Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Hé lộ bản mô tả công việc nhân viên thiết kế đồ họa chi tiết

Tác giả: Phương Anh Nguyễn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 09 tháng 04 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Thiết kế đồ họa là công việc đã quá phổ biến hiện nay. Đây cũng được coi là công việc đang có nhiều tiềm năng thu hút và hấp dẫn giới trẻ nhất. Vậy, một nhân viên thiết kế đồ họa sẽ thực hiện các công việc gì bạn đã biết chưa? Bài viết dưới đây sẽ mô tả công việc nhân viên thiết kế đồ họa một cách đầy đủ nhất gửi tới các bạn độc giả. 

 

1. Đôi nét về nhân viên thiết kế đồ họa

Nhân viên thiết kế đồ họa hay còn được biết đến với cái tên là Graphic Design. Thiết kế đồ họa là một nghệ thuật sử dụng các hình ảnh, các yếu tố thiết kế để làm nổi bật, tạo sự ảnh hưởng một vấn đề nào đó hay được dùng để truyền tải thông điệp một cách mạnh mẽ và tích cực nhất. Những nhân viên thiết kế đồ họa chính là những người có vai trò rất quan trọng để có thể thực hiện được điều đó.

Một nhân viên thiết kế đồ họa hiện nay có thể làm được nhiều việc khác nhau trong các lĩnh vực khác nhau như thiết kế web, quảng cáo sản phẩm, thiết kế in ấn, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu,... Nhìn chung, vai trò của nhân viên thiết kế đồ họa chính là việc thiết kế ra các hình ảnh nhằm mục đích sử dụng cho các sản phẩm truyền thông như trên các tạp chí, nhãn hiệu, quảng cáo hay các bảng hiệu hiện nay. 

Nhân viên thiết kế đồ họa là ai?
Nhân viên thiết kế đồ họa là ai?

Việc sử dụng các phần mềm trong thiết kế tạo ra các hình ảnh đa dạng, mới mẻ đang khiến nhân viên thiết kế đồ họa trở nên thu hút hơn và hấp dẫn được nhiều bạn trẻ hơn. Thực tế mà nói thì đây được coi là một ngành nghề có tính sáng tạo cao, có sự kết hợp với tính thẩm mỹ và sự hiểu biết về các phần mềm công nghệ thông tin. Chính những yếu tố này đã khiến thiết kế đồ họa trở nên đặc biệt hơn và có nhiều tiềm năng cũng như cơ hội phát triển hơn.

Việc làm thiết kế đồ họa

Đặc biệt với sự ứng dụng của mình trong đời sống, thiết kế đồ họa đang hướng tới việc tạo ra một sự ảnh hưởng mạnh mẽ tới các vấn đề xung quanh chúng ta. Từ đó, tạo tiền đề và cơ hội cho các nhân viên thiết kế đồ họa phát triển cũng như phát huy được các khả năng của mình. Nhân viên thiết kế đồ họa hiện nay đang được coi là vị trí săn đón khá nhiều nhân tài. Do vậy, nó đang chứng minh mình là một nghề đến sau nhưng không hề tầm thường chút nào.

Vậy công việc thường ngày của một nhân viên thiết kế đồ họa là gì? Nếu bạn chưa biết thì hãy đọc ngay phần viết dưới đây nhé.

Có vai trò ra sao?
Có vai trò ra sao?

2. Nhân viên thiết kế đồ họa - Họ làm gì?

Trở thành một nhân viên thiết kế đồ họa thì công việc của bạn sẽ là gì? Bạn đã bao giờ thắc mắc về vấn đề này? Với các nhân viên thiết kế đồ họa thì công việc của họ có thể được phân chia theo mục đích, nhiệm vụ công việc chính. Dưới đây sẽ là bản mô tả công việc nhân viên thiết kế đồ họa các bạn có thể tham khảo.

mo-ta-cong-viec-nhan-vien-thiet-ke-do-hoa.doc

2.1. Thực hiện việc thiết kế bao bì sản phẩm

Đây được coi là một lĩnh vực của thiết kế đồ họa. Việc tạo ra các thiết kế mẫu mã, bao bì sản phẩm cũng là một nhiệm vụ của nhân viên thiết kế đồ họa. Hiện nay, bao bì sản phẩm đóng vai trò rất quan trọng, bởi đây được coi là giao diện của một sản phẩm hay là hình ảnh đại diện của sản phẩm đó trước mặt khách hàng. Vì thế, mẫu mã bao bì cần phải bắt mắt, thu hút thì mới có thể tiếp cận cũng như chinh phục được ham muốn của khách hàng, khiến họ nhất định phải mua bằng được sản phẩm đó. 

Có lẽ, bởi vì tác dụng đó mà thiết kế bao bì sản phẩm đang phát triển khá tốt. Nhân viên thiết kế đồ họa khi đồng ý thiết kế cho một sản phẩm hay nhãn hiệu nào đó thì việc đầu tiên của họ chính là phối hợp với các bộ phận liên quan để họp bàn và thống nhất lên các ý tưởng thiết kế. Điều này cần phải đảm bảo được phù hợp với mục tiêu, nhận diện được thương hiệu cũng như thị hiếu của khách hàng. 

Thực hiện những công việc gì?
Thực hiện những công việc gì?

Sau khi đã có ý tưởng thì các nhân viên thiết kế sẽ bắt tay vào việc thực hiện các thiết kế sản phẩm theo ý tưởng đã thống nhất. Với công đoạn này thì họ sẽ chỉ thiết kế demo các sản phẩm đó mà thôi. Sau đó sẽ được đưa ra để đánh giá, xem xét và gợi ý chỉnh sửa các thiết kế để có thể mau chóng hoàn thiện được các sản phẩm thiết kế đó.

Thêm vào đó, nhân viên thiết kế đồ họa sẽ có nhiệm vụ phối hợp với các bộ phận nghiên cứu, cải tiến các mẫu mã tem dán sản phẩm và thực hiện việc nghiên cứu các sản phẩm, dự án mới. Điều này nhằm đảm bảo các mẫu mã, bao bì sản phẩm luôn được thay đổi và phù hợp với xu hướng cũng như thị hiếu của khách hàng. Đem lại những làn gió mới trong việc thiết kế bao bì sản phẩm trên thị trường hiện nay.

Việc làm nhân viên thiết kế bao bì

2.2. Thực hiện việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cũng là một lĩnh vực nghề nghiệp mà các nhân viên thiết kế đồ họa phải thực hiện. Bộ nhận diện thương hiệu sẽ bao gồm logo, profile, catalogue, brochure, card visit, đồng phục, thẻ nhân viên,... Bộ nhận diện thương hiệu sẽ được các nhân viên thiết kế đồ họa dựa trên ý kiến của ban lãnh đạo cũng như sự định hướng, mục tiêu phát triển của toàn công ty. Bộ nhận diện thương hiệu nhằm khẳng định vị thế cũng như xây dựng hình ảnh của công ty trên thị trường. Do vậy, việc thiết kế bộ nhận diện có vai trò rất quan trọng, nó thể hiện được ý đồ của công ty, doanh nghiệp muốn gửi tới khách hàng của mình. 

Mô tả chi tiết ra sao?
Mô tả chi tiết ra sao?

Bên cạnh đó, nếu bạn là người có khả năng thiết kế web thì bạn có thể đảm nhận luôn vị trí công việc này trong công ty, doanh nghiệp mà mình làm việc. Lúc này nhiệm vụ của bạn sẽ là thiết kế các website trên các nền tảng khác nhau và thực hiện việc nâng cấp giao diện của trang web để ngày càng tối ưu hơn với người dùng.

Việc làm thiết kế logo

2.3. Thực hiện công việc thiết kế các vật phẩm cho sự kiện

Có thể nói công việc của nhân viên thiết kế đồ họa khá đa dạng. Với các công ty, doanh nghiệp mà tổ chức các sự kiện thì các vật phẩm có trong sự kiện đó là điều không thể thiếu. 

Standee, background, tờ rơi, poster, giấy mời,...tất cả những vật phẩm xuất hiện trong sự kiện đều sẽ được tạo ra dưới bàn tay của các nhân viên thiết kế đồ họa. Thêm vào đó, với việc thiết kế các vật phẩm này thì giao diện, màu sắc chủ đạo cũng như logo đại diện đều sẽ được đồng bộ một cách toàn diện trên các vật đó. Điều này nhằm mục đích tạo nên một bộ sản phẩm đồng nhất trong sự kiện và giữ được hình ảnh của sự kiện trong lòng của khách hàng.

Đảm nhận các công việc thiết kế
Đảm nhận các công việc thiết kế

Nhìn chung, công việc thiết kế các vật phẩm này nhằm mục đích ứng dụng trong các sự kiện, chương trình được tổ chức. Và đây cũng là một trong những công việc, nhiệm vụ mà nhân viên thiết kế đồ họa phải đảm nhận nếu như công ty, doanh nghiệp mình có các chương trình hay sự kiện nào đó sắp diễn ra.

Xem thêm: Sự thật về lương nhân viên thiết kế đồ họa có cao không. Click ngay nào!

2.4. Thực hiện việc thiết kế các ấn phẩm trong digital marketing

Digital marketing hiện đang là một lĩnh vực, hình thức quảng cáo, kinh doanh phổ biến hiện nay. Do vậy, việc nắm bắt và sử dụng các thiết kế bắt mắt, thu hút là một yếu tố rất quan trọng để có thể tạo được điểm nhấn cho các kênh của mình. Các nhân viên thiết kế đồ họa sẽ phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng ý tưởng thiết kế các ấn phẩm sử dụng cho các kênh digital marketing của mình như Fanpage, Instagram, Youtube hay website,...

Thêm vào đó các nhân viên thiết kế đồ họa sẽ phải đảm nhận việc thiết kế các popup, banner, email temple,...dựa trên các ý tưởng đã đề ra và được phê duyệt. Việc thiết kế này cần phải được đảm bảo việc nhận diện thương hiệu không được bị đánh mất mà phải bắt mắt, thu hút, hấp dẫn thị giác của khách hàng.

Việc làm ui ux designer

Xây dựng các ý tưởng
Xây dựng các ý tưởng

Việc làm kỹ thuật viên đồ họa

2.5. Thực hiện việc hỗ trợ các hoạt động marketing

Nếu bạn nghĩ nhân viên thiết kế đồ họa chỉ biết dùng các phần mềm liên quan đến thiết kế chứ việc liên quan đến marketing hay video thì biết gì đâu nhưng bạn đã nhầm. Sự thật, một nhân viên thiết kế đồ họa sẽ đa di năng hơn bạn nghĩ rất nhiều. 

Với các hoạt động Marketing hay truyền thông thì các nhân viên thiết kế đồ họa sẽ có trách nhiệm hỗ trợ quản trị các website, fanpage để thực hiện việc tổ chức truyền thông nội bộ cũng như bên ngoài. 

Bên cạnh đó là thực hiện việc triển khai các thiết kế trailer, hình cắt, hình ảnh,...phục vụ cho việc truyền thông. Đặc biệt, nhân viên thiết kế đồ họa cũng có nhiệm vụ phối hợp cùng team tổ chức sự kiện để thực hiện việc quay phim, chụp ảnh, dựng video cho sự kiện.

2.6. Thực hiện việc quản lý chất lượng in ấn

Hỗ trợ các hoạt động truyền thông
Hỗ trợ các hoạt động truyền thông

Là người đảm nhận việc in ấn nên các nhân viên thiết kế đồ họa cũng có trách nhiệm quản lý chất lượng in ấn các sản phẩm thiết kế. Bởi hơn ai hết, họ chính là người hiểu rõ nhất các thiết kế của mình. Từ việc phối màu cũng như các yếu tố có thể ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm thiết kế sau khi được in ra.

 Có một điều cần lưu ý chính là màu sắc trong thiết kế khi in ra có thể bị thay đổi nếu như các thông số và chất lượng in không được đảm bảo. Vì vậy, để không xảy ra các tình trạng như vậy thì các nhân viên thiết kế đồ họa sẽ có nhiệm vụ lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ in ấn một cách uy tín, đảm bảo chất lượng và lấy báo giá sau đó là trình lên với cấp trên để xét duyệt việc sử dụng dịch vụ. 

Thêm vào đó, nhân viên thiết kế đồ họa cũng có nhiệm vụ giám sát các hoạt động in ấn để đảm bảo việc in ấn đúng theo như mẫu thiết kế, đạt yêu cầu cả về chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Việc làm thiết kế in ấn

2.7. Thực hiện các công việc khác

Đảm nhận các công việc khác
Đảm nhận các công việc khác

Ngoài những nhiệm vụ chính trên thì nhân viên thiết kế đồ họa còn thực hiện một số công việc khác nữa. Thực hiện việc quản lý và lưu trữ các file tài liệu thiết kế mà mình đã đảm nhận. Khi được yêu cầu thì họ sẽ có nhiệm vụ hướng dẫn, phụ trách các nhân viên mới. Hướng dẫn các công việc, nội quy, quy trình làm việc để nhân viên mới nắm bắt được tình hình công việc chung cũng như phong cách làm việc của bộ phận, công ty. 

Trực tiếp tham gia các cuộc họp của bộ phận mình và làm các báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất khi được yêu cầu. Thêm vào đó là sẽ thực hiện một vài công việc khác mà cấp trên giao cho.

Nhìn chung, trên đây là các công việc của một nhân viên thiết kế đồ họa. Công việc chủ yếu của họ chính là thực hiện các công việc liên quan đến thiết kế theo yêu cầu của công ty hay khách hàng. 

Xem thêm: Việc làm chuyên viên thiết kế tại đây!

3. Yêu cầu công việc của một nhân viên thiết kế đồ họa là gì?

Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc

Việc mong muốn trở thành một nhân viên thiết kế đồ họa có lẽ là mong ước của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Tuy nhiên, để có thể trở thành một mảnh ghép trong ngành nghề này thì ứng viên cần thỏa mãn những điều kiện mà công việc này yêu cầu. Vậy, cần có tố chất và kỹ năng ra sao để có thể trở thành một nhân viên thiết kế đồ họa chuyên nghiệp?

Với công việc này thì yêu cầu ứng viên cần phải tốt nghiệp các trường hoặc các lớp hay khóa đào tạo liên quan đến thiết kế, đồ họa ứng dụng. Đặc biệt là cần có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa. Đây được coi là một ngành mang tính sáng tạo cũng như khả năng tìm tòi, khám phá. Vì vậy, với ngành nghề này không yêu cầu ứng viên cần bằng cấp quá cao. Điều quan trọng chính là kinh nghiệm làm việc cũng như khả năng thiết kế của ứng viên đến đâu. 

Bên cạnh đó, các ứng viên cũng cần phải sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế như Photoshop, Ai, Sketch, Indesign, Illustrator,... Điều này nhằm đảm bảo chắc chắn rằng ứng viên có thể thiết kế được các sản phẩm trên các công cụ này, bởi đây là công việc chính của một nhân viên thiết kế đồ họa. Việc hiểu biết về Branding design cũng là một điều rất quan trọng bởi thiết kế thương hiệu không phải là một câu chuyện nhỏ mà nó hàm chứa cả một quá trình lịch sử, phát triển cũng như những mong muốn trong tương lai của mỗi một thương hiệu hiện nay.

Khả năng làm việc nhóm
Khả năng làm việc nhóm

Ngoài ra, ứng viên theo đuổi ngành này cũng cần phải có sự sáng tạo, mắt thẩm mỹ cũng như có nền tảng về nhiếp ảnh và mỹ thuật là một lợi thế. Với kỹ năng này thì việc thiết kế các sản phẩm sẽ mang đến những giá trị thẩm mỹ cao hơn và có khả năng đem đến một làn gió mới trong thiết kế đồ họa. Thêm vào đó, việc có ngoại ngữ và sử dụng thành thạo cũng như khả năng dịch tài liệu tốt cũng là một điều rất cần thiết. Thông qua đó ứng viên sẽ có những cơ hội để tiếp cận với các nền tảng kiến thức mới, làm giàu hơn vốn hiểu biết của mình.

Có kỹ năng làm việc nhóm cũng như khả năng hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc cũng là một yếu tố đối với ứng viên trong thiết kế đồ họa. Bởi đây là công việc mang tính chất cần có sự đóng góp ý kiến để có thể tạo ra được một bản thiết kế phù hợp với định hướng chung. Việc lắng nghe ý kiến cũng là một kỹ năng quan trọng với các nhân viên thiết kế đồ họa, mọi sự góp ý đều sẽ có những tác dụng riêng cho việc thiết kế của bạn.

Việc làm graphic design

4. Quyền lợi của nhân viên thiết kế đồ họa là gì?

Mức đãi ngộ?
Mức đãi ngộ?

Trở thành một nhân viên thiết kế đồ họa sẽ có những quyền lợi và mức đãi ngộ ra sao? Nếu bạn chưa biết thì sau đây sẽ là lời giải đáp dành cho bạn.

Khi trở thành một nhân viên thiết kế đồ họa bạn sẽ có cơ hội được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo cao. Bởi thực chất đây vốn là một ngành nghề sáng tạo, do vậy, trong lĩnh vực này các ứng viên sẽ được rèn luyện với những người có cùng độ tuổi, khả năng phát triển lâu dài và ổn định. 

Hơn hết, đây cũng là môi trường hiện đại, có khả năng thăng tiến cao sau này bởi sự dân chủ và chuyên nghiệp. Ứng viên sẽ được đối xử công bằng, tạo môi trường cạnh tranh công bằng để phát triển hơn trong công việc.

Thêm vào đó, ứng viên sẽ được đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp,...theo quy định khi đã ký kết hợp đồng lao động chính thức. Ngoài ra, ứng viên sẽ được thưởng vào các ngày lễ lớn, thưởng lương tháng 13, các chuyến du lịch trong năm và các chế độ phúc lợi xã hội khác của công ty. 

Môi trường chuyên nghiệp
Môi trường chuyên nghiệp

Một điều hấp dẫn ứng viên của ngành nghề thiết kế đồ họa chính là mức thu nhập của công việc này. Thông thường, một nhân viên thiết kế đồ họa sẽ có mức lương khoảng 10 triệu đồng. Khoảng lương trung bình sẽ rơi vào từ 8 - 15 triệu đồng. Đây là một mức thu nhập khá tốt và ổn định hiện nay. Tuy nhiên, với những người có kinh nghiệm và các thiết kế đẹp, có tính sáng tạo cũng như ứng dụng cao thì mỗi bản thiết kế của họ sẽ có giá khá cao. Vì vậy, mức thu nhập cũng tăng lên có thể lên đến 20 - 30 triệu đồng.

Xem thêm: Việc làm nhân viên thiết kế đồ họa với nhiều sự lựa chọn hấp dẫn!

5. Ứng tuyển nhân viên thiết kế đồ họa như thế nào?

Việc tiếp cận các thông tin ứng tuyển hiện nay trở nên rất phổ biến và đơn giản. Tuy nhiên, có một vấn đề đặt ra chính là việc các ứng viên không biết cách lựa chọn các nguồn cung cấp thông tin uy tín. Việc gặp phải các thông tin tuyển dụng giả trở nên rất phổ biến. Vậy làm sao để có thể tìm các công việc thiết kế đồ họa chuẩn nhất?

Nếu bạn đang lo lắng về vấn đề này thì Timviec365.vn là một gợi ý được đưa ra cho bạn. Đây là trang web chuyên cung cấp các thông tin việc làm, ngành nghề cũng như tuyển dụng một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Với việc đăng ký tài khoản dành cho ứng viên thông qua vài bước đơn giản thì bạn đã có thể tra cứu được các thông tin tuyển dụng mà mình quan tâm. Chỉ cần gõ vào thanh công cụ tìm kiếm tên công việc và địa điểm là hàng loạt cơ hội hiện ra trước mắt bạn. Với việc cập nhật thường xuyên thì Timviec365.vn hứa hẹn sẽ cung cấp những thông tin mới nhất, hấp dẫn nhất dành cho bạn.

Việc làm nhanh

Rinh việc làm thiết kế nội thất ra sao?
Rinh việc làm thiết kế nội thất ra sao?

Không chỉ vậy, website này còn có một kho chứa hàng ngàn mẫu CV chuyên nghiệp dành cho ứng viên. Với tính năng này thì ứng viên có thể tạo lập CV cho mình một cách đơn giản và việc ứng tuyển online cũng thuận tiện hơn rất nhiều.

Ngoài ra, đây cũng là một trang web rất hữu ích với nhà tuyển dụng. Chỉ vài bước tạo lập tài khoản dành cho nhà tuyển dụng thì các công ty, doanh nghiệp có thể đăng tải các thông tin tuyển dụng của mình lên đó. Nhờ vậy, mà nhiều ứng viên sẽ có khả năng biết đến hơn. Bên cạnh đó, với số lượng ứng viên đăng ký khá nhiều thì Timviec365.vn cũng sẽ là một nguồn cung cấp nhân lực có chất lượng tốt cho các nhà tuyển dụng hiện nay. Thông qua việc tìm hiểu CV online của ứng viên thì các công ty, doanh nghiệp có thể chọn lựa những ứng viên phù hợp với mình.

CV xin việc

Đến với Timviec365.vn
Đến với Timviec365.vn

Hy vọng bài viết này đã giúp các bạn hiểu hơn về công việc thiết kế đồ họa cũng như mô tả công việc nhân viên thiết kế đồ họa chi tiết gửi tới các bạn. Qua đó, các bạn sẽ có thêm thông tin cho mình để định hướng công việc sau này. nếu bạn muốn ứng tuyển vị trí nhân viên thiết kế đồ họa thì hãy để Timviec365.vn trở thành một cầu nối gắn kết giúp bạn tiến tới nắm bắt các cơ hội dành cho mình nhé!

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý