Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Học ngay những cách này để được tăng lương – Bí quyết tăng lương hiệu quả

Tác giả: Vũ Thoa

Lần cập nhật gần nhất: ngày 30 tháng 09 năm 2020

Theo dõi timviec365 tại google new

Chúng ta đi làm ai cũng mong muốn được tăng lương nhưng lại có những người làm việc rất lâu mà không được tăng lương. Làm thế nào để được tăng lương?

Timviec365.vn xin chia sẻ Bộ tài liệu về Bí quyết tăng lương cực kì hiệu quả dành cho các bạn. Bạn vui lòng Click vào đường dẫn ngay bên dưới để tải bộ tài liệu về!

Download tại đây: https://drive.google.com/drive/folders/1OjtCgH7XrIAldRoCDp_1u8NNaac37cmk?usp=sharing

video khóa học bí quyết tăng lương

Những bí quyết tăng lương hiệu quả từ yếu tố chủ quan

Không phải ai cũng có đủ tự tin để có thể đưa ra một đề xuất tăng lương lên cấp trên, nhiều người còn rất phân vân không biết rằng cần có những yếu tố nào thì mới có thể đề xuất tăng lương, liệu khi mình xin tăng lương thì sếp có ấn tượng xấu với mình hay không… và vô vàn những câu hỏi khác nữa quẩn quanh trong đầu các bạn. Các bạn đừng quá lo lắng khi có ý định đề xuất tăng lượng, hãy kiểm nghiệm lại bản thân mình để biết được mình có nên xin tăng lương với cấp trên hay không, và xin tăng lương như thế nào để không gây ấn tượng xấu đối với sếp và dược duyệt một cách dễ dàng nhé.

>>>> Làm thế nào khi sếp đề nghị giảm lương

Hãy chuẩn bị đầy đủ trước khi đề xuất tăng lương

Trước khi gặp sếp để đề cập đến chuyện tăng lương, bạn nên cung cấp trước một bản sao về đề xuất đó. Theo Charles Cotton, một cố vấn khen thưởng tại Viện Nhân sự và Phát triển đã cho biết: một văn bản có lập luận của bạn sẽ đưa ra một ý tưởng rõ ràng mà người sếp có thể căn cứ vào đó để xử lý trường hợp của bạn với quản lý cấp cao. Thế nên tốt nhất, hãy xem xét những vấn đề hiện tại bạn mong muốn từ chính quan điểm của ông chủ bạn. Vì họ chính là người phải biện minh để chứng tỏ bạn xứng đáng tăng lương như thế nào lên người cấp trên của họ. Vì vậy nếu như cung cấp cho ông chủ một cái gì đó bằng văn bản rõ ràng, cụ thể làm tư liệu tham khảo thì nó sẽ là tiền đề chắc chắn để bạn đề xuất tăng lương thành công.

Xác định giá trị bản thân trước khi đưa ra đề xuất

Giá trị bản thân có rất nhiều phạm trù để chúng ta quan tâm, đầu tiên đó là khả năng chuyên môn của chính chúng ta khi làm việc. Khả năng chuyên môn đó sẽ được thể hiện trong rất nhiều khía cạnh khác nhau. Đó là sự thuần thục trong công việc hàng ngày mà các bạn vẫn làm, đó còn là những kĩ năng cần thiết mà các bạn sử dụng để đúc kết ra được những kinh nghiệm quan trọng và có thẻ chia sẻ với mọi người xung quanh hoặc có thể phát triển chúng thành cẩm nang hay nhất có ích cho tất cả mọi người.

Để biết giá trị của bản thân mình tới đâu, bạn có thể làm những gì? Hãy bắt tay vào thực hiện một số nghiên cứu để thiết lập chính xác những gì bạn nên được đền đáp xứng đáng bằng tiền lương. Kiểm tra những trang web về việc làm để có thể tham khảo cụ thể hơn về mức lương tương đương cho vị trí của bạn. Hay tìm kiếm sự so sánh trên những tạp chí thương mại có chức năng giúp bạn làm điều đó. Nếu như định so sánh mức lương của bạn với một người đồng nghiệp ở trong công ty, bạn nên đảm bảo chắc chắn đã nắm rõ các chính sách của công ty về mức lương cũng như bảo mật mức lương. Bởi vì nhiều công ty có quy định khá nghiêm ngặt đối với chuyện tiết lộ chi phí cho nhân viên. Liệu công ty bạn có nằm trong số đó? Vì thế, trước khi bắt đầu nói với ông chủ rằng bạn nên có cùng một mức lương như người đồng nghiệp của bạn thì trước hết đảm bảo rằng thông tin đó không nằm trong phạm vi đặc quyền, tức là không bị bảo mật.

bí quyết tăng lương

Việc xác định giá trị bản thân cũng đồng nghĩa với lời khuyên bạn đừng quá đề cao bản thân. Khi muốn tăng lương, ắt hẳn bạn sẽ có sự chuẩn bị sẵn và tự tìn về khả năng của mình và đưa chúng vào phạm trù xứng đáng. Nói như vậy rất dễ nghĩ tới chuyện bạn dễ bị cuốn vào việc “ảo tưởng” với chính sức mạnh của mình. Ngay cả khi chúng ta hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thì cũng nên khiêm tốn. Thực tế mà nói, không ai thích kẻ kiêu ngạo, tự cho mình là tài giỏi. Sếp bạn cũng vậy, họ cần những nhân viên giỏi nhưng lại không mong sự giỏi giang đó trở thành thái độ tự mãn và họ coi đó là điểm trừ của nhân viên. Vậy thì đừng phóng đại thái quá về khả năng của mình. Bạn làm được đến đâu thì mọi người ắt tự biết. Nếu như muốn chứng mình năng lực của mình thì hãy hàng động mà đừng nói suông. Cái đó mới là thứ người sếp cần ở bạn. Khi đó chúng ta có thể chắc chắn khẳng định được, bạn là người có năng lực, bạn xứng đáng để được tăng lương và hãy đề xuất tăng lương bằng thái độ khiêm tốn. Đó chính là một trong những bí quyết tăng lương hiệu quả nhất.

Việc làm kế toán tiền lương

bí quyết tăng lương

Có kế hoạch dự phòng và làm việc chăm chỉ hơn

Việc sếp từ chối lời đề nghị tăng lương không có nghĩa là bạn không thể yêu cầu được nhận các khoản trợ cấp phi tài chính khác như một sự thay thế. "Hãy suy nghĩ về những gì bạn có thể chấp nhận thay vào đó," Ungless nói. Ví dụ: "Các ngày lễ thêm, phụ cấp xe hơi cao hơn hoặc tăng cường đào tạo và phát triển."

Ngoài những điều khoản về trợ cấp, nếu như vẫn nuôi mộng muốn được tăng lương thì bạn hãy nghĩ thật kỹ về lý do duy nhất nào có thể giúp bạn bắn mũi tên đi trúng đích. Có nghĩa là hiểu sâu sắc việc bạn cần làm gì để có thể tăng lương. Không còn cách nào khác, mọi chuyện chỉ có thể như ý của bạn nếu như bản thân bạn thật sự xứng đáng. Lần một đề xuất không được, ắt sếp có lý do và khẳng định, bạn chưa đủ để họ duyệt đề xuất. Nhưng trải qua đôi ba lần nữa, kết quả vẫn là một, lúc này hãy nhìn lại bản thân mình xem đã đủ nhiệt huyết và thái độ chăm chỉ với công việc hay chưa? Nói như vậy có lẽ mỗi người đã hiểu bản thân nên làm gì rồi đúng không? Hãy chăm chỉ tích lũy kinh nghiệm, dám đương đầu và chịu trách nhiệm nhiều hơn với những kết quả công việc. Có như vậy, sếp mới thấy được sự cố gắng và sự thay đổi trong kết quả công việc của bạn.

bí quyết tăng lương

Tự hỏi tại sao bạn xứng đáng được tăng lương

Sau một quãng thời gian dài đau đầu vì vấn đề tìm việc làm ở đâu giờ đây bạn lại gặp phải chuyện làm sao để sếp tự ý tăng lương cho mình. Trước tiên, đọc lại mô tả công việc của mình. Nếu bạn có thể chỉ cho sếp rằng bạn đã vượt ra ngoài những gì miêu tả trong công việc bằng cách tham gia vào những công việc và trách nhiệm bổ sung thì bạn có cơ hội chiến thắng tốt hơn. Nên định lượng cụ thể những đóng góp đó. Vì chỉ có những con số X cụ thể mới có thể được lấy làm căn cứ thực tế để cân đo giá trị của bạn trong lý do đề xuất tăng lương. Bạn hiểu chứ?

Nếu đóng góp của bạn không dễ dàng chuyển thành bảng đánh giá, hãy nghĩ về những việc khác bạn đã làm để cải thiện doanh nghiệp. Ví dụ như việc bạn đã giúp bộ phận làm việc trơn tru  như thế nào hoặc đóng góp, giới thiệu những ý tưởng mới?

Lý do xứng đáng nhất để được tăng lương nhanh chóng đó chính là năng lực của bạn trong mắt sếp. Vậy nên hãy đưa ra những kết quả cụ thể bạn đã thực hiện ở trong đơn xin tăng lương, thậm chí cả trong báo cáo công việc hàng ngày, bạn cần báo cáo đầy đủ các công việc thực hiện và kết quả để nhà quản lý nắm được chi tiết nhất, tham khảo thêm các mẫu văn bản báo cáo công việc sẽ giúp bạn thêm kỹ năng về vấn đề này.

Việc làm nhân sự tiền lương

bí quyết tăng lương

>>> Tải chọn bộ: Mẫu đơn xin tăng lương chuẩn nhất!

Thân thiện mỉm cười

Nếu sếp từ chối yêu cầu của bạn, đừng dùng nước mắt hoặc ném cơn giận dữ. Nó giống như một lời đe dọa hoặc viết tối hậu thư gửi đến sếp vậy đấy. Đó chắc chắn là một ý tưởng tồi có thể khiến cho bạn bỏ lỡ các cơ hội tốt đẹp khác ngoài chuyện tăng lương. Đừng bao giờ nổi đóa vì ngay cả khi bạn đã hiểu rõ, vị trí của mình trong công ty rất khó để có thể đưa ra lời đề xuất này, chẳng có điều gì cấm cản bạn mỉm cười thật tươi và đưa ra quyết định chuyển việc để có thể nhận được đồng lương cao hơn, xứng đáng hơn. Nhưng nhất định, hãy bày tỏ suy nghĩ này với sếp của bạn, họ sẽ cho bạn một lời khuyên thiết thực nhất.

bí quyết tăng lương

Những bí quyết tăng lương hiệu quả từ yếu tố khách quan

Chọn một thời điểm thích hợp

Câu nói thời điểm vàng đương nhiên là có dụng ý. Nó cho thấy thời điểm có một vai trò hết sức quan trọng trong việc quyết định tới sự thành công khi làm một việc gì đó. Nếu muốn xin tăng lương, bạn nên chọn thời điểm. Vì sao vậy? Khi công ty đang gặp khó khăn gì đó mà bạn đề xuất về lương, không những không được tằng mà còn nhận được thái độ tức giận của sếp. Điều đó sẽ gây ảnh hưởng tới cái nhìn của sếp đối với bạn.

Hãy đánh giá tất cả các yếu tố và chọn một thời điểm thật tốt. Bạn đã làm việc tại công ty được bao lâu?  Đã có những đóng góp gì cho công ty? Hay công ty hiện tại sắp có kỳ tăng lương? Theo lời khuyên của các chuyên gia thì thời điêm tốt nhất để bạn đề xuất việc tăng lương với sếp là khi bạn vừa hoàn thành xuất sắc một dự án khó nhằn hay thực hiện thành công một nhiệm vụ khó khăn của công ty. Bạn cũng nên khôn khéo tránh những thời điểm sếp đang bận bịu nhiều công việc. Lương bổng vốn là một vấn đề tế nhị nên cần được nói vào đúng thời điểm thích hợp và lúc sếp thoải nhất. Khi đó bạn cũng sẽ dễ dàng thuyết phục được sếp hơn vì sếp có ấn tượng tốt về bạn và đánh giá cao năng lực của bạn cống hiến cho công ty.

Vận dụng khéo léo nghệ thuật đàm phán

Chìa khóa để thương lượng thành công là sự tự tin. Hãy chắc chắn về các lập luận của mình, trình bày mọi lý lẽ một cách rõ ràng, ngắn gọn. Quan trọng nhất, đừng sợ thất bại. Miễn là bạn đã thể hiện bằng thái độ lịch sự và hợp lý thì sẽ không có gì phải lo sợ. Nếu bạn xử lý đề xuất tăng lương một cách duyên dáng và làm cho trường hợp của bạn tốt, đương nhiên, bạn đang khéo léo chủ động đàm phán thành công với sếp về chuyện bạn thực sự xứng đáng để được tăng mức lương

Người tìm việc

Trau dồi kĩ năng cần thiết – bí quyết tăng lương hiệu quả

Trong công việc , có rất nhiều mảng kĩ năng khác nhau: Kĩ năng làm việc, kĩ năng giải quyết vấn đề, kĩ năng thuyết trình, kĩ năng giao tiếp ứng xử… Chúng đều rất cần thiết để trang bị cho sự nghiệp của bạn phát triển hơn. Thế nhưng, trong đời sống hiện đại, con người đang dần lao đầu vào công việc tựa như một cái máy, tôi cũng dám chắc, bạn đang như vậy và phải giật mình suy nghĩ lại khi đọc tới đây. Với thao tác của một cỗ máy, có bao giờ bạn quan tâm đến kỹ năng hay không? Trong vô vàn kỹ năng quan trọng đó, bạn hãy chú ý đến kỹ năng giao tiếp và mở rộng mối quan hệ. Vì sao ư? Chắc hẳn chúng ta đều có những người sếp, cấp trên, đâu đó chúng ta còn có những đồng nghiệp và cấp dưới của mình. Vậy thì bạn hãy quan sát xem những mối quan hệ hiện có trong doanh nghiệp của bạn hiện nay như thế nào? Mối quan hệ của bạn đối với cấp trên, với những người đồng nghiệp và cấp dưới nữa đã tốt chưa? Và bởi vì chúng ta không thể nào làm việc một mình mà phát triển được, chúng ta cần sự kết hợp hàng ngang, hàng dọc, chúng ta cần có những người ủng hộ, cần những người hướng dẫn.

Không chỉ vậy, ngoài những mối quan hệ với các đồng nghiệp hay cấp trên trong doanh nghiệp của bạn thì những mối quan hệ bên ngoài xã hội cũng rất quan trọng. Các bạn hãy mở rộng phạm trù các mối quan hệ ngay bên ngoài của bạn để có thể giúp ích nhiều hơn cho công việc, doanh nghiệp của mình. Tôi lấy vì dụ như nếu bạn có mối quan hệ với người làm việc trong cơ quan thuế, thì khi công ty/ doanh nghiệp của chúng ta cần thì chúng ta sẽ vận dụng ngay những mối quan hệ của mình để giải quyết công việc giúp công ty. Điều này sẽ tạo thuận lợi khi bạn đề xuất tăng lương, mọi người sẽ nhìn nhận bạn là người có năng lực và việc tăng lương hoàn toàn xứng đáng đối với bạn.  

Đừng từ chối nhận thêm nhiều việc

Nếu nhận thấy mình có nhiều thời gian hơn, thì bạn đừng ngần ngại nhận thêm trọng trách. Tình nguyện nhân thêm việc, nhất là những việc đang gấp rút chính là  cơ hội tốt để bạn có thể khám phá bản thân ở những vị trí, nhiệm vụ mới và chính việc sẵn sàng đối diện với những khó khăn này sẽ giúp bạn học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm và kĩ năng mới. Làm việc chăm chỉ hơn và sẵn sàng cải thiện các kỹ năng liên quan đến chuyên môn nghiệp vụ vài tháng trước khi đề xuất tăng lương. Điều này không chỉ cho thấy bạn là con người chăm chỉ, sẵn sàng học hỏi mà còn cho thấy bạn là người có tinh thần làm việc tốt. Chẳng có lý do gì để sếp không tặng thưởng cho bạn bằng việc chấp thuận lời đề nghị tăng lương cả.

Khảo sát thị trường lương

Khi có ý định muốn xin tăng lươnG, thì các bạn cũng nên khảo sát thị trường. Ở đây, việc khảo sát thị trường là khảo sát mức lương chung của ngành bạn đang làm. Có thể tiến hành hoạt động khảo sát thông qua những mối quan hệ bên ngoài, những người bạn cùng ngành với bạn. những công ty khác để biết mức lương chung ngoài thị trường đối với ngành bạn đang làm là bao nhiêu để có mức đề xuất phù hợp.

Hoặc các bạn có thể khảo sát mức lương của các nhân sự ngay trong công ty của mình đang làm, Mỗi công ty sẽ sẽ có sự quy định về mức lương khác nhau, có thể là mức lương theo thâm niên làm việc, mức lương theo trình độ làm việc… Việc khảo sát còn được tiến hành dựa trên việc khám phá những kinh nghiệm của người đi trước và nắm bắt các tiêu chí cụ thể để được tăng lương. Cứ bám theo những tiêu chí đó và làm việc chăm chỉ, khéo léo, chẳng mấy chốc mà bạn thành công. Một bí quyết tăng lương hiệu quả khá phù hợp đúng không? Nếu như bạn đã từng thành công với ví quyết này rồi thì cũng hãy chia sẻ cho chúng tôi biết nhé.

Xây dựng mục tiêu và mức lương bạn mong muốn

Sau khi đã khảo sát xong mức lương chung của thị trường thì bạn cần xác định mục tiêu tăng lương của mình. Mục tiêu của bạn càng cao bao nhiêu thì sự cố gắng của bạn càng lớn bấy nhiêu. Chúng ta không thể có được kết quả tốt nếu như đặt ra những mục tiêu quá tầm, quá sức của mình. Trong khi xác định mục tiêu thì hãy cân nhắc xem mục tiêu của chúng ta có ăn nhập với mục tiêu phát triển của doanh nghiệp hay không? Vì điều này sẽ giúp bạn hoàn thành được mục tiêu lớn một cách dễ dàng hơn. Khi doanh nghiệp phát triển thì doanh số cũng tăng lên, giúp cho mức lương của bạn được cải thiện.

Trong mục tiêu đó, bạn cũng cần chú ý cân bằng giữa mức lương mong muốn và những phụ cấp, phúc lợi xã hội mà mình được hưởng như là phụ cấp trách nhiệm, phụ cấp ăn uống, phụ cấp thẻ taxi, đi lại….  để có mức đề xuất tăng lương phù hợp. Và cân bằng với năng lực, trách nhiệm để làm sao cho sếp vừa lòng mà bạn cũng vừa ý.

Trên đây là những lưu ý quan trọng trong bí quyết tăng lương hiệu quả, giúp bạn định hình được những yếu tố cơ bản và chuẩn bị cho quá trình xin tăng lương với cấp trên, đảm bảo được tăng lương ngay khi bạn có đề xuất và quyết định của công ty. Nếu bạn đang có nhu cầu tim việc làm kế toán hay bất kỳ công việc nào khác thì càng cần bỏ túi ngay những bí quyết tăng lương hiệu quả này để chuẩn bị hành trang cho mình. Chúc các bạn thành công!

>>> Xem thêm: Bạn muốn tìm một việc làm thư ký trợ lý tại Hồ Chí Minh với mức lương tương xứng với đúng trình độ, kinh nghiệm và khả năng của mình thì hãy nhanh tay tham khảo những bản tin tuyển dụng mới nhất trên Timviec365.vn, sử dụng chức năng tìm việc theo mức lương, so sánh mức lương và ứng tuyển ngay công việc mà bạn thấy mình phù hợp nhất.

Việc làm

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý