Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Field Force là gì? Những điều mà bạn cần biết để quản lý hiệu quả

Tác giả: Hoàng Lệ

Lần cập nhật gần nhất: ngày 23 tháng 06 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Các doanh nghiệp hiện nay để phát triển thị trường thường đưa ra một loạt các cách bán hàng và trong đó có phương án đẩy mạnh tuyển nhân viên thị trường hay lực lượng thị trường để tiếp cận các khách hàng, tiếp cận người dân để đẩy mạnh doanh số bán hàng. Cùng tìm hiểu field force là gì? Các thông tin liên quan đến việc quản lý lực lượng hiện trường, giải pháp, tính năng và tầm quan trọng của nó qua bài viết sau.

Tìm việc làm nhanh

1. Tìm hiểu khái niệm field force là gì?

1.1. Field force là gì? Khởi điểm xuất phát khái niệm field force

Field force là gì? Khởi điểm xuất phát khái niệm field force
Field force là gì? Khởi điểm xuất phát khái niệm field force

Field Force được dịch nghĩa tiếng anh là lực lượng hiện trường. Ban đầu xuất phát khái niệm này là từ chỉ một lực lượng trong lĩnh vực kinh doanh nào đó. Ban đầu thì field force được xuất phát và sử dụng đầu tiên với ý nghĩa là một lực lượng lĩnh vực trong Anh và quân đội Ấn Độ quân sự cách nói là một kết hợp đất vũ khí điều hành có hiệu lực trong điều kiện chiến đấu thực tế hoặc giả định, thường cho chiều dài của một cụ chiến dịch quân sự. Nó được sử dụng bởi các quốc gia khác, nhưng có thể có một ý nghĩa khác. Ở Úc, một lực lượng hiện trường bao gồm các đơn vị cần thiết để đáp ứng các cam kết hoạt động.

Tại Hoa Kỳ, trong Chiến tranh Việt Nam, thuật ngữ này được dùng để đại diện cho một tổ chức có quy mô quân đoàn với các chức năng và trách nhiệm khác. Để tránh nhầm lẫn với các chỉ định của quân đoàn được Quân đội Việt Nam Cộng hòa sử dụng và cho phép tổ chức linh hoạt, MACV và Tướng William Westmoreland đã phát triển "lực lượng dã chiến" như Lực lượng dã chiến I và Lực lượng dã chiến II . Không giống như một quân đoàn, có quy mô và cấu trúc tổ chức được cố định bởi học thuyết của Quân đội, lực lượng hiện trường có thể mở rộng khi cần thiết và có các chức năng khác như liên lạc với các chức năng dân sự và dân sự miền Nam và đủ linh hoạt để có nhiều đơn vị trực thuộc được giao cho nó.

Trong nhiều trường hợp, field force còn được hiểu như một khái niệm để chỉ lực lượng cảnh sát hiện trường. Trong cuộc nổi dậy chống các chiến dịch loại, lựa chọn và huấn luyện đặc biệt các đơn vị cảnh sát vũ trang và trang bị như bộ binh ánh sáng đã được chỉ định là lực lượng cảnh sát lĩnh vực người thực hiện bán quân sự tuần tra loại và phục kích trong khi giữ lại quyền giám sát của họ trong các lĩnh vực mà là rất nguy hiểm.

1.2. Định nghĩa hiện nay về field force là gì?

Định nghĩa hiện nay về field force là gì?
Định nghĩa hiện nay về field force là gì?

Hiện nay khái niệm field force đã được sử dụng và áp dụng trong nhiều lĩnh vực và trong đó có ngành kinh doanh, tiếp thị bán hàng. Khi áp dụng và sử dụng trong ngành kinh doanh cũng như trong việc tiếp thị thì field force là khái niệm chung để chỉ về lực lượng bán hàng thường trực hay field force là khái niệm chỉ lực lượng hiện trường và các doanh nghiệp đều cần một bộ phận nhân viên field force cũng như có những giải pháp thích hợp đối với doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp vừa và nhỏ để quản lý lực lượng hiện trường tối ưu, hiệu quả.

Kinh doanh và công nghệ di động đã hợp nhất thành một đơn vị. Công nghệ di động đóng vai trò chủ đạo trong việc quản lý các đội quản lý lực lượng hiện trường. Khi chúng tôi nói về tầm quan trọng của Quản lý lực lượng hiện trường, còn được gọi là Quản lý bán hàng tại hiện trường, chúng tôi đang đề cập đến các vấn đề mà các công ty cần quản lý cài đặt, đặt hàng, lên lịch công việc và giao hàng, quản lý nhân viên bán hàng tại hiện trường, v.v.

Với một loạt các ứng dụng của Phần mềm quản lý bán hàng thực địa, việc các công ty đầu tư phát triển phần mềm quản lý lực lượng tùy chỉnh trở nên cần thiết. Bằng cách sử dụng Phần mềm quản lý lực lượng hiện trường, doanh nghiệp có thể mang lại sự thay đổi mang tính cách mạng trong cơ cấu tổ chức và hoạt động của công ty.

Việc làm phát triển thị trường

2. Giải pháp quản lý lực lượng hiện trường hoạt động như thế nào?

Giải pháp quản lý lực lượng hiện trường hoạt động như thế nào?
Giải pháp quản lý lực lượng hiện trường hoạt động như thế nào?

Nhu cầu ngày càng tăng đối với các giải pháp di động đã kích hoạt việc tạo ra phần mềm quản lý lực lượng hiện trường. Phần mềm này trao quyền cho các giám đốc bán hàng tại hiện trường để ghi lại ngày các đơn đặt hàng mới được đặt và cho phép các nhà quản lý tạo các nhiệm vụ và giao chúng cho nhóm bán hàng tại hiện trường của họ. Phần mềm quản lý lực lượng hiện trường thường bao gồm hai phần - bảng điều khiển web và ứng dụng di động.

Quản trị viên có thể sử dụng bảng điều khiển web để quản lý hồ sơ người dùng và tạo và xóa người dùng. Họ có thể quản lý và giám sát các tuyến đường để sửa khung thời gian giao hàng. Các tính năng, như thêm / cập nhật / xóa sản phẩm và quản lý đơn hàng, cũng có sẵn để giám sát doanh số tốt hơn. Các hoạt động hàng ngày của các nhà bán lẻ, nhà cung cấp và thương nhân cũng được hiển thị cho phép các nhà quản lý giám sát các kênh bán hàng của họ một cách hiệu quả hơn.

Ứng dụng di động cho phép các giám đốc bán hàng tại hiện trường chọn tuyến đường mà họ chọn và có thể gửi email và tin nhắn SMS đến các nhà cung cấp và công ty của họ khi đặt hàng. Tính năng đăng ký khiếu nại sẵn có cho phép giám đốc điều hành cập nhật trình quản lý nhóm của họ sau khi nhận được khiếu nại từ khách hàng. Những ứng dụng này cũng cung cấp các tính năng như tham gia khảo sát, giám sát chứng khoán và thu tiền thanh toán.

Việc làm bảo hiểm

3. Một số tính năng quan trọng mà Giải pháp quản lý lực lượng hiện trường phải có

3.1. Đặt hàng và thực hiện các nhiệm vụ

Đặt hàng và thực hiện các nhiệm vụ
Đặt hàng và thực hiện các nhiệm vụ

Mục đích của một phần mềm quản lý lực lượng hiện trường là tạo ra một nền tảng nơi các nhà quản lý và giám đốc điều hành nhận thức được tất cả các đơn đặt hàng và đặt chỗ mới. Trong khi chọn một phần mềm, hãy tìm một phần mềm cung cấp một cổng thông tin nơi các giám đốc bán hàng có thể nhận đơn đặt hàng trực tiếp thông qua ứng dụng và người quản lý có thể gửi các tác vụ.

3.2. Cập nhật tức thì

Khi một đơn đặt hàng được đặt, hoặc một nhiệm vụ được giao, điều cần thiết là phải cập nhật liên quan đến tất cả các bên liên quan - khách hàng, giám đốc bán hàng lĩnh vực, nhà cung cấp và nhà phân phối, và chính công ty. Những cập nhật này có thể được gửi qua tin nhắn SMS, email hoặc cả hai .

Người quản lý báo cáo trực tiếp nên có thể theo dõi tất cả các hoạt động do nhóm của họ thực hiện mọi lúc thông qua các báo cáo trực tiếp dưới dạng đặt hàng, vị trí GPS, tham quan bán hàng tại hiện trường, v.v. Hệ thống cũng có thể tạo báo cáo MIS. Các báo cáo này là các báo cáo tùy chỉnh được thực hiện thông qua các cuộc khảo sát và hành vi của khách hàng và có thể giúp quản lý đưa ra các chiến lược kinh doanh trong tương lai.

3.3. Tích hợp

Một phần mềm quản lý lực lượng hiện trường không đầy đủ nếu không tích hợp với các hệ thống ERP, CRM và back-end chính. Mục tiêu là đưa tất cả các bộ phận có thể trả lời trên một nền tảng và tăng hiệu suất của toàn bộ công ty.

4. Tại sao bạn nên chọn Giải pháp quản lý lực lượng hiện trường?

Tại sao bạn nên chọn Giải pháp quản lý lực lượng hiện trường?
Tại sao bạn nên chọn Giải pháp quản lý lực lượng hiện trường?

Phần mềm Quản lý lực lượng hiện trường có khả năng tích hợp các mô hình quy trình công việc hiệu quả trong doanh nghiệp của bạn. Giải pháp di động hợp lý hóa quy trình làm việc. Doanh nghiệp có thể tìm ra vị trí của giám đốc điều hành, phương tiện, theo dõi nhật ký và vị trí lái xe, nhật ký lái xe và giờ phục vụ. Một số ưu điểm chính của phần mềm Quản lý lực lượng hiện trường là:

- Phân tích thời gian thực các nhiệm vụ và trạng thái bán hàng tại hiện trường, dựa vào việc phân tích thời gian mà sắp xếp được công việc cụ thể cũng như phân công lượng công việc phù hợp, hợp lý về mặt nội dung công việc cũng như thời gian thực hiện hợp lý.

- Tăng tỷ lệ khiếu nại đang được giải quyết, việc đưa vào các phần mềm quản lý lực lượng hiện trường giúp nhà quản lý, điều hành nắm được các sự việc xảy ra cũng như có được những thông tin chính xác nhất tại hiện trường, từ đó có thể giải quyết các khiếu nại chính xác theo những cơ sở căn cứ có sẵn và từ đó tỷ lệ giải quyết khiếu nại tăng lên.

- Giảm công việc giấy tờ và do đó bổ sung cho các nhà quản lý có đủ thời gian để tập trung vào các chiến lược phát triển kinh doanh, việc quản lý sẽ thông qua phần mềm nên việc công việc giấy tờ được hạn chế.

- Chu kỳ hóa đơn ngắn hơn, thông qua phần mềm sẽ bớt nhiều khâu kế toán thủ công, tránh sai lệch cũng như rút ngắn chu kỳ và việc giải quyết hóa đơn.

- Tăng hiệu suất của nhóm bán hàng lĩnh vực của bạn

- Duy trì một hồ sơ lành mạnh của tất cả các con đường kiểm toán điện tử

- Theo dõi thanh toán dễ dàng hơn

- Dễ dàng truy cập vào danh mục sản phẩm

5. Một số thuật ngữ liên quan đến field force

 Một số thuật ngữ liên quan đến field force
 Một số thuật ngữ liên quan đến field force

Không chỉ dừng lại ở khái niệm Field Force đơn thuần, mà trong quá trình sử dụng thực tế thì khái niệm Field Force được dùng với nhiều mục đích cũng như có nhiều thuật ngữ, khái niệm mới liên quan phát sinh. Cùng tìm hiểu một vài khái niệm được sử dụng nhiều, có liên quan đến Field Force qua một vài khái niệm dưới đây.

Một vài khái niệm, thuật ngữ liên quan đến Field Force được sử dụng nhiều như

- Field Force of the company được hiểu là lực lượng hiện trường hay lực lượng thực địa của công ty. Đây là một trong nhiều khái niệm liên quan đến Field Force mà người dùng hay sử dụng để nhắc về lực lượng hiện trường của chính công ty xây dựng và phát triển. Lực lượng hiện trường này sẽ quảng bá, tiếp thị sản phẩm cũng như tìm kiếm các khách hàng tiềm năng và những đại lý cho công ty, doanh nghiệp.

- Field Force of agents hay còn được hiểu chính là Lực lượng của đại lý. Đối với lực lượng đại lý là tập hợp những đại lý của doanh nghiệp khối kinh tế xây dựng.

Ngoài ra còn có nhiều khái niệm khác như Field Force Outsourcing Services là Lực lượng thuê ngoài hay Field Force mixed là lực lượng hỗn hợp. Những khái niệm này thường phát sinh trong quá trình thực hiện kinh doanh.

Bài viết đã cung cấp các thông tin liên quan đến Field Force là gì? Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích với bạn đọc, hãy nhớ theo dõi thường xuyên để cập nhập thêm nhiều thông tin bổ ích nhé. Thân ái!

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý