Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

[Trọn bộ] Thông tin mô tả công việc nhân viên Caddy chi tiết nhất

Tác giả: Hồng Nguyễn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 29 tháng 12 năm 2020

Theo dõi timviec365 tại google new

Golf là một trong số những bộ môn thể thao đang rất được yêu thích và phát triển ngày càng mạnh mẽ tại Việt Nam hiện nay. Theo đó, nhu cầu tuyển dụng các vị trí việc làm trong lĩnh vực này cũng không ngừng tăng lên, đặc biệt là bộ phận Caddy. Và nếu bạn đang quan tâm đến vị trí này thì hãy cùng đọc ngay bài viết dưới đây của timviec365.vn để hiểu rõ hơn về bản mô tả công việc nhân viên Caddy như thế nào nhé!

1. Khái quát chung về công việc nhân viên Caddy

Nhân viên Caddy được biết đến là những người làm công việc phục vụ khách hàng chơi golf tại các sân tập. Cụ thể, nhiệm vụ chính của họ chính là kéo các bao gậy, bảo quản các dụng cụ chơi golf của khách ở trên sân, tư vấn và đảm bảo mang đến cho khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi tham gia chơi golf tại các điểm du lịch, sân bóng.

Khái quát chung về công việc nhân viên Caddy
Khái quát chung về công việc nhân viên Caddy

Công việc của nhân viên Caddy không quá vất vả, do đó, hầu hết đều do những nhân viên nữ thực hiện. Và để hiểu chi tiết hơn về công việc của nhân viên Caddy hiện nay, đừng bỏ lỡ những thông tin dưới đây nhé!

Cảnh báo: Đừng click nếu bạn không muốn biết cách tra cứu lương nhanh và chính xác nhất!

2. Thông tin bản mô tả công việc nhân viên Caddy chi tiết, đầy đủ nhất

2.1. Chuẩn bị dụng cụ cần thiết cho khách chơi golf

Nhân viên Caddy là người sẽ cần chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ, trang thiết bị cần thiết cho khách khi họ đến chơi golf như là gậy, bóng, trang phục,... Một số trường hợp khách chơi golf chuyên nghiệp sẽ sử dụng các dụng cụ riêng của mình, tuy nhiên nếu như với những khách mới và chưa có đồ tập thì nhân viên Caddy sẽ cần phải thực hiện công việc chuẩn bị đó.

Chuẩn bị dụng cụ cần thiết cho khách chơi golf
Chuẩn bị dụng cụ cần thiết cho khách chơi golf

Bên cạnh đó, nhân viên Caddy cũng là người sẽ đón tiếp khách có nhu cầu chơi golf khi họ đến sân tập, hướng dẫn họ một số vấn đề, trao đổi các thủ tục, quy định về sân golf trước khi bắt đầu chơi bộ môn thể thao này.

2.2. Phục vụ khách trong quá trình chơi golf

Các nhân viên Caddy sẽ trực tiếp đảm nhận công việc phục vụ khách chơi golf, cụ thể bao gồm các nhiệm vụ chính như sau:

- Thực hiện kéo túi đựng gậy chơi golf của khách và đảm bảo kéo cẩn thận, không để bị xước, hư hỏng.

- Trong quá trình khách chơi golf thì nhân viên Caddy sẽ phải liên tục theo dõi các đường đi của bóng, thực hiện công việc ghi điểm cho khách, đánh dấu các trường hợp bóng gần vào lỗ,...

- Nhân viên Caddy sẽ là người thực hiện công việc cào các hố cát để thay thế cho các mảng cỏ khi cần thiết.

Phục vụ khách trong quá trình chơi golf
Phục vụ khách trong quá trình chơi golf

- Điều chỉnh lại các điểm phát bóng sao cho đúng và thuận lợi nhất đối với khách chơi golf.

- Nhân viên Caddy sẽ làm nhiệm vụ lau chùi thật sạch sẽ các gậy chơi golf, bóng khi cần thiết hoặc theo yêu cầu của khách hàng trong suốt quá trình họ chơi bộ môn này.

- Làm công việc che nắng, mưa, mang nước uống, khăn để lau mặt, mồ hôi, khăn ướt cũng như cổ vũ khách trong quá trình chơi golf.

- Ngoài ra, nhân viên Caddy cũng cần đảm bảo luôn theo sát khách chơi golf để có thể sẵn sàng giúp đỡ, xử lý các tình huống khi cần thiết.

Việc làm nhặt bóng tennis

2.3. Làm nhiệm vụ hướng dẫn khách chơi golf

- Đối với những ai chưa biết chơi hay chưa am hiểu, thành thạo các thao tác, kỹ năng chơi golf thì nhân viên Caddy sẽ có nhiệm vụ là hướng dẫn, chỉ bảo cho họ.

- Thực hiện việc điều chỉnh các tư thế của khách chơi golf sao cho đúng quy định.

Làm nhiệm vụ hướng dẫn khách chơi golf
Làm nhiệm vụ hướng dẫn khách chơi golf

- Tư vấn cho khách hàng lựa chọn những dụng cụ phù hợp như là gậy, bóng cho mỗi lần chơi.

- Nhân viên Caddy sẽ luôn phải nắm bắt và ghi nhớ được địa hình sân bóng để có thể đoán được các khoảng cách bóng chạy từ điểm phát đến lỗ cờ như thế nào, hướng gió ra sao,... và đưa ra những lời khuyên, tư vấn chính xác, hữu ích nhất cho khách chơi golf.

2.4. Các công việc liên quan khác

Ngoài những công việc chính trên thì nhân viên Caddy cũng đảm nhận một số nhiệm vụ liên quan khác bao gồm như sau:

- Luôn theo dõi và nhắc nhở các khách tham gia chơi golf phải tuân thủ các quy định của sân cùng các luật chơi cụ thể.

- Cần đảm bảo giữ gìn vệ sinh, an toàn tại các khu vực khách chơi golf.

- Chăm sóc về cảnh quan của sân golf, bảo vệ an ninh hỗ trợ cho ban quản lý.

Các công việc liên quan khác
Các công việc liên quan khác

- Nhân viên Caddy cần phải tham gia đầy đủ các buổi họp theo quy định cũng như họp đột xuất theo yêu cầu của cấp trên, làm các báo cáo cần thiết để quản lý và lãnh đạo cấp trên có thể nắm bắt được tình hình hoạt động tại sân golf như thế nào.

- Nhiều cơ sở cũng thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ trong nghề đối với đội ngũ nhân viên và chắc chắn những ai làm ở vị trí Caddy cũng cần phải tham gia các lớp học này.

- Thực hiện một số công việc quan trọng khác tại sân golf theo yêu cầu của ban quản lý và khách hàng.

Việc làm Phục vụ - Tạp vụ

3. Những quyền lợi và mức lương đối với nhân viên Caddy

Làm việc ở vị trí nhân viên Caddy, bạn sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều quyền lợi hấp dẫn từ mức lương đến môi trường làm việc như sau:

- Mức lương cơ bản dành cho các nhân viên Caddy hiện nay sẽ dao động từ 4 – 6 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên họ cũng nhận được khác nhiều khoản tiền tip từ khách hàng mỗi ngày, do đó thu nhập hàng tháng của nhân viên Caddy có thể lên đến 8 – 10 triệu đồng hoặc cao hơn tùy thuộc vào số lượng khách hàng tham gia chơi golf.

Những quyền lợi và mức lương đối với nhân viên Caddy
Những quyền lợi và mức lương đối với nhân viên Caddy

- Golf được biết đến là một bộ môn thể thao năng động, rèn luyện sức khỏe tốt. Do đó, các nhân viên Caddy bên cạnh việc phục vụ khách hàng thì cũng thường xuyên được tham gia luyện tập miễn phí, cơ cơ hội được tham gia vào các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp và nếu như cố gắng, có năng lực và đam mê thì cũng có thể trở thành những người vận động viên golf chuyên nghiệp hay thăng tiến lên các vị trí quản lý sân golf, giám đốc phụ trách sân golf,...

- Ngoài ra, nhân viên Caddy cũng sẽ được hưởng các chế độ đãi ngộ, các chính sách hấp dẫn mà doanh nghiệp dành cho nhân viên như là tham gia chơi golf miễn phí, tham gia du lịch miễn phí (vì hầu hết các sân golf đều được xây dựng hoạt động kèm theo các khu du lịch), thời gian làm việc linh động, được nghỉ phép hàng năm, tham gia bảo hiểm,... theo quy định của nhà nước về luật lao động và quy định riêng của từng doanh nghiệp.

Việc làm

4. Một số yêu cầu tuyển dụng vị trí nhân viên Caddy

Có thể thấy, công việc của nhân viên Caddy hiện nay không quá vất vả, không yêu cầu, đòi hỏi quá cao về trình độ học vấn, bằng cấp,... Tuy nhiên, để có thể làm việc được ở vị trí này, bạn cần đảm bảo đáp ứng được một số yêu cầu dưới đây:

- Nhân viên Caddy cần am hiểu về bộ môn golf, có kỹ năng, kinh nghiệm về chơi golf để có thể quan sát, hướng dẫn cho người chơi.

- Kỹ năng giao tiếp chắc chắn là một yếu tố không thể thiếu đối với nhân viên Caddy bởi họ sẽ là người trực tiếp làm việc, trao đổi, tư vấn cũng như hướng dẫn cho người chơi golf, do đó, nhân viên Caddy sẽ cần biết cách trình bày, diễn đạt rõ ràng, mạch lạc, dễ hiểu để người chơi có thể nắm bắt được các thông tin cần thiết.

Một số yêu cầu tuyển dụng vị trí nhân viên Caddy
Một số yêu cầu tuyển dụng vị trí nhân viên Caddy

- Khách chơi golf hiện nay không chỉ có người Việt Nam mà còn cả khách quốc tế, do đó, yêu cầu đối với các nhân viên Caddy là cần biết ngoại ngữ, đặc biệt là giao tiếp tiếng Anh thành thạo thì mới có thể làm việc, trao đổi với khách chơi golf.

- Công việc của nhân viên Caddy mặc dù không quá vất vả nhưng lại có khá nhiều áp lực, thường xuyên phải làm việc ngoài trời với điều kiện thời tiết nắng, mưa,... Do đó, yêu cầu đặt ra cho những ai làm ở vị trí này là phải chăm chỉ, chịu khó, có khả năng chịu và giải quyết được áp lực công việc, cân bằng mọi thứ và hoàn thành nhiệm vụ của mình.

- Bên cạnh đó, nhân viên Caddy còn cần có khả năng xử lý, giải quyết vấn đề, các sự cố phát sinh trong quá trình làm việc để không gây ảnh hưởng đến khách hàng cũng như hiệu quả của công việc.

5. Bí quyết tìm việc làm nhân viên Caddy nhanh và hiệu quả nhất

Nhu cầu tuyển dụng việc làm trong lĩnh vực golf tại Việt Nam hiện nay đang ngày càng tăng, đặc biệt là vị trí nhân viên Caddy. Chính vì vậy, đây là cơ hội lớn dành cho những ai đang quan tâm đến lĩnh vực này.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tìm kiếm, tiếp cận các thông tin tuyển dụng một cách nhanh chóng, hiệu quả. Bởi nếu như trước đây, các thông tin tuyển dụng đều được đăng lên các tờ rơi và đi phát cho mọi người, dán thông báo khắp nơi để thu hút người lao động thì hiện nay, với sự phát triển của công nghệ, hầu hết toàn bộ các tin tức liên quan đến tuyển dụng, tìm việc làm đều được đăng tải lên các trang web, mạng xã hội,...

Bí quyết tìm việc làm nhân viên Caddy nhanh và hiệu quả nhất
Bí quyết tìm việc làm nhân viên Caddy nhanh và hiệu quả nhất

Theo đó, nếu như nhưng ai không thường xuyên tham gia, sử dụng các ứng dụng trên Internet này thì sẽ khó có thể tiếp cận được thông tin. Vậy thì một giải pháp rất hữu hiệu dành cho các bạn nếu muốn tìm kiếm việc làm nhân viên Caddy nhanh nhất đó chính là truy cập vào website timviec365.vn – một trong những địa chỉ tin cậy, cung cấp đến cho người dùng những tính năng tìm việc tốt nhất.

Tại đây, bạn sẽ có thể cập nhật những thông tin mới và chất lượng nhất mỗi ngày chỉ với một vài thao tác đăng ký tài khoản rồi tìm kiếm thông tin việc làm theo hướng dẫn rất chi tiết, cụ thể trên giao diện trang chủ. Một điều đặc biệt tại timviec365.vn đó chính là khi bạn nhấp vào “nhận thông báo” thì trang web sẽ gửi đến email của bạn những thông tin tuyển dụng việc làm mới nhất mỗi ngày. Đây là một tính năng tuyệt vời giúp các bạn có thể nắm bắt được thông tin và sẽ không bị bỏ lỡ cơ hội việc làm tốt nhất.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn có thể nắm bắt được bản mô tả công việc nhân viên Caddy chi tiết, đầy đủ nhất. Chúc các bạn nhanh chóng tìm được cho mình một công việc phù hợp trong tương lai.

Click ngay file dưới đây để download mẫu mô tả công việc nhân viên Caddy mới nhất nhé!

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CADDY.docx

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý