Monday , 26/02/18
NEWS

Hãy biến nhân viên thành đại sứ thương hiệu

Nếu muốn công ty phát triển nhanh, mạnh và xuất hiện liên tục trên các MXH cũng như trong cuộc sống bạn hãy biết cách biến chính nhân viên của mình thành một đại sứ thương hiệu mang tên tuổi doanh nghiệp đi xa hơn. Cùng timviec365 tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về cách xây dựng thương hiệu trong công ty ngay hôm nay. 

 

Xây dựng thương hiệu từ bộ máy quản trị

Mỗi nhân viên đều có những mối quan hệ riêng nên nếu bạn làm cho họ nhắc tới công ty trong cuộc sống của mình thì hẳn là thương hiệu của bạn sẽ được mang đi rất xa. Vậy nên hãy đào tạo họ ngay từ những bước đầu về logo, slogan, thông tin cơ bản của công ty để họ giúp bạn PR tốt hơn nữa.

đại xứ thương hiệu

Các bước đào tạo cơ bản

Trong quá trình  các nhà tuyển dụng nên chọn những người tìm việc làm thật sự muốn làm tại công ty bằng cách khai thác ở họ về những vấn đề liên quan đến công việc cần làm hay những hiểu biết về văn hóa công ty cùng những giá trị cốt lõi mà công ty hướng tới. Sau khi có những nhân tố mới bạn nên đào tạo cho họ kiến thức chuyên môn rõ ràng cùng các thông tin, văn hóa cơ bản của công ty mà họ phải thực hiện. Cùng với đó để nhân viên có tinh thần làm việc tốt nhất bạn nên đặt ra những tiêu chí để đánh công viec lam, thưởng phạt rõ ràng, công bằng và hợp lý.

Nâng cao truyền thông nội bộ

đại xứ thương hiệu

Truyền thông nội bộ là mạng lưới thông tin trong một công ty, doanh nghiệp. Nơi nào có truyển thông nội bộ phát triển càng mạnh thì chắc chắn thương hiệu sẽ càng vươn xa. Đại xứ thương hiệu là người mang thương hiệu của doanh nghiệp giới thiệu đến với mọi người. Chính thế nếu bạn có thể phát triển mạnh truyền thông nội bộ cho doanh nghiệp của mình thì mọi nhân viên sẽ đều trở thành đại sứ thương hiệu cho bạn. Chỉ cần họ nói chuyện với bạn bè, người thân hay đẳng ảnh trên MXH mọi người đều sẽ biết đến công ty bạn nhiều hơn. Để đẩy mạnh thông tin được lưu truyền rộng rãi bạn hãy tạo cho công ty một câu slogan, các bản tin nội bộ hãy những buổi picnic, party cũng nên được tổ chức thường xuyên.

Không nên làm thông tin trở nên phóng đại, hãy thẳng thắn và thành thật khi làm các bạn tin nội bộ, đừng làm doanh nghiệp của mình trở nên quá lố trong mắt nhân viên. Đây không chỉ là phương pháp giúp khẳng định thương hiệu mà còn làm tăng lòng tin trong nhân viên, tăng tính hiểu biết và đoàn kết của các bộ phận xây dựng một nền móng phát triển vững chắc sau này.

Thương hiệu vững mạnh luôn là yếu tố khiến các doanh nghiệp có những lợi nhuận khổng lồ từ khách hàng. Chính vì vậy hãy tập trung xây dựng hệ thống truyền thông ngay từ bây giờ để nhân viên của bạn có thể trở thành người quản trị doanh nghiệp tốt giúp phát triển đi xa hơn nữa.