Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

[Cập nhật] Thông tin mới nhất về MB Ageas Life tuyển dụng

Tác giả: Hồng Nguyễn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 27 tháng 08 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Bảo hiểm là một trong những lĩnh vực đang vô cùng phát triển hiện nay với sự ra đời của hàng loạt các công ty, tổ chức lớn. Một trong số đó phải kể đến cái tên MB Ageas Life – một thương hiệu lớn đang hoạt động mạnh mẽ cùng nhu cầu tuyển dụng nhân sự cao. Nếu bạn đang quan tâm và muốn được phát triển sự nghiệp tại MB Ageas Life thì đừng bỏ lỡ những thông tin tuyển dụng mới nhất dưới đây nhé!

Việc làm bảo hiểm

1. Giới thiệu đôi nét về MB Ageas Life

MB Ageas Life hay còn được biết đến với tên đầy đủ là Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas được thành lập vào tháng 7/2016 theo Giấy phép hoạt động số 74/GP/KDBH của Bộ Tài chính. Công ty được xây dựng dựa trên cơ sở liên doanh giữa 3 đối tác là ngân hàng TMCP Quân đội Việt Nam, Tập đoàn Ageas từ Bỉ và Công ty Bảo hiểm nhân thọ Muang Thai đến từ Thái Lan.

Mục tiêu phát triển của MB Ageas Life đó là đẩy mạnh dịch vụ bảo hiểm, đưa công ty trở thành doanh nghiệp được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam với chiến lược đa kênh. Trong đó, kênh Bancassurance được triển khai mạnh nhất trên khắp 300 chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng MB trên cả nước. Theo đó, các kênh đại lý truyền thống được mở rộng với đội ngũ nhân viên, hệ thống văn phòng dày đặc, các kênh kỹ thuật số phát triển đồng bộ, thông minh, tích hợp nhiều tính năng, tiện ích trên các ứng dụng.

Giới thiệu đôi nét về MB Ageas Life
Giới thiệu đôi nét về MB Ageas Life

Đây chính là những tiền đề, nền tảng quan trọng để MB Ageas Life có thể thực hiện được sứ mệnh “đồng hành cùng bạn xây dựng hạnh phúc”, mang những gói bảo hiểm nhân thọ tốt nhất đến cho mọi người.

Cũng chính nhờ sự phát triển mạnh mẽ như vậy nên Công ty TNHH MB Ageas có nhu cầu tuyển dụng rất lớn ở các vị trí khác nhau, từ nhân viên làm việc trong công ty, các chi nhánh đến các đại lý kinh doanh. Để nắm bắt rõ hơn về nhu cầu tuyển dụng này, hãy cùng đến với phần 2 của bài viết nhé!

2. Cập nhật thông tin tuyển dụng tại MB Ageas Life

2.1. Tuyển dụng nhân viên làm việc tại MB Ageas Life

Hiện nay, Công ty TNHH MB Ageas đang hoạt động với rất nhiều chi nhánh trên toàn quốc, do đó nhu cầu bổ sung nguồn nhân lực cũng khá cao. Rất nhiều vị trí việc làm từ yêu cầu chuyên môn đến không cần kinh nghiệm đàng “mời gọi” ứng viên, kèm theo đó là những quyền lợi, chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

Tuyển dụng nhân viên làm việc tại MB Ageas Life
Tuyển dụng nhân viên làm việc tại MB Ageas Life

Cụ thể, hiện nay, MB Ageas Life đang đăng tải các thông tin tuyển dụng cho một số vị trí như sau:

- Tuyển dụng chuyên viên hành chánh huấn luyện (Senior Agency Trainer)

- Tuyển dụng chuyên viên hỗ trợ hành chánh huấn luyện

- Tuyển dụng chuyên viên đào tạo

- Tuyển dụng Project Manager

- Tuyển dụng chuyên viên phân tích nghiệp vụ (IT Business Analyst)

- Tuyển dụng chuyên viên phát triển ứng dụng SAP (SAP Developer)

- Tuyển dụng nhân viên kinh doanh bảo hiểm

- Tuyển dụng trưởng nhóm kinh doanh

- Tuyển dụng trưởng khu vực kiêm trợ lý giám đốc

- Tuyển dụng chuyên viên tư vấn bảo hiểm

- Tuyển dụng nhân viên hành chính văn phòng

- …

Yêu cầu cần có đối với nhân viên làm việc tại MB Ageas Life
Yêu cầu cần có đối với nhân viên làm việc tại MB Ageas Life

Đối với từng vị trí tuyển dụng sẽ đặt ra các yêu cầu và mức lương, chế độ phúc lợi khác nhau. Tuy nhiên, để làm việc được tại Công ty TNHH MB Ageas thì các ứng viên cần đảm bảo tiêu chí cơ bản là có kiến thức về bảo hiểm, tài chính, các kỹ năng chuyên môn cần thiết phục vụ công việc như giao tiếp, xử lý vấn đề,…, năng động, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc. Với một số vị trí thuộc ban lãnh đạo hay quản lý cấp cao thì đòi hỏi cần có kinh nghiệm từ 3 – 5 năm trở lên. Điều đặc biệt để trở thành nhân viên làm việc tại MB Ageas Life đó chính là các bạn cần có tinh thần cầu tiến, nỗ lực hết mình, không ngừng cố gắng để phát triển sự nghiệp.

Các ứng viên có nhu cầu ứng tuyển vào làm việc tại MB Ageas Life chỉ cần lên website của công ty hoặc các trang web chuyên về tuyển dụng như timviec365.vn để tham khảo các mẫu mô tả và thông tin ứng tuyển để biết cách thức nộp hồ sơ và nhanh chóng có được việc làm mình yêu thích nhé!

2.2. Tuyển dụng đại lý MB Ageas Life

Ngoài tuyển dụng và bổ sung đội ngũ nhân sự làm việc trực tiếp tại công ty hay các chi nhánh thì MB Ageas Life còn đang có nhu cầu tuyển dụng số lượng lớn các đại lý ủy quyền, phát triển dịch vụ bảo hiểm cho công ty. Phạm vi tuyển dụng đại lý hiện là khắp cả nước, khắp các tỉnh thành. Do đó, bất kỳ ai có nhu cầu trở thành đại lý của MB Ageas Life thì đều có cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình.

Tuyển dụng đại lý MB Ageas Life
Tuyển dụng đại lý MB Ageas Life

MB Ageas Life hiện đang thiết lập mạng lưới phân phối đại lý chất lượng cao với hơn 217 chi nhánh của ngân hàng MB Bank. Không dừng lại ở đó, MB Ageas Life vẫn luôn không ngừng tìm kiếm những cá nhân, tổ chức có mong muốn phát triển sự nghiệp, có tố chất, tiềm năng để đào tạo trở thành người bán hàng xuất sắc, trở thành đại lý chính thức của công ty về dịch vụ tư vấn bảo hiểm, các giải pháp về tài chính cho cá nhân, gia đình cũng như các doanh nghiệp.

Ngoài ra, trở thành đại lý của MB Ageas Life, các cá nhân, tổ chức cũng còn được đào tạo trở thành những người lãnh đạo có tâm, có tầm trong ngành bảo hiểm nhân thọ, được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí từ con số 0 cho đến khi đạt được thành tựu.

Phạm vi tuyển dụng đại lý MB Ageas Life rộng
Phạm vi tuyển dụng đại lý MB Ageas Life rộng

Về yêu cầu tuyển đại lý cho MB Ageas Life cũng không quá cao, không cần vốn nhiều, chỉ cần bạn là người yêu thích kinh doanh, bảo hiểm hay lĩnh vực tài chính, mong muốn khởi nghiệp thì chỉ cần nộp hồ sơ đăng ký, công ty TNHH MB Ageas sẽ xem xét và hỗ trợ bạn một cách tốt nhất. Mọi thông tin đăng ký làm đại lý tại MB Ageas Life, các bạn hãy truy cập vào trang web chính thức của MB Ageas Life và thực hiện theo hướng dẫn nhé.

Xem thêm: Mẫu CV xin việc bảo hiểm mới nhất

3. Tại sao nên lựa chọn MB Ageas Life để phát triển sự nghiệp?

Rất nhiều ứng viên thắc mắc rằng nhu cầu tuyển dụng ồ ạt như vậy thì môi trường làm việc cũng như các chế độ phúc lợi liệu có đầy đủ hay không?

Trên thực tế, khi làm việc tại MB Ageas Life, các bạn sẽ được trải nghiệm một môi trường chuyên nghiệp chỉ mang lại sự nghiệp phát triển mà còn có những trải nghiệm vô cùng thú vị, giúp các bạn trưởng thành. Chính sách nhân sự ở đây cũng được đánh giá là rất tốt, quan tâm đến từng nhân viên, đại lý và người ta ví lựa chọn MB Ageas Life giống như việc các bạn đang “lựa chọn hạnh phúc” vậy đó.

Cụ thể, những điều mà bạn không nên bỏ lỡ tại MB Ageas Life là:

Tại sao nên lựa chọn MB Ageas Life để phát triển sự nghiệp
Tại sao nên lựa chọn MB Ageas Life để phát triển sự nghiệp?

- Cơ hội phát triển sự nghiệp:

+ Hàng loạt chương trình đào tạo chuyên môn sâu theo tiêu chuẩn quốc tế, chú trọng đào tạo cho nhân viên các kỹ năng công việc, giúp các bạn không ngừng hoàn thiện bản thân. Đây cũng là môi trường giúp cho các bạn trẻ có thể làm việc trực tiếp với các chuyên gia Ageas hàng đầu trong ngành bảo hiểm.

+ Lộ trình công danh rõ ràng bởi MB Ageas Life luôn hỗ trợ, đầu tư cho sự phát triển chuyên môn của nhân viên, tìm kiếm và bồi dưỡng nhân tài theo các chương trình đào tạo HIPOS. Với những ai có năng lực thì chắc chắn sẽ được thăng tiến lên các vị trí cao.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, nhiều hoạt động đoàn thể được tổ chức thường xuyên như là teambuilding, du lịch, party, tặng quà các dịp đặc biệt,… Các nhân viên khi làm việc tại MB Ageas Life cũng được tham gia vào nhiều chương trình cộng đồng, từ thiện hay các sự kiện truyền thông lớn.

- Được hưởng chế độ bảo vệ toàn diện bao gồm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe quyền lợi nội – ngoại trú, kiểm tra sức khỏe định kỳ, được đóng bảo hiểm nhân thọ,…

- Ngoài ra, nhân viên khi làm việc tại MB Ageas Life còn được mua các gói bảo hiểm nhân thọ, chăm sóc sức khỏe cho người thân, gia đình với mức giá ưu đãi.

Chế độ phúc lợi của MB Ageas Life dành cho nhân viên
Chế độ phúc lợi của MB Ageas Life dành cho nhân viên

- Mức thu nhập vô cùng khủng bao gồm lương cơ bản + lương doanh số, hiệu suất làm việc, thưởng ký kết hợp đồng,… Tổng thu nhập của nhân viên tư vấn bình thường có thể đạt đến trên 10 triệu đồng/tháng. Còn những nhân viên làm lâu năm, có kinh nghiệm và vị trí cao thì mức thu nhập có thể đạt vài chục, thậm chí cả trăm triệu đồng/tháng.

Như vậy, với những phúc lợi hấp dẫn trên thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay ứng tuyển ngay một vị trí việc làm tại MB Ageas Life thôi nào!

Hy vọng rằng những thông tin mà timviec365.vn cung cấp trên đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được cho mình sự nghiệp phù hợp để phát triển trong tương lai nhé!

Thông tin chi tiết về bản mô tả công việc chuyên viên tái bảo hiểm

Chuyên viên tái bảo hiểm là vị trí đang có nhu cầu tuyển dụng khá cao hiện nay. Vậy cụ thể nhiệm vụ dành cho vị trí này là gì? Những quyền lợi và mức lương ra sao? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Mô tả công việc chuyên viên tái bảo hiểm

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý