Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Tìm hiểu CV ngân hàng ACB - Bí quyết thành công nằm trong tay bạn

Tác giả: Vũ Ngọc Bảo

Lần cập nhật gần nhất: ngày 15 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

ACB là một trong số những ngân hàng đã tạo dựng được thương hiệu ở thị trường Việt Nam trong thời gian ngắn nhất. Thành công ấy không phải ngẫu nhiên mà có trong khi các nhà lãnh đạo phải ra sức tuyển dụng để xây dựng một đội ngũ nhân lực hùng mạnh. Để trở thành một nhân viên ngân hàng ACB chính hiệu, bạn cần phải trải qua nhiều thử thách cam go được nhà tuyển dụng bài trí sẵn, trong đó hãy bắt đầu ngay với bản CV xin việc đầu tiên nhé. Ấn tượng ban đầu luôn giúp bạn để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng nhà tuyển dụng nếu bạn làm tốt. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn làm điều đó, theo dõi ngay để áp dụng với bản CV xin việc của mình nhé!

CV đẹp

1. Tổng quan một vài nét về CV ngân hàng ACB

Chắc chắn bạn đã có thời gian tìm hiểu về ngân hàng ACB kỹ lưỡng rồi mới đưa ra quyết định ứng tuyển vào đây. Việc bạn đã đặt niềm tin vào đúng địa chỉ là quyết định đúng đắn. 

Ngành ngân hàng chưa bao giờ hết “HOT” bởi những gì nó đem lại cho người làm quá hấp dẫn khiến các bạn trẻ khó mà từ chối theo đuổi nghề. Song cũng chính vì thế mà có rất nhiều ứng viên cùng theo đuổi dẫn tới cung nhiều hơn cầu và xảy ra một hiện trạng đó là cơ hội được chia cho nhiều người hơn, ứng viên sẽ khó khăn hơn trong việc ứng tuyển.

Vì vậy hãy chuẩn bị cho mình những hành trang tốt nhất, đầy đủ nhất để sẵn sàng chiến đấu với những đối thủ khác và tôi tin bạn sẽ làm được. Chúng ta hãy bắt đầu từ bản CV xin việc vào ngân hàng ACB bạn nhé!

1.1. Tìm hiểu về CV ngân hàng ACB 

Tìm hiểu về CV ngân hàng ACB
Tìm hiểu về CV ngân hàng ACB

CV ngân hàng ACB thực chất là một bản tóm lược về bản thân ứng viên, trong đó mọi khía cạnh, mọi thông tin về cá nhân, học tập hay công  việc đều được khai thác một cách triệt để nhất.

Có thể thấy rằng ngày nay, hình thức nộp CV online đang lên ngôi và giành lấy vị trí quan quân trong khi các hình thức khác như nộp hồ sơ trực tiếp hay tham khảo nguồn tin từ người thân đang dần bị lép vế hơn.

Điều này là một tin vui dành cho các ứng viên và cả nhà tuyển dụng. Chúng ta hãy truy tìm nguyên nhân với nội dung được trình bày ở phần tiếp theo.

Tuyển dụng ngân hàng ACB

1.2. Tại sao mẫu CV ngân hàng ACB lại quan trọng?

Có thể nói, bản CV được ra đời là một phát minh vĩ đại đối với các ứng viên đi tìm việc nói chung và các ứng viên tìm việc tại ngân hàng ACB nói riêng. Nhờ bản CV, ứng viên có thể thỏa sức thể hiện được những thông tin cá nhân, những điểm mạnh của bản thân để khoe với nhà tuyển dụng.

Hơn nữa, thông qua bản CV ngân hàng ACB này, các ứng viên chẳng cần mất công đến tận trụ sở ngân hàng để nộp đơn ứng tuyển. Như vậy có nghĩa là ứng viên đang hạn chế được chi phí di chuyển cùng với thời gian đầu tư cho cả quá trình tuyển dụng.

Tại sao mẫu CV ngân hàng ACB lại quan trọng?
Tại sao mẫu CV ngân hàng ACB lại quan trọng?

Bạn có biết, thông qua bản CV xin việc của ứng viên, nhà tuyển dụng ngân hàng ACB sẽ nắm được bao quát thông tin về ứng viên, việc lọc ứng viên cũng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nhiều so với trước đây. Ngoài ra, các thông tin là bản CV được gửi đến từ các ứng viên, đây sẽ là nguồn data lớn để doanh nghiệp có thể sử dụng sau này. Có thể là tuyển dụng vị trí khác hoặc phổ biến chương trình nào đó tới khách hàng,... nguồn dữ liệu này sẽ giúp doanh nghiệp có thêm một lượng khách hàng tương đối để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của mình.

>> Xem thêm: CV giao dịch viên ngân hàng

2. Hướng dẫn cách viết mẫu CV ngân hàng ACB đầy đủ nhất

Chắc chắn bạn sẽ không hề biết để sở hữu một bản CV hoàn hảo nhất thì cần chuẩn bị như thế nào cho tới khi bạn đọc được bài viết này đúng không? 

Theo như chia sẻ từ các ứng viên có kinh nghiệm, chỉ đến khi đọc được cách viết CV xin việc ngân hàng ACB thì họ mới có đủ tự tin và hoàn thành bản CV hoàn hảo nhất. Vậy tại sao bạn lại không thử, mình hãy khám phá ngay cách viết CV ngân hàng ACB đúng ý nhà tuyển dụng nhất nhé.

2.1. Một bản CV ngân hàng sẽ hoàn hảo hơn nếu chứa đủ nội dung

Hãy nhớ rằng nhà tuyển dụng luôn muốn khai thác triệt để nhất mọi thông tin liên quan đến ứng viên, bởi vậy bạn hãy trình bày tối đa nhất những thông tin cần thiết vào trong bản CV xin việc này của mình nhé.

Ngân hàng là một môi trường mang tính đặc trưng và rất nhạy cảm, bởi vậy khi tham gia bất cứ hoạt động nào liên quan đến họ đều phải đảm bảo yếu tố thận trọng ngay cả với khâu tuyển dụng.

Hướng dẫn cách viết mẫu CV ngân hàng ACB đầy đủ nhất
Hướng dẫn cách viết mẫu CV ngân hàng ACB đầy đủ nhất

Thường, ACB sẽ yêu cầu các ứng viên của mình trình bày đầy đủ các mục nội dung sau đây vào bản CV xin việc:

- Thông tin cá nhân trong CV - giới thiệu bản thân trong CV ứng viên bao gồm có họ tên, ngày tháng năm sinh, quê quán, số điện thoại trong CV,...

- Mục tiêu nghề nghiệp khi tham gia làm việc tại ngân hàng ACB của bạn là gì?

- Trình độ học vấn và bằng cấp tương ứng của ứng viên

- Kinh nghiệm nghề nghiệp với lĩnh vực ngân hàng

- Kỹ năng liên quan đến nghiệp vụ ngân hàng mà bạn đang sở hữu

- Những thành tích đạt được trong quá trình học tập và làm việc ở thời gian trước đây

Đó là những mục thông tin mà nhà tuyển dụng thường muốn khám phá và khai thác từ ứng viên. Không phải ngẫu nhiên những lý do ấy lại được xuất hiện trong bản CV ngân hàng của bạn đâu, nguyên nhân rất đơn giản đó là dựa vào đó nhà tuyển dụng ngân hàng ACB sẽ phần nào đánh giá được trình độ, năng lực cũng như tính cách của ứng viên và xem xét đó có phải là ứng viên phù hợp với vị trí mà họ đang tuyển dụng hay không.

Việc làm ngân hàng

2.2. Nhấn mạnh những thông tin nhà tuyển dụng quan tâm hơn cả

Tất nhiên rồi, trong bản CV sẽ có nhiều thông tin, nhiệm vụ của bạn là hoàn thành xuất sắc nhất tất cả những thông tin ấy. Nhưng trong số đó sẽ có những thông tin mà nhà tuyển dụng để ý hơn cả, và bạn cần chú trọng hơn khi thể hiện những mục đó. Cụ thể là gì mời bạn theo dõi nội dung bên dưới:

Nhà tuyển dụng quan tâm đến trình độ học vấn và chuyên môn của ứng viên

Trình độ học vấn trong CV là yếu tố mà nhà tuyển dụng quan tâm hàng đầu khi xem bản CV của ứng viên. Thông thường đối với ngân hàng ACB, họ sẽ đưa ra yêu cầu đối với mỗi vị trí tuyển dụng đó là ứng viên phải tốt nghiệp hệ đại học chuyên ngành ngân hàng.

Hướng dẫn cách viết mẫu CV ngân hàng ACB đầy đủ nhất
Hướng dẫn cách viết mẫu CV ngân hàng ACB đầy đủ nhất

Chỉ có những vị trí như chuyên viên quan hệ khách hàng và doanh nghiệp thì có thể tuyển dụng các ứng viên tốt nghiệp hệ trung cấp hoặc cao đẳng.

Dựa vào thông tin này, nhà tuyển dụng sẽ đánh giá xem bạn có phải là người đáp ứng yêu cầu mà họ đặt ra hay không và sau đó mới tiếp tục bàn luận về những yêu cầu khác.

Chú trọng cho mục tiêu nghề nghiệp

Trong bản CV ngân hàng ACB, các bạn ứng viên cũng đừng quên ghi rõ mục tiêu nghề nghiệp của mình nhé. 

Khi được phỏng vấn, hầu hết các nhà tuyển dụng đều nói rằng họ cảm thấy hứng thú với những mục tiêu mà ứng viên đưa ra. Mỗi người sẽ có những mục đích và kế hoạch phát triển bản thân trong CV riêng cho nên cá tính của ứng viên phần nào được thể hiện qua cách trình bày mục tiêu này.

Môi trường làm việc tại ngân hàng ACB đòi hỏi ở bạn sự tiến thủ, cầu toàn và luôn phấn đấu để giành lấy những kết quả xuất sắc nhất. Đó cũng là văn hoá và truyền thống được xây dựng tại ngân hàng trong suốt hành trình chinh phục thành công của họ. Cho nên nếu bạn tham gia vào ngôi nhà chung này, hãy thể hiện cho nhà tuyển dụng thấy bạn là người như vậy và rất thích hợp để làm việc ở đây nhé.

Hướng dẫn cách viết mẫu CV ngân hàng ACB đầy đủ nhất
Hướng dẫn cách viết mẫu CV ngân hàng ACB đầy đủ nhất

Bạn có thể đề cập đến việc mình sẽ cố gắng học tập và rèn luyện để trong vòng vài tháng bạn sẽ trở thành một chuyên viên ngân hàng ưu tú. Ngoài ra hãy đề cập đến mục tiêu trong dài hạn có thể là 3 năm hay 5 năm và bạn mong muốn đạt được vị trí trưởng phòng nào đó. Như vậy nhà tuyển dụng sẽ đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp và cho thấy sự nghiêm túc của bạn với công việc nữa đấy.

Kỹ năng nghề nghiệp rất quan trọng

Các kỹ năng trong CV chính là minh chứng cụ thể nhất cho tất cả những thành tích hay ưu điểm mà bạn vừa “khoe” ở trên. 

Một chuyên viên làm việc tại ACB, bạn cần sở hữu kỹ năng tính toán nhanh, kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và cả chăm sóc khách hàng nữa nhé. Hãy liệt kê chúng vào bản CV để bạn có hệ thống thông tin hoàn chỉnh hơn.

Kinh nghiệm thực tế liên quan đến nghiệp vụ ngân hàng

Đây chính là lúc bạn cần chứng minh cho nhà tuyển dụng những gì bạn có được đều là hữu ích đối với nhà tuyển dụng. 

Hãy học cách làm việc như các luật sư họ đang làm. Khi nêu ra một kết luận nào thì họ đều có sự biện hộ cho nó, tất nhiên biện hộ có được là do họ tìm hiểu và điều tra một cách chắc chắn nhất rồi, có cơ sở pháp lý rồi đấy nhé. Vậy thì với bạn, hãy chứng minh cho nhà tuyển dụng thấy bạn hoàn toàn có khả năng và tất cả những thông tin mà bạn đã trình bày hoàn toàn là sự thật.

Hãy nêu một số vị trí mà bạn đã từng làm trước đây như là chuyên viên quan hệ khách hàng, nhân viên giao dịch, chuyên viên thanh toán quốc tế,... Dù là bạn đang ứng tuyển ở vị trí nào thì ngoài nghiệp vụ chính thì tất cả những kinh nghiệm làm việc trong CV liên quan đến ngân hàng đều có thể chấp nhận được.

Việc tiếp xúc nhiều với môi trường ngân hàng giúp nhà tuyển dụng ACB yên tâm hơn về ứng viên của mình và tất nhiên những ứng viên này sẽ biết cách xử lý công việc hiệu quả hơn.

Hướng dẫn cách viết mẫu CV ngân hàng ACB đầy đủ nhất
Hướng dẫn cách viết mẫu CV ngân hàng ACB đầy đủ nhất

Nếu như chưa sở hữu kinh nghiệm, ứng viên sẽ trình bày gì vào phần này?

Đừng quá lo lắng bởi vì sẽ có cách khác hiệu quả dành cho các bạn ứng viên mới tốt nghiệp và chưa có kinh nghiệm thực tế.

Bạn có thể thay thế những kinh nghiệm bằng những thành tích/ giải thưởng trong CVchứng chỉ trong CV mà mình đạt được trong quá trình học và làm việc trước đây. Nhiều khi nhà tuyển dụng lại có hứng thú với những bạn sinh viên trẻ mới ra trường vì đây là đối tượng rất năng động và sáng tạo. Vậy nên hãy mạnh dạn đưa những điểm mạnh của mình vào trong bản CV để gia tăng cơ hội chiến thắng bạn nhé.

>> Xem thêm: Mẫu CV SHB

2.3. Chú trọng tới hình thức trình bày CV ngân hàng ACB

Ngoài nội dung, hình thức cũng là yếu tố thu hút sự quan tâm của nhà tuyển dụng. Hãy đóng vai mình là một nhà tuyển dụng đang lựa chọn CV phù hợp, bạn sẽ bị hấp dẫn bởi điều gì đối với những bản CV đó?

Nếu là tôi, thì điều đầu tiên mà tôi quan tâm sẽ là hình thức của bản CV đó có ấn tượng và đủ sức hấp dẫn để tôi bị thu hút hay không. Chắc chắn những mẫu CV có hình thức bắt mắt sẽ được ưu tiên xem trước rồi. 

Hướng dẫn cách viết mẫu CV ngân hàng ACB đầy đủ nhất
Hướng dẫn cách viết mẫu CV ngân hàng ACB đầy đủ nhất

Cho nên, kết quả cuối cùng sẽ phụ thuộc vào cả yếu tố hình thức bản CV nữa nhé, hãy biến bản CV của mình trở nên chất lượng hơn không những bằng nội dung mà còn có cả yếu tố về ngoại hình nữa chẳng hạn như thiết kế CV, màu sắc trong CV, cách sử dụng phông chữ trong CV và cỡ chữ trong CV, cách sắp xếp thông tin trong CV sẽ giúp bạn thuyết phục được nhà tuyển dụng dễ dàng hơn.

2.4. Sử dụng mẫu CV ngân hàng ACB có sẵn tại vieclam88.vn

Một cách giúp bạn tăng hiệu quả khi tuyển dụng các vị trí tại ngân hàng ACB là áp dụng mẫu CV có sẵn trên trang vieclam88.vn. 

Tại website này, ứng viên hoàn toàn có thể yên tâm và tải về cho mình những mẫu CV ngân hàng đẹp mắt nhất. Được thiết kế đa phong cách bởi các chuyên gia đầu ngành, bạn sẽ sớm chinh phục nhà tuyển dụng bằng những mẫu CV cực kỳ chuyên nghiệp và mới lạ như vậy.

Hướng dẫn cách viết mẫu CV ngân hàng ACB đầy đủ nhất
Hướng dẫn cách viết mẫu CV ngân hàng ACB đầy đủ nhất

Đến với vieclam88.vn, ứng viên có thể trải nghiệm nhiều mẫu CV đẹp mê hồn cùng với đó là chính sách vô cùng hấp dẫn - tải CV thoải mái mà không lo phải trả phí. Hãy là một ứng viên thông minh để đi đường thẳng trên con đường sự nghiệp phái trước của mình bạn nhé.

>> Xem thêm: CV Vietcombank

3. Những lỗi sai cơ bản ứng viên nên tránh khi viết CV ngân hàng ACB

Khi viết CV ngân hàng ACB, dù rất cẩn thận song ứng viên sẽ có nguy cơ mắc phải các lỗi cơ bản như là các lỗi chính tả trong CV, dùng từ địa phương, tình bày rối ren, những nội dung gây nhàm chán trong CV lan man hay thông tin đưa vào không đủ thuyết phục,...

Tất cả những nguyên nhân này tuy không quá to tát nhưng có thể làm bạn mất đi cơ hội sở hữu việc làm mơ ước. Vậy nên dù bạn đã rất cẩn thận thì giờ cần phải cẩn thận hơn. Nếu sử dụng những mẫu CV có sẵn tải về từ vieclam88.vn, bạn hãy rà soát lại một lần nữa để hạn chế tối đa những lỗi phát sinh không đáng có và sở hữu bản CV hoàn hảo như mong đợi nhé. Hoặc bạn có thể nhờ sự trợ giúp của người thân - những người có chuyên môn và kinh nghiệm về viết CV xem lại để phát hiện lỗi. Nếu không có thì bạn có thể yên tâm gửi nó tới ngân hàng ACB để ứng tuyển rồi nhé.

Những lỗi sai cơ bản ứng viên nên tránh khi viết CV ngân hàng ACB
Những lỗi sai cơ bản ứng viên nên tránh khi viết CV ngân hàng ACB

Tôi vừa trình bày cho các bạn những thông tin liên quan đến CV ngân hàng ACB. Hy vọng rằng với những thông tin này các bạn có thể nhanh chóng sở hữu cho mình một bản CV thời thượng đúng ý nhà tuyển dụng nhất để sớm sở hữu việc làm mà mình mơ ước. Đón đọc vieclam88.vn để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác bạn nhé!

Tìm hiểu thời gian làm việc của ngân hàng ACB

Trước khi nộp hồ sơ trực tiếp tới ngân hàng ACB, ứng viên cần tìm hiểu rõ về thời gian làm việc của ngân hàng này để không mất công đến nộp mà không được việc nhé. Bạn có thể tham khảo những thông tin bên dưới để làm rõ hơn về vấn đề này.

Thời gian làm việc của ngân hàng ACB

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý