Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Chia sẻ thông tin về du học hè Singapore chi tiết và đầy đủ nhất

Tác giả: Hoàng Thanh Hằng

Lần cập nhật gần nhất: ngày 06 tháng 09 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Xu hướng du học hè nước ngoài đang được rất nhiều các gia đình có điều kiện lựa chọn cho con em của mình để có một kỳ hè đáng nhớ và bỏ túi được nhiều kỹ năng. Một trong những lựa chọn tuyệt vời đó chính là du học hè Singapore đó nhé! Để hiểu hơn về chương trình du học hè Singapore và những thông tin hữu ích xoay quanh vấn đề này, hãy cùng đọc những chia sẻ trong bài viết này nhé! Chắc chắn những thông tin chia sẻ về du học hè tại Singapore trong bài viết sẽ giúp bạn tự tin lựa chọn kỳ du học hè tại đây đó nhé!

1. Tại sao nên du học hè Singapore?

Tại sao nên du học hè Singapore?
Tại sao nên du học hè Singapore?

Xu hướng cho trẻ du học hè ngày càng được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con em của mình. Không để phí hoài những ngày tháng nghỉ hè vô nghĩ, việc đăng ký cho các bé tham gia du học hè Singapore là lựa chọn mà nhiều gia đình có điều kiện hiện nay hướng đến giúp con tiếp thu và nhận được nhiều điều bổ ích từ chương trình học này. Vậy điều muốn tìm hiểu đó chính là tạo sao nên chọn du học hè tại Singapore đúng không? Câu trả lời cho bạn sẽ được chia sẻ dưới đây:

Singapore là một quốc gia nằm trong khu vực Đông Nam Á, điều này rất thuận tiện về vị trí địa lý cũng như dễ dàng trong việc di chuyển cho các bạn tham gia du học hè. Đi máy bay từ Việt Nam sang Singapore chỉ mất 3 giờ bay, đặc biệt là cùng nằm trong một khu vực, điều này có những nét tương đồng về văn hóa giúp bạn có được nhận thực và dễ dàng tiếp nhận hơn rất nhiều. Một điểm lợi thế cho các bạn khi lựa chọn du học hè Singapore đó chính là trong vòng 30 ngày được miễn Visa du lịch với người Việt Nam đến Singapore, điều này giúp việc nhập cảnh dễ dàng hơn rất nhiều đó nhé!

Hơn thế nữa, Singapore là quốc gia Đông Nam Á nhưng chủ yếu sử dụng và giao tiếp tiếp Anh rất phổ biến, đây cũng là một điểm lợi thế cho các bạn du học hè Singapore giúp cải thiện và nâng cả khả năng tiếng Anh của bản thân trong môi trường thực tế. Đặc biệt, nền giáo dục của Singapore chất lượng vô cùng, uy tín cao và có thương hiệu trong khu vực, cũng như trên thế giới, điều này khiến các bạn hoàn toàn yên tâm khi tham gia du học hè tại quốc đảo Sư tử này.

Mỗi bậc học tại Singapore có một phương pháp giảng dạy khác biệt, điều này giúp các bạn khi tham gia có được kỹ năng và thời gian rèn luyện tốt nhất, giúp bản thân phát huy tư duy, kết nối được với nhiều bạn bè khác nhau.

Du học hè Singapore mang đến nhiều điều bổ ích
Du học hè Singapore mang đến nhiều điều bổ ích

Chính những điều trên đã khiến Singapore là lựa chọn điểm đến lý tưởng cho kỳ du học hè của nhiều học sinh hiện nay đó nhé! Đây cũng được coi là một bước đệm giúp các bạn tiếp xúc với môi trường du học để có sự chuẩn bị tốt nhất cho bản thân về hành trang, kỹ năng và những kinh nghiệm du học dài hạn khác theo dự định của bản thân đó nhé!

Vậy khi tham gia du học hè Singapore bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị như thế nào? Cùng tìm hiểu qua những thông tin được chia sẻ trong phần tiếp theo của bài viết này về trải nghiệm cuộc sống của một du học sinh đích thực như thế nào nhé!

Tham khảo: Việc làm tư vấn du học

2. Trải nghiệm cuộc sống du học sinh với hành trình du học hè Singapore

Tham gia vào kỳ du học hè tại Singapore chính là một chuyến đi trải nghiệm xa nhà, xa quê hương và đầy thú vị cho các trẻ đó nhé! Dù học hè Singapore mang đến cho bạn một khoảng thời gian tận hưởng cuộc sống giống như những du học sinh thực thụ, bạn vừa tham gia vào hoạt động trại hè đầy bổ ích và lý thú vừa có cơ hội để tìm hiểu và khám phá văn hóa, cuộc sống và kết nối với nhiều bạn bè đến từ nhiều quốc gia khác nhau. 

Ngoài việc học và trau dồi thêm về khả năng tiếng Anh qua các tiết học, khi tham gia vào du học hè tại Singapore các bạn còn được tham gia vào rất nhiều các hoạt động phong phú khác nhau như:

Trải nghiệm cuộc sống du học sinh với hành trình du học hè Singapore
Trải nghiệm cuộc sống du học sinh với hành trình du học hè Singapore

Thứ nhất, được đi tham quan các cảnh quan nổi tiếng của đất nước Singapore như nhà hát quả sầu riêng, tượng đài Sư tử biển, Marina Bay Sands, Gardens by the Bay,…

Thứ hai, được thăm quan các kiến trúc tại các khu của người Hoa, người Ấn, người Malaysia, người Ả rập tại Singapore và tìm hiểu về văn hóa, ẩm thực con người nơi đây.

Thứ ba, được khám phá và tham gia các khu vui chơi, giải trí tuyệt vời có một không hai như vườn thú Singapore, Universal Studio Singapore,… 

Thứ tư, được tham gia vào rất nhiều các hoạt động bổ ích từ chương trình du học hè Singapore xây dựng như các trò chơi tập thể, các buổi chiếu phim tiếng Anh, các đêm thi tài năng, các đêm hội giao lưu bạn bè,…

Trải nghiệm cuộc sống du học sinh với hành trình du học hè Singapore
Trải nghiệm cuộc sống du học sinh với hành trình du học hè Singapore

Đó là những trải nghiệm mà bạn sẽ được tham gia trong chuyến du học hè Singapore. Vậy bạn đang tò mò về lứa tuổi nào thì phù hợp nhất để tham gia vào kỳ du học này? Cùng tìm câu trả lời được chia sẻ trong phần tiếp theo của bài viết này nhé, đừng bỏ lỡ!

Xem thêm: [Hỏi & đáp] Trung tâm tư vấn du học nào tốt hàng đầu hiện nay?

3. Du học hè Singapore dành cho lứa tuổi nào?

Câu hỏi mà rất nhiều các bậc phụ huynh quan tâm khi tìm hiểu về du học hè Singapore đó chính là chương trình này phù hợp với lứa tuổi nào? Khi đi du học hè tại Singapore thì nhất định còn bạn cũng phải có chút kiến thức và kỹ năng về tiếng Anh để đảm bảo việc giao tiếp cơ bản, cũng thông qua chương trình học này để giúp con em của bạn phát triển khả năng và các kỹ năng tiếng Anh của bản thân được tốt nhất. Chính vì vậy, độ tuổi tuyệt vời nhất để cho con đi du học hè Singapore đó là các bạn từ 7 tuổi trên lên.

Du học hè Singapore dành cho lứa tuổi nào?
Du học hè Singapore dành cho lứa tuổi nào?

Hiện nay có rất nhiều các đơn vị khác nhau có tổ chức và kết nối chương trình du học hè Singapore cho bạn lựa chọn, tuy nhiên khi lựa chọn cần tỉnh táo để xác định chính xác được đâu là đơn vị uy tín, đáng tin cậy, tổ chức đó có kinh nghiệm như thế nào trong việc thực hiện chương trình du học hè Singapore, các điểm đến, các trường kết nối của trung tâm, đơn vị đó như thế nào để có sự chọn lựa hoàn hảo nhất cho bạn một kỳ du học hè trải nghiệm thú vị và bỏ túi được nhiều kỹ năng, đồng thời mở rộng thêm nữa khả năng tiếng Anh của bản thân giúp bạn phát triển kỹ năng nói, giao tiếp và ứng xử nhé!

Tìm hiểu thêm: ESL là gì? Phao cứu cánh cho nhiều bạn trẻ muốn du học

4. Bật mí chi phí du học hè Singapore

Bạn đang tò mò về mức chi phí cho chuyến du học hè ở Singapore của bản thân như thế nào? Dù học hè tại Singapore so với nhiều nước khác trên thế giới hiện nay có mức chi phí phù hợp hơn và khá là rẻ hơn đó nhé! Để nắm bắt được cụ thể về mức chi phí du học hè ở Singapore hiện nay như thế nào, cũng đi vào cụ thể và chi tiết dưới đây nhé!

4.1. Chi phí du học hè Singapore trong 1 tuần

Chi phí du học hè Singapore trong 1 tuần
Chi phí du học hè Singapore trong 1 tuần

Hiện nay du học hè Singapore trong một tuần là gói khá tiết kiệm đó nhé và phù hợp hơn với nhiều gia đình hiện nay tại Việt Nam. Chi phí du học hè tại Singapore trong vòng 1 tuần cũng có sự khác nhau về các trường học và số giờ học đó nhé! Cụ thể như sau:

+ Học tại trường TMC với thời gian học à 3 giờ/ngày tương ứng với mức chi phí là 30.900.000 VNĐ.

+ Học tại trường British Council có mức chi phí là 32.900.000 VNĐ, mỗi ngày học 3 giờ/ngày.

+ Với lựa chọn học tại trường AAC có mức chi phí cho kỳ du học hè trong vòng 1 tuần là 32.900.000 VNĐ. Những điểm khác biệt của trường là chương trình học sẽ là 6h/ngày.

Tùy thuộc vào nhu cầu và mong muốn của gia đình có thể lựa chọn một ngôi trường phù hợp nhất để đăng ký cho con em của mình tham gia vào kỳ du học hè tại Singapore và thu về những kiến thức hữu ích, bỏ túi những kỹ năng tuyệt vời đặc biệt là cải thiện khả năng tiếng Anh nhé!

Tìm đọc thêm: Du học ngành dược ở đâu

4.2. Chi phí du học hè Singapore trong 2 tuần

Chi phí du học hè Singapore trong 2 tuần
Chi phí du học hè Singapore trong 2 tuần

Chi phí du học hè ở Singapore trong vòng 2 tuần chắc chắn sẽ cao hơn so với thời gian 1 tuần như ở trên đã trình bày. Cụ thể mức học phí du học hè trong 2 tuần như sau:

+ Học tại trường TMC với chương trình học 3 giời/ngày có mức học phí 2 tuần là 51.900.000 VNĐ.

+ Học tại trường British Council với chương trình học 3 giờ/ngày có mức học phí 2 tuần là 55.900.000 VNĐ.

+ Học tại trường AAC với chương trình học 6 giờ/ngày và mức học phí cho 2 tuần là 55.900.000 VNĐ. 

4.3. Chi phí du học hè Singapore trong 3 tuần

Chi phí du học hè Singapore trong 3 tuần
Chi phí du học hè Singapore trong 3 tuần

Du học hè tại Singapore trong vòng 3 tuần có mức học phí cụ thể như sau:

+ Học tại trường TMC theo chương trình học 3 giờ/ngày, có mức học phí cho 3 tuần học là 67.900.000 VNĐ.

+ Học tại trường British Council theo chương trình học 3 giờ/ngày, có mức học phí cho 3 tuần tương ứng là 74.900.000 VNĐ.

+ Học tại AAC theo chương trình học 6h/ngày, có mức học phí cho 3 tuần học là 74.900.000 VNĐ.

Hãy tìm hiểu thật kỳ về các trường và chương trình học, thời gian của kỳ du học để lên lịch và có sự lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân nhé!

4.4. Chi phí du học hè Singapore trong 4 tuần

Chi phí du học hè Singapore trong 4 tuần
Chi phí du học hè Singapore trong 4 tuần

Chi phí du học hè Singapore trong vòng 4 tuần có kinh phí cao nhất, thời gian để trẻ phát triển tốt nhất và bỏ túi được nhiều kỹ năng thực tế nhất. Cụ thể mức chi phí du học tại Singapore trong 4 tuần như sau:

+ Học tại trường TMC theo chương trình học 3 giờ/ngày có mức học phí 83.900.000 VNĐ.

+ Học tại trường British Council theo chương trình học 3 giờ/ngày có mức học phí là 93.900.000 VNĐ.

+ Học tại AAC theo chương trình học 6 giờ/ngày có mức học phí là 93.900.000 VNĐ.

Trên đây mức học phí tham khảo cho du học hè tại Singapore, tùy thuộc theo đơn vị mà bạn đăng ký và đi theo chương trình của họ mà mức học phí cũng có sự khác nhau. Nhưng nhìn chung thì bạn cũng sẽ phải bỏ ra mức chi phí du học hè khá lớn, thời gian học càng lâu thì mức chi phí bạn phải bỏ ra càng nhiều. Chính vì vậy hãy lựa chọn chương trình và thời gian học phù hợp nhất để bỏ túi nhiều kiến thức, trau dồi được kỹ năng tiếng Anh tốt nhất cho bản thân bạn nhé!

Qua chia sẻ về du học hè Singapore trong bài viết này cho bạn thêm những thông tin hiểu biết hữu ích. Hy vọng từ những chia sẻ trên giúp bạn xác định và lựa chọn dù học hè tại Singapore phù hợp nhất để có được kỳ nghỉ đáng nhớ, bỏ túi được nhiều kỹ năng mềm và kỹ năng tiếng Anh cho bản thân nhé!

Tư vấn du học là làm gì? Mô tả công việc nhân viên tư vấn du học

Bạn có thể tìm hiểu thêm về công việc của một nhân viên tư vấn du học qua bài viết được chia sẻ dưới đây nhé!

Mô tả công việc nhân viên tư vấn du học

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý