí thấp hiện nay
Trường Đại học Sư phạm Hà Nội trong top các trường có học phí thấp hiện nay

Trường Đại học Sư phạm Hà Nội luôn xứng danh là trường top đầu của Việt Nam trong đào tạo các ngành sư phạm hiện nay. Đặc biệt sinh viên khi theo học tại trường cũng không cần quá lo lắng về mức học phí tại trường. Mức học phí được đưa ra khá dễ chịu và có phần thấp hơn rất nhiều so với các trường công lập khác hiện nay.

Theo thống kê, mức học phí của trường Đại học Sư phạm Hà Nội chỉ dao động từ 180.000 VNĐ – 230.000 VNĐ/tín chỉ cho sinh viên với các ngành đào tạo tại trường.

Xem thêm: [Bật mí] Toàn bộ điểm chuẩn trường Đại học Sư phạm Hà Nội mới nhất

4. Trường Học viện Hành chính Quốc gia

Trường Học viện Hành chính Quốc gia cũng có mức học phí khá thấp
Trường Học viện Hành chính Quốc gia cũng có mức học phí khá thấp

Khi nói đến các trường Đại học có học phí thấp ở Hà Nội không thể bỏ qua được trường Học viện Hành chính Quốc gia. Trường này có mức học phí tính theo tháng cho sinh viên vào khoảng 670.000 VNĐ/tháng cho các bạn sinh viên, điều này đồng nghĩa với mức học phí trung bình một năm các bạn học tại ngôi trường này chỉ khoảng 6.700.000 VNĐ/năm học thôi nhé! Rất thấp đúng không nào, một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn theo ngành hành chính và muốn làm việc trong các cơ quan nhà nước hiện nay.

Xem ngay: CV xin việc chuyển thiết kế đáp sáng tạo, UX, UI

5. Trường Học viện Ngân hàng

Học phí thấp không thể thiếu Trường Học viện Ngân hàng
Học phí thấp không thể thiếu Trường Học viện Ngân hàng

Học viện Ngân hàng cũng là một trong những địa chỉ đào tạo uy tín, chất lượng mà nhiều bạn học sinh, sinh viên hiện nay lựa chọn cho bản thân. Một điểm tuyệt vời của trường đó chính là mức học phí của trường hiện nay khá thấp, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình khi cho con em của mình học tại ngôi trường này.

Mức học phí của trường dao động từ 188.000 VNĐ – 230.000 VNĐ/tín chỉ, theo đó mức học phí này so với nhiều trường công lập đã là thấp hơn rồi chứ không nói gì đến các trường dân lập hay tư thục trên địa bàn Hà Nội hiện nay. Một địa điểm học tập tuyệt vời và lý tưởng cho bạn đó nhé!

Xem thêm: việc làm ngân hàng lương hấp dẫn

6. Trường Đại học Lao động và Xã hội

Trường Đại học Lao động và Xã hội có học phí thấp
Trường Đại học Lao động và Xã hội có học phí thấp

Trường Đại học Lao động và Xã hội cũng góp mặt trong danh sách các trường có mức học phí thấp tại Hà Nội hiện nay. Mức học phí của trường theo thông kê mới nhất là khoảng 190.000 VNĐ/tín chỉ cho sinh viên theo học tại trường.

Nếu bạn đang tìm kiếm một ngôi trường với mức kinh phí rẻ cho bản thân thì lựa chọn Đại học Lao động và Xã hội là một trong những ngôi trường bạn nên ưu tiên khi đưa ra quyết định đó nhé!

7. Trường Đại học Công Đoàn

Góp mặt trong top các trường có học phí thấp ở Hà Nội - Trường Đại học Công Đoàn
Góp mặt trong top các trường có học phí thấp ở Hà Nội - Trường Đại học Công Đoàn

Đại học Công Đoàn là một trong những trường công lập với mức học phí khá thấp cho sinh viên theo học tại đây. Trường hiện nay đa dạng với các ngành đào tạo khác nhau, mang đến cho sinh viên nhiều sự lựa chọn tuyệt vời nhất về ngành học, cũng như môi trường học tập tốt nhất cho bản thân trước khi ra trường.

Mức học phí tại Đại học Công Đoàn được tính theo tín chỉ và trung bình khoảng 200.000 VNĐ/tín chỉ. Với mức học phí này, Đại học Công Đoàn xứng đáng nằm trong Top những trường Đại học có mức học phí thấp tại Hà Nội hiện nay để các bạn lựa chọn đó nhé!

8. Trường Đại học Khoa học Xã Hội và Nhân Văn

Trường Đại học Khoa học Xã Hội và Nhân Văn có mức học phí thấp
Trường Đại học Khoa học Xã Hội và Nhân Văn có mức học phí thấp

Khi nhắc đến Top các trường Đại học có học phí thấp ở Hà Nội hiện nay các bạn không thể bỏ qua được môi trường học tập cực tốt và tuyệt vời tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Hiện nay, trường mỗi kỳ cho sinh viên đăng ký từ 15 – 20 tín chỉ và có mức học phí tính theo tín chỉ khá thấp, chỉ vào khoản 205.000 VNĐ/tín chỉ mà thôi. Với mức học phí này, xứng đáng xếp trường vào top các lựa chọn tuyệt vời về học phí thấp tại Hà Nội để bạn lựa chọn đó nhé!

9. Trường Đại học Giao thông Vận tải

Học phí thấp cần có Trường Đại học Giao thông Vận tải
Học phí thấp cần có Trường Đại học Giao thông Vận tải

Khi tìm hiểu về các trường Đại học có học phí thấp ở Hà Nội hiện nay các bạn không thể bỏ qua được trường Đại học Giao thông Vận tải. Một địa chỉ đào tạo uy tín với ngành giao thông vận tải hiện nay của nước ta, cũng với nhiều ngành đào tạo khác, đang cung cấp cho thị trường trong nước nguồn nhân lực chất lượng tuyệt vời để phục vụ công việc và đưa đất nước phát triển.

Mức học phí tại trường Đại học Giao thông Vận tải xứng đáng nằm trong danh sách các trường có học phí thấp tại Hà Nội hiện nay. Mức học phí theo tín chỉ là 205.000 VNĐ – 230.000 VNĐ/tín chỉ cho sinh viên theo học với các chuyên ngành hiện nay.

10. Trường Học viện Tài chính

Trường Học viện Tài chính cũng có mức học phí thấp hiện nay
Trường Học viện Tài chính cũng có mức học phí thấp hiện nay

Học viện Tài chính cũng là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời về môi trường học tập trên con đường vào đại học của nhiều bạn học sinh, sinh viên hiện nay. Năm trong top các trường Đại học có học phí thấp ở Hà Nội không thể bỏ qua Học viện Tài chính bởi học phí tính theo tín chỉ của trường là 221.000 VNĐ/tháng đó nhé!

Hiện nay trường đang đào tạo rất nhiều các chuyên ngành khác nhau liên quan đến tài chính cho các bạn lựa chọn. Điểm chuẩn vào trường cũng tương đối thấp nên phù hợp với rất nhiều các bạn học sinh hiện nay khi muốn theo học và chọn những môi trường học tập tuyệt vời cho bản thân.

11. Trường Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội

Trường Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội luôn có mức học phí thấp cho sinh viên
Trường Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội luôn có mức học phí thấp cho sinh viên

Trường Đại học Khoa học Tự nhiệm thuộc hệ thống của trường Đại học Quốc gia Hà Nội. Đây là một địa chỉ đào tạo tuyệt vời được nhiều bạn sinh viên lựa chọn. Đặc biệt khi nói đến top các trường Đại học có mức học phí thấp tại khu vực Hà Nội hiện nay thì không thể bỏ sót cái tên này được.

Theo thống kê mới nhất, thì mức học phí tại trường Đại học Khoa học Tự nhiên là 250.000 VNĐ/tín chỉ, điều này có thể thấy được rằng, so với các trường dân lập, tư thục hiện nay mức học phí này thấp hơn rất nhiều và phù hợp để các bạn có thể dễ dàng chi trả học phí theo kỳ học cho bản thân với các chuyên ngành đào tạo tại trường.

12. Trường Đại học Xây dựng Hà Nội

Trường Đại học Xây dựng Hà Nội trường top nhưng học phí rẻ
Trường Đại học Xây dựng Hà Nội trường top nhưng học phí rẻ

Trường Đại học Xây dựng đã có từ lâu đời, đây luôn là một trong những địa chỉ đào tạo sinh viên chất lượng, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành xây dựng tại Việt Nam hiện nay. Đặc biệt dù môi trường học tập tốt và nhiều chuyên ngành đào tạo, hơn thế nữa trường luôn nằm trong top những trường Đại học hàng đầu hiện nay, nhưng học phí của trường lại ở mức khá thấp và hợp lý với điều kiện chung về kinh tế của nhiều gia đình hiện nay.

Mức học phí tính theo tín chỉ tại Đại học Xây dựng Hà Nội mới nhất là khoảng 265.000 VNĐ – 279.000 VNĐ/tín chỉ. Như vậy với mức học phí này, phù hợp với nhiều đối tượng sinh viên khác nhau khi lựa chọn theo học tại đây đó nhé!

Việc làm xây dựng

13. Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội

Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội lựa chọn tuyệt vời cho học phí thấp
Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội lựa chọn tuyệt vời cho học phí thấp

Rất nhiều các bạn luôn mong muốn được trở thành sinh viên tại trường Đại học Ngoại thương bởi đây là một trong những môi trường đào tạo hàng đầu, tạo nền tảng tốt để các bạn có được việc làm hấp dẫn cho bản thân sau khi tốt nghiệp.

Nếu đem học phí của Đại học Ngoại thương Hà Nội so với các trường dân lập, tư thục trên địa bàn hiện nay thì mức học phí tại đây vẫn được đánh giá là một trong các trường Đại học có học phí thấp ở Hà Nội. Mức học phí tính theo tín chỉ là 400.000 VNĐ/tín chỉ cho sinh viên với các chuyên ngành đào tạo khác nhau.

Xem thêm: Học ngoại thương ra trường làm gì? Cơ hội việc làm hấp dẫn

14. Trường Đại học Hà Nội

Trường Đại học Hà Nội cũng có mức học phí thấp hơn so với nhiều trường hiện nay
Trường Đại học Hà Nội cũng có mức học phí thấp hơn so với nhiều trường hiện nay

Trường Đại học Hà Nội được thành lập từ năm 1959, hiện nay trường đang đào tạo với 3 cấp độ cử nhân đại học và sau đại học với cấp bậc thạc sĩ và tiến sĩ.

Trường Đại học Hà Nội là một môi trường học tập uy tín, chất lượng và luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều bạn trẻ hiện nay với các ngành ngôn ngữ. Theo số liệu mới nhất, hiện nay sinh viên theo học tại trường Đại học Hà Nội có mức học phí khoảng 480.000 VNĐ/tín chỉ cho hầu hết các chuyên ngành theo học tại trường.

15. Trường Đại học Bách khoa Hà Nội

Trường Đại học Bách khoa Hà Nội môi trường học tập với mức chi phí hợp lý và khá thấp
Trường Đại học Bách khoa Hà Nội môi trường học tập với mức chi phí hợp lý và khá thấp

Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, môi trường học tập và đào tạo với các ngành kỹ thuật hàng đầu hiện nay. Một ngôi trường và hết hết các bạn sinh viên đều đang hướng đến mà mong muốn được trở thành tân sinh viên của trường.

Đại học Bách khoa Hà Nội không chỉ có điểm cao đầu vào khi xét tuyển, mà khi theo học tại trường các bạn sẽ được hưởng mức học phí thấp so với nhiều trường Đại học hiện nay tại khu vực Hà Nội. Mức học phí tùy thuộc từng chuyên ngành theo học và rơi vào tầm 250.000 VNĐ – 600.000 VNĐ/tín chỉ, thường thì các ngành đào tạo chất lượng cao, chương trình dạy bằng tiếng Anh sẽ có mức học phí cao hơn so với chương trình đào tạo đại trà đó nhé!

Như vậy, với những thông tin chia sẻ trong bài viết này bạn đã nắm trong tay được top 15 các trường Đại học có học phí thấp ở Hà Nội hiện nay. Bạn đã chọn được cho mình một ngôi trường phù hợp để vào học với mức chi phí hợp lý nhất theo điều kiện tài chính của bản thân cho phép chưa? Hãy để lại bình luận dưới bài viết này để có những lời khuyên hữu ích dành cho bạn về việc chọn trường Đại học nhé!

Các trường Đại học ở Hà Nội nào dễ xin việc nhất hiện nay?

Hướng đến mục tiêu có việc làm tốt sau khi tốt nghiệp là điều mà các bạn hướng đến. Bạn hay bỏ túi ngay thông tin về các trường đại học ở Hà Nội dễ xin việc nhất để vào học và làm bàn đáp tốt nhất cho bản thân sau khi ra trường nhé!

Trường Đại học ở Hà Nội nào dễ xin việc nhất?

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý